Top 12 Nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại Quận 2, TP. HCM

Yến Nhi 2302 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Zeroism vegan café & bakery ở Quận 2 là một nhà hàng chay tuyệt vời! Hãy đến thưởng thức các món ăn chay truyền thống cùng với biến thể không chứa đựng. Không gian thân thiện, phục vụ nhiệt tình và giá cả phải chăng sẽ làm cho bạn hài lòng. Cửa hàng còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt thơm ngon cùng các món ăn chay kiên cố và vị giác. Tại Zeroism vegan café & bakery, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm cao cấp tinh tế.


    Zeroism vegan café & bakery là điểm đến thân quen đối với những ai yêu thích những món ăn chay với những hương vị mới lạ. Quán ăn với không gian yên tĩnh, mang đến cảm giác rất gần gũi cho thực khách. Tại đây có phục vụ các món ăn đa dạng phong phú theo từng ngày khác nhau như: Các món salad thơm ngon, sandwich chay và hamburger chay. Đặt biết quán còn phục các loại cà phê hấp dẫn, Các món ăn ở đây được lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Việt Nam với hương vị hài hòa được làm từ tâm huyết của người đầu bếp. Những món ăn tại đây được làm từ những nguyên liệu thanh đạm, thuần túy và hoàn toàn tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Cừ, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 168 368

    Email: vegan@zeroism.vn

    Website: https://zeroism.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zeroism.vegan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zeroism vegan café & bakery
    Zeroism vegan café & bakery
    Zeroism vegan café & bakery
    Zeroism vegan café & bakery

  2. Bongensai Vegetarian and Tea được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở quá có rất nhiều món ăn như: cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.


    Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên Bongensai Vegetarian and Tea phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0787 688 582
    Email: phamnghiemtrai@gmail.com
    Website: https://www.phamnghiemtraishop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongensai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
    Bongensai Vegetarian and Tea
  3. Top 3

    L'Herbanyste

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ nhiệt huyết và tâm huyết hướng tới khách hàng: “Ăn Chay vì sức khỏe, thực dưỡng”, L'Herbanyste mang tới những trải nghiệm thú vị và khác biệt về ẩm thực chay thanh tịnh, kết hợp không gian sân vườn nhẹ nhàng và yên tĩnh. Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng, tiêu biểu như: cơm chiên trái thơm, đậu hũ khai tâm, bánh tráng xúc nấm đậu, chả giò rong biển. L'Herbanyste tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa.


    Những nỗ lực ấy từ L'Herbanyste nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm. L'Herbanyste đặc trưng với kiến trúc nhẹ nhàng, với không gian bên trong mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương, tất cả gộp lại khiến nhà hàng như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng giữa lòng Sài Gòn. Sở hữu sức chứa 150 khách, cùng khu vực sân vườn có 10 bàn 50 - 80 khách, L'Herbanyste sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215E4 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 392 910
    Email: lherbanyste@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/herbanyste
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    L'Herbanyste
    L'Herbanyste
    L'Herbanyste
    L'Herbanyste
  4. Happy Veggie - Vegan Food được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Happy Veggie - Vegan Food bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ.


    Ở đây nếu bạn đi nhóm 2 - 6 người sẽ rất phù hợp nhé. Cũng giống như những nhà hàng khác, Happy Veggie - Vegan Food phục vụ chúng mình với đa dạng các món ăn. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu. Các món ăn ở Happy Veggie - Vegan Food khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/12 Quốc Hương, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 113 686
    Email: happy.veggie.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/veggieshappi/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Happy Veggie - Vegan Food
    Happy Veggie - Vegan Food
    Happy Veggie - Vegan Food
    Happy Veggie - Vegan Food
  5. Sài Gòn nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Diệu Hạnh ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Toạ lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Diệu Hạnh đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.


    Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 610 808

    Email: dieuhanhsala@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dieuhanhvegetarian/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
    Nhà Hàng Chay Diệu Hạnh
  6. Để thưởng thức món chay ngon ở Quận 2, TP. HCM, bạn có thể đến Nhà hàng chay Xanh trải nghiệm. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một địa điểm chuyên ẩm thực chay ấn tượng ở TP. HCM để thay đổi khẩu vị hàng ngày.


    Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn ở Nhà hàng chay Xanh đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng chay Xanh là cơm trộn chay Xanh, cơm chiên chay Xanh, gỏi nấm mối, salad rong nho, nấm kho hạt sen,... Các món cơm của nhà hàng được khách hàng đặc biệt yêu thích vì được nấu từ loại gạo xát dối, ăn ngọt cơm, dẻo mềm. Đồng thời cùng có một số loại cơm từ gạo lứt nâu vừa dễ ăn lại vừa thơm ngon. Nguyên liệu đều là hàng chất lượng, thiên nhiên, đảm bảo ngon và cung cấp dinh dưỡng cho khách hàng, nên giá thành cũng không ở mức bình dân đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Văn Thịnh, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 255 010
    Website: https://chayxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayxanh.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Xanh
    Nhà hàng chay Xanh
    Nhà hàng chay Xanh
    Nhà hàng chay Xanh
  7. Top 7

    Rau Ơi

    Gọi điện

    Rau Ơi là một nhãn hiệu thực phẩm thực phẩm chay hàng đầu dành cho người Việt. Chúng tôi cung cấp 400 loại rau, củ, quả, thực phẩm cây trồng và thực phẩm chay khác, bao gồm: Củ: Bắp, bí ngò, cà rốt, củ cải trắng, củ măng, củ sắn, củ cải xanh, khoai tây, mình, nấm rơm, mía, rau thảo mộc, rau xà lách, sản thảo mộc. Quả: Chuối, dứa, hồng, lê, lê thảo mộc, lê trinh, mãng cầu, nho, ổi, táo, xoài, xoài đỏ. Thực phẩm chay khác: Món chay, đậu hũ, đậu phụ, đậu đen, đậu xanh, đậu chiên, hạt điều, hạt sen, phở, mì chay, chè chuối, rau câu, rau củ cải.


    Nhà hàng Rau Ơi có không gian dễ chịu và sạch sẽ. Rau Ơi đều được lấy từ những vùng sản xuất nông nghiệp sạch, chất lượng cao. Các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được tuân thủ trong quá trình bảo quản và chế biến các món ăn. Sau đó là chế biến các món chay ngon và bổ dưỡng.Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tối thân mật bên gia đình hay những buổi giao lưu cùng bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49M Quốc Hương, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 106 026
    Email: Rauoisaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rauoivn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rau Ơi
    Rau Ơi
    Rau Ơi
    Rau Ơi
  8. Top 8

    METTA Vegetarian

    Gọi điện

    METTA Vegetarian chuyên phục vụ ẩm thực thuần chay, mang đậm hương vị Việt truyền thống pha lẫn với hương vị của Thái, vị cay nồng của Ấn. Đây là một trong những nhà hàng chay lớn nhất tại quận 2 với thực đơn vô cùng phong phú, có tới 100 món ăn khác nhau, nào là món nướng, gỏi, luộc, chiên, soup,... tất cả đều được chuẩn bị chu đáo và trang trí tỉ mỉ trước khi đem ra cho khách thưởng thức. Các món ăn tại nhà hàng vô cùng đa dạng từ các món luộc, hấp, gỏi cho đến các món nướng, chiên, các món cơm, mì hay các loại bánh truyền thống. Mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ.


    Mỗi món ăn tại METTA Vegetarian đều mang hương vị thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng, gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, nhà hàng thu hút hàng trăm thực khách đến đây thưởng thức. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, yên tĩnh phù hợp với không khí của một quán chay thanh đạm. Đội ngũ nhân viên nhà hàng từ quản lý đến phục vụ được đào tạo bài bản để phục vụ thực khách với phương châm vừa trân trọng như khách quí, vừa chân thành như người nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Đường 19, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0933 402 067 - 0979 112 776
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        METTA Vegetarian
        METTA Vegetarian
        METTA Vegetarian
        METTA Vegetarian
      • Cơm chay Thanh Trai Quận 2 là một nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhà hàng có nhiều món ăn đặc sản, bao gồm các món: Bánh xèo chay, bún chả giò, phở chay, gà xối mỡ, bánh cuốn chay, gỏi thịt chay, bánh bèo chay, chè chuối, bột chiên, xôi xéo, bánh mì chay, canh củ cải chay và cơm chay. Tất cả các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi sạch, không chứa rau củ quả hoặc bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ em bảo để mang đến sự thoải mái cho khách hàng.


        Cơm chay Thanh Trai được nhiều người biết đến với chi phí hợp lý. Căn phòng khá nhỏ, chỉ có khoảng 40 người ở được. Không gian được trang trí đơn giản, màu sắc hài hòa, cuốn hút. Trong lòng thực khách, sự yên tĩnh và nhẹ nhàng đã khiến mọi trải nghiệm trở nên trọn vẹn tuyệt đối. Món ăn ở đây khá ngon, nhân viên năng nổ và niềm nở, mặc dù thực đơn thiếu đa dạng. Hãy đến với Thanh Trai nếu bạn muốn có một nhà hàng thanh tịnh với những bữa ăn chay cơ bản nhưng tinh tế. Hãy cùng gia đình đến đây thưởng thức nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 479 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 635 658
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm chay Thanh Trai
        Cơm chay Thanh Trai
        Cơm chay Thanh Trai
        Cơm chay Thanh Trai
      • Quán chay Hạnh Thảo là một trong những quán chay hàng đầu tại Quận 2, TP. HCM với một sự pha trộn của ẩm thực Đông Nam Á, Việt Nam và Châu Âu. Nhà hàng được thiết kế tinh tế, thanh lịch và ánh sáng thân thiện, mang lại không gian thoải mái dành cho khách. Các món ăn tại Quán chay Hạnh Thảo bao gồm: mì, canh, phở, bánh cuốn, bánh xèo, nem, chả giò, bún bò Huế, bánh bèo, rau củ, salad, goi, súp lươn, trái cây, sinh tố, nước ngọt và nhiều loại bia. Họ cũng cung cấp các loại đồ uống khác như cà phê, trà, nước ép và bánh ngọt. Tại đây, quý khách hàng có thể uống trà và thưởng thức các món ăn tốt nhất với giá thành hợp lý.


        Quán chay Hạnh Thảo có nhiều món ăn chay ngon, hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Quán có không gian yên tĩnh và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, rất thích hợp để ăn trưa và tối. Đặc biệt tổ chức bữa tiệc chay cho gia đình, đồng nghiệp. Hãy cùng với bạn bè và gia đình mình đến đây thưởng thức những món chay hấp dẫn này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 597, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 448 874
        Giờ mở cửa: 06:30 - 13:15 | 16:30 - 19:00

        Gọi điện
        Quán chay Hạnh Thảo
        Quán chay Hạnh Thảo
        Quán chay Hạnh Thảo
        Quán chay Hạnh Thảo
      • Top 11

        Chay Thiện Tâm

        Gọi điện

        Chay Thiện Tâm là địa chỉ quen thuộc đối với người yêu ẩm thực chay tại Sài Gòn. Các món ăn tại nhà hàng vô cùng đa dạng từ các món luộc, hấp, gỏi cho đến các món nướng, chiên, các món cơm, mì hay các loại bánh truyền thống. Mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ, Các món ăn ở đây được lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Việt Nam với hương vị hài hòa được làm từ tâm huyết của người đầu bếp.


        Với phong cách ẩm thực đa dạng, không gian sang trọng và thoải mái của quán Chay Thiện Tâm khiến cho bạn cảm thấy như ở một bản Phố Nét Huyền Ấm. Bên cạnh các món chay ngon, đặc biệt là những loại súp lươn, mì, canh, phở, bánh cuốn, bánh xèo, nem, chả giò, bún bò Huế, bánh bèo, rau củ, salad, goi, món tráng miệng và sinh tố, Chay Thiện Tâm Thảo Điền còn cung cấp rất nhiều loại thức uống cho khách thưởng thức, bao gồm cà phê, trà, nước ép và bánh ngọt. Hãy đến thưởng thức những món ngon nhất với giá thành hợp lý tại Chay Thiện Tâm Thảo Điền!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10B Đường 49B, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 829 988
        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Chay Thiện Tâm
        Chay Thiện Tâm
        Chay Thiện Tâm
        Chay Thiện Tâm
      • Top 12

        Cơm chay Diệu Giác

        Cơm chay Diệu Giác là một quán cơm chay khá nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM với những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, thanh đạm trong một không gian yên tĩnh với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Vì thế, Diệu Giác đã trở thành một địa chỉ quán ăn chay ở Quận 2 quen thuộc với những tín đồ ăn chay Sài Gòn. Quán Cơm chay Diệu Giác có thực đơn vô cùng phong phú, thoải mái cho khách hàng lựa chọn, nguyên liệu tươi ngon, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


        Về cơm, Cơm chay Diệu Giác bán đa số là các loại rau rủ xào hoặc kho. Hương vị sẽ hơi nhạt so với những bạn quen ăn nêm nếm đậm đà, và phù hợp với các bạn thích ăn nhiều rau củ. Một số món ăn khác cũng rất nổi bật của quán: đậu hủ Tứ Xuyên, nấm rơm hấp sả, hủ tiếu xào hải sản,... Các món ăn chay nhưng được nêm nếm tương tự món mặn để khách thưởng thức ngon miệng nhất. Đối với đơn hàng mua mang đi, quán cũng đảm bảo chỉn chu, phần ăn nhiều giá cũng rất hợp lý. Hãy tới ăn cùng với gia đình khi có dịp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 177 Trần Não, Quận 2, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy