Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn

  1. Top 1 Guu Tea House
  2. Top 2 Teen's House
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 Mr Good Tea
  5. Top 5 Goofoo Gelato
  6. Top 6 King Tea

Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn

Hoai Nguyen 1069 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống tạo nên "cơn sốt" trong giới trẻ mỗi khi hè đến. Không chỉ được biết đến là "vựa vải thiều lớn nhất miền Bắc", thị trấn Chũ, Lục Ngạn còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guu Tea House

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa nhà làm vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay tại Lục Ngạn nữa là Guu Tea House. Đây là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ khắp thành phố Bắc Giang. Quán nằm trong một không gian không quá rộng nhưng khi ngồi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


    Guu Tea House được các bạn trẻ biết đến nhiều với món sữa tươi trân châu đường đen đặc trưng ở đây. Trà sữa tại đây có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Ngoài món trà sữa, Guu Tea House còn phục vụ một số loại thức uống khác như các loại trà sữa truyền thống, trà đào, trà sen, hồng trà, tranh dây,... Quán còn có bán rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác để bạn có thể nhâm nhi trò chuyện với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 TDP Trần Phú, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0888 215 219
    Email: Oanhnam230998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guutratiem.est2017
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Guu Tea House
    Guu Tea House
    Guu Tea House
    Guu Tea House

  2. Top 2

    Teen's House

    Gọi điện

    Đến thị trấn Chũ mà bạn không ghé Teen's House thưởng thức trà sữa thì thực sự đáng tiếc. Được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại, Teen's House là điểm tụ tập của các fan trà sữa, nhâm nhi đồ ăn vặt và tận hưởng cảm giác yên tĩnh, thoải mái nơi đây. Teen's House có trà sữa đủ vị từ truyền thống đến hoa quả và các loại sữa nguyên chất.


    Điểm cộng lớn của Teen's House là phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện của các bạn nhân viên ở đây. Không gian rộng lớn của quán rất thích hợp cho những bạn đi nhóm đông và gia đình. Teen's House còn phục vụ các món ăn vặt, đồ ăn nhanh đa dạng cho bạn thêm nhiều chọn lựa khi thưởng thức cùng trà sữa. Teen's House có chính sách freeship quanh thị trấn Chũ thuận tiện cho những khách hàng bận bịu vẫn có thể thưởng thức những li trà sữa thơm ngon, dậy mùi sữa và vị đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 TDP Trường Chinh, TT. Chũ, Lục Ngạn

    Điện thoại: 0989 312 940

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057286878152

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue Ice Cream & Tea "chào sân" thị trường kinh doanh đồ uống vào năm 1997 và hiện nay trở thành thương hiệu kem - trà sữa "siêu hot" tại Việt Nam. Đến với thị trấn Chũ, các chi nhánh Mixue với không gian trẻ trung, trong tone màu nhận diện thương hiệu: trắng - đỏ. Trà sữa Mixue không quá phong phú, chỉ gồm: trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, dương chi cam lộ, trà sữa thạch dừa. Nhưng bù lại chỉ với mức giá khá rẻ, bạn đã sở hữu một ly trà sữa Mixue hương vị độc đáo, có chất riêng.


    Mixue Ice Cream & Tea
    không ngừng trau chuốt, cải tiến menu để chiều lòng thực khách. Đừng quên, kem là thế mạnh của thương hiệu này nhé! Với giá bình dân, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Truyền hình, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0981 057 629
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075789620726
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại thị trấn Chũ. Không ngoa khi nói rằng Mr Good Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên Lục Ngạn hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    Mr Good Tea chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon, các loại đồ uống như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa,...Trong không gian thoáng mát, gần gũi của Mr Good Tea, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu mà còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Minh Khai, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0988 180 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteabacgiang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  5. Không chỉ được biết đến là quán kem ngon nhất Lục Ngạn, Goofoo Gelato còn sở hữu công thức pha chế trà sữa chuẩn vị, ngon tuyệt vời phục vụ các fan của thức đồ uống trend này. Goofoo Gelato có thiết kế bắt mắt, hài hòa, hiện đại tạo cảm giác thoải mái, sang trọng cho khách hàng. Menu trà sữa Goofoo Gelato khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn, chủ yếu chia làm hai nhóm là trà sữa, trà trái cây là các loại topping đi kèm. Chỉ với mức giá hợp lý của trà sữa đậm vị Goofoo Gelato có thể tiếp cận đa dạng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng.


    Quầy pha chế được Goofoo Gelato đặt ngay cửa vào giúp bạn có thể vừa nhâm nhi li trà sữa vừa nhìn ngắm đôi bàn tay khéo léo, thành thạo, tài hoa của các bạn nhân viên. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đồ ăn thức uống đa dạng, trà sữa chuẩn vị thơm ngon là những điều ấn tượng của đông đảo thực khách dù chỉ một lần đến với Goofoo Gelato.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Trần Phú, TT. Chũ, Lục Ngạn

    Điện thoại: 0988 765 202

    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelatolucngan

    Gọi điện
    Goofoo gelato
    Goofoo gelato
    Goofoo gelato
    Goofoo gelato
  6. Cách ngã tư truyền hình khoảng 500m hướng vào trường THCS Trần Hưng Đạo, King Tea là quán trà sữa không khó để thực khách nhận ra. Với vị trí hai mặt tiền rộng rãi, King Tea được chủ quán khá đầu tư về hình thức, bắt mắt, độc đáo và riêng biệt, quán có bàn ngồi thoáng đãng, yên tĩnh.


    Là thương hiệu trà sữa được mua bản quyền, King Tea cung cấp cho khách hàng những loại đồ uống thơm ngon, đậm đà, đặc trưng theo công thức hoàn hảo nhất. King Tea được những "con nghiện trà sữa" Lục Ngạn, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích. Khách hàng khi thưởng thức trà sữa nhà King Tea đều có cảm nhận vị sữa thơm, béo ngậy quyện cùng hạt trân châu giòn dai, nếu bạn oder li trà sữa vị hoa quả, bạn sẽ thấy mùi vị tươi ngon chứ không hề sử dụng các phụ gia, nguyên liệu bán sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Kingtea, TDP Trần Hưng Đạo, TT. Chũ, Lục Ngạn

    Điện thoại: 0877 919 555 - 0357 197 628

    Fanpage: https://www.facebook.com/gp.hoang.16

    Gọi điện
    King Tea
    King Tea
    King Tea
    King Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy