Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại khu vực Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Tâm Thanh 13 0 Báo lỗi

Hiếm có địa danh nào mà du khách vừa có thể thưởng thức đặc sản rừng núi, vừa có đặc sản sông nước lại thêm đặc sản nông nghiệp độc đáo như tại Ba Vì. Vậy đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng 559 Ba Vì

    Gọi điện

    Nhà hàng 559 Ba Vì cũng là một trong những quán ăn ngon, chất lượng tại Ba Vì được nhiều khách du lịch biết đến. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách thiết kế trang trại hiện đại, sang trọng, vì vậy nó thu hút một lượng lớn khách du lịch. Quán cũng nằm ở vị trí thuận tiện, dễ tìm. Quán nổi bật các món về thịt trâu, ngoài ra các món hải sản như lẩu cua cũng rất đáng thử nên các bạn đừng bỏ qua. Nhà hàng là quán quen của các tài xe hay dẫn tour vậy nên nếu có ý định đến ăn các bạn nên đặt chỗ trước hoặc nếu không hay chịu khó đợi để xếp bàn vì quán thường khá đông khách nhất là trong các dịp cao điểm.


    Đến với Nhà hàng 559 Ba Vì, nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn đa dạng về cách chế biến: từ nướng, hấp cho đến nhúng, lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 672 328
    Email: Linhcvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/garibavi559/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà hàng 559 Ba Vì
    Nhà hàng 559 Ba Vì
    Nhà hàng 559 Ba Vì
    Nhà hàng 559 Ba Vì

  2. Nhà hàng Suối Tiên nằm trong khu ẩm thực Khoang Xanh – Suối Tiên với diện tích 1000m2, có thể đáp ứng được 1000 khách hàng cùng lúc tại đây du khách sẽ được phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt, được bày trí tinh tế, sáng tạo bởi các đầu bếp điêu luyện, cùng với đó là tinh tế trong lựa chọn những thức uống hảo hạng đi kèm để mang tới cho thực khách hơn cả một bữa ăn ngon mà là một phong cách thưởng thức đẳng cấp và sành điệu là điểm níu chân du khách.


    Khi dùng bữa tại nhà hàng âm thanh róc rách của thác bạc len lỏi trong khe đá và tiếng chim rừng líu lo sẽ đồng hành cùng ẩm thực và câu chuyện của quý vị. Sẽ trọn vẹn và viên mãn hơn khi thưởng thức những món ăn hấp dẫn giữa khung cảnh thi vị nhường ấy. Ngoài những món ăn Âu, Á nổi tiếng vốn trở thành một phần không thể thiếu đối với những người ưa sự hoàn hảo và chỉn chu, các đầu bếp hàng đầu tại Khoang Xanh – Suối Tiên còn mang tới những hương vị mới lạ, độc đáo cho thực khách thích sự khám phá và bất ngờ với đặc sản núi rừng Tản Viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khoang Xanh, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3396 9688
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Suối Tiên
    Nhà hàng Suối Tiên
    Nhà hàng Suối Tiên
    Nhà hàng Suối Tiên
  3. Top 3

    Nhà hàng Dung Tiến

    Gọi điện

    Nhà hàng Dung Tiến với vị trí thuận lợi không gian thoáng đãng rộng rãi, Nhà Hàng Dung Tiến nằm trong bán kính gần với các khu du lịch, villa, homestay Ba Vì, giúp bạn có thể dễ dàng đến thưởng thức món ngon bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp chỗ đỗ xe rộng rãi và dịch vụ hỗ trợ chu đáo.

    Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản Ba Vì trong không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, thực đơn tại quán không chỉ đa dạng mà còn mang đến những hương vị độc đáo. Từ những món truyền thống cho đến các sáng tạo mới lạ, Nhà Hàng Dung Tiến hoàn toàn có thể thỏa mãn khẩu vị của cả những vị khách khó tính nhất.


    Với không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, Nhà Hàng Dung Tiến rất thích hợp cho các khách đoàn, gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân hay tổ chức tiệc cưới, tổ chức sinh nhật, sự kiện,.. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Muồng Voi, Xã Vân Hoà, Huyện Ba Vì, Hà Nội.
    Điện thoại: 0835 272 818
    Email: nhahangdungtien@gmail.com
    Website: https://nhahangdungtien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbavidungtien/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Dung Tiến
    Nhà hàng Dung Tiến
    Nhà hàng Dung Tiến
    Nhà hàng Dung Tiến
  4. Nhà hàng Hùng Vân nằm ngay bãi xe khu du lịch Khoang Xanh Suối tiên với không gian rộng và thoáng, nhà hàng nhận đặt ăn cho khách đoàn với giá cả hợp lý. Đồ ăn ngon, nhân viên rất nhanh nhẹn nhiệt tình đây cũng là ưu điểm mà nhà hàng được rất nhiều khách hàng du lịch ưu ái qua ăn.


    Nhà hàng Hùng Vân chuyên phục vụ các món ăn dân tộc, đặc sản Sông – Núi – Biển, với nhiều thực đơn hấp dấn du khách khi đến với Ba Vì như Gà đồi, Bò, Bê, Đà Điểu, Các loại cá Sông, cá Suối, được chế biến từ các đầu bếp lâu năm nhiều kinh nghiệm, Nhà hàng phục vụ các món rau sạch đường trồng từ vùng đồi núi Ba Vì nên du khách có thể cảm nhận được sự trong lành nơi đây.

    Nhà hàng có sức chứa khoảng 500 khách được phục vụ các món ăn từ đặc sản đến bình dân phù hợp với các du khách đến với khu du lịch. Quý khách có thể liên hệ đặt bàn trước rồi vào vui chơi trong khu du lịch rồi đến trưa ra ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Muồng Voi, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 702 043
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hùng Vân
    Nhà hàng Hùng Vân
    Nhà hàng Hùng Vân
    Nhà hàng Hùng Vân
  5. Nhà hàng Suối Bơn với không gian đẹp bên hồ Suối Bơn đã chiếm trọn trái tim của các du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được xây dựng bên hồ Suối Bơn kết hợp với lối kiến trúc cổ xưa. Nhà hàng Suối Bơn đem lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái vô cùng. Không chỉ đa dạng, phong phú về thực đơn mà chất lượng phục vụ ở đây chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


    Để giúp việc gọi món trở nên thuận tiện hơn, nhà hàng đã thiết kế thực đơn thành các loại set menu cho các du khách dễ lựa chọn. Khu rất đa dạng về món ăn để du khách có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chuyên đề gà đồi sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn đơn giản. Gà đồi là món ăn bạn không nên bỏ qua nhà hàng Suối Bơn có những món ăn về gà như gà đồi hấp, gà xông đá muối, gà nướng,... Tất cả các món ăn từ gà đều mang tới hương vị riêng. Bên cạnh các món ăn về gà nhà hàng còn rất đa dạng về ẩm thực. Khu có sự kết hợp hài hòa giữ nền ẩm thực truyền thống và hiện đại. Qua đó giúp các món ăn có hương vị riêng không nơi đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 897 272
    Giờ mở cửa:
    Mở cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Suối Bơn
    Nhà hàng Suối Bơn
    Nhà hàng Suối Bơn
    Nhà hàng Suối Bơn
  6. Nhà hàng Minh Hiểu nằm ở xã Vân Hòa được thiết kế theo kiểu nhà sàn rộng rãi thoáng mát. Nhà hàng được biết đến bởi sự thân tình, ấm cúng cùng những món ăn ngon trứ danh. Bằng tất cả tình cảm của mình, Minh Hiếu đã sẵn sàng chào đón các bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực đầy phong phú và tuyệt vời.


    Nhà hàng Minh Hiếu sẽ đem đến cho thực khách một hương vị rất lạ, độc đáo và đậm đà của các món ăn đậm đà hương vị. Món ăn tại đây đều được đầu bếp chế biến công phu cẩn thận từng chi tiết, từ các loại rau tự tay trồng. Đến với nhà hàng bạn còn được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên bình dị, mộc mạc và bình yên. Những thực khách khi đến đây càng không thể bỏ qua mùi vị hấp dẫn và lôi cuốn của những con gà nướng vàng ươm tẩm ướp rất nhiều loại gia vị độc đáo thơm ngon. Chúng được kẹp xiên rồi nướng trên than hồng, ăn chung với muối ớt giả nguyễn cùng lá é mang đến cho thực khách một hương vị đậm đà khó quên.


    Hãy tạm xa sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày, nhưng lo toan trong công việc để cùng người thân, bạn bè thưởng thức một bữa ăn gia đình đầm ấm để làm sống lại sự bình yên trong mỗi chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 583 001
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Minh Hiểu
    Nhà hàng Minh Hiểu
    Nhà hàng Minh Hiểu
    Nhà hàng Minh Hiểu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy