Top 14 Nhà hàng hải sản ngon và nổi tiếng tại TP. HCM

Phương Kem 536 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở TP. HCM và cũng là tín đồ của những món ăn hải sản mà chưa biết nhà hàng nào ngon và nổi tiếng tại đây, thì hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'Maris Buffet

    Gọi điện

    Khi ghé tới nhà hàng buffet cao cấp D'Maris Buffet, bạn sẽ phải choáng ngợp với sự đa dạng về các món hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao, đặc biệt chỉ sử dụng trong ngày như tôm càng, bạch tuộc, mực, ghẹ,…. cùng các loại cá tươi sống (cá hồi, cá ngừ,…) khiến các món ăn luôn được đa dạng và chất lượng. Ngoài những đặc sắc về món ăn thì không gian của nhà hàng cũng khiến khách hàng cảm giác ấm cúng, sang trọng khiến việc thưởng thức các món ăn như được tăng lên một bậc cảm xúc.

    Với những tín đồ đam mê hải sản chính hiệu, một bữa ăn thịnh soạn với các món ngon từ hải sản luôn là nguồn năng lượng tích cực để xua đi bao mệt mỏi và căng thẳng. Tại D'Maris Buffet hải sản luôn là điểm nhấn của mỗi bữa ăn. Qua đôi tay khéo léo của người đầu bếp tài ba, hải sản được chế biến và “thổi hồn” thành các món ăn đa dạng, nhưng vẫn giữ trọn được hương vị tươi ngon cuốn hút. Đến D'Maris, bạn sẽ có cơ hội nếm thử 200 món ăn ngon, hấp dẫn trải dài khắp các nền ẩm thực từ Á - Âu. D'Maris hứa hẹn sẽ là một địa điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu là tín đồ của hải sản thì đừng bỏ qua buffet tại D'Maris nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Tòa Nhà Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3740 8313
    • Tầng 5, Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3811 2222
    • Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 028 3776 0600
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/dmarisvn/

    Điện thoại: 1900 0029

    Website: dmaris.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3075 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet

  2. Top 2

    Ngọc Sương Sài Gòn

    Gọi điện

    Ngọc Sương Sài Gòn là một địa chỉ thưởng thức hải sản sang trọng và đẳng cấp tại TP. HCM. Với thiết kế hiện đại và đẳng cấp, nhà hàng hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực và không gian tuyệt vời. Ngọc Sương Sài Gòn chuyên phục vụ các món ăn chất lượng cao và đa dạng, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại. Thực đơn của nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và có nguồn gốc từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn nổi bật của nhà hàng bao gồm các món hải sản tươi sống, súp hải sản, thịt bò Wagyu, các món ăn gốc Đà Nẵng như bánh canh bột lọc, mì Quảng và nem lụi,... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn quốc tế như Pizza, Pasta, sườn cừu và salad,...


    Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Ngọc Sương Sài Gòn còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới. Với không gian sang trọng và đẳng cấp, nhà hàng có sức chứa khoảng 300 khách và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đến Ngọc Sương Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại, sang trọng và thưởng thức các món ăn đầy phong cách. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, nhà hàng chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống tuyệt vời để đáp ứng những nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 6939

    Email: hi@ngocsuong.co

    Website: ngocsuong.co/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (585 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
    Ngọc Sương Sài Gòn
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hải Sản Sepia

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Sepia là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng, được rất nhiều thực khách yêu thích. Với phong cách thiết kế sang trọng, trang nhã và không gian mở rộng, Sepia mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đầy đủ cảm nhận về hương vị và hình thức bài trí. Điểm đặc biệt của Sepia là menu hải sản phong phú và đa dạng, được chế biến với tinh hoa của các loài thủy sản tươi ngon được nhập khẩu từ khắp các nơi trên thế giới.


    Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức các món sashimi, sushi, lobster, hàu và các món hải sản khác như tôm hùm, cá hồi, cá tuyết... Ngoài ra, Sepia còn có những món ăn độc đáo khác như bánh tráng chiên với tôm và thịt ba chỉ, salad củ cải đường với rau xanh và sốt mù tạt hay món cơm sushi với gan vịt. Các đầu bếp đầy tài năng tại nhà hàng này luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy tính sáng tạo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại một trong những khu vực của Nhà Hàng Hải Sản Sepia như phòng ăn chính, khu vực bar, khu vực sân ngoài trời. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc gia đình, đặt tiệc công ty, đặt tiệc cưới... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 - 21 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 100 300 & 0911 639 598
    Email: info@sepia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsepia

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2110 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Sepia
    Nhà Hàng Hải Sản Sepia
    Nhà Hàng Hải Sản Sepia
    Nhà Hàng Hải Sản Sepia
  4. Top 4

    Biển Dương Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản tiếp theo mà Toplist xin giới thiệu đến bạn đó chính là Biển Dương Restaurant. Biển Dương là hệ thống chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn. Nhà hàng Biển Dương mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng. Ngoài ra, Biển Dương là một nơi để sum họp, tổ chức các buổi liên hoan công ty, sinh nhật ấm cúng. Với nhiều phòng VIP sức chứa đa dạng từ 10 đến 120 người.

    Nhắc đến Biển Dương Restaurant không thể không nhắc đến các món ăn ở đây. Với sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị hoa Hong Kong. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người. Nhà hàng Biển Dương là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0931 808 166
    • 205 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM - 0901 363 166

    Điện thoại: 0896 603 388
    Email: mktbienduongvina@gmail.com
    Website: nhahangbienduong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (853 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant
  5. Top 5

    Nhà Hàng Khoái

    Gọi điện

    Nếu đã có cơ hội một lần về với vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì ắt hẳn thực khách sẽ ấn tượng bởi nguồn hải sản tươi ngon rất đặc trưng nơi đây. Và Nhà Hàng Khoái ra đời với mong muốn mang tới cho thực khách Sài Thành những món hải sản chất lượng nhất, chuẩn vị nhất với phong vị khác biệt, vô cùng đặc sắc. Là nhà hàng chuyên món hải sản, Nhà Hàng Khoái hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, Gỏi sứa Nha Trang, Nem nướng Ninh Hòa, Chả ốc Khoái, Cá bò da nướng ớt xanh, Bún cá ngừ, Mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, Gà Khoái thảo dược,…


    Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà Hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời. Nhà Hàng Khoái sẽ khiến thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những biến tấu vô cùng đa dạng của mình, món nào sẽ cũng khiến bạn xuýt xoa bởi mùi vị khó có thể tìm được ở những nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737 & 0889 460 014
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: http://khoairestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (878 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
    Nhà Hàng Khoái
  6. Top 6

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lobster Bay là một nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Quận 3 với món ăn chủ đạo là tôm hùm. Nhà hàng được thiết kế sang trọng và hiện đại, với không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực. Với hơn 300 món ăn khác nhau, nhà hàng Lobster Bay là nơi lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống và đa dạng. Các món ăn phổ biến nhất trong thực đơn của nhà hàng bao gồm món tôm hùm nướng, tôm hùm hấp, súp tôm hùm, tôm hùm chua ngọt và các sản phẩm hải sản khác như cua, ốc, ghẹ, crawfish,... Đặc biệt, Lobster Bay cũng có các món ăn chế biến từ thịt bò, thịt heo và rau củ, phù hợp với nhu cầu của mọi thực khách. Quầy bar của nhà hàng cung cấp các loại đồ uống phổ biến và được kết hợp với các món ăn để tạo nên sự hoàn hảo cho bữa ăn.


    Giá cả tại nhà hàng Lobster Bay cũng phù hợp với túi tiền của các khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa các gói combo hoặc đặt riêng các món ăn yêu thích của mình tùy theo nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất thân thiện, vui vẻ và chu đáo. Với không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt, Lobster Bay là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tiệc tùng cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác. Với khẩu vị độc đáo và đầy hấp dẫn, nhà hàng Lobster Bay là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Quận 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 690
    Email: lobsterbayvn@gmail.com
    Website: https://lobsterbay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lobsterbaykydong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (366 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
    Lobster Bay
  7. Top 7

    Hải Sản Biển Đông 3

    Gọi điện

    Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 là một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ sành ăn Sài Thành với những món hải sản tươi ngon được nhập từ những vựa hải sản nổi tiếng khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà,... Được thành lập từ năm 1997 và là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng ở TP. HCM, Hải Sản Biển Đông 3 luôn giữ vững được uy tín với nguồn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh. Cùng với không gian rộng thoáng được thiết kế khéo léo, đa phong cách, nhà hàng là điểm đến thú vị cho mọi bữa tiệc quây quần bên người thân và gia đình.


    Nhà hàng sử dụng nguyên liệu hải sản chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, sò, bào ngư, hải sâm, cầu gai được đánh bắt từ biển khơi, từ đầm phá, từ những rạn san hô hàng trăm năm tuổi chạy dài khắp bờ biển miền Trung. Đặc biệt, hải sản ở đây còn được đánh bắt theo vùng biển, theo kích cỡ và theo mùa để có những cá thể ngon nhất, chất lượng nhất phục vụ thực khách. Nhà hàng với thiết kế không gian ấn tượng với sức chứa lên đến 500 người, nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3 là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc đầm ấm cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 005 594

    Email: nhahanghaisanbiendong.saigon@gmail.com

    Website: nhahangbiendong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanBIENDONG3
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông 3
    Hải Sản Biển Đông 3
    Hải Sản Biển Đông 3
    Hải Sản Biển Đông 3
  8. Top 8

    Jumbo Seafood Vietnam

    Gọi điện

    Jumbo Seafood Vietnam mang trọn những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Singapore, là lựa chọn hàng đầu cho những ai ghiền đồ Sing. Đã là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn phải thử món Cua Sốt Ớt trứ danh được chính bếp trưởng người Singapore Choi Tit tài hoa chế biến tại Jumbo Seafood Vietnam! Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt nguyên chất của hải sản tươi ngon cùng công thức nước sốt bí truyền từ Đảo Quốc Sư Tử hứa hẹn sẽ khiến bạn say mê ngay từ trải nghiệm đầu tiên.


    Ngoài ra nhà hàng cũng vô cùng nổi tiếng với món cá bống tượng. Cá Bống Tượng từ lâu đã được giới sành ăn ưu chuộng nhờ thịt thơm ngon, ngọt đậm và rất giàu protein. Chế biến món cá thành công đòi hỏi cao sự khéo léo và tỉ mỉ của đầu bếp, sao cho thịt cá vừa chín tới, mềm ngọt mọng nước thấm đều gia vị. Tại Jumbo Seafood Vietnam, bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản ngon phong phú như: Tôm hùm, Bào ngư, Vi cá,... Ngoài món đặc trưng là Cua Sốt Ớt thì món ăn đáng để thử đó là cá bống tượng như chiên giòn sau đó phủ sốt dầu hào độc đáo, hoặc hấp sốt đặc chế Nonya để giữ nguyên vị ngọt tự nhiên. Nhưng dù là lựa chọn nào đi nữa, nhà hàng vẫn tự hào sẽ mang lại những tuyệt phẩm được chuẩn bị kỳ công nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 172 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Lầu 1, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: https://jumbo-seafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jumbo Seafood Vietnam
    Jumbo Seafood Vietnam
    Jumbo Seafood Vietnam
    Jumbo Seafood Vietnam
  9. Top 9

    The Crab Shack

    Gọi điện

    The Crab Shack là nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt Cajun đặc trưng. Thương hiệu này nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon có giá trị như tôm hùm, cua hoàng đế, cua tuyết,... hòa quyện trong vị đậm đà, cay cay, béo béo của nước sốt độc đáo lấy cảm hứng từ vùng Louisiana - nước Mỹ.


    The Crab Shack bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn cùng bia mát lạnh, bạn còn được thoải mái sẻ chia, trò chuyện thân mật, ấm áp bên người thân, bạn bè. Tinh tuý và mang đậm phong cách The Crab Shack nằm ở 5 loại sốt "thần thánh" khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi: Sốt mới nhất với vị hoa tiêu the cay đầu lưỡi; Sốt bơ tỏi - thơm nồng nàn, sóng sánh, béo ngậy mà không hề ngấy; Sốt Cajun - đậm đà, thơm lừng kích thích, độ ngon hết cỡ của Crawfish; Sốt Cam - mang vị thanh chua, nhẹ nhàng từ những lát cam vàng Mỹ; Sốt tiêu chanh truyền thống hấp dẫn. Không chỉ có những món ăn ngon, The Crab Shack còn được yêu thích bởi không gian hiện đại và cá tính. Với sức chứa 150 khách, nhà hàng đã rất khéo léo trong việc bài trí cũng như sắp xếp nội thất để tạo thành nhiều khu vực ăn uống như không gian chung, phòng riêng & khu bàn ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2205 & 028 3930 9542
    Email: info@thecrabshack.vn
    Website: http://www.thecrabshack.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (304 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
    The Crab Shack
  10. Top 10

    Marina Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Marina Seafood Restaurant là một nhà hàng hải sản cao cấp tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận 1. Đến với Marina Seafood Restaurant, thực khách sẽ cực kỳ ấn tượng với khuôn viên rộng lớn, thoáng mát, trí nhiều cây xanh. Đặc biệt nhà hàng được thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng, độc đáo giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Đến Marina Club bạn không chỉ bị hớp hồn bởi không gian thoáng đãng, tươi mát mà còn sẽ bị chinh phục bởi thực đơn độc đáo. Thực đơn tại Marina Club vô cùng đa dạng các món hải sản với các món đặc trưng.


    Đối với hải sản thì độ tươi sống là vô cùng quan trọng, tại Marina tất cả hải sản đều được đảm bảo về nguồn gốc, có hệ thống bể nuôi chất lượng ngay tại nhà hàng để thực khách có thể tham quan, cùng hệ thống bảo quản tốt nhất nhằm mang đến hương vị tươi ngon cho khách hàng. Các món ăn tại Marina Seafood Restaurant dưới bàn tay chế biến công phu và đầy khéo léo của các đầu bếp mỗi một món ăn là một sự sáng tạo, không chỉ tập trung vào các phương thức chế biến truyền thống, giữ trọn hương vị tươi ngon của nguyên liệu vùng biển, mà còn phá cách với những công thức nấu đặc biệt. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0937 451 886
    Website: marinaseafood.com.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubRestaurantCafeLounge

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (244 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Marina Club
      Marina Club
      Marina Club
      Marina Club
    • Top 11

      Nhà Hàng Bê Vàng

      Gọi điện

      Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn đã được 20 năm, đến nay Nhà Hàng Bê Vàng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa cũng như các tín đồ yêu thích hải sản. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành.


      Nhà Hàng Bê Vàng được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại, kết hợp tinh tế giữa những mảng cột pha lê, cùng các dòng suối uốn quanh bàn tiệc và hiệu ứng ánh sáng lung linh. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cho các buổi hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè đồng nghiệp hay đó chính là nơi lý tưởng cho những buổi bàn công việc làm ăn tại các Phòng VIP từ 10 đến 60 khách hay các buổi hội thảo sự kiện tại 01 Ballroom với sức chứa lên đến 250 khách. Đến với Nhà Hàng Bê Vàng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về chất lượng món ăn và phục vụ chuyên nghiệp theo phương châm: “Dịch vụ tốt, món ăn ngon, tươi và chất lượng” được chế biến theo nhiều phong cách Việt – Hoa – Hong Kong và Nhật Bản từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu tại TP. HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 261 263 & 028 3833 1322
      Email: nhahangbevang261263@gmail.com
      Website: http://www.nhahangbevang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbevang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1049 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Bê Vàng
      Nhà Hàng Bê Vàng
      Nhà Hàng Bê Vàng
      Nhà Hàng Bê Vàng
    • Top 12

      Lion City Cafe & Restaurant

      Gọi điện

      Lion City Cafe & Restaurant là một nhà hàng được yêu thích tại Quận 1, TP. HCM, nằm trên đường Tôn Thất Đạm. Với không gian sang trọng, tinh tế và đồng bộ, nhà hàng thường xuyên đón khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với các món ăn đậm chất Singapore và Malaysia, đặc biệt là các món hải sản được chế biến theo cách cực kỳ chuyên nghiệp và độc đáo. Các món ăn đều được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vị ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp menu đồ uống nhẹ với nhiều lựa chọn như trà, cà phê và đồ uống có cồn đặc trưng. Đặc biệt, nhà hàng còn có các loại trà trái cây thơm ngon, giúp khách hàng giải nhiệt mùa hè.


      Không chỉ có thiết kế tinh tế, không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi, Lion City Cafe & Restaurant còn có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Khách hàng sẽ cảm thấy được đón tiếp nồng hậu và tận tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món hải sản theo phong cách Singapore, thì Lion City Cafe & Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm những hương vị đặc trưng của Singapore và Malaysia tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 111 230
      Email: vy@lioncity.com.vn
      Website: https://www.lioncity.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lioncitysingapore
      Địa điểm chất lượng:
      4.1/5 (396 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lion City Cafe & Restaurant
      Lion City Cafe & Restaurant
      Lion City Cafe & Restaurant
      Lion City Cafe & Restaurant
    • Top 13

      Nhà Hàng Du Ký

      Gọi điện

      Nhà Hàng Du Ký tọa lạc ở quận 1, đối diện công viên 23/9 là một vị trí rất nổi bật ngay tại trung tâm thành phố. Nơi đây được nhiều người biết đến như một địa chỉ chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống chế biến khá hấp dẫn. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, có cả khu vực ngoài trời lẫn trong nhà, được trang trí tuy đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng, đây hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức hay những buổi gặp mặt bạn bè, người thân.


      Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, hàng trăm món ăn ngoài các món hải sản còn có các món từ gà hay thịt heo, bò với cách chế biến cẩn thận, trình bày đẹp mắt, cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống được đảm bảo nguồn gốc, kiểm tra, chọn lọc kỹ càng để mang lại chất lượng tốt nhất cho món ăn. Vì thế, món ăn tại Nhà Hàng Du Ký luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon. Hãy để cho các đầu bếp của Nhà Hàng Du Ký phục vụ và mang đến cho bạn sự bất ngờ ẩn chứa trong từng món ăn hấp dẫn. Vẫn là những món quen thuộc nhưng tại nhà hàng sẽ mang lại cho thực khách một hương vị rất riêng khó lẫn vào đâu được. Du Ký hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn để những cuộc gặp mặt thoải mái và thưởng thức ẩm thực đầy chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 888 826
      Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (242 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
      Nhà Hàng Du Ký
    • Top 14

      Sky Garden

      Gọi điện

      Nhắc đến thiên đường hải sản đúng điệu không thể không kể đến Sky Garden. Những bữa tiệc “chanh sả” với cua Hoàng Đế King Crab, tôm hùm Alaska luôn làm các tín đồ ẩm thực ngợi khen hết lời. Chất lượng hải sản tại Sky Garden được tuyển chọn khắt khe, độ tươi ngon không cần bàn cãi nên đó cũng chính là lý do cho ra những nồi lẩu hải sản có hương vị tuyệt vời không kém.


      Các món lẩu như: Lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cua tuyết, lẩu bạch tuộc,... tại Sky Garden có mùi vị thơm ngon vì nước dùng được nấu từ xương gà. Hải sản tươi sống, thịt ngọt dai làm nồi lẩu càng thêm đậm đà và tuyệt hảo. Sự kết hợp của rau các loại ăn kèm giúp bữa ăn thanh mát hơn mà không bị ngán nhé. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi nên không lo hết bàn nếu bạn đến đây vào dịp lễ hay ngày nghỉ. Sky Garden còn có cả khu vực ngồi ngoài trời rất phù hợp với những bạn yêu không khí thoáng đãng, ít gò bó nhé! Thực đơn quán khá đa dạng, trong đó, lẩu hải sản khổng lồ, bò viên khổng lồ, tôm hùm nướng phô mai, cua tuyết… là những món ngon bán chạy nhất. Nếu giá cả không phải là tiêu chí hàng đầu của bạn thì nơi này chính là địa điểm ăn tôm hùm Mỹ và cua Alaska đáng đồng tiền bát gạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0982 941 941

      Email: info@skygarden.vn
      Website: http://www.skygarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (810 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sky Garden
      Sky Garden
      Sky Garden
      Sky Garden




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy