Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận Bình Thạnh TP. HCM

  1. Top 1 Nhà hàng Vua Cua
  2. Top 2 Hoang Yen Buffet
  3. Top 3 Aka House D2 Bình Thạnh
  4. Top 4 King BBQ
  5. Top 5 Buffet Poseidon

Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận Bình Thạnh TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1700 0 Báo lỗi

Đến các nhà hàng buffet hải sản là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn được ăn thật ngon, thật no nhưng lại tiết kiệm chi phí nhất. Hãy để toplist giới ... xem thêm...

  1. Cần thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại Sài Gòn, chẳng cần đi đâu quá xa, đến với Vua Cua, thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn được chế biến chỉn chu, hấp dẫn. Tại Vua Cua, Menu được hoàn thiện theo tiêu chí vừa ngon, vừa tiện, vừa ví. Các món được cập nhật với sự đa dạng, phong phú, giúp thực khách dễ dàng cân nhắc, chọn lựa các món ăn theo đúng khẩu vị của mình. Đặc biệt, với team “ăn gì cũng được”, các Combo tiết kiệm siêu hấp dẫn tại nhà Vua Cua cũng sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Dù đi 1 người, 2 người hay nhóm gia đình, bạn bè đông đúc, Vua Cua đều sẽ đáp ứng và mang đến sự hài lòng tối ưu cho thực khách.


    Nguồn hải sản tại Vua Cua đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng khi nhập, đảm bảo độ tươi ngon cho các món ăn được chế biến ra.Trong đó, nổi bật hơn cả là nguồn cua tại Vua Cua. Nguồn cua đều được lấy từ vựa cua Cà Mau, giúp đảm bảo thịt cua chắc nịch, giòn, ngọt thịt, nhiều gạch. Quý khách khi thưởng thức có thể chọn, cân cua ngay tại hồ và đầu bếp thực hiện tại chỗ. Ngoài ra, quán còn có buffet cua siêu hấp dẫn nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0961 970 990 & 1900 633 387
    • 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 095 828 & 1900 633 387

    Email: cskh@vuacua.vn

    Website: http://www.vuacua.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuacua

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 I 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua
    Nhà hàng Vua Cua

  2. Top 2

    Hoang Yen Buffet

    Gọi điện

    Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


    Hoàng Yến Buffet
    đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt,… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không những thế thực đơn còn thêm phần đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa,… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật,… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550
    Email: care@hoangyenbuffet.com
    Website: http://www.hoangyenbuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangyenbuffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
    Hoang Yen Buffet
  3. Ra đời từ năm 1945 tại Nhật Bản - Yakiniku là phong cách thịt nướng tại bàn đã được đón nhận trên toàn thế giới.Lần đầu tiên tại Việt Nam, Aka House với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.


    Quán nổi tiếng với các món nướng, đặc biệt trong set buffet thì có thêm cả hải sản. Hải sản ở đây chủ yếu là tôm, mực, bạch tuộc,... được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng. Nguồn nguyên liệu hải sản tại Aka House hết sức tươi ngon, được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lẩu dùng thơm ngon, thịt bò lại tươi thượng hạng, kết hợp cùng với hải sản chắc thịt đậm đà chắc hẳn là một bữa buffet thực sự rất tuyệt vời tại Aka House mà các bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 606 & 028 7309 7938

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com
    Website: http://akahouse.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/

    Gọi điện
    Aka House D2 Bình Thạnh
    Aka House D2 Bình Thạnh
    Aka House D2 Bình Thạnh
    Aka House D2 Bình Thạnh
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ có view gần cửa sổ nhìn ra đường Điện Biên Phủ và Landmark. Cách phục vụ nhiệt tình và đồ ăn kèm khá chất lượng. Không gian khá rộng rãi, thoải mái, chỗ lấy đồ ăn nhẹ khá đẹp mắt. Nhân viên thân thiện, nói chuyện vui vẻ. Thịt bò và hải sản tươi ngon. Hải sản bao gồm các chú tôm to tươi ngon,các loại mực baby dai dai và vô vàn các loại hấp dẫn khác.


    King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Một điểm đặc biệt tại King BBQ đó chính là các loại sốt vô cùng uy tín và hấp dẫn, rất phù hợp chấm các món nướng, trong đó có hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Phạm Văn Đồng,Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546 & 0966 212 607
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Top 5

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả và với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, Buffet Poseidon - Nhà hàng Thần Biển mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ.


    Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Trong đó, điểm nhấn ở Buffet Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Poseidon tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất thông qua phong cách ẩm thực khác biệt với chi phí tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 635 533
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy