Top 4 Quán bánh mì chảo ngon nhất Long An

Nguyễn Phước Lộc 284 0 Báo lỗi

Có thể nói bánh mì là một món ăn không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam từ trẻ đến già, từ lớn đến bé, ai cũng đã từng thử qua món bánh mì. Các món liên ... xem thêm...

  1. Top 1

    N&N GO

    Gọi điện

    Bên cạnh các món ăn vặt khác, bánh mì chảo tại N&N GO là một trong những món bánh mì được nhiều người đánh giá cao bởi không chỉ đem đến hương vị thơm ngon mà còn quán còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lịch sự và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.Đến với N&N GO, bạn sẽ được trải nghiệm thưởng thức ẩm thực trong một không gian đẹp, thoáng đãng và gần gũi, ấm cúng như trong gia đình mình. Không gian được bài trí đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng và đầy chất riêng, sáng sủa và tinh tế.


    Dù vậy, hương vị mới là yếu tố quan trọng nhất khi ăn bánh mì chảo. N&N GO sẽ cho bạn thưởng thức những miếng bánh mì chảo giòn rụm, thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị và sốt thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Bánh mì chảo tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tươi mới. Bên cạnh đó, sốt đặc trưng của quán còn làm nổi bật hương vị của món ăn.


    Bên cạnh món bành mì chảo, N&N GO còn có những món ăn, thức uống kèm vô cùng hấp dẫn như bánh tráng trộn, trà sữa,...với mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền của học sinh sinh viên. Đây chắc chắn là địa điểm gặp gỡ bạn bè lý tưởng vào dịp cuối tuần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường số 7, Khu dân cư đường 10 (khu 135 cũ), Thanh Phú, Bến Lức, Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0943 133 257
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087665632220
    Giờ mở cửa: 08:30 -22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo N&N GO
    Bánh mì chảo N&N GO
    Bánh mì chảo N&N GO
    Bánh mì chảo N&N GO

  2. Một địa điểm bán bánh mì chảo bạn nên thử khác tại Long An chính là Bảo Bảo Kitchen. Quán được thiết kế như một quán ăn nhỏ nhưng sạch sẽ và mát mẻ, được trang bị máy quạt tiện nghi. Không gian quán sáng sủa là một yếu tố quan trọng giúp bạn thưởng thức món bánh mì chảo thêm phần trọn vẹn, điều này đã làm nên thương hiệu cho địa chỉ này.


    Bánh mì chảo tại Bảo Bảo Kitchen không chỉ bắt mắt về hình thức mà hương vị cũng vô cùng cuốn hút. Về chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, giá cả hợp lý. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời.


    Không dừng lại ở đó, Bảo Bảo Kitchen còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò bít tết, súp gà, hoành thánh, mì ý,... những món ăn vặt hấp dẫn khác với mức giá vô cùng phải chăng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Tân An, Long An
    • 42 Thủ Khoa Huân, Phường 1, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0918 482 056

    Fanpage: www.facebook.com/banhmichaobaobaokitchen
    Giờ mở cửa: 06:00 -10:30, 13:00 -20:30

      Gọi điện
      Bảo Bảo Kitchen
      Bảo Bảo Kitchen
      Bảo Bảo Kitchen
      Bảo Bảo Kitchen
    • Top 3

      Bánh Mì Chảo Chị Hai

      Một trong những quán bánh mì chảo ngon nhất tại Long An không thể không nhắc đến Bánh Mì Chảo Chị Hai. Nơi đây được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và thường xuyên ghé đến. Bánh mì chảo tại đây gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả đều được bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng, xíu mại thì được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và đó cũng chính là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được nhiều người dân yêu thích.

      Có thể nói, với nước sốt đậm đà cùng hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, ăn ở Bánh Mì Chảo Chị Hai bạn còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, rau salad tươi, đồ chua nhà làm vệ sinh cùng với đó là bánh mì nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, ổ khá to nên ăn đủ no cho một bữa sáng, vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì đừng bảo qua địa chỉ này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Quốc Lộ 1A, Phường 5, Tân An, Long An
      Điện thoại: 090 249 9188
      Fanpage: https://www.facebook.com/chihailongan
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Bánh Mì Chảo Chị Hai
      Bánh Mì Chảo Chị Hai
      Bánh Mì Chảo Chị Hai
      Bánh Mì Chảo Chị Hai
    • Một địa điểm bán bánh mì chảo ngon khác mà bạn nên thử tại Long An đó chính là Bánh Mì Chảo TITI. Đến với địa chỉ này, ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ đã bắt gặp ngay khu vực chế biến với tủ topping đầy đặn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế cao nên thoáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn.

      Bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo TITI được đông đảo người dân đánh giá là giản dị nhưng không kém phần thơm ngon với chất lượng món ăn thì được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, cùng giá cả rất hợp lí. Bên cạnh đó, đặc biệt ở đây là nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây. Ăn ở đây còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua để ăn cùng, đảm bảo mang lại cho bạn một buổi sáng đầy dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kế bên 839, Thị trấn Đông Thành, Đức Huệ, Long An
      Điện thoại: 092 505 6878 - 0397 006 032
      Email: andyhuynh10001@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaotiti/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo TITI
      Bánh Mì Chảo TITI
      Bánh Mì Chảo TITI
      Bánh Mì Chảo TITI




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy