Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Cung Đình BBQ Buffet
  2. Top 2 Pink Pong Buffet
  3. Top 3 Buffet Duyên Hải
  4. Top 4 Buffet KCX
  5. Top 5 Hana Buffet

Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 349 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng ... xem thêm...

  1. Cung Đình BBQ Buffet phục vụ khách hàng với những món hải sản tươi sống và các món thịt khác dùng để nướng và thưởng thức. Menu đa dạng với các món ăn siêu tươi ngon, được chế biến thơm ngon vừa miệng. Với rất nhiều món khác nhau khách hàng có thể thỏa thích chọn theo nhu cầu của bản thân và bạn bè. Món phong phú sẽ kích thích khẩu vị của khách hàng hơn và giúp khách có thể thích ăn hơn với các món ăn hấp dẫn tại Cung Đình BBQ Buffet.


    Cung Đình BBQ Buffet có những món hải sản như: tôm, bạch tuộc, sò dẹo, cá chạch, sò lông, lụa mía, hàu, cá basa, cá sòng nướng giấy bạc, ốc đinh, ốc hương,... Bên cạnh đó Cung Đình BBQ Buffet còn có thịt heo nướng, các xiên nướng, ba rọi cuộn nấm nhìn rất hấp dẫn. Có đủ hải sản lẫn thịt bò đầy đủ mình thấy quầy line. Tất cả các món được tẩm ướp vô cùng vừa vị kết hợp với nguyên liệu tươi nên món ăn vô cùng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 736 865
    Email: buffetcungdinh@gmail.com
    Website: https://buffetcungdinh.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cung Đình BBQ Buffet
    Cung Đình BBQ Buffet
    Cung Đình BBQ Buffet
    Cung Đình BBQ Buffet

  2. Top 2

    Pink Pong Buffet

    Gọi điện
    Pink Pong Buffet mang đến cho bạn thực đơn phong phú và cao cấp tại TP. HCM với hơn 100 món ăn. Điểm gây ấn tượng nhất là thực khách có thể lựa chọn rất nhiều loài cá được câu ở vùng biển như: cá mú, cá rìa, cá hói, cá bò… cùng những hải sản phong phú, tươi ngon khác. Không chỉ riêng hải sản, các món ăn chủ đề bao gồm ẩm thực Trung Hoa, hải sản kiểu Singapore, món ăn Địa Trung Hải, Shasimi & Shushi cùng các món ăn truyền thống Việt Nam đều có ở tại nhà hàng.


    Tại đây, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ sashimi cá hồi, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò; các loại xôi, bún, lẩu; các loại bánh, đồ uống, hoa quả v.v.. riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhu cầu mong muốn chế biến của du khách. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Pink Pong Buffet rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp. Nhà hàng Pink Pong Buffet luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đi đến trải nghiệm tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 066 600
    Email: pinkponghotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPongBuffet125k/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Pink Pong Buffet
    Pink Pong Buffet
    Pink Pong Buffet
    Pink Pong Buffet
  3. Không gian Buffet Duyên Hải là khu sân vườn cũ, lúc trước là nhà hàng tiệc cưới tên Duyên Hải nên không gian thoáng mát, nhưng rất bình dân. Có bạn sẽ cảm thấy không gọn gàng, sạch sẽ. Không gian thoáng mát giúp thực khách thoải mái trong việc ăn uống và trò chuyện cùng người thân. Với không gian rộng rãi du khách còn có thể đặt tiệc liên hoan, tổ chức sinh nhật với nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí trang trí khi đặt chỗ trước.


    Buffet Duyên Hải thực sự là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món nướng hải sản và lẩu chất lượng cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, nơi đây còn đảm bảo độ tươi sống của nhiều loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc và các loại sò ốc khác. Khi đến Buffet Duyên Hải, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống, được chế biến và bày biện vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn được nhiều thực khách đánh giá là đồ ăn nhiều, rẻ, chất lượng, rất đáng để trải nghiệm. Buffet Duyên Hải - chén cả thế giới luôn làm bạn hài lòng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến và trang trí thức ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 - 83 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 906 994
    Email: dangquangthai01012016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanDuyenHai/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Duyên Hải
    Buffet Duyên Hải
    Buffet Duyên Hải
    Buffet Duyên Hải
  4. Top 4

    Buffet KCX

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà bạn nên biết đến chính là Buffet KCX. Không những được rất nhiều các tín đồ ăn uống săn lùng mà đây còn là địa điểm thu hút giới trẻ và tất cả mọi người đến mỗi khi thèm hải sản. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với thực đơn đa dạng được biến hóa đa dạng với hơn 80 món, bao gồm: Hải sản, tôm, cua, mực, bạch tuộc, hàu, các loại nghêu sò ốc, tươi sống và gồm nhiều món chín từ bò , heo, gà, salat các loại rau, các loại đồ chiên và cơm chiên mỳ xào, soup dành cho trẻ em.


    Hội tụ hết những tinh hoa hải sản với những công thức chế biến độc đáo, thơm ngon và mới lạ, Buffet KCX đã khiến thực khách phải mê mẩn với tất cả những món ăn được phục vụ. Không gian thoáng mát sạch sẽ với sức chứa khủng 130 bàn và 500 ghế ngồi, quý khách sẽ không bao giờ lo đi muộn sẽ phải chờ đợi, phù hợp với việc hẹn hò, gia đình, tổ chức sinh nhật, hội nghị,… Chỉ với 199k/người, bạn có thể tha hồ được thưởng thức những món ăn ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 077 568
    Email: Minhmi2710@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetquan7
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Buffet KCX
    Buffet KCX
    Buffet KCX
    Buffet KCX
  5. Top 5

    Hana Buffet

    Gọi điện
    Hana Buffet là địa điểm thưởng thức buffet hải sản hấp dẫn tại TP. HCM. Một điểm đáng chú ý của Hana Buffet là thực đơn rất đa dạng, phong phú và được phục vụ ngay tại bàn. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp tại nhà hàng bao gồm: cua, ghẹ, tôm, bề bề, sò điệp, hàu, mực, ốc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn đa dạng khác như: lẩu, nướng, mì, cơm, rau củ quả và tráng miệng với chất lượng đảm bảo.


    Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Hana Buffet luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến nhà hàng Hana Buffet thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tới TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1034 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 555 579
    Website: https://www.hana.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy