Top 9 Quán ăn vặt ngon nhất Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ngô Minh Thùy 4743 0 Báo lỗi

Quận Liên Chiểu là nơi tập trung đông dân cư bậc nhất TP. Đà Nẵng. Toplist sẽ điểm lại cho các bạn một số quán ăn vặt ngon và nổi tiếng nhất nơi đây. Nếu có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố cổ Hà Nội

    Gọi điện

    Phố cổ Hà Nội là một hệ thống ăn vặt có ở nhiều nơi trên TP. Đà Nẵng. Khu vực quận Liên Chiểu cũng có một quán Phố cổ Hà Nội nằm trên con đường trung tâm Ngô Thì Nhậm. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất với Phố Cổ Hà Nội, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé.


    Phố cổ Hà Nội phục vụ các món ăn vặt đặc trưng của Hà Nội như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 916 836
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaranso1/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội

  2. Top 2

    Mì Cay Seoul Đà Nẵng

    Gọi điện

    Quán Mì cay Seoul có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với 9 cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời. Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Mì cay Seoul, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0856 667 676
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul Đà Nẵng
    Mì Cay Seoul Đà Nẵng
    Mì Cay Seoul Đà Nẵng
    Mì Cay Seoul Đà Nẵng
  3. Top 3

    Mì cay Hot Hot

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, tại địa chỉ 03 Phan Tứ, Đà Nẵng, trải qua gần nhiều năm hình thành và phát triển, Hệ thống Mì cay Hot Hot đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ăn uống trên khắp địa bàn cả nước. Mì cay Hot Hot đã trở thành biểu tượng của giới trẻ là điểm đến quen thuộc với những tô mì cay thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian được bày trí sang trọng, hiện đại.


    Với Mì cay Hot Hot, đây không chỉ là một món ăn ngon đơn thuần, mà đây còn là tâm huyết, sự tỉ mỉ, tình yêu thương mà Mì cay Hot Hot gói ghém thông qua các món ăn, khiến khách hàng nhớ mãi. Ngay từ công đoạn đầu tiên là cẩn thận lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đến khâu trình bày và trang trí món ăn… Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo, thoả mãn vị giác và thị giác của khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức những tô mì cay tuyệt hảo, cơm trộn quốc dân, trà sữa mát lạnh,... cùng vô vàn món ngon khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trần Văn Kỷ, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 111 888
    Email: micayhothot@gmail.com
    Website: https://micayhothot.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mihothot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì cay Hot Hot
    Mì cay Hot Hot
    Mì cay Hot Hot
    Mì cay Hot Hot
  4. Top 4

    Bông Food & Drink

    Gọi điện

    Bông Food & Drink còn phục vụ các buổi hẹn hò của các cặp đôi bằng các món đặc sản ẩm thực đường phố nữa nha. Nem chua rán nóng hổi, thêm vị cay cay của tương ớt sẽ khiến cho bạn “ăn mãi không ngừng”. Khô gà xé cay có độ giòn vừa phải, hòa quyện cùng vị cay cay, mặn mặn và hương thơm của lá chanh khiến các tín đồ ăn vặt đều không thể cưỡng lại. Thức uống ngon rồi món ăn cũng tuyệt cú mèo như này thì mình chọn ngày tới Bông thôi. Chiếc view cổ kính, đậm chất thơ và ngọt ngào sẽ gây thương nhớ ngay lần đầu ghé qua.


    Nem ở Bông Food & Drink được nướng vừa tới, vàng ươm, thịt nem dày dặn, thơm nức. Nước chấm ở đây là thứ không lẫn được với bất kỳ quán nem nướng nào khác ở Đà Nẵng. Dưa chuột, cà rốt, xoài xanh được thái sợt và lát mỏng để khi gói không bị to quá. Rau sống tươi, được rửa, làm sạch sẽ, không bị dập nát hay héo úa. Bây giờ quán cũng kèm theo ớt chưng để dành cho các khách hàng thích ăn cay có thê cho thêm vào. Tất cả được bày gọn gàng lên đĩa và mời khách hàng thưởng thức. Ai cũng vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 840 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 974 223 & 0799 306 306
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
  5. Top 5

    Phúc Drinks

    Gọi điện

    Thứ hai lai rai cùng hội bạn với các món nước và ăn vặt bán chạy nhất nhà Phúc Drinks. Trời se se lạnh ri mà ghé làm nồi lẩu tok full topping thì nhức nách luôn hỉ. Phúc Drink có đồ ăn ngon, view đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà. Đến với Phúc Drinks, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán còn rộng rãi - hồ cá koi - khu vui chơi trẻ em cho bé tha hồ chạy nhảy.


    Recommend nên thử các món chiên của Phúc Drinks nha, kết hợp với nước chấm riêng, cay nồng vị ớt và có tiêu nữa ăn lạ miệng, bánh xếp chiên để lâu ăn lai rai mà vẫn giòn và ráo dầu không bị ngấy xíu nào. Kimpap hải sản chiên thì là best seller của quán. Cơm trộn siêu chất lượng đẫm sốt đậm đà với quá trời topping nào là sò điệp, vẹm, bạch tuộc, thanh cua...Một điều đặc biệt cho các gia đình có con nhỏ là cơ sở này còn có cả khu vui chơi cho bé nữa nha, rất tiện để các ba mẹ gửi con chơi tha hồ ăn uống. Không gian quán thoáng mát rộng rãi, view sống ảo thì 3, 4 góc tha hồ check in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172/29 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 928 129
    Email: www.phucdrinks@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucdrinks
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phúc Drinks
    Phúc Drinks
    Phúc Drinks
    Phúc Drinks
  6. Top 6

    Mì Cay Sasin Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nhiều món ăn đa dạng cùng mỹ vị hấp dẫn tại Mì Cay Sasin Đà Nẵng, Trọn vẹn vị chua cay mì bò, hải sản, kim chi gà, tomyum... hay mì xào đặc sắc. Mê mẩn món ăn vặt khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích phô mai… Trà trái cây thanh mát, trà sữa ngọt lành, coca sảng khoái giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn. Dù thời tiết có nắng nóng vẫn không cưỡng lại được sức hút của tô mì cay chua cay, thơm ngon nức mũi tại Sasin Đà Nẵng và nhiều món ăn vặt cực bắt trend Hàn Quốc.


    Với 3 loại nước dùng đặc trưng cho các món mì cay và lẩu: nước dùng kim chi chua thanh tự nhiên từ kim chi tươi. Nước dùng lẩu Thái hương cay nồng vị đậm đà bởi sự kết hợp của gừng riềng cộng với sả ớt. Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên. Không chỉ thế, bạn sẽ còn được thưởng thức các món đồ chiên giòn giòn, thơm phức như phô mai que, phô mai viên, Kimbap, xúc xích lốc xoáy, khoai tây chiên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22-24 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 751 119
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicaySasinDaNang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
  7. Top 7

    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm là quán ăn đậm chất Bắc với hương vị đặc trưng của Hà Nội nói riêng. Bún đậu mắm tôm của quán đặc biệt bởi chả cốm, đậu non, chân giò, lòng nướng tuyệt hảo. Bún đậu mắm tôm thì không thể quên mắm tôm, mắm pha rất ngon, không quá loãng, chua - cay hài hòa. Nếu gọi suất đầy đủ, nhân viên sẽ sắp cho bạn đủ bún, đậu, thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, giò tai, dồi chiên, rau sống kèm. Bún đậu ở quán được phục vụ rất ngon, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng.


    Lòng nướng thơm, dai, gia vị thấm đều vào lòng khiến mẹt bún đậu càng thêm hấp dẫn. Nem rán khá ngon mặc dù không có nét đặc biệt như lòng nướng. Ngoài ra quán còn có bún chả, bún chả được làm chuẩn chỉ theo công thức của người Hà Nội từ cách ướp thịt đến pha nước chấm. Rất nhiều các bạn trẻ đánh giá Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm là quán bún chả ngon nhất nhì tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nam Cao, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 132 133
    Website: https://beptien.com/
    Gọi điện
    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm
    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm
    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm
    Bếp Tiên 4 - Bún Đậu Mắm Tôm
  8. Top 8

    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi

    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, bánh xèo ở Nhung luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với quán bánh xèo Nhung sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đồng Kè, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi
    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi
    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi
    Quán Bé Nhỏ_ Bánh Xèo Lớn Đại Lộc, Nem Lụi
  9. Top 9

    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc

    Gọi điện

    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc là một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon mà bạn nhất định phải thử. Được thiết kế với không gian hiện đại, cảm giác thân thiện, gần gũi và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Phương châm của quán là “Sống chậm để cảm nhận”. Món bánh tráng cuốn thịt heo của Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc ngon trứ danh. Thịt heo đặc trưng của nơi đây vừa thơm, vừa mềm và cũng không quá béo, khi luộc ra thịt có phần mỡ rất trong.


    Để có được tên tuổi như ngày hôm nay thì phải kể đến sự đặc biệt của bánh tráng thịt heo nơi đây. Một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng nổi tiếng. Bí quyết chính của món là dĩa thịt heo hai đầu. Thịt heo ở Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc được chiết lọc từ những phần ngon nhất của con heo. Vì vậy khi thịt được hấp lên vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt sắc. Thịt heo lúc dọn lên vẫn còn thơm và nóng, được làm và cắt để thành da hai đầu. Quán được bài trí sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, là điểm nhấn hấp dẫn giữa nền ẩm thực của thành phố. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 777 105
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc
    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc
    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc
    Bánh Tráng Thịt Heo Trâm Đại Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy