Top 16 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Trần Minh Phương 2864 0 Báo lỗi

Hải Phòng - thành phố Cảng lớn nhất tại miền Bắc từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng cho du khách trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Hải Phòng còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet). Là chuỗi nhà hàng nướng lẩu King BBQ lừng danh trên toàn quốc, King BBQ cũng mang đến cho thực khách thực đơn với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. King BBQ cũng đã có mặt tại Hải Phòng với 3 chi nhánh trên toàn thành phố và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách.

    Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.


    Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon. Thực đơn chủ đạo của quán nướng này là các món nướng lẩu Hàn Quốc, đặc biệt nổi tiếng là các món nướng được tẩm ướp bằng loại nước sốt King đặc biệt do đích thân bếp trưởng người Hàn nghiên cứu và chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH01-15 Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    Đến với Gogi House, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những loại thịt bò thượng hạng: Thăn vai bò Mỹ, Gầu bò Mỹ sốt mật ong, Nạm bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ cuộn, Ba chỉ bò Mỹ tươi sốt mật ong. Mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi cộng thêm tinh thần mến khách, và mong muốn luôn thay đổi để mang lại chất lượng ngày một tốt nhất, Gogi House Hải Phòng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền ẩm thực của thành phố Hải Phòng. Thử một lần đến và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn BH01-06, BH01-07, BH-08, KĐT Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0225 730 0386 & 0858 791 811

    Email: hp.gogi.bd@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gogi-House-Hải-Phòng-Vinhomes-Imperial-672897903175685

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  3. Top 3

    Texas BBQ - TexGrill.vn

    Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về Texas BBQ - TexGrill.vn cho bạn thỏa sức khám phá. Texas BBQ - TexGrill.vn là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 06 thương hiệu của 3AE group, đây được coi là đứa con đầu lòng, là nền móng để công ty tiếp tục phát triển các nhà hàng tiếp theo. Hiện nay, ngoài nhà hàng tại Texgrill Minh Khai, Văn Cao thì Texgrill đã có thêm một cơ sở tọa lạc tại Vinhomes Imperia, Hải Phòng.


    Đúng như những gì đã hứa là bạn chẳng cần đến một chuyến bay xa xôi nào mà vẫn có thể đến với mảnh đất châu Âu hoa lệ. Một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng được đựng lên với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong từng khoảng không gian, bạn đều có thể cảm nhận rõ nét phong cách kiến trúc châu Âu. Đó là quầy bar với những chai rượu vang hảo hạng trên thế giới; đó là hệ thống thực đơn thiết kế vừa độc vừa lạ dành cho những ai muốn khám phá hương vị “chuẩn Âu không sai lệch” của những món ăn hấp dẫn tuyệt vời.

    Texas BBQ - TexGrill.vn
    cũng rất khéo léo khi điểm vào trong không gian đó một chút xanh tươi của những giỏ cây hoa lá, không quá nhiều nhưng cũng đủ mang thiên nhiên trong trẻo tới bên thực khách dùng bữa. Đặc biệt Texas BBQ - TexGrill.vn còn có hẳn một khu vực VIP phía trên tầng 2, ban công mộng mơ dành cho những thực khách muốn có một không gian vừa riêng tư vừa lãng mạn. Ở bên người ấy và thưởng thức những món Âu độc đáo, nhấp một ly rượu vang, lắng nghe tiếng nhạc du dương bên ánh nến lung linh huyền ảo và thưởng thức các món sa lát, bít tết, sườn nướng.


    Bạn sẽ vô cùng ưng ý ngay từ khi lướt 1 vòng menu vì sự đa dạng phong phú tuyệt vời, cho dù là một thực khách khó tính đến mấy thì chắc chắn Texgrill Minh Khai, Văn Cao hay tại Vinhomes Imperia cũng vậy, cũng sẽ khiến bạn hài lòng và tìm được món ăn ưng ý, hợp khẩu vị. Với mỗi món đơn lẻ, Texgrill luôn có đầy đủ các size để bạn lựa chọn được những suất ăn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 3 822 689 & 0225 3 515 986
    • BH03 - 23 Boutique House, Manhattan 10, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0225 3 820 882 & 0225 3 820 883

    Website: http://texgrill.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn/

    Texas BBQ - TexGrill.vn
    Texas BBQ - TexGrill.vn
    Texas BBQ - TexGrill.vn
    Texas BBQ - TexGrill.vn
  4. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói là nhà hàng lẩu và nướng không khói phong cách Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.

    Hp3 BBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Hp3 BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Thế mạnh của Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 107 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 1430

    Website: https://hp3bbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói
  5. Lấy cảm hứng từ bài hát bất hủ gắn với thế hệ 8X-9X 童话 (Đồng Thoại), Tong Hua đã và đang trở thành thương hiệu gắn bó với người dân Đất Cảng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với chỗ đậu xe thoải mái, Tong Hua là nhà hàng phong cách Hongkong đẳng cấp nhất hiện nay. Với sức chứa 500 thực khách, có cả phòng riêng và không gian chung, nội thất đậm đà bản sắc, cùng với ẩm thực lẩu và dimsum đa dạng và tinh tế, Tong Hua sẵn sàng làm thỏa lòng tất cả khách hàng.


    TONG HUA hotpot & dimsum có thể được xem như một trong những nhà hàng lẩu hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. Đến với TONG HUA hotpot & dimsum, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với hơn 20 món dimsum hương vị hoàn hảo hoàn toàn khác nhau, mang cho thực khách sự dồi dào của nền ẩm thực Trung Hoa cũng như ẩm thực tại xứ Cảng Thơm HongKong. Nước lẩu tại TONG HUA hotpot & dimsum được nhận xét là nhiều sự lựa chọn: Tomyum, lẩu HongKong, hoặc lẩu Trường Thọ ( lẩu sữa),... với điểm đặc biệt lẩu 2 ngăn, sẽ cho phép thực khách dùng 2 loại nước lẩu cùng lúc cực kì tiện lợn và hiện đại.


    Không chỉ thế, những món nhúng lẩu tại đây cũng được chọn lựa thật kĩ, tất cả thịt và hải sản đều là hàng loại 1, chất lượng tốt, giữ được độ tươi ngon ban đầu của thực phẩm. Một điểm cộng nữa cho TONG HUA hotpot & dimsum chính là các loại sốt chấm vô cùng phong phú, nếu không muốn ăn những loại sốt thông thường, các bạn có thể chọn sốt nấm, sốt hải sản, sốt tiêu cay,... lạ miệng. Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với TONG HUA hotpot & dimsum!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5356 9599 & 0866 999 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot/

    Gọi điện
    TONG HUA hotpot & dimsum
    TONG HUA hotpot & dimsum
    TONG HUA hotpot & dimsum
    TONG HUA hotpot & dimsum
  6. Chuỗi nhà hàng hải sản Talata là thương hiệu mới nhất của Công Ty TNHH Nhất Ly được thành lập từ năm 2017. Hải sản Talata được thiết kế hiện đại, thông thoáng mang đến cho khách hàng sự thoải mái thích thú khi thưởng thức những món ăn ngon, được chế biến đặc sắc mang hương vị riêng của Talata.


    Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, họp lớp…Menu quán toàn những hàng cực phẩm, Talata mang đến cho bạn các món ăn đặc trưng được chế biến từ các loại hải sản tươi sống. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Không gian hiện đại, sang trọng đến từ sảnh chung thoáng mát hoặc các phòng riêng từ vừa đến lớn được trang bị đầy đủ hệ thống karaoke, sân khấu... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Đến với Talata Seafood Restaurant bạn nhất định phải thử món cua biển nhé, nhà hàng cung cấp cua biển loại 1 gồm cua thịt và cua gạch được chọn lựa kỹ lưỡng từ vùng biển Cát Bà. Dưới bàn tay kinh nghiệm và khéo léo của người đầu bếp, cua biển được chế biến thành rất nhiều những món ngon đặc trưng, trình bày đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Minh Khai và số 43A Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5366 8899 & 0986 711 719
    Website: https://talataseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  7. Nhà hàng Bonne Vie với ý nghĩa “Cuộc sống tươi đẹp” nằm ở tầng 1 của khách sạn Manoir Des Arts, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Nhà hàng Bonne Vie được khởi tạo theo phong cách Fine Dining, lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Pháp: chọn lựa các nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt chú trọng tính nghệ thuật trong cách bài trí món ăn, phong cách phục vụ phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Được mệnh danh là thiên đường châu Âu giữa lòng thành phố Cảng Hải Phòng, Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng từ không gian, nhân viên phục vụ, dịch vụ, các món ăn,... bởi mọi thứ đều hoàn hảo, xuất phát từ sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết của nhà hàng. Đến với Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee, điều đầu tiên sẽ thu hút bạn chính là không gian được thiết kế đậm chất châu Âu, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc bàn ghế, đèn trang trí kiểu Pháp; cảm nhận dịch vụ phục vụ chuẩn theo phong cách và văn hóa của phương Tây ngay tại chính Việt Nam. Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee phục vụ rất nhiều món ăn kiểu Pháp, kiểu Tây Ban Nha như: bò bít tết, gan ngỗng, ức vịt áp chảo,.. bằng cách bài trí cực bắt mắt và hương vị hoàn hảo đến từng miếng nhỏ. Một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến, với những giỏ hoa hồng bên cạnh và hơn hết là những món ăn cao cấp mang hương vị phương Tây thì còn gì tuyệt vời hơn? Hãy cùng gia đình và bạn bè đến thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Khách sạn Manoir Des Arts, 64 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0854 450 055 & 022 5883 1726

    Email: booking@manoirdesartshotel.com

    Website: manoirdesarts.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee
    Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee
    Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee
    Bonne Vie - Restaurant, Bar & Coffee
  8. Nướng lẩu Tứ Xuyên này có lẽ cũng được ngót chục năm, là cây đại thụ lớn trong “làng lẩu nướng” tại Hải Phòng. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Đồ ăn tại quán đa dạng, có chừng 20 loại món khác nhau, được gọi theo đĩa. Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn đứng nướng hộ đồ ăn cho khách. Giá cả tại quán khá phải chăng mà bạn lại được đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đúng vị. Tuy nhiên quán rất đông khách nên nếu bạn có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc chắn.

    Nếu là 1 người thích thưởng thức các món ăn ngon của các nền văn hóa. Bạn không thể bỏ qua hương vị đồ ăn của vùng Tứ Xuyên được cả thế giới công nhận lại biến hóa tài hoa theo khẩu vị của người Việt chưa? Nếu chưa, Nướng lẩu Tứ Xuyên sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất về nền ẩm thực trứ danh này! Từ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm các món ăn được chế biến khéo léo, cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu, sáng tạo chế biến sao cho không bị mất đi nét truyền thống của ẩm thực Việt mà lại mang theo hương vị tinh tế của vùng đất có nền ẩm thực lâu đời.


    Tại nhà hàng Nướng lẩu Tứ Xuyên, bên cạnh những món thịt nướng siêu hạng, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những tuyệt phẩm hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển cả. Hàu sữa đầy đặn, béo ngậy; sò dương trắng ngà hấp dẫn, ốc hương thơm ngon... cùng vố số những lựa chọn khác. Thực Phẩm Việt được biến hóa tài hoa theo hương vị Tứ Xuyên, các nguyên liệu thực phẩm của nhà hàng đều là thực phẩm tươi của đất Việt mang theo cái TÂM của người chế biến mới có thể chinh phục được trái tim của khách hàng. Có lẽ chính vì điều này mà nhiều thực khách tìm đến nhà hàng để thỏa mãn cái thú ăn ngon, ăn sạch!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: Số 23 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 3070 & 0976 594 309

    Email: tuxuyentranquangkhai@gmail.com

    Website: https://nhatly.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglautuxuyen/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
    Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
    Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
    Lẩu Tứ Xuyên - Sichuan Deli
  9. Top 9

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam, nhà hàng phục vụ Buffet với hình thức băng chuyền độc đáo, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 60 món nhúng thoả thích tại hơn 70 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa.


    Hãy cùng tận hưởng sự thanh mát với các món rau xanh và nấm tươi ngon, nhúng cùng nước lẩu đậm đà đặc trưng của Kichi-Kichi chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Cuối cùng, gói gọn bữa ăn với các món tráng miệng ngọt mát như Thạch táo Beer Jelly, Chè long nhãn hạt é, Panacotta, …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn BH01-06, BH01-07, BH-08, KĐT Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5730 0286

    Email: hp.kk.bd@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kichi-Kichi-Hải-Phòng-2349469531805793/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  10. Top 10

    Leng Keng Quán

    Gọi điện

    Leng Keng Quán nằm trên đường đông nhộn nhịp với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên.

    Thực đơn của Leng Keng Quán không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Leng Keng Quán có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ,...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: shushi, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.

    Đến với Leng Keng Quán, bạn sẽ được:

    • Tha hồ lựa chọn tất cả các món ăn mà mình thích
    • Thực đơn đa dạng và được thay đổi hàng ngày tại quán
    • Nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt, vui chơi với nhiều combo hấp dẫn
    • Có rất nhiều chương trình ưu đãi đối với những khách hàng thường xuyên của quán

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 456 336 & 0933 457 986

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063708863686

    Gọi điện
    Leng Keng Quán
    Leng Keng Quán
    Leng Keng Quán
    Leng Keng Quán
  11. Nhà hàng Nam Việt đây là một địa chỉ chuyên các món hải sản, đồng quê và đồ rừng, có địa chỉ ở 83 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng. Nhà hàng Nam Việt có nhận tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hợp mặt gia đình,...Đến với nhà hàng Nam Việt, không chỉ là được ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao.


    Những ưu điểm đặc biệt khi bạn đặt tiệc tại nhà hàng Nam Việt là:

    • Nhà hàng có phòng 20 khách trở lên, cung cấp dịch vụ phòng VIP tách biệt riêng tư hay khu vực sân vườn thoải mái nhất.
    • Cung cấp những thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ giúp cho buổi tiệc thêm thăng hoa, náo nhiệt hơn bao giờ hết.
    • Phục vụ đa dạng các loại món ăn: hải sản tươi sống - đồ rừng - đồng quê,... được chế biến phong phú đảm bảo “hảo vị” chuẩn gu từng thực khách.
    • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh chóng.
    • Phong cách trang trí linh hoạt: bong bóng, bàn, cổng chào, sân khấu, phụ kiện,... đảm bảo không gian tuyệt hảo cho bữa tiệc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5353 3666 & 0961 928 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnamviethaiphong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
    Nhà hàng Nam Việt
  12. Top 12

    Nhà hàng Hữu Hạnh

    Nhà hàng Hữu Hạnh là một quán ăn tuyệt vời tại Hải Phòng. Được đặt tại địa chỉ số 467 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và ấm cúng để tận hưởng những bữa tiệc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ có không gian đẹp và thoải mái, quán còn có một thực đơn đa dạng phong phú với các món ăn ngon miệng như các món chiên giòn, các món nướng, món canh ngon miệng và rất nhiều loại bia lạ miệng được phục vụ cho khách hàng.

    Với phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, quán cam kết đem lại cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ và ấn tượng khi đến thưởng thức các món ăn ngon uống các loại bia mới lạ tại quán. Đồng thời, không gian quán vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tại Nhà hàng Hữu Hạnh, bạn sẽ tìm thấy một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon nhất, và cũng là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, họp mặt bạn bè hay tổ chức hội nghị. Với một tổ chức chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng và không gian đẹp, Nhà hàng Hữu Hạnh chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích những bữa tiệc đầy màu sắc và thú vị tại Hồng Bàng, Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3534 260
    Email: nhahanghuuhanh@gmail.com
    Website: https://huuhanh66.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuuhanh/
    Nhà hàng Hữu Hạnh
    Nhà hàng Hữu Hạnh
    Nhà hàng Hữu Hạnh
    Nhà hàng Hữu Hạnh
  13. Nhà hàng chay Thiện Duyên với menu đa dạng với vô số các món chay chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe từ rau củ quả tươi và được bài trí đẹp mắt, nêm nếm đậm đà từ tâm của những người đầu bếp. Nhà hàng chay Thiện Duyên tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Nhà hàng chay Thiện Duyên nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.

    Ước nguyện của Nhà hàng chay Thiện Duyên là mong muốn mang đến cho mọi người những bữa ăn thanh tịnh, không có sự đau khổ của các giống loài. Nhà hàng chay Thiện Duyên tin tưởng sẽ mang đến một trải nghiệm mới về ẩm thực, đó là: ăn chay vui vẻ. Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn vất vả, nhưng nếu mọi người học cách mở rộng tấm lòng, trang trải tình yêu thương thì nơi đây sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc với tiếng cười hạnh phúc, an nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 04-16, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 243 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangChayTD/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thiện Duyên
    Nhà hàng chay Thiện Duyên
    Nhà hàng chay Thiện Duyên
    Nhà hàng chay Thiện Duyên
  14. Top 14

    Đồng quê quán

    Gọi điện
    Đồng quê quán được người dân Hồng Bàng, Hải Phòng biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kính nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Các món ăn nổi tiếng tại Đồng quê quán có thể kể đến như: cá kho tiêu, cơm niêu, tôm chiên hoàng bào, ếch đồng chiên, lẩu riêu cua,... Đặc biệt, nhà hàng cũng có phục vụ các món ẩm thực chay đặc sắc dành cho những khách hàng muốn ăn uống thanh đạm.

    Do có không gian ấm cúng, dân giã, lên món nhanh nên Đồng quê quán thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, kỷ niệm và tiếp đón các đoàn du khách hành hương đến nghỉ chân. Khi đến Đồng quê quán, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt. Đây chắc chắn là quán ăn ngon hàng đầu tại Hồng Bàng, Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5267 2555 & 0867 402 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongquequan.so7lytutrong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Đồng quê quán
    Đồng quê quán
    Đồng quê quán
    Đồng quê quán
  15. Quán ăn Hương sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán lẩu nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món lẩu cua đồng và đồ nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu.

    Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Quán ăn Hương rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phạm Bá Trực, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0941 422 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huonglaucuadonghp/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán ăn Hương
    Quán ăn Hương
    Quán ăn Hương
    Quán ăn Hương
  16. Tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm tấm Khánh An. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Khi đến quán Cơm tấm Khánh An, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.

    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm tấm Khánh An, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm tấm Khánh An được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0932 353 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamkhanhan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00
    Gọi điện
    Cơm tấm Khánh An
    Cơm tấm Khánh An
    Cơm tấm Khánh An
    Cơm tấm Khánh An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy