Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Aeon Mall, Hải Phòng

Thu Hoai 277 0 Báo lỗi

Aeon Mall Hải Phòng là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên và quy mô nhất tại Hải Phòng. Đây cũng là trung tâm thương mại thứ 6 của Aeon Mall Việt Nam và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono Aeon Mall Hải Phòng là nhà hàng buffet nướng lẩu Nhật Bản ngon, nổi tiếng thuộc chuỗi nhà hàng Yakimono với nhiều cơ sở trên khắp cả nước từ Hà Nội - TP.HCM - Bắc Ninh - Hải Phòng, thương hiệu lâu đời có mặt tại Hà Nội từ 2015.


    Nhà hàng có thiết kế không gian kiểu Nhật Bản truyền thống, sức chứa lớn, thiết kế đèn lồng treo ấn tượng tạo điểm nhấn. Yakimono Hải Phòng còn có hệ thống hút mùi hiện đại, nội thất gỗ đơn giản tiện ích. Nhà hàng nướng lẩu Nhật ngon Yakimono Aeon Mall Hải Phòng phù hợp là quán ăn gia đình ấm cúng, quán ăn văn phòng, nhà hàng họp mặt bạn bè, họp mặt gia đình menu hấp dẫn.


    Nhà hàng buffet nướng lẩu Nhật Bản Yakimono Aeon Mall Hải Phòng là địa chỉ thưởng thức các món nướng lẩu Nhật với menu bò Mỹ cao cấp, thịt heo và hải sản hấp dẫn. Nhà hàng có không gian mang phong cách truyền thống Nhật Bản ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T128 Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 462 224
    Email: yakimono.hp@sbo.com.vn
    Website: https://yakimono.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yakimonohaiphong/

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono

  2. Top 2

    Cân - Taiwanese Street Hotpot

    Gọi điện

    Ẩm thực Đài Loan vừa sở hữu nét phong phú của ẩm thực đường phố, vừa kế thừa vẻ tinh tế trong phong vị ẩm thực Á Đông lại thành công phát huy sự hài hòa, cân đối từ ẩm thực bản địa. Tất cả tinh hoa từ văn hóa ẩm thực xứ Đài đều được gói gọn trong nồi lẩu Cân với hương vị cuốn hút, hấp dẫn. Cân - Taiwanese Street Hotpot thương hiệu Lẩu Cân - Đường phố Đài Loan đầu tiên tại Việt Nam.


    Cân Taiwanese Street Hotpot - Thương hiệu lẩu Đài Loan nức tiếng với mức giá “hạt dẻ” chỉ từ 199k. Menu đa dạng, bạn thao hồ thưởng thức buffet hơn 55 món nhúng từ thịt bò thượng hạng, viên thả lẩu béo ngậy, cho tới rau, nấm tươi ngon.


    Không gian đậm chất đường phố Đài Loan, giúp bạn vừa tận hưởng buổi tiệc liên hoan, trò chuyện gắn kết tình đồng nghiệp, vừa tha hồ check in sống ảo và đăng ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T127 phố Mỹ Vị tầng 1, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, HP
    Điện thoại: 0368 615 151
    Email: can.taiwanesestreethotpot@iyc.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Can.Taiwanese.Street.Hotpot/

    Gọi điện
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
    Cân - Taiwanese Street Hotpot
  3. Top 3

    Lẩu bề xay Lưu Gia

    Gọi điện

    Lẩu bề xay Lưu Gia với không gian tinh tế và thoải mái tại trung tâm mua sắm Aeon Mall. Tận hưởng sự đa dạng của thực đơn Lẩu Bề Xay với các loại topping hấp dẫn như bò mỹ thượng hạng, hải sản tươi ngon, rau củ tươi mát và nhiều loại gia vị đậm đà. Lẩu bề xay Lưu Gia cam kết đem đến Lẩu Bề Xay chất lượng, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nước dùng tuyệt vời được nấu từ bề tươi tươi, mang đến cho bạn một bát nước dùng thơm ngon, hấp dẫn với hương vị của hải sản. Lẩu bề xay Lưu Gia không sử dụng quá nhiều gia vị, mì chính, nhưng vẫn đảm bảo đúng hương vị truyền thống của Hải Phòng. Với hương vị đặc trưng và thơm ngon, món lẩu Bề Xay Lưu Gia là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời.


    Hãy đến và thưởng thức hương vị ẩm thực Hải Phòng tại Lẩu bề xay Lưu Gia. Lẩu bề xay Lưu Gia sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vô số món ngon tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lẩu Bề Xay Tầng 3 Aeon Mall, Hải Phòng
    Điện thoại: 0775 247 374
    Fanpage: https://www.facebook.com/LAUBEXAY?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lẩu bề xay Lưu Gia
    Lẩu bề xay Lưu Gia
    Lẩu bề xay Lưu Gia
    Lẩu bề xay Lưu Gia
  4. Top 4

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền, Lotteria đứng vị trí số 1 về “Brand Power”. Và tại Aeon Mall Hải Phòng thì Lotteria là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Lotteria AEON MALL Hải Phòng là một nhà hàng fast-food thuộc hệ thống nhà hàng Lotteria hàng đầu tại Việt Nam. Các cửa hàng Lotteria vẫn được đánh giá có thực đơn khá đa dạng và thường xuyên cập nhật thêm món mới. Tuy nhiên, nổi bật nhất của thương hiệu này vẫn là các món gà và burger.


    Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Nhắc đến gà có sốt của Lotteria sao có thể qua được sốt H&S và sốt Đậu được. Nếu bạn thích hai ' ẻm' thì bạn chọn Combo này là chuẩn xác rồi đấy. Miếng gà giòn áo đều sốt trứ danh, thịt gà tươi ngọt cộng thêm phần sốt thơm lừng, chấm kèm thêm tương ớt nữa là xuất sắc luôn nha. Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall, Số 10 Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  5. Top 5

    KFC

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 123 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước. KFC tại Aeon Mall Hải Phòng luôn có những thay đổi cho phù hợp với yêu cầu của khách trẻ. Không chỉ nổi bật với món gà rán, KFC còn gây ấn tượng với món bánh Hamburger ngon và đa dạng về nhân bánh, luôn có sự thay đổi các loại bánh Burger khác nhau thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

    Gà rán tại KFC được chiên giòn đều, giữ được độ ẩm và vị ngon đặc trưng của gà. Ngoài ra, thực đơn tại KFC cung cấp nhiều loại gà rán khác nhau, từ gà rán cổ điển đến gà rán chiên bột, gà rán bơ tỏi, gà rán cay, gà rán nhân phô mai,... Bánh ở đây giá cả phải chăng nhưng không có nghĩa là những chiếc bánh Hamburger làm ra không đảm bảo chất lượng, bất kì một sự góp ý nhỏ nào của khách hàng cũng đều được đội ngũ nhân viên chế biến tiếp thu và thay đổi trong phương thức chế biến sao cho ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và lại bổ dưỡng. Còn lí do gì mà bạn và gia đình không đến Aeon Mall Hải Phòng và mua thử cho mình một chiếc bánh Hamburger, cùng gà rán ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số T104 tầng 1, TTTM Aeon Mall, 10 Võ Nguyên Giáp, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam?locale=vi_VN

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Pizza Hut tự hào hiện tại có mặt tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Pizza Hut tại Aeon mall Hải Phòng rất thu hút giới trẻ hiện nay với đa dạng các hương vị và kích thước khiến bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng nếu lần đầu trải nghiệm bạn hãy thưởng thức hương vị của chiếc bánh với đầy đủ 3 vị topping đặc trưng, nào là Bò Xốt Tiêu Đen, Thịt Xông Khói và Gà Xốt Pesto nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T106, Tầng 1, TTTM Aeon Hải Phòng, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=north
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Nhà hàng Dedi Deli Aeon Mall Hải Phòng là lựa chọn hàng đầu để bạn thưởng thức những bữa tiệc buffet nướng - lẩu - sashimi hoành tráng.

    Bữa tiệc buffet tại Dedi Deli quy tụ hàng trăm món ăn đặc sắc, hấp dẫn nhất là các món nướng hảo hạng từ thịt bò, các loại hải sản tươi ngon như hàu, tôm, bạch tuộc cùng thịt gà, thịt heo... Thực khách cũng được lựa chọn và thưởng thức các hương vị lẩu thơm ngon với nồi lẩu hai ngăn Thái Tomyum và nấm Hồng Kông với đồ nhúng lẩu phong phú, chất lượng.

    Không gian rộng rãi, sức chứa hàng trăm người với hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ nhanh chóng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo này. Hãy liên hệ ngay với Dedi Deli BBQ Buffet để biết thêm thông tin chi tiết và đặt dịch vụ. Nhà hàng Dedi Deli Aeon Mall Hải Phòng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo, tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, HP
    Điện thoại: 0967 810 733 & 0846 054 219
    Email: dedidelibbqbuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeliT2/

    Gọi điện
    Deli Deli Buffet nướng lẩu Nhật – Hàn
    Deli Deli Buffet nướng lẩu Nhật – Hàn
    Deli Deli Buffet nướng lẩu Nhật – Hàn
    Deli Deli Buffet nướng lẩu Nhật – Hàn
  8. Top 8

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House, hay còn gọi là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế của các loại thịt tươi ngon và gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi, GoGi House tại Aeon Mall Hải Phòng mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul, nơi đã tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.

    Những món thịt nướng tại GoGi House là điểm đặc biệt và chủ đạo. Thực đơn đa dạng với các loại thịt như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, và nhiều loại thịt khác. Mỗi miếng thịt được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện hoàn hảo với gia vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Hương vị "ngất ngây" và đậm đà của thịt nướng tại GoGi House sẽ khiến bạn phải nhớ mãi. Bên cạnh các loại thịt, GoGi House còn cung cấp các món ăn kèm độc đáo. Cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu là những món ăn kèm tuyệt hảo, tạo nên bữa tiệc thịt nướng độc đáo và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T212, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://ggg.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogihouse.aeonmallhaiphong

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  9. Top 9

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh tại Hải Phòng, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon.

    Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K - Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trẻ em dưới 1m cũng được ăn miễn phí nữa đấy. Cuối tuần ghé K-Pub để tận hưởng bữa tiệc buffet hấp dẫn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T210, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 0699
    Website: https://ggg.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/kpub.aeonmallhaiphonglechan/

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  10. Top 10

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giao hàng riêng, Al Fresco’s cũng mang đến cho quý khách dịch vụ giao thức ăn nhanh và hiệu quả.

    Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Ý. Pizza chính là thế mạnh của Al Fresco's với những ưu đãi dài hạn khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc mua mang về hay chương trình mua 1 tặng 1 Pizza luôn được nhiều người yêu thích nhất.

    Al Fresco’s cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món bít tết có mức giá hợp lý với các loại thịt bò ngon nhất được chọn lựa từ Úc, New Zealand và Hoa Kỳ (đạt tiêu chuẩn USDA). Bên cạnh đó, Al Fresco’s còn có một món đặc trưng khác là món sườn nướng mềm, mọng nước được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T-130 Tầng 1, TTTM Aeon Lê Chân, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5389 9688
    Email: alfrescos-hp.aeon@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy