Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa

Kim Tien Le 1861 0 Báo lỗi

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Hậu Lộc cũng vậy. Người ta nói, đến với Hậu Lộc là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố nhậu 24h

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu ngon, đa dạng các món và luôn tươi ngon, hấp dẫn thì có lẽ bạn đã biết đến với Phố nhậu 24h. Đúng như tên gọi của mình là phố nhậu, Phố nhậu 24h mang đến rất nhiều món ăn như ốc nướng mỡ hành, bò cuộn nấm kim châm, bề bề, thịt gà,... được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tay nghề khéo léo của quán. Các món ăn sau khi được chế biến cầu kì đều được trưng bày vô cùng khéo léo, bắt mắt khiến cho một đĩa thức ăn từ một quán bình dân bỗng hóa sang trọng, quý phái.


    Khi đến với Phố nhậu 24h bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi nguyên liệu của quán luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sạch và có chất lượng tốt, còn tươi, mới và được chế biến ngay sau đó để giữ nguyên độ tươi ngon của đồ ăn. Vì thế, khách hàng có thể đảm bảo an tâm về chất lượng và độ an toàn của mọi món ăn tại Phố nhậu. Thêm nữa là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn nên bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm nhậu thú vị tại Phố nhậu 24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0981 753 789
    Email: habvhauloc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phonhau24h/

    Gọi điện
    Phố nhậu 24h
    Phố nhậu 24h
    Phố nhậu 24h
    Phố nhậu 24h

  2. Top 2

    Quán Ốc Lửa

    Gọi điện

    Quán Ốc Lửa là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán Ốc Lửa mặc dù không quá lớn nhưng vì chất lượng ổn định, thức ăn chế biến cầu kì, tinh xảo và đặc biệt là rất ngon nên quán vẫn luôn luôn đông khách. Tuy nhỏ nhưng không gian quán lại vô cùng thoáng mát và thoải mái, cộng thêm chủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, luôn tận tâm phục vụ và chiều khách khiến các khách hàng đến với Quán Ốc Lửa luôn rất hài lòng.


    Ngoài ra, Quán Ốc Lửa còn có một menu rất đa dạng, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với nhiều loại như ốc biển, ốc khều, ốc mút, ốc nhồi,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: khoai lang kén, bánh bột lọc, nem chua, xúc xích, trứng cút lộn xào me,... nghe thật sự rất hấp dẫn đúng không nào? Vì thế, nếu bạn đang tìm một địa chỉ vừa có thể ăn ốc, vừa có thể ăn khắp các loại thức ăn vặt khác nhau ở Hậu Lộc thì không thể bỏ qua Quán Ốc Lửa này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Hữu, Mỹ Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0964 870 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocluaquan/

      Gọi điện
      Quán Ốc Lửa
      Quán Ốc Lửa
      Quán Ốc Lửa
      Quán Ốc Lửa
    • Top 3

      Nhà Hàng Sinh Lâm

      Nhà Hàng Sinh Lâm, tọa lạc tại Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, là một ngôi nhà hàng đầy sức hút với các món ăn truyền thống và đậm đà bản sắc dân tộc. Điểm đặc biệt của nhà hàng này chính là khả năng tái hiện và bảo tồn hương vị ngon, tinh túy của ẩm thực dân tộc, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Nhà Hàng Sinh Lâm đã nắm bắt tinh hoa của ẩm thực dân tộc và chuyên biệt trong việc chế biến các món ăn đậm đà, đúng vị và hấp dẫn. Các nguyên liệu chính, như gạo, thịt, rau cải, và thảo mộc, thường được tập trung từ các vùng quê lân cận, đảm bảo tính ngon và tươi ngon.

      Không chỉ nổi tiếng với món phở và bánh mì nướng, Nhà Hàng Sinh Lâm còn có nhiều món ăn độc đáo khác như bánh cuốn, bún chả, nem rán, và nhiều món nước tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt, các món ăn được bày trí một cách tinh tế và đẹp mắt, tạo nên một bữa ăn truyền thống đầy màu sắc và sự tinh tế. Không chỉ về thực phẩm, Nhà Hàng Sinh Lâm còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng và truyền thống, tạo cảm giác như đang du hành vào thế giới của người dân tộc. Điều này làm cho bữa ăn trở thành một trải nghiệm văn hóa và ẩm thực độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Nhà Hàng Sinh Lâm
      Nhà Hàng Sinh Lâm
      Nhà Hàng Sinh Lâm
      Nhà Hàng Sinh Lâm
    • Nhà Hàng Hải Sản Dũng Hồng tọa lạc tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức món ăn độc đáo giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp. Điểm nổi bật của Nhà Hàng Hải Sản Dũng Hồng chính là món ăn độc đáo và cách bài trí bàn ăn đẹp mắt. Đầu bếp tại đây rất tinh tế trong việc chế biến và trang trí các món hải sản. Các món ăn không chỉ ngon mà còn được thiết kế sao cho mắt người thưởng thức cũng được đẹp mắt. Những con tôm, sò điệp, hàu, và các loại hải sản khác được chế biến thành những bát hải sản hấp dẫn, với sự kết hợp của màu sắc, hương vị và chất lượng.

      Một điểm mạnh nữa của Nhà Hàng Hải Sản Dũng Hồng là không gian tự nhiên xung quanh. Nhà hàng này thường được xây dựng dọc theo bãi biển hoặc bên cạnh dòng sông, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thưởng thức hải sản trong không gian mở. Điều này làm cho bữa ăn trở nên thêm trải nghiệm và thú vị. Nhân viên tại Nhà Hàng Hải Sản Dũng Hồng thường rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và thoải mái. Đến đây, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè trong không gian thiên nhiên hùng vĩ và thưởng thức những món hải sản ngon mắt, tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0399 097 829
      Gọi điện
      Hải sản: Dũng Hồng
      Hải sản: Dũng Hồng
      Hải sản: Dũng Hồng
      Hải sản: Dũng Hồng
    • Nhà Hàng Trung Hoan, tọa lạc tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn với mức giá phù hợp. Nhà Hàng Trung Hoan nổi tiếng với danh tiếng về độ ngon và chất lượng của các món ăn. Đầu bếp tại đây rất tài năng và giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đa dạng, từ các món đặc sản địa phương đến các món ăn truyền thống. Mọi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và cân đối về hương vị, tạo nên sự ngon mắt và ngon miệng. Mức giá tại Nhà Hàng Trung Hoan được đánh giá là phù hợp với chất lượng của các món ăn. Điều này làm cho nhà hàng trở thành một lựa chọn phổ biến cho cả dân địa phương và du khách đến tham quan Thanh Hoá.

      Không gian tại Nhà Hàng Trung Hoan cũng rất thoải mái và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn của bạn. Nhân viên phục vụ thường rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức đồ ăn ngon và không muốn tốn quá nhiều tiền, Nhà Hàng Trung Hoan là một sự lựa chọn tốt để khám phá hương vị độc đáo của vùng đất Thanh Hoá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hậu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0945 735 898
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Trung Hoan
      Nhà Hàng Trung Hoan
      Nhà Hàng Trung Hoan
      Nhà Hàng Trung Hoan
    • Top 6

      Nhà Hàng Bên Hồ

      Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống chuyên hải sản có tiếng ở Hậu Lộc thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Bên Hồ. Hải sản ở đây toàn bộ là đồ tươi sống, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng. Nhà Hàng Bên Hồ với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu.


      Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại của quán. Thực đơn các món hải sản tươi ngon mà Nhà Hàng Bên Hồ luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Quý khách đến Nhà Hàng Bên Hồ ngoài chủ đạo 2 món lẩu và nướng bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau đem lại cảm giác mới lạ với cách thưởng thức hương vị biển trên vùng núi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0949 396 599

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 7

      Bún Chả Nông Nhung

      Bún chả là một nét rất riêng của văn hóa ẩm thực đất kinh kỳ và là một nghệ thuật không lẫn với bất kỳ món nào, nếu đã được thử qua hương vị của món ăn này chắc chắn dù đi đến đâu nó vẫn đọng lại trong lòng thực khách. So với các quán bún chả khác trên thị trường, Bún Chả Nông Nhung không nổi tiếng bằng, tuy nhiên về chất lượng thì chắc chắn quán hoàn toàn không hề thua kém.

      Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại Bún Chả Nông Nhung. Có lẽ điều đặc biệt của Bún Chả Nông Nhung là chả băm được nặn thành một tảng to, cạnh bên ngoài được nướng chín, bên trong vẫn giữ được độ mềm, khi ăn vào, như tan trong miệng, đột ngọt của thịt cùng vị chua ngọt nước chấm sẽ đánh gục vị giác của bạn. Ở Bún Chả Nông Nhung, nước chấm có vị chua của giấm, khác biệt hoàn toàn với những quán khác. Chính điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 2, Thị Trấn Hậu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 8

      B2 Quán Ốc Ngon

      Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là B2 Quán Ốc Ngon - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở Hậu Lộc bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món hải sản ở đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất.

      Quán ốc này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nhêu hấp thái, cà na xào tỏi….và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay, B2 Quán Ốc Ngon đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hưng Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy