Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Kiều Kiều 921 0 Báo lỗi

Đã đam mê trà sữa thì hương vị nào rồi cũng sẽ mang lại sự yêu thích vậy là để cho bạn đọc của Toplist tìm đúng hương vị chuẩn gu của mình và thưởng thức, ... xem thêm...

  1. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, không gian sang trọng, xịn sò mang phong cách hiện đại, Bông Food & Drink đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ Đà Thành. Với hệ thống rộng khắp các quận tại thành phố Đà Nẵng, Bông Food & Drink được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá rẻ so với chất lượng dịch vụ cung cấp. Qua từng góc phố, từng hàng cây xanh rờn, để gió luồn qua mái tóc, để khi dang đôi tay tưởng như có thể ôm trọn được bầu trời. Chỉ cần bạn và tớ bên nhau, trong balo chất vài món đồ, và không quên kèm theo thức uống mình yêu thích... Vậy là đủ để có một cuộn hẹn với mây trời thật chill

    Đến với Bông Food & Drink, khách hàng sẽ khó để chọn ra một món đồ uống khó ưa. Dù là các món trà sữa quen thuộc như trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa Hokkaido,... Bông Food & Drink đều sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, Bông Food & Drink còn có phục vụ các món ăn vặt khác như các loại hạt hướng dương, hạt dưa hay khô gà. Niềm hạnh phúc của Bông Food & Drink là mỗi ngày được phục vụ và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho các khách hàng thân thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 974 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink

  2. Top 2

    House Of Cha

    Gọi điện

    House of Cha được hiểu là ngôi nhà ấm áp mà nơi đó có rất nhiều loại trà thơm ngon, hảo hạng. Là nơi dừng chân cho những buổi gặp gỡ cùng lan tỏa những yêu thương và niềm vui trong cuộc sống. Hơn là một quán trà sữa với món uống và dịch vụ chất lượng, House of Cha mong muốn mang đến một địa điểm nơi mọi vị khách ghé lại có không gian thư giãn và kết nối những người thương yêu và sẽ luôn là một ngôi nhà thân thuộc để các bạn gắn kết những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống và thưởng thức từng ngụm trà sữa thơm ngon, đậm đà. House of Cha là thương hiệu trà sữa Đài Loan với mong muốn phục vụ khách hàng Việt trên khắp mọi miền đất nước những ly trà sữa thơm ngon với giá chỉ ở mức trung bình thị trường, những con người của House of Cha đang nổ lực từng ngày để tạo ra điều đó.


    House of Cha ngoài các loại trà thơm ngon, bạn còn được thưởng thức các loại café hảo hạng mà những nghệ nhân của House of Cha lựa chọn nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng mỗi khi bạn ghé thăm House of Cha. Nguồn gốc của các loại nguyên liệu luôn được House of Cha đảm bảo với sự tỉ mỉ cẩn thận nhất từ khâu lựa chọn đến pha chế thể hiện sự trách nhiệm cao nhất với khách hàng. Với sự chăm chút của những con người House of Cha chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0899 875 445
    • 167 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0868 369 673

    Email: ochahouse.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocha.House.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    House Of Cha
    House Of Cha
    House Of Cha
    House Of Cha
  3. Top 3

    Gong Cha Vietnam

    Gọi điện

    Gong Cha Vietnam ắt hẳn là một trong những cái tên được xướng lên nhiều nhất khi nhắc đến những địa chỉ quán trà sữa uy tín, chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Với tiêu chí mang đến sự ngọt ngào mỗi ngày cho thực khách, Gong Cha Vietnam đã và đang trở thành một địa điểm trà sữa được khách hàng mọi lứa tuổi yêu thích. Sở hữu không gian sống ảo đầy nghệ thuật, Gong Cha Vietnam không chỉ là nơi để bạn thưởng thức ly trà hấp dẫn mà còn là điểm đến dành cho những ai ghiền chụp ảnh.


    Ở bất kì góc nào bạn cũng đều có thể nhanh chóng có được bức hình nghìn like. Đến với Gong Cha Vietnam, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly thức uống chất lượng. Bạn thỏa sức lựa chọn đồ uống tùy theo sở thích của mình. Một điểm cộng từ nhà Gong Cha Vietnam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thái độ phục vụ cho tới tay nghề đều không thể chê vào đâu được. Gong Cha Vietnam là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho các nàng ở Đà Nẵng. Đến đây và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27-29 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 858 535

    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: gongcha.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GongCha25NguyenVanLinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gong Cha Vietnam
    Gong Cha Vietnam
    Gong Cha Vietnam
    Gong Cha Vietnam
  4. Money Milkteaa & Coffee là một quán trà sữa nhỏ nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Money Milkteaa & Coffee sẽ yêu mến và yêu thích hương vị của Money mang lại qua những ly trà sữa. Đời thì ngắn, chuyện lạ thì nhiều chúng ta yêu thương nhau thì cứ hẹn gặp nhau đến Money Milkteaa & Coffee để uống ly trà sữa ngọt ngào lại còn có không gian hàn huyên tâm sự.


    Money Milkteaa & Coffee mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chan chát của trà tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống có ngọt có đắng mới thấy giá trị của yêu thương, mọi người hãy ghé Money Milkteaa & Coffee làm ngay ly trà sữa để cảm nhận cùng với Money. Tại Money Milkteaa & Coffee đã tạo nên những viên khúc bạch, phomai siêu to khổng lồ và những miến pudding béo bở thơm ngon kèm với những giọt trà sữa ngọt ngào là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò tại Money Milkteaa & Coffee bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Nguyễn Du, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0906 553 563
    • 111 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0787 511 611

    Fanpage: facebook.com/trasuamoney2/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Money Milkteaa &  Coffee
    Money Milkteaa & Coffee
    Money Milkteaa &  Coffee
    Money Milkteaa & Coffee
  5. Top 5

    EZI

    Gọi điện

    EZI được biết đến với các món liên quan tới trà sữa nổi tiếng như sữa tươi trân châu đường nâu, trà đào thạch tươi, trà sữa flan,... đặc biệt là gần đây, EZI đã cho ra mắt loại topping mới là phô mai viên, gây nên một làn sóng phô mai viên đến mức cửa hàng có khi không kịp thời cung cấp cho các khách hàng đặt món. Ngoài ra vào các mùa trong năm, EZI sẽ ra mắt các món tương ứng phục vụ cho mùa để đáp ứng nhu cầu thay đổi món mới của khách hàng.


    Đặc biệt khi đến với EZI, khách hàng có thể tùy chọn khu vực phù hợp với mục đích khác nhau như có thể lên tầng 2 để học tập, làm việc, hay tụ họp bạn bè ở tầng 1 hoặc sân thượng tầng 3. Một điểm cộng nữa là nhân viên ở EZI cực kì nhiệt tình và nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lớn cho khách ghé thăm. EZI luôn mong muốn mang đến một địa điểm nơi mọi vị khách ghé lại có không gian thư giãn và kết nối những người thân yêu và sẽ luôn là một nơi để các bạn gắn kết những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống và thưởng thức những món đồ uống thơm ngon, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 201 200
    • 74-76 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0926 169 168

    Email: ezicoffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ezicoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    EZI
    EZI
    EZI
    EZI
  6. Top 6

    Milan Milktea

    Gọi điện

    Trà sữa Milan là thương hiệu trà sữa chưa ngừng hết hot dù là trong thời gian gần đây hay từ khi mới thành lập. Nằm ở vị trí đối diện trường THPT Trần Phú, có bãi đỗ xe rộng rãi, ở ngay vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, cửa hàng Milan Milktea lúc nào cũng tấp nập và đông đảo khách ra vào. Điểm cộng của cửa hàng trà sữa Milan là không gian sang trọng, rộng rãi nhưng không kém phần thoáng đãng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thu hút cả sự chú ý của những bậc phụ huynh. Bạn có thể ngồi tại khu vực bên trong với một ly Tiramisu Frappuccino nếu cần được yên tĩnh để tập trung học bài. Hay, trong cuộc hẹn với các cạ cứng, bạn có thể quây quần bên những chiếc ghế bệt rải trên vỉa hẻ, trên tay nào Trà Đào, Trà Vải thanh mát, các vị Trà Sữa ngọt ngào, ... những món uống "signature" ưa thích từ MILAN để tìm kiếm sự thoải mái để thoả thích trò chuyện.


    Tại Milan, khách hàng nên thưởng thức các món đồ uống đặc trưng nổi tiếng của quán như Milo dầm lava kem trứng, Sữa tươi trân châu đường đen kem trứng, Trà sữa socola đặc biệt,... Ngoài ra, Milan còn phục vụ các món bánh thơm ngon như Bánh chuối nướng, Tiramisu, Bánh yaua phô mai nướng, Bánh quế nướng, Peanut Butter Cheesecake, Red Velvet,... hay các món ăn vặt như nem chua rán, bò bía, bánh tráng me trứng,...Trà Sữa Truyền Thống - Một trải nghiệm ngọt ngào khó cưỡng thấm vào đầu lưỡi và lan toả trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 951 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064471160952
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Milan Milktea
    Milan Milktea
    Milan Milktea
    Milan Milktea
  7. Thêm một quán trà sữa bình dân tại Quận Hải Châu mà bạn nên thử, đó là Bubble Tea & Fast Foods. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Bubble Tea & Fast Foods topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Bubble Tea & Fast Foods chia sẻ.


    Giá cả tại Bubble Tea & Fast Foods thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, giá rất rẻ bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình. Các fan của Bubble Tea & Fast Foods hẳn đã quen mặt với các box đầy ụ và combo mix các món mình yêu thích rồi phải không nè? Nay box đã trở lại và lợi hại hơn với chương trình tặng kèm một nước bất kì: trà sữa, trà trái cây, cacao tùy ý khách luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0328 739 305
    Email: chungnguyen268397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bubbleteafastfoods
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bubble Tea & Fast Foods
    Bubble Tea & Fast Foods
    Bubble Tea & Fast Foods
    Bubble Tea & Fast Foods
  8. Top 8

    Xingwang Cha

    Gọi điện

    Xingwang Cha nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên. Cách thiết kế không gian của Xingwang Cha đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha


    Trà sữa tại Xingwang Cha ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Sữa tươi than tre trân châu đường đen (25k) Món này siêu mới luôn, sữa tươi thì thơm thơm, trân châu giòn xựt nóng hổi - mix thêm vị than tre lạ lạ thú vị cực kì. Trà sữa Xingwang đặc biệt (27k) món này nghe bảo được làm từ rất nhiều loại đậu, nên vừa có màu lạ, lại vừa thơm thơm. Có độ ngọt thanh dễ chịu. Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen (25k) lớp kem trứng nhiều lắm luôn ak, beo béo mặn mặn gây nghiện luôn. Trà ổi hồng thanh (24k) vị trái cây tươi mát, độ ngọt và chua vừa miệng. Thanh Xuân Colagen (24k) nghe cái tên là biết uống vô sẽ đẹp liền hen, hehe. Nói chứ vị ngon và ổn áp lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 687 687
    Email: Huynhhang1990dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028131355672
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha
    Xingwang Cha
  9. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Bon Bon đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, Trà sữa Bon Bon cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Bon Bon hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà sữa Bon Bon để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 443 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonBonMilkTea78DongDa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Trà sữa Bon Bon
    Trà sữa Bon Bon
    Trà sữa Bon Bon
    Trà sữa Bon Bon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy