Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chu Bích Ngọc 4370 0 Báo lỗi

Đến với Liên Chiểu, Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tại nơi đây. Nắm bắt được nhu cầu đó, Toplist đã tổng ... xem thêm...

  1. Nhà hàng 3 Cây Lộc nổi tiếng với các món ăn đa dạng được chế biến cầu kỳ và không gian rộng lớn phù hợp với các buổi tiệc, họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, kỉ niệm,..Menu quán nổi tiếng với các món từ nghêu, chíp chíp, sứa, gà, vịt, tôm, rạm, bạch tuộc, bò, heo, cá, ếch, lươn, gỏi,..Phục vụ từ ăn sáng tới ăn tối đầy đủ cho các thực khách.


    Nhà hàng 3 Cây Lộc là thương hiệu đã đồng hành cùng thực khách Đà Nẵng suốt thời gian qua. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thực đơn các món ăn hội tụ tinh hoa của ba miền Tổ quốc, được chế biến theo công thức truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng từng vùng miền đầy hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống cho nhóm đông người, thì các nhà hàng món Việt - dễ phù hợp với nhiều khẩu vị, sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn. Hoặc đơn giản bạn muốn thưởng thức những hương vị thân thuộc, gần gũi khắp 3 miền đất nước? Hãy chọn Nhà hàng 3 Cây Lộc, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những mong muốn của các bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 151 051
    Email: nguyensinhhieudn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang3cayloc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 3 Cây Lộc
    Nhà hàng 3 Cây Lộc
    Nhà hàng 3 Cây Lộc
    Nhà hàng 3 Cây Lộc

  2. Top 2

    Tuấn Núi Quán

    Gọi điện

    Tại Tuấn Núi quán cực hot với LẨU UYÊN ƯƠNG 2 ngăn với 15 loại thực phẩm ăn kèm mà quán hiện đang tri ân khách hàng chỉ với 49k...Hội tụ đủ 4 vị chua cay mặn ngọt riêng biệt với nồi lẩu 2 ngăn độc lạ, có thể ăn cả gia đình và trẻ nhỏ.. Ngoài ra, tại quán còn có dòng combo heo 7 món và combo gà 6 món với giá cực hấp dẫn. Bạn sẽ choáng ngợp với đồ ăn tại Tuấn Núi Quán vì nó rất ngon.


    Để chiếm trọn được trái tim của thực khách sành ăn, Tuấn Núi quán đặc biệt chú trọng tới việc chuẩn bị nguyên liệu và khâu lên đĩa. Thịt ở đây được lựa chọn chất lượng kỹ càng và khi lên đĩa đầy đặn chứ không độn thêm rau, đồng thời được tẩm ướp theo công thức độc đáo giúp cho sao khi nhúng, thịt mềm, chắc và ngọt chứ không dai. Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu ngon trứ danh cùng thực đơn đa dạng những món ăn Việt truyền thống, Tuấn Núi Quán đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của thực khách tại Liên Chiểu, Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 - 277 Hồ Tùng Mậu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0978 687 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuấn-Núi-Food-1531534360266825/

    Gọi điện
    Tuấn Núi quán
    Tuấn Núi quán
    Tuấn Núi quán
    Tuấn Núi quán
  3. Nhà hàng làng Beer mang đến hương vị đậm chất Á Đông với những món ăn thuần Việt, hòa cùng với hương vị đặc biết mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây. Đồ ăn tươi, đa dạng. Được chế biến vô cùng bắt mắt, nóng sốt bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, tuy nhà hàng rất đông nhưng không bỏ sót một ai. Chủ quán nhiệt tình, chu đáo và rất đáng yêu. Đồ ăn ở đây có nhiều món độc đáo, cách chế biến hấp dẫn ấy vậy mà so với mặt bằng chung thì giá ở đây ở mức vừa phải, hợp lý.


    Nhà hàng Làng Beer phục vụ nhiều món ăn ngon với menu đa dạng, phong phú đặc biệt là các món hải sản giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Các món gà, cá các loại, bê non, bò, sườn,..Hải sản tươi sống, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo, tận tình. Đến với nhà hàng bạn có thể chọn hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể và yêu cầu chế biến món ăn do chính tay những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm chế biến. Quả là một nhà hàng tuyệt vời, chắc chắn không làm bạn thất vọng, đáng để thử một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phú Thạnh 7, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 658 913

    Fanpage: https://www.facebook.com/langbeergarden/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng làng Beer
    Nhà hàng làng Beer
    Nhà hàng làng Beer
    Nhà hàng làng Beer
  4. Lẩu và thịt nướng là hai món ăn được lựa chọn khi có dịp gì đó tụ hội cùng nhau, và tại TOKKI BBQ đáp ứng được cả hai nhu cầu này của khách hàng. Nếu món nướng dành cho những ai mê sự sự ngọt thanh từ thịt và hải sản trong nồi nước lèo thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng. Vì vậy Lẩu Nhất là chọn lựa hợp lý khi đi chung nhóm mà có người này người kia.


    Đánh vào nền ẩm thực Hàn Quốc để phục vụ quý khách hàng nên tại Lẩu Nhất cũng nổi bậc những món ăn điển hình đặc trưng của xứ sở kim chi, rất chi là nhiều những món mà giới trẻ thích mê như Tokbokki phô mai, kimbap chiên xù, há cảo sò điệp, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò,... Những ngày phố núi lộng gió như mùa này thì còn chần gì mà không xách ví đến ngay TOKKI BBQ. Thời tiết này không ăn thịt nướng thì ăn gì nữa. Vậy nên hãy đến TOKKI BBQ để thưởng thức và trải nghiệm một buổi tối thịnh soạn và thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Lê Doãn Nhạ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0932 424 687 - 0917 286 899

    Email: Maixuanduc1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NuongHanQuocHoaKhanh

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    TOKKI BBQ
    TOKKI BBQ
    TOKKI BBQ
    TOKKI BBQ
  5. Top 5

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới có thể thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau từ món gà nướng tại thị trường Việt Nam cho tới sandwich cá hồi tại Nhật Bản.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: gà Big‘n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart. Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới hơn 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 21 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời cũng tạo thêm nhiều việc làm trong ngành công nghiệp bổ trợ tại Việt Nam. Là thương hiệu thức ăn nhanh đặt chân đầu tiên vào thị trường Việt Nam, ông trùm gà rán từ đất Mỹ xa xôi nhanh chóng có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người Việt. Với tâm lý thay đổi khẩu vị và thêm cơm nhiều hơn vào các thực đơn giúp KFC trở thành món trưa và tối lý tưởng của những gia đình lười nấu nướng. Với mức giá khá cao nhưng KFC hiện vẫn là thương hiệu gà rán có lượng fan đông nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 30 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  6. Top 6

    Jollibee

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê gà rán, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu gà rán chú ong “Jollibee” đình đám trong bài viết lần này. Gà rán Jollibee là một trong những cái tên xuất hiện từ rất lâu tại Đà Nẵng. Góp mặt trong những con đường tấp nập tại Quận Liên Chiểu, Jollibee cũng không hề kém cạnh nhiều địa chỉ khác với lượng khách đông đảo mỗi ngày. Jollibee Phạm Như Xương nằm trong hệ thống Jollibee Việt Nam phục vụ menu ăn uống đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi, nhiều khẩu vị. Đến Jollibee, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món gà rán giòn tan ngon tuyệt với thực đơn hấp dẫn như: gà rán Chikenjoy, mì Ý, cánh gà tẩm nước sốt, cơm, khoai tây chiên giòn, kem…


    Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt cay chính là cực phẩm của Jollibee. Sốt cay bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến quý thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phạm Như Xương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  7. PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh từ lâu đã nổi danh trong giới sành lẩu, nướng tại Đà Nẵng. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến "chất lượng” và “tươi ngon”. Là nhà hàng buffet phong cách đường phố Nhật Bản, với hơn 70 món nướng, lẩu, hải sản, chất lượng món ăn của PinPas BBQ Buffet thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ thực khách, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn. Ở PinPas BBQ Buffet, khi nguyên liệu vừa được mang lên, thực khách ngay lập tức đã bị cuốn hút bởi những thớ thịt đầy đặn, hồng tươi, bởi những lát hải sản trắng ngần, tươi rói, bởi những tai nấm dày dặn, những phiến lá xanh non,…


    Ngoài nguyên liệu tươi, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, tẩm ướp cũng là một khâu rất quan trọng mà dàn đầu bếp chuyên nghiệp ở Pinpas BBQ Buffet rất dụng tâm và kỹ lưỡng khi thực hiện. Với bí quyết tẩm ướp độc đáo riêng, mỗi món ăn sẽ càng dậy vị, càng hòa hợp mà không bị mất đi hay trộn lẫn hương vị đặc trưng của mình. Thịt bò và hải sản là hai thế mạnh của nhà hàng. Đến đây, bạn thường sẽ không thể không gọi tên những món quen thuộc như: ba chỉ bò, nạc vai bò,… Bên cạnh đó là các món tráng miệng vô cùng đầy đủ mà bạn sẽ được phục vụ đi kèm đấy. Hãy nhấc điện thoại lên và đặt bàn tại PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/8 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 797 262
    Email: pinpasbbqbuffet.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PinPasBBQBuffetHoaKhanh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh
    PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh
    PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh
    PinPas BBQ Buffet Lẩu & Nướng Hòa Khánh
  8. Phố cổ Hà Nội là một hệ thống ăn vặt có ở nhiều nơi trên thành phố Đà Nẵng. Khu vực quận Liên Chiểu cũng có một quán Phố cổ Hà Nội nằm trên con đường trung tâm Ngô Thì Nhậm. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất với Phố Cổ Hà Nội, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé.


    Phố cổ Hà Nội phục vụ các món ăn vặt đặc trưng của Hà Nội như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần, các chị lại ới bên em ship combo nem để dành cho những ngày đông vui con cháu tụ tập. Chả gì ngon bằng chiếc nem nóng giòn, thơm, ngọt, cuốn vô cùng. Cả người lớn tới trẻ con đều thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Thì Nhậm, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 916 836

    Email: phofoodvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaranso1/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
  9. Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ cũng là một quán ăn khá nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa. Quán có các loại bánh tráng như ba tê, bánh tráng trứng... Và một trong những nét đặc biệt của quán là món nước chấm rất đa dạng như: tương bò, tương ớt, ruốc… Thực đơn quán khá là phong phú và nhiều món. Ngoài bánh tráng kẹp ra thì quán còn có ổi xí muội, ram cuốn cải, ốc đá, mít trộn. Pate cuốn mùi vị cực kì đặc biệt, thơm nồng mùi tiêu.


    Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ có thêm bánh bò khổ nướng sẵn để đợi mấy món kia thì chọn cái này chấm ruốc là ok rồi. Gan rim chưa ngon lắm, gan cực to mà mềm quá, món này cứng 1 chút nữa là rất tuyệt. Quán này là một trong những quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng vì thế đừng bỏ qua quán bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Nguyễn Tường Phổ, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 544 478

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064345444144

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ
    Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ
    Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ
    Bánh Tráng Kẹp - Nguyễn Tường Phổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy