Top 13 Nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống ngon nhất ở TP. HCM

Không Có Nick 977 11 Báo lỗi

Những món ăn từ hải sản luôn có một sức mê hoặc đối với thực khách nhờ những nguyên liệu tươi sống cùng cách chế biến phong phú. Để đáp ứng được nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Hải sản Rạn Biển ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Nhà hàng hải sản Rạn Biển. Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP sang trọng, ấm áp rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.


    Rạn Biển sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều cơ sở có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi ở của bạn. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Rạn Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    • 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    • 163A Trần Não, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://haisanranbien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Rạn Biển
    Hải sản Rạn Biển
    Hải sản Rạn Biển
    Hải sản Rạn Biển

  2. Top 2

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lobster Bay là một nhà hàng "xịn" đúng nghĩa, xịn ở đây là xịn ở không gian ăn uống, xịn ở chất lượng món ăn, xịn ở giá cả và xịn ở cả cách thức phục vụ. Các món đặc sản biển cả ở đây cực kì tươi ngon và đa dạng, menu nhiều món kể tên không hết. Các món ăn qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp trở nên vô cùng đáng giá, không chỉ hấp dẫn về hương vị mà cách bày trí cũng khiến các thực khách phải trầm trồ bởi sự tỉ mỉ và bắt mắt.


    Nếu qua một số món loại hải sản tại nhà hàng như tôm hùm, cua hoàng đế, bạch tuộc, ốc, sò, hàu, cá hồi,.. được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Mỗi một món ăn đều mang hương vị đặc biệt riêng, đạt đến độ chín vừa phải, chắc chắn khi thưởng thức sẽ khiến thực khách mê mẩn. Đương nhiên với chất lượng tương đối đảm bảo như thế thì giá cả cũng tương xứng, nhưng so với mặt bằng chung không quá cao. Không gian được decor đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Lobster Bay là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn cùng người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    • 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 066 690

    Email: lobsterbayvn@gmail.com

    Website: https://lobsterbay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  3. Top 3

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Cái tên nói lên tất cả, đến với Lẩu Cua Đất Mũi các thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món lẩu cua được chế biến từ những con cua tươi ngon mà theo chủ quán chia sẻ thì cua ở đây hoàn toàn là giống cua sinh sống ở vùng đất Mũi Cà Mau. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống đó, nhà hàng đã chế biến nên nồi lẩu cua hương vị thơm ngon, bùi béo đến độ “mê hoặc lòng người” của món ăn này. Bên cạnh đó nhà hàng cũng có những món ngon đáng để thưởng thức như: cua rang muối, hàu nướng phô mai, nghêu hấp thái,...


    Quán có nhiều món ăn gia đình khác để lựa chọn và có thêm quầy rau và tráng miệng miễn phí rất ổn. Nhà hàng chế biến món ăn ngon, hấp dẫn, màu sắc lại vô cùng bắt mắt. Lẩu Cua Đất Mũi ngoài các loại cua đặc sản ra thì còn phục vụ nhiều loại hải sản khác vô cùng tươi ngon. Khu vực đậu xe máy khá rộng rãi và thoải mái, đặc biệt là không tốn chi phí. Một bí kíp đề nhà hàng Lẩu cua đất mũi luôn đông khách đó chính là các loại nước chấm vô cùng đa dạng. Mỗi loại nước chấm có mỗi hương vị riêng, rất phù hợp khi chấm hải sản. Và tùy vào khẩu vị của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn các loại nước chấm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989

    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laucuadatmui/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  4. Ra đời năm 2012, Út Cà Mau chuyên phục vụ các món đặc sản từ Cua Cà Mau cùng các loại hải sản khác với hương vị riêng không thể nhầm lẫn. Hơn thế, quán còn tự hào là “vựa trung tâm” có hồ hải sản hơn 50 loài được bán với “giá vùng ven”, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các tín đồ yêu hải sản.

    Từ loại cua biển nức tiếng Cà Mau như: cua thịt, cua gạch, cua yếm vuông, cua hai da quán Út Cà Mau Nguyễn Thị Minh Khai đã chế biến nên thành nhiều món cua khác nhau đem lại nhiều hương vị thơm ngon đầy mê hoặc cho thực khách. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực với hương vị cay nồng đầy mời gọi của cua xốt ớt, cái vị bùi bùi beo béo của cua xốt trứng muối hay món cua rang tiêu cay nồng thích hợp trong những ngày trời trở gió. Và còn nhiều món khác để bạn phải thưởng thức như: miến cua tay cầm thơm thơm, gỏi cua lạ miệng hay cua rang muối Hong Kong đầy mê hoặc. Bên cạnh các loại hải sản thì gà tre cũng là một đặc sản của quán. Gà Tre từ nhà vườn Long An được các bác nông nuôi kỹ nên thịt dai mềm ngọt. Nhanh chân ghé Út Cà Mau thôi nào các bạn ơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 512 – 514 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 215 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 165 977
    Email: utcamau512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/utcamauvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Út Cà Mau
    Nhà hàng Út Cà Mau
    Nhà hàng Út Cà Mau
    Nhà hàng Út Cà Mau
  5. Một trong những nhà hàng được tin chọn là chốn thiên đường hải sản với đủ các tiêu chí tươi sống, ngon, giá cả hợp lý. Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Không những phục vụ rất đa dạng phong phú các loại hải sản biển mà ở chất lượng phục vụ ở đây cũng mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng cho khách hàng.


    Hải sản ở đây với hơn 300 loại được tuyển chọn kĩ càng mỗi ngày, đảm bảo hàng loại 1 và luôn tươi sống. Một trong những món mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến đây đó là các món liên quan đến cua, ghẹ như cua thịt rang me, cua thịt cháy tỏi, ghẹ hấp sả, ghẹ rang muối,... Cua và ghẹ chắc nụi, nhiều gạch kết hợp với các loại sốt ăn siêu cuốn. Ngoài ra còn rất nhiều loại hải sản khác cũng vô cùng đáng thử. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo môi trường ăn uống thoải mái để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, chỉ khi đến đây thử trải nghiệm mới cảm thấy thật sự xứng đáng. Lưu lại địa điểm ăn uống siêu uy tín này để có dịp dẫn gia đình và bạn bè đến thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 680 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 40 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 479 686

    Website: https://giangghe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
  6. Top 6

    Phi Phố Biển

    Gọi điện

    Tọa lạc tại góc đường Cao Thắng – Lê Hồng Phong nối dài, Nhà hàng Phi Phố Biển như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biển hải sản cao cấp, hiện nay, Phi Phố Biển đươc xem là một trong nhưng thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc.


    Nhắc đến Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng , ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt Nhật Bản được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi ăn hết phần thịt ốc, bạn hãy chốc nhẹ vỏ ốc và khều lấy phần gan ốc bên trong. Cái mềm mại, beo béo rất ngon của gan ốc đỏ càng làm cho món ăn thêm tròn vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 471 472 & 0908 702 197
    Email: phibao1005@gmail.com
    Website: https://phiphobien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phiphobien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
  7. Top 7

    NS Bến Thuyền

    Gọi điện

    Nhà hàng NS Bến Thuyền hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng vì khách. NS Bến Thuyền được đông đảo quý thực khách yêu mến suốt nhiều năm qua tại Sài Gòn cũng bởi vì đây chính là một nhà hàng như thế. Nhà hàng NS Bến Thuyền vẫn là nơi tới lui của nhiều thế hệ thực khách sau nhiều năm. Với kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực nhà hàng cộng với một niềm đam mê đặc biệt dành cho ẩm thực, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những điều đặc biệt nhất của nghệ thuật chiêu đãi.


    Hải sản tại Nhà hàng NS Bến Thuyền được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Không chỉ khiến khách hàng thoả mãn về mặt vị giác mà Nhà hàng NS Bến Thuyền còn phục vụ những món ăn được trang trí hết sức đặc biệt và đẹp mắt. Đồ ăn ngon, không gian sang trọng, hải sản lại tươi ngon và chế biến hấp dẫn, thật quá tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 886 058 & 028 3844 3861
    Email: reservation@nsbenthuyen.com
    Website: https://nsbenthuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nsbenthuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
  8. Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là nhà hàng hải sản có dịch vụ phục vụ tốt không gian như trên một cái thuyền hơi cũ nhưng được chăm sóc tốt, thức ăn ngon và dụng cụ sạch. Không gian quen thuộc, nhà hàng sang trọng đã hoạt động rất lâu năm, với rất nhiều món ăn nổi tiếng tạo nên tên tuổi của nhà hàng như: gỏi cá mai, chả giò hải sản, lẩu cá..... nhân viên thân thiện và vui vẻ. Kiểu thiết kế quán hơi hướng cổ kính, trang trọng nhưng vẫn có nét riêng của nhà hàng khiến thực khách rất ấn tượng. Đồ ăn thì chỉn chu từ trang trí cho tới chất lượng.


    Các món nên ăn ở đây có thể kể đến như là gỏi cá Ngọc Sương, chả giò hải sản, nghêu hấp Thái sữa, vẹm hấp kiểu Pháp, sườn nướng mật ong xôi chiên, miến xào cua. Các món hải sản gọi theo cân nặng chất lượng cũng rất tương xứng giá tiền. Với sự sang trọng về không gian cũng như sự chất lượng về ẩm thực thì Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng cho quý công ty khi tiếp khách quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 6939
    Email: ngocsuongsaigon@yahoo.com.vn
    Website: http://www.ngocsuong.co/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocsuongsaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
  9. Top 9

    Nhà hàng Sepia

    Gọi điện

    Nhà hàng Sepia – Thiên đường hải sản giữa lòng Sài Gòn. Nhà hàng cung cấp đủ các loại hải hải sản tươi sống như: hàu, ốc vòi voi, tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu, tu hài, tôm càng xanh, tôm tít... và nuôi tại hồ theo quy trình đặc biệt và giữ tươi ngon cho tới tận khi chế biến. Mỗi món ăn khi đến tay khách hàng đều đảm bảo độ tươi và ngọt. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò cùng gia đình.


    Một trải nghiệm thú vị khi đến với nhà hàng là thực khách có thể tự tay chọn và bắt loại hải sản tươi sống mình muốn rồi đưa vào bếp chế biến. Mỗi đầu bếp của nhà hàng Sepia luôn biết cách chế biến phù hợp để lưu lại trọn vẹn hương vị ngọt ngào từ biển cả cùng giá trị bổ dưỡng. Nhà hàng Sepia cuốn hút từ nguyên liệu tươi ngon, tới cách chế biến, tới cả lối trình bày đẹp mắt không những phô diễn được hết vẻ đẹp của những thứ “mỹ vị biển cả” mà còn khiến thực khách tò mò muốn khám phá ngay hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19-21 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 100 300 & 0986 814 539
    Email: info@sepia.vn
    Website: http://sepia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsepia/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Sepia
    Nhà hàng Sepia
    Nhà hàng Sepia
    Nhà hàng Sepia
  10. Một trong những quán hải sản cực kì chất lượng tại đất Sài Thành nhất định không nên bỏ qua đó là Quán Ăn Quý Thành. Không phải là một nhà hàng sang trọng nhưng chất lượng món ăn và phục vụ cũng không thua kém là bao, bởi tại đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản tươi, ngon, giá cả phải chăng, phục vụ tận tâm thì đây sẽ đáp ứng đủ tất cả.


    Hải sản đa dạng nhiều loại với đa dạng các cách thức chế biến khác nhau như luộc, nướng, hấp, xào, cùng hương vị hấp dẫn và có thể sẽ gây nghiền cho bạn đấy. Độ tươi sống của tôm, cua, ghẹ, ốc ở đây luôn được đảm bảo, khi ăn có thể cảm nhận được độ ngọt thịt và béo ngậy. Đồng thời để góp phần mang đến những bữa ăn trọn vẹn cho thực khách thì đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách. Giá cả đi đôi với chất lượng, chính vì luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu mà quán khiến thực khách chưa bao giờ phàn nàn với cái giá phải bỏ ra. Rủ bạn bè lên kèo đến Quán Ăn Quý Thành thưởng thức các món hải sản siêu hấp dẫn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3857 0079

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquythanh

    Giờ mở cửa: 09:00 – 02:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Quý Thành
    Quán Ăn Quý Thành
    Quán Ăn Quý Thành
    Quán Ăn Quý Thành
  11. Hồng Hải Seafood được mọi người biết đến với những món ăn hấp dẫn cũng như chất lượng phục vụ. Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách nên không gian nhà hàng rất được đầu tư. Bên cạnh không gian thoáng đãng, mát mẻ với bố trí theo phong cách sân vườn rất thích hợp với những buổi hò hẹn lãng mạn thì không gian trong nhà ấm cúng, sang trọng là lựa chọn số 1 cho những buổi tiệc liên hoan, họp mặt hay tổ chức sinh nhật. Hải sản tại Hồng Hải tươi ngon, được đầu bếp chế biến đậm đà, phù hợp khẩu vị với đại đa số thực khách.


    Các đầu bếp của nhà hàng Hồng Hải luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn hấp dẫn, thơm ngon nhất. Về hải sản thì tôm chính là một trong những nguyên liệu chính mà nhà hàng lựa chọn để phục vụ đến thực khách. Tôm hùm tươi xanh, thịt chắc, chẻ đôi lưng rồi đẩy phần thịt ra khỏi vỏ tôm , đưa lên nướng bếp than. Vừa nướng vừa phết sốt bơ tỏi đều lên phần thịt. Bơ và tỏi cháy quyện với nước ngọt tươm ra từ thịt tôm thơm nức mũi. Bí kíp ở đây là nướng sao cho thịt tôm vừa chín tới để vẫn còn giữ được độ ngọt khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 4136 & 028 3820 7242

    Email: seafoodhonghai236@gmail.com

    Website: http://www.seafoodhonghai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hong-Hai-Seafood-Restaurant-178356568890780

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hồng Hải Seafood
      Nhà hàng Hồng Hải Seafood
      Tôm nướng
      Tôm nướng
    • Quán Hải Sản Phạm Gia là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon với sự đa dạng loại lên đến hàng trăm, có đầy đủ từ cua, ốc, tôm, ghẹ, hàu,..cho thực khách có thể tha hồ lựa chọn. Với giá cả tương xứng với chất lượng, điều này lí giải cho việc lượng khách mỗi ngày của quán luôn ổn định. Đây cũng là một địa điểm ăn uống cực kì lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon cùng gia đình và bạn bè.


      Sau khi nhận được order của khách hàng thì hải sản mới được bắt lên và đem đi chế biến, từ đó đảm bảo vẫn giữ được độ tươi ngon, chắc thịt khi đến tay các thực khách. Không những đa dạng các loại hải sản mà đầu bếp nhà hàng cũng rất biết cách lấy lòng thực khách bằng những hương vị hấp dẫn và tròn vị. Dành cho những nhóm đông người có thể đặt trước phòng ăn riêng để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái hơn khi thưởng thức bữa ăn. Nếu là tín đồ mê hải sản thì đừng bỏ qua chiếc nhà hàng siêu uy tín này nhé, không chỉ chất lượng món ăn mà cách phục vụ cũng sẽ không làm bạn phải tiếc tiền đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 2 Chấn Hưng, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0819 003 577

      Email: haisanphamgia2808@gmail.com

      Website: https://haisanphamgia.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072076466541

      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Gọi điện
      Quán Hải Sản Phạm Gia
      Quán Hải Sản Phạm Gia
      Quán Hải Sản Phạm Gia
      Quán Hải Sản Phạm Gia
    • Muốn thưởng thức sơn hào mỹ vị thì hãy đến ngay với Nhà Hàng Hải Sản Lucky. Nhà hàng chuyên phục vụ hải sản cao cấp, tươi sống để đảm bảo các món ăn với hương vị ngon nhất đến với khách hàng, đó là lý do mà nhà hàng này được nhiều thực khách yêu thích đến thế. Không gian ấm cúng, cực kì thích hợp cho những bữa ăn ngon cùng gia đình và những người thân yêu.


      Menu gồm một list dài các món ăn chắc chắn sẽ khiến thực khách mất vài phút phân vân. Mỗi món mang một hương vị đặc trưng khác nhau, điểm chung của các món hải sản là tươi, ngon, ngọt thịt. Nguyên liệu các món ăn ở đây được chọn lọc kĩ càng, nhà hàng luôn lựa chọn loại hàng tốt nhất, ngon nhất để phục vụ cho thực khách. Và không chỉ hương vị đồ ăn mà cách bày trí bắt mắt cũng để lại nhiều ấn tượng, từ đó cho thấy sự tâm huyết đặt vào trong từng món ăn của các đầu bếp tại đây. Với những giá trị mà nhà hàng mang đến khách hàng thì giá trị kinh tế nhận lại cũng tương ứng, và chắc chắn nếu thử trải nghiệm bạn sẽ thấy cái giá bỏ ra cực kì xứng đáng cho một bữa ăn cực kì chất lượng như vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 235 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0344 999 011

      Website: https://haisanlucky.com/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Lucky
      Nhà Hàng Hải Sản Lucky
      Nhà Hàng Hải Sản Lucky
      Nhà Hàng Hải Sản Lucky




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy