Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Tiền Giang

  1. Top 1 Bánh mì chảo cô Tiên
  2. Top 2 Quán 139
  3. Top 3 Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo

Top 3 Quán bánh mì chảo ngon nhất Tiền Giang

Võ Hoàng Tuấn 249 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo một món ăn được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn làm bữa ăn sáng cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Vì vậy hôm nay hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì chảo cô Tiên

    Gọi điện

    Bánh mì chảo cô Tiên là một trong những quán ăn nổi tiếng bậc nhất tại Tiền Giang. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây cũng khá đa dạng. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai,... mỗi loại đều đem đến một hương vị riêng, và rất đậm đà.


    Và Bánh mì chảo thập cẩm là lựa chọn của đông đảo khách hàng khi ghé quán, với phần chảo tập cẩm sẽ gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa, và mỗi phần sẽ có 1 bánh mì đi kèm. Quán thì không quá rộng rãi nhưng trang trí bắt mắt tạo thiện cảm cho khách hàng. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169b Xóm Dầu, Phường 3, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0827 830 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075976548942

    Gọi điện
    Bánh mì chảo cô Tiên
    Bánh mì chảo cô Tiên
    Bánh mì chảo cô Tiên
    Bánh mì chảo cô Tiên

  2. Top 2

    Quán 139

    Gọi điện

    Một địa điểm bán bánh mì chảo ngon khác mà bạn nên thử tại Tiền Giang đó chính là Quán 139. Đến với địa chỉ này, ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ đã bắt gặp ngay khu vực chế biến với tủ topping đầy đặn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế cao nên thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn.

    Bánh mì chảo ở Quán 139 được đông đảo người dân đánh giá là giản dị nhưng không kém phần thơm ngon với chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, cùng giá cả rất hợp lí. Bên cạnh đó, đặc biệt ở đây là nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Ăn ở đây còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, đảm bảo mang lại cho bạn một buổi sáng đầy dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/6 Lý Thường Kiệt, F6, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0903 494 036

    Email: thuphuongle01@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/people/Bò-bít-tết-1396-Lý-Thường-KiệtTpMỹ-Tho/100067485854380/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán 139
    Quán 139
    Quán 139
    Quán 139
  3. Top 3

    Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo

    Một trong những quán bánh mì chảo ngon nhất tại Tiền Giang không thể không nhắc đến Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo. Nơi đây được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và thường xuyên ghé đến. Bánh mì chảo tại đây gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả đều được bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng, xíu mại thì được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và đó cũng chính là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được nhiều người dân yêu thích.

    Có thể nói, với nước sốt đậm đà cùng hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, ăn ở đây bạn còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no cho một bữa sáng, vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì đừng bảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tết Mậu Thân, P.4, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Link Foody: https://www.foody.vn/tien-giang/quan-an-9-tu-banh-mi-chao
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo
    Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo
    Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo
    Quán Ăn 9 Tú - Bánh Mì Chảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy