Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Kiều Kiều 2510 0 Báo lỗi

Muốn uống một ly trà sữa ngon đúng chuẩn thì hãy cứ tới những quán trà sữa thật chất lượng. Sau đây Toplist giới thiệu đến bạn đọc những quán trà sữa ngon nhất ... xem thêm...

  1. Cuba - Milk tea and Coffee là quán ăn vặt và trà sữa rất được chuộng với những ly thức uống: trà sữa, trà đào, sữa tươi đường đen, macchiato, sữa tươi matcha trân châu đường đen, sữa tươi kem cheese,... thơm ngon, béo ngậy, chua ngọt lại có thêm chút topping, pudding, thạch giòn, trân châu,... Cuba - Milk tea and Coffee luôn làm hài lòng những tín đồ đam me trà sữa bởi hương vị và sự tận tâm trong phục vụ của Cuba - Milk tea and Coffee. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Cuba - Milk tea and Coffee sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao.


    Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Mỹ Tho, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Cuba - Milk tea and Coffee hệt như một thói quen vậy. Cuba - Milk tea and Coffee pha ly trà sữa từ những nguyên liệu tốt nhất để phục vụ khách hàng. Cuba - Milk tea and Coffee còn có menu ăn vặt ấn tượng: nem rán, khoai kén, phô mai que, xúc xích,... Cuba - Milk tea and Coffee nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng: "Không gian quán Cuba - Milk tea and Coffee đẹp, sạch, thoáng mát, Cuba - Milk tea and Coffee ấm cúng. Cùng với đó, nhân viên của Cuba - Milk tea and Coffee phục vụ chu đáo, tận tâm với khách hàng."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đồng Kè, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 224 479
    Email: ncba95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CubaCf
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cuba - Milk tea and Coffee
    Cuba - Milk tea and Coffee
    Cuba - Milk tea and Coffee
    Cuba - Milk tea and Coffee

  2. Top 2

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Đà Nẵng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Ocha House Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực và đặc biệt quán có nhiều góc để sống ảo cho các bạn nào thích tự sướng, selfie.


    Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Ocha House ngày càng thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Quận Liên Chiểu. Bạn có tin rằng mọi thứ trên đời đều có thể giải quyết bằng trà sữa không? Vui cũng trà sữa, buồn cũng vậy, thả thính cũng trà sữa, hay làm hoà thì hương vị này cũng xoa dịu được luôn. Không tin thì thử mời nhau 1 (vài) ly trà sữa của Ocha House để kiểm chứng ngay và luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Văn Sở, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 369 673
    Email: ochahouse.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocha.House.Vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  3. Trà Sữa Ông Thọ chuyên về trà sữa truyền thống với mùi thơm của trà và vị béo từ sữa. Đặc biệt món Trà Sữa Ông Thọ độc quyền duy nhất tại Đà Nẵng. Trà sữa và tất cả các loại thạch, trân châu được chính tay tự làm tại nhà, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã qua kiểm duyệt. Trà Sữa Ông Thọ là thức uống được chế biến từ nước trà tinh khiết với hàm lượng đường và các gia vị cực ít tạo ra vị ngon tự nhiên nên đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng. Menu của quán đa dạng bạn có thể chọn trà ô long thanh long, trà xanh xoài, trà sữa đậu đỏ, trà sữa kem cheese và một số loại trà được kết hợp với kem, socola, matcha vô cùng ngon, mà không ngấy.


    Vì lợi ích cho khách hàng, Trà Sữa Ông Thọ kiên quyết không sử dụng các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng. Trà sữa có vị thơm nồng nàng của trà, vị ngọt và béo thơm ngon từ sữa. Kết hợp với những viên phô mai tươi dai dai, thơm béo càng ăn càng ngon, càng ăn càng ghiền là thức uống vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Mỗi loại nước hay thạch đều được Trà Sữa Ông Thọ pha chế, chế biến một cách chất lượng từ hương vị đến màu sắc. Khi lựa chọn bất kì món trà sữa nào của Trà Sữa Ông Thọ bạn đều nhận lại được một ly nước "khổng lồ" với đầy ấp các loại topping. Ngoài những ly trà sữa mang đi thi tại đây còn có trà sữa đóng chai tiện lợi cho việc sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Văn Kỷ, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 772 468
    Email: Cuongtrantan9396@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaOngThoHoaKhanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
  4. Tanpo Coffee & Tea đang là điểm hẹn "checkin hot" của các bạn trẻ Đà Nẵng. Với MENU xịn xò đa dạng: trà trái cây, trà sữa, cafe, nước ép, sinh tố phong phú sẽ cho các bạn rất nhiều sự lựa chọn. Nếu các bạn còn phân vân chưa biết chọn món nào để thưởng thức thì Tanpo xin giới thiệu “ Trà sữa thái xanh “ nha. Không chỉ có hương vị ngọt ngào đúng chất Thái mà còn thơm nức mũi luôn. Với những tín đồ của trà sữa thì mỗi quán, mỗi thương hiệu sẽ có một loại trà sữa đặc trưng và được xem là món độc quyền của quán. Vì thế khi đã ưng ý món nào của quán rồi thì khó mà quên đi hương vị của món ấy.


    Thấu hiểu được tâm tư ấy của các bạn trẻ nên Tanpo Coffee & Tea đã ra đời và không ngừng sáng tạo để cho ra những món best sellers và đặc trưng của quán. Khi đến Tanpo Coffee & Tea, bạn sẽ tìm được tất tần tật những món trà sữa hot nhất hiện nay như: trà sữa truyền thống, trà sữa gạo rang, sữa tươi trân châu đường đen, socola đá xay, matcha đá xay,... Mỗi loại đều được pha chế theo công thức riêng nhưng tất cả đều mang một hương vị đặc trưng của Tanpo Coffee & Tea. Ngoài những món trà sữa vạn người mê thì quán còn có các thức uống độc quyền có hương vị tuyệt vời và nhận được sự yêu mến của khá đông thực khách tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngô Thì Nhậm, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 430 480
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanpocoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tanpo Coffee & Tea
    Tanpo Coffee & Tea
    Tanpo Coffee & Tea
    Tanpo Coffee & Tea
  5. NooTea có trà sữa, sữa chua, trà đào, trà vải mát lạnh dành cho bạn nè. Đảm bảo món nào cũng ngon, cũng ngọt ngào hợp gu, uống một ngụm là tỉnh táo tức thì. Được hút một ngụm trà sữa, nhai trân châu dai dai và thưởng thức topping siêu nhiều, siêu béo thì thật tuyệt đúng không nào? Với mong muốn mang đến có các bạn nam thanh nữ tú tại Đà Nẵng một địa chỉ ăn uống, thư giãn cuối tuần đầy lý thú nên NooTea đã ra đời và là điểm hẹn quen thuộc vào dịp cuối tuần của các bạn trẻ nơi đây. Tại NooTea có đa dạng các loại trà sữa để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.


    Bên cạnh đó, nhằm tạo sự mới lạ, hấp dẫn đối với khách hàng nên NooTea luôn thường xuyên cập nhật các loại trà sữa mới cho menu của mình. Mỗi loại trà sữa của NooTea đều được pha chế theo công thức riêng vì thế tạo nên hương vị đặc trưng cho từng loại thức uống. Nét đặc trừng của trà sữa tại NooTea chính là vị đậm đà của trà sữa truyền thống hay sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa thơm béo cùng các loại topping hảo hạn tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng ngay trên đầu lưỡi. Ngoài thức uống ngon thì mỗi ly nước của NooTea cũng được trang trí vô cũng bắt mắt từ đó tạo sự thú vị hơn cho các thức khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Âu Cơ, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 549 555
    Website: https://www.nootea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanuongnootea84auco
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    NooTea 84 Âu Cơ - Hòa Khánh
    NooTea 84 Âu Cơ - Hòa Khánh
    NooTea 84 Âu Cơ - Hòa Khánh
    NooTea 84 Âu Cơ - Hòa Khánh
  6. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại quận Liên Chiểu của chúng ta ngày hôm nay đó chính là House Of Cha - thương hiệu trà sữa cũng đang được rất nhiều bạn trẻ tại thành phố này ưa thích, lựa chọn. Trà sữa ở đây được nhiều người đánh giá là khá ngon, chất lượng phù hợp với giá tiền. Với sự cam kết, tất cả các loại thức uống đều được làm từ những loại nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng, đảm bảo tươi ngon, an toàn cho sức khỏe, House Of Cha 05 Đặng Tất sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ một tín đồ trà sữa nào.


    Bên cạnh đó, quán có không gian tương đối rộng rãi, mát mẻ khá phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với House Of Cha 05 Đặng Tất để có thể tận hưởng những loại trà sữa tuyệt vời nhất thôi nào! Một số loại trà được đánh giá cao như: trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà sữa, Matcha trân châu đường đen… vô cùng thơm ngon và đang chờ các bạn đến thử. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá của quán khá rẻ. Và nếu bạn muốn chọn quán trà sữa ngon thì House Of Cha 05 Đặng Tất chính là địa chỉ lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Đặng Tất, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 778 307
    Email: Houseofcha05dangtat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/houseofcha05dangtatlienchieu
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    House Of Cha 05 Đặng Tất
    House Of Cha 05 Đặng Tất
    House Of Cha 05 Đặng Tất
    House Of Cha 05 Đặng Tất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy