Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Long An

Khánh Ly Nguyễn 6203 0 Báo lỗi

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cua Cốm ghi điểm bởi không gian rộng rãi, lịch sự. Có lẽ vì thế, nhà hàng này được người dân Tân An tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức những bữa tiệc quan trọng như: hội nghị, sinh nhật, thôi nôi,... Việc nhà hàng lựa chọn màu trắng là tone màu chủ đạo đem lại cảm giác thư thái cho thực khách ghé qua ăn uống. Đan xen với sắc trắng thanh khiết là sắc xanh tươi mát, dễ chịu của những chậu cây, giỏ cây.


    Nghe cái tên Cua Cốm chắc hẳn nhiều người cũng mường tượng ra thực đơn của nhà hàng sẽ liên quan đến thủy, hải sản. Và đúng vậy, nhà hàng này gửi đến thực khách "một thế giới" hải sản đủ từ những món bình dân, quen thuộc đến những món sang chảnh đắt tiền như: Tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, bào ngư,... Team mê thịt đến với nhà hàng thảng thốt vì sự đa dạng các loại thịt lại đa dạng trong cách biến tấu món thịt. Chỉ nguyên liệu thịt dê thôi mà có đên chục món đặc sắc: Dê hấp sả, dê xào lăn, cà ri dê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Phân Khu Nam, Khu Hành Chính Tỉnh, Phường 6, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0889 999 929

    Fanpage: www.facebook.com/CuaComRestaurant.TanAn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00

    Gọi điện
    Cua Cốm Restaurant Tân An
    Cua Cốm Restaurant Tân An
    Cua Cốm Restaurant Tân An
    Cua Cốm Restaurant Tân An

  2. Top 2

    Nhà Hàng Samba

    Gọi điện

    Nhà Hàng Samba chắc không quá xa lạ với người dân Phường 4, TP. Tân An. Nơi đây là địa chỉ tin cậy của những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng hoành tráng. Ấn tượng đầu tiên về quán lẩu nướng này chính là không gian rộng lớn, gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Buổi tối là thời điểm khách đông người ra vào Nhà Hàng Samba nhất, khi ấy quán thêm phần lung linh bởi những dàn đèn nháy sắc màu. Khách đến với quán thường đi theo nhóm và gọi chủ yếu là lẩu hoặc nướng.


    Nhà Hàng Samba chia thành những combo siêu ưu đãi danh cho 2 người, 4 người. Combo 2 người gồm những loại đồ ăn phục vụ món nướng, thường là: ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn nấm, bạch tuộc, mực, cá ngừ,... đã ướp sốt đậm đà, kèm thêm nước uống, cơm/mì hải sản, khăn lạnh. Combo 4 người đặc sắc hơn, bởi không những có đồ nướng mà có lẩu nấm hải sản hoặc lẩu nấm hải sản. Quán nhận đặt tiệc quy mô lớn, bởi vậy còn phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bò nấu tiêu, gà hấp nước mắm, bò nhúng dấm, súp cua,...Quán sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng, bởi vậy đồ ăn không những ngon mà còn bắt mắt. Nhân viên quán rất nhiệt tình, cởi mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Tạo, Phường 4, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0834 550 066

    Email: vunguyen151103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054575043887

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng Samba
    Nhà Hàng Samba
    Nhà Hàng Samba
    Nhà Hàng Samba
  3. Quán Lẩu - Nướng Cá Chèo Bẻo là một quán ăn chuyên hải sản, không những phục vụ món ăn hải sản quán còn bán hải sản tươi sống cho khách hàng có nhu cầu mua về chế biến. Giá cả của món ăn hay hải sản tươi ở đây được đánh giá là "mềm mỏng", hợp lý thế nên quán Chèo Bẻo là một trong những quán ăn hút khách bậc nhất Long An. Về không gian, là một quán ăn bình dân nên quán Chèo Bẻo không quá đầu tư về mặt trang trí, bù lại quán rất rộng rãi, sạch sẽ. Hơn nữa, quán có mặt tiền rộng, một vị trí đắc địa tại phường 6 - Tân An nên không khó khăn trong việc tìm kiếm quán.


    Đến với quán nhất định bạn phải thưởng thức món ăn làm nên tên tuổi của quán chính là lẩu cá chèo bẻo. Cái cảm giác khi nước lẩu sôi bùng, cho cá chèo bẻo cắt khúc vào nồi nhìn cá săn lại thật thích thú. Do quán sử dụng cá tươi bởi vậy các thớ thịt nhô lên màu trắng có độ ánh, khi xẻ ra thịt cá có độ dẻo. Khi ăn cảm nhận được cá chèo bẻo có độ béo mà không ngấy, thịt ngọt, không xương. Món lẩu cá chèo bẻo này thêm phần hấp dẫn khi kết hợp với những loại rau quả như: chuối xanh, mướp quả cắt khúc, bông điên điển, hoa chuối,...Quán còn rất nhiều món ăn quen thuộc phù hợp với những bữa cơm thân mật như: Cua hấp, tôm chiên, cá nướng, lẩu hải sản,... Hãy đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B4 - 35, đường số 8, Lavila Green City, Phường 6, TP Tân An, Long An
    • Số 166 - 170, Đường Số 5, KDC Thái Dương, Phường 6, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0939 182 711 & 0913 314 249

    Email: yenxuannguyen5391@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheobeotanan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu - Nướng Cá Chèo Bẻo
    Quán Lẩu - Nướng Cá Chèo Bẻo
    Quán Lẩu - Nướng Cá Chèo Bẻo
    Quán Lẩu - Nướng Cá Chèo Bẻo
  4. Tại Long An, nếu thèm bún đậu, bạn có thể đến với quán bún đậu "vừa ngon, vừa rẻ" nằm tại đường Hùng Vương, phường 2, thành phố Tân An. Bún đậu mẹt Long An đem hương vị Hà Nội đến với thành phố này bằng 2 món ăn điển hình, đó chính là: bún đậu và bún chả. Người qua lại, ấn tượng với slogan ghi trên biển hiệu: "Đã ngon lại còn chất" cùng hình ảnh một quán ăn bình dị nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát.


    Phần lớn khách đến với Bún đậu mẹt Long An này đều lựa chọn thưởng thức bún đậu mẹt. Chẳng phải bún đậu thì chỉ có bún và đậu đâu, mà còn rất nhiều loại đồ ăn đi kèm như: Nem rán, chả cốm, dồi rán, chân giò luộc, dưa chuột, rau thơm. Điểm nhấn của món ăn này chính là mắm tôm. Để khách hàng có thể thưởng thức món ăn này một cách ngon miệng và trọn vẹn, quán sử dụng mắm tôm Thanh Hóa, dậy mùi, màu đẹp mắt. Mắm được pha rất khéo, có vị chua - cay - ngọt, rất hài hòa. Bên cạnh bún đậu mắm tôm, quán còn rất nhiều thức uống giải khát, ví dụ như: Chè dừa non, trà tắc, nước sấu, nước mơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202/3 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0979 350 750

    Email: Quynhnga.ht@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumettanan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mẹt Long An
    Bún đậu mẹt Long An
    Bún đậu mẹt Long An
    Bún đậu mẹt Long An
  5. Top 5

    Gabi BBQ

    Gabi BBQ đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Gabi BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Gabi BBQ.


    Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, Gabi BBQ còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Cửu Vân, Phường 4, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 081 822 6229
    Email: redfirevn.ltd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongvabia
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
  6. Top 6

    Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Bò Sốt Hẻm cũng là một quán ăn có món bò nướng sốt trứng muối hương vị thơm ngon nổi tiếng tại Long An. Món bò nướng sốt trứng muối ở đây gồm: 2 tảng bò Mỹ, bánh mì, rau nấm các loại, 1 ổ bánh mì. Set này phù hợp 2 người ăn nên chia ra khá hợp lý nhưng vẫn đủ no. Những món ăn được chế biến tại Bò Sốt Hẻm luôn đảm bảo tiêu chí nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng và món ăn luôn được làm bằng những công thức gia truyền.


    Món thịt thì mềm mềm còn thơm kèm theo đó là sốt trứng muối thơm béo, hoà quyện với thịt mang lại một hương vị siêu khác cho người dùng. Khi đến quán Bò Sốt Hẻm thưởng thức, các tín đồ sành ăn sẽ cảm nhận rõ thịt bò sau khi nướng xong sẽ ăn cùng rau và chút bánh mì, chấm cũng nước sốt đậm đà vô cùng vừa vặn. Không gian quán có bàn trong nhà và ngoài trời nên rất mát mẻ. Ngoài ra, nhân viên tại quán ăn này luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156-158 Đường Hùng Vương Nối Dài, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0906 231 241
    Email: trung231241@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063848420493
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
  7. Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn từ bò, heo, mề gà, cánh gà và các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc.... Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Thời tiết thế này ai mà đang thất tình thì thôi rồi, buồn khỏi hỏi. Thôi thì mình đừng buồn nữa nè, rủ rê bạn bè đến Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân cùng ăn đồ nướng, nhâm nhi chút men rồi trải lòng cho vơi đi nỗi buồn mà còn ấm cái bụng nữa nà.


    Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân. Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống, và không gian thì rất đường phố. Ghé quán bạn như được hồi ức lại khoảng thời gian sinh viên hay la cà, nhâm nhi chút men bia rượu rồi ngồi tâm sự với nhau có khi tới sáng mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Hùng Vương Nối Dài, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 486 570
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoidatBBQ
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân
    Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân
    Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân
    Ngói Đất - Nướng Ngói Bình Dân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy