Top 12 Quán trà sữa "ngon, bổ, rẻ" nổi tiếng lâu đời nhất Đà Nẵng

Châu An 1613 2 Báo lỗi

Nhắc đến Đà Nẵng, chúng ta sẽ nhắc đến “Thành phố của những cây cầu”, nhắc đến hình ảnh “Cát trắng”, “Nắng vàng”. Người Đà Nẵng nổi tiếng về lòng mến khách, ... xem thêm...

  1. Mở cửa từ năm 2015, Bubble Tea & Fast Foods luôn là địa điểm yêu thích của giới trẻ. Không chỉ phục vụ trà sữa, quán còn có rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Bubble mang một phong vị rất riêng, "Trà sữa trân châu" là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai, cô gái yêu thích đồ ngọt; Một ly trà để nhấm nháp cùng hội bạn thân cũng là một lựa chọn hay, có rất nhiều vị như: Trà, táo, dâu… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống mát, vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn là một tín đồ nghiện đồ ăn hàn thì Bubble Tea sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.


    Chưa hết đâu, Bubble Tea & Fast Foods còn có đội ngũ nhân viên rất chi là trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Adamu – Chàng sinh viên đến từ đất nước Nigieria xa xôi đang là “Hot face” của quán đấy. Chắc chắn nụ cười của anh chàng phục vụ đáng yêu này sẽ làm bạn chỉ muốn đến Bubble Tea thật nhiều. Hãy đến Bubble Tea & Fast Foods để thưởng thức và trải nghiệm trà sữa thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0328 739 305

    Fanpage: www.facebook.com/bubbleteafastfoods/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thỏa sức ăn uống với giá bình dân
    Thỏa sức ăn uống với giá bình dân
    Bubble Tea & Fast Foods
    Bubble Tea & Fast Foods
    Võ Ngọc Thanh Hương 2019-10-19 14:52:23
    Mình đã trải nghiệm, rất thích đồ uống ở đây

  2. Mở cửa từ năm 2015, Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks cũng là cái tên nổi đình nổi đám ở Đà Thành. Nhắc đến quán, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa điểm check-in lí tưởng với không gian lãng mạn, xinh xắn và thoáng mát. Đối tượng của quán rất đa dạng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... Bạn có thể đi một mình, đi cùng hội bạn thân, hoặc đi cùng gia đình mình vì quán được thiết kế khá đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


    Đến Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks, bạn đừng quên thưởng thức món "Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen" ngọt ngào, ngầy ngậy, hay món Freeze Việt Quất chua dịu mát lạnh. Những tín đồ trà sữa muốn được uống ngon nhưng vẫn giữ được dáng đẹp có thể order món trà gạo nâu kem sữa đặc biệt nhé. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì quán còn có nhiều loại thức uống khác rất ngon và đặc biệt như: Cacao dầm, milo dinno, smoothie, cà phê,... Thái độ phục vụ của những trai xinh, gái đẹp ở đây cũng sẽ làm hài lòng chúng ta đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 186 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu TP. Đà Nẵng
    • 25 - 27 Ngô Văn Sở, Quận Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 878 510

    Email: cloudydanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cloudy2015/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cloudy Chi nhánh Phan Đăng Lưu
    Cloudy Chi nhánh Phan Đăng Lưu
    Trà sữa tại Cloudy luôn đầy ắp topping
    Trà sữa tại Cloudy luôn đầy ắp topping
    Võ Ngọc Thanh Hương 2019-10-19 14:52:57
    chỗ này check in mỏi tay luôn :)
  3. Tên quán rất thú vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Bông Food & Drink đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Bông đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm với 7 cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển, có lẽ đây là một quán trà sữa có chi nhánh nhiều nhất Đà thành và số lượng khách tìm đến mỗi ngày tại các cơ sở rất khủng. Bạn sẽ say đắm nơi đây vì trà sữa ở đây rất ngon.


    Bông Food & Drink thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Quán khá nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, vị vừa miệng, thạch dẻo, dai; Macchiato Series – Những món trà kết hợp với dòng kem sữa, trà sữa Rainbow, trà sữa củ năng và trà sữa phô mai viên chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ trà sữa. Ngoài trà sữa, quán cũng phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn, ngon miệng như: Nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Võ Như Hưng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 34 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem thêm tại www.facebook.com/bongfoodanddrink/

    Điện thoại: 0937 974 223

    Fanpage: www.facebook.com/bongfoodanddrink/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bông cở sở đường 2/9
    Bông cở sở đường 2/9
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
  4. Một cái tên không thể bỏ lỡ đó chính là Money Milkteaa & Coffee, quán được mở từ năm 2014 đến nay đã thu hút được một lượng khách đông đảo vì không gian ấm cúng, tươi mới, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quán lúc nào cũng đông khách nên khi đến đây bạn chịu khó đợi một xíu nhé!


    Money còn nổi tiếng làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình. Mách nhỏ với các bạn là Money Milkteaa & Coffee mới xuất hiện món mới; Chúng ta không nên thử "Trà sữa nướng kem trứng", thử là ghiền đó nha. Không chỉ có trà sữa quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt như: Nem chua rán, khoai tây chiên, cá viên,... Để các bạn có thể nhâm nhi với bạn bè, người thân. Bạn sẽ còn rất ấn tượng với cách phục vụ và trang phục của Money nữa đó. Hãy thử một lần nó sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0906 553 563
    • 111 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0787 511 611

    Fanpage: www.facebook.com/trasuamoney2/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Không gian thoáng đãng, bắt mắt
    Không gian thoáng đãng, bắt mắt
    Trà sữa full topping
    Trà sữa full topping
  5. Top 5

    MiLan Milktea

    Gọi điện

    “Nhân viên cực kì dễ thương, đồ uống cực ngon, rẻ, lại no căng bụng” đó là những điều người ta đang nói về quán trà sữa nhỏ xinh MiLan Milktea này đấy. Không gian của MiLan Milktea nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, view lại “Xịn xò”. Vừa được uống ngon, vừa tha hồ chụp choẹt thì còn gì thích bằng.


    Trà sữa Socola mix Lava kem trứng sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. Hay "Yakult xoài" siêu mát là gợi ý lí tưởng cho những bạn thích chế độ dinh dưỡng healthy. Đồ uống không những ngon mà còn rất đẹp. Chưa hết đâu, Milan còn có món thạch tự làm cực ngon đấy. Món ăn gây nghiện cho những ai đã thử. Bên cạnh đó, nhiều tín đồ nghiền Milan bởi vì ở đây còn có một loại "Bánh kem bắp" vintage thơm ngon và mới lạ. Nhiều khách hàng "Phản ánh" vì Milan Milktea khiến khách ngồi mãi không muốn về, check-in mỏi tay không muốn dừng lắm đấy. MiLan Milktea sẽ là nơi thích hợp để bạn có những giờ phút vui vẻ cùng gia đình, người thân cũng như một ly trà sữa thơm ngon đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 951 069

    Fanpage: www.facebook.com/MiLan-Milktea-22-Lê-Thánh-Tôn-915471545175756/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Một góc thật xinh của Milan
    Một góc thật xinh của Milan
    Lava kem trứng và kem cheese
    Lava kem trứng và kem cheese
  6. Top 6

    VEVY Milktea

    Gọi điện

    Một địa chỉ chưa bao giờ ngừng hot trong giới trẻ Đà Thành nữa đó là VEVY Milktea. Quán mở cửa phục vụ từ năm 2014 và luôn đứng vững cho đến tận bây giờ. Nếu bạn yêu thích hoài niệm, cổ điển, nhẹ nhàng thì VEVY Milktea chính là địa chỉ lí tưởng nhất. Điểm vô cùng độc đáo mà bài viết muốn nhắc tới đầu tiên khi nhắc đến VEVY Milktea đó là “Ý thức xanh”. Thời gian gần đây, toàn bộ ống hút và ly nhựa dùng tại quán đều được loại bỏ, thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Chỉ một hành động nhỏ, quán đã góp phần làm xanh hơn cho trái đất.


    Không gian của VEVY Milktea cũng đáng yêu vô cùng nè, tuy nhỏ nhưng chúng ta có thể thấy màu xanh len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Đồ uống không quá nhiều, quá đặc biệt nhưng lại “Chất lừ”, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp. Hãy đến VEVY Milktea để có những tấm hình đẹp cũng như một ly trà sữa thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Hải Phòng, Quân Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 175 505 - 0937 959 505

    Email: vevy_vevy@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/vevymilktea/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Vevy dùng ly thủy tinh và ống hút Inox tại quán đấy
    Vevy dùng ly thủy tinh và ống hút Inox tại quán đấy
    Một góc nhỏ xinh xắn, thân thiện của VEVY Milktea
    Một góc nhỏ xinh xắn, thân thiện của VEVY Milktea
  7. Top 7

    Ông Nội Quán

    Gọi điện

    Một thương hiệu cũng làm mưa làm gió ở Đà Thành là Ông Nội Quán – Quán Trà sữa Nhật mở cửa từ năm 2014. Có lẽ các bạn sẽ không tin rằng đây chính là một quán "Trà sữa cú đêm" trễ nhất Đà Nẵng, quán phục vụ từ 17h đến tận 5h sáng hôm sau để có thể chiều lòng các fans thèm trà sữa lúc nửa đêm đó nha; Bên cạnh đó nếu muốn uống ban ngày chỉ cần alo sẽ có shipper tới liền nữa đó. Ông Nội quán cũng bắt kịp xu hướng hiện đại, liên tục “Trình làng” nhiều món mới hấp dẫn. Một vài ví dụ đơn giản như: Milo dầm Pudding trứng, sữa tươi trân châu đường đen cheese,… Vị béo ngậy, ngọt ngào của pudding hay cheese không hề làm mất đi vị trà sữa truyền thống.


    Ngoài ra còn rất nhiều món độc lạ chỉ có ở Ông nội quán như: Trà Kiều Mạch Kem Cheese Trân Châu Trắng vừa thơm vừa béo nhưng không quá ngọt, trà Sữa Khoai môn Kem Cheese,... Đồ uống ngon nổi tiếng, giá cả cũng nổi tiếng hợp lí. Nhân viên cũng vô cùng đáng yêu và lễ phép. Bạn sẽ uống chẳng muốn về cho mà xem. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé check-in nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 273 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 692 920

    Email: tienhobb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaOngNoiQuan

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ông Nội Quán – Trà sữa Nhật
    Ông Nội Quán – Trà sữa Nhật
    Phiên bản chai mới của Ông Nội
    Phiên bản chai mới của Ông Nội
  8. Top 8

    EZI Coffee

    Gọi điện

    Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu trà sữa EZI Coffee. Quán trà sữa này nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt. Đến với EZI bạn sẽ được thưởng thức rất rất nhiều loại đồ uống mới lạ và rất ngon. Hãy thử Socola lắc thêm kem cheese tươi hoặc toppings để kích thích khứu giác lẫn vị giác của mình nhé. Hay đơn giản chỉ cần một ly ô long chanh đào chua chua mát mát cũng đủ làm bạn thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó món bánh Takoyaki đã được quán cập nhật rất nhanh vào menu của mình để không làm cho các tín đồ ăn uống chờ lâu nữa đó.


    Một điểm cộng nữa cho EZI chính là sự tận tâm, nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Đến với EZI bạn sẽ biết Đà Nẵng dễ thương như thế nào. Đồ uống ngon, quán xinh, dịch vụ tốt nhưng giá cả của quán cũng rất dễ chịu. Mức giá giao động từ 18.000 - 40.000 đồng. Không gian rộng rãi, thoáng mát và cũng là quán trà sữa lâu đời sẽ khiến bạn có những trải nghiệm cũng như đồ uống ngon khi đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 36 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 201 200
    • 74 - 76 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0926 169 168
    Email: ezicoffeeandtea@gmail.com
    Website: http://www.ezicoffeeandtea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ezicoffeeandtea/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    EZI Coffee
    EZI Coffee
    EZI Coffee
    EZI Coffee
  9. Top 9

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House là quán trà sữa có những góc sống ảo siêu đẹp, Ocha House khoác trong mình một không gian siêu rộng rãi thoáng mát mà lại được đầu tư decor một cách kĩ lưỡng. Bạn bè thường dắt tay người bạn thân của mình hay nhóm bạn, người thân đến Ocha House chụp ảnh siêu làm một album thật lung linh bên cạnh ly trà sữa ngon và thơm hết nấc với sự kết hợp đầy thú vị nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt: sữa tươi ngọt nhẹ, pha với vị chát của trà thêm một lớp kem trứng béo béo thơm lừng, ít thạch dai dai là cả một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Biệt đội trà sữa và các món milo đã có cuộc tổng tấn công vào menu Ocha House với sức hút mãnh liệt, với hương thơm ngập không gian hít một hơi là gây nghiện một đời. Một mùa hè thật năng lượng, ghé thăm ngay Ocha House để được phục vụ các món thức uống đặc sắc: trà sữa Hokaido, trà sữa socola, trà sữa trân châu, milo dầm, milo dầm đặc biệt, milo dầm sữa dừa, milo dầm sữa dừa đặc biệt, trà xanh xoài chanh leo, trà Phúc Lộc, sữa tươi than tre kem trứng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 167 - 169 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 49 - 51 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 369 673
    Email: ochahouse.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocha.House.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  10. Top 10

    Trà Sữa Bông

    Gọi điện

    Không lựa chọn xây dựng không gian sang trọng, hiện đại như những thương hiệu trà sữa đình đám. Bông Food & Drink giữ cho mình phong cách riêng của những quán trà sữa nhà làm. Quán có thiết kế và trang trí ấn tượng.Mang hơi hướng những quán cà phê vỉa hè, cà phê cóc trong văn hóa cà phê Việt. Bông mang đến một không gian đơn giản, tiện lợi và gần gũi. Ở mỗi cửa hàng đều có hai phần không gian chính, trong nhà và ngoài trời. Ở trong nhà, quán sử dụng bàn ghế gỗ cao được sắp xếp thông minh khiến không gian trở nên rộng rãi hơn hẳn. Những bức tường được trang trí bằng các hình vẽ manh mướt tạo nên không gian tươi mới, năng động.


    Ở phía bên ngoài, quán dùng những chiếc ghế và bàn nhỏ, theo phong cách cà phê cóc truyền thống. Không gian mở, thoáng và gần gũi khiến những cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cũng giống như những quán trà sữa nhà làm khác, Bông Food & Drink mang đến menu thạch nhà làm siêu hấp dẫn. Đấy cũng là điều thu hút giới trẻ đến và ở lại với Bông khi hàng loạt các thương hiệu trà sữa xứ Đài đình đám vẫn đang hoạt động rất mạnh ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Hàm Tử, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 974 223

    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaBong36HamTuDaNang

    Gọi điện
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
    Trà Sữa Bông
  11. Top 11

    Trà sữa Sóc

    Gọi điện

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Sóc đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà sữa Sóc cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306B Trần Đại Nghĩa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 765 764 & 0905 088 448

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035642724111

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Sóc
    Trà sữa Sóc
    Trà sữa Sóc
    Trà sữa Sóc
  12. Top 12

    Bon Bon Milk Tea

    Gọi điện

    Bon Bon Milk Tea cũng là 1 trong những trà sữa local mở nhiều năm ở Đà Nẵng. Quán nằm trên trục đường Đống Đa nhộn nhịp, không gian vỉa hè mát mẻ, quán khá động khách vào tối khá đông.Mỗi lần tụ tập bạn bè, Bon Bon là sự lựa chọn không tồi. Menu quán đạ dạng, luôn cập nhật menu theo xu hướng từ trân châu đường đen cho tới milo dầm, thêm giá thành khá mềm. Quán có nhiều loại trà khác nhau, topping khá đa dang, nhưng hình như món hot nhất là sữa tươi trân châu đường đen. Phải công nhận quán này bán sữa tươi trân châu ngon lắm luôn. Hạt trân châu khá mềm, thấm đường và vị caramen thơm dễ chịu.


    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Bon Bon đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 443 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/BonBonMilkTea78DongDa

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea
    Bon Bon Milk Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy