Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Quận Kiến An, Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 2202 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr. Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là một thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau được đông đảo các bạn trẻ tại Hải Phòng yêu thích. Quán được thiết kế với một không gian rộng rãi, xinh xinh tạo cho bạn cảm giác khá thoải mái cũng như tươi vui khi đến quán. Ngoài ra, với tông màu trắng chủ đạo trong việc trang trí quán thì Mr. Good Tea cũng là một trong những địa điểm có thể giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần sống động nữa đấy.


    Nguyên liệu đều được nhập khẩu đóng gói cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị cho từng ly trà. Từng loại trà tại Mr.Good Tea đều được pha chế theo đúng tỉ lệ đề ra trong công thức, topping vô cùng đa dạng và hấp dẫn khiến bạn một khi thưởng thức sẽ không thể nào quên được. Ngoài nhiều loại trà sữa, menu của Mr.Good Tea cũng vô cùng đa dạng với các loại thức uống khác như hồng trà, trà trái cây, trà đen... Các loại thức uống tại quán được bán với giá cả rất phù hợp với học sinh, sinh viên so với mặt bằng chung các quán trà sữa tại Hải Phòng hiện nay. Bạn có thể cùng bạn bè tới quán thưởng thức bởi vì không gian quán rộng, trang trí đẹp mắt, tha hồ bạn check in.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5657 7676
    Email: mrgoodteahongkong@gmail.com
    Website: https://mrgoodtea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodtea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea
    Mr. Good Tea

  2. Top 2

    Coco Nama Tea Bar - Kiến An

    Cả tuần bận rộn giờ hành chính thì lo chạy deadline, ngoài giờ thì hít drama, rồi còn chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Nama chắc rằng vài ly trà sữa không làm bạn bớt xinh đẹp đi, mà còn khiến bạn có một cuối tuần nhiều năng lượng tích cực đón nhận thêm nhiều niềm vui đó. Nào chờ gì nữa, ghé Nama gọi ngay Socola Milk Tea để tưới mát cảm xúc, hay tiếp thêm tỉnh táo cho tuần làm việc mới đầy sáng tạo bằng hương vị trà sữa truyền thống thơm lừng, tươi mát này nhé.


    Ngoài ra sữa tươi caramel còn thơm ngậy vị caramel kết hợp với lớp kem thơm hết nấc của Coco Nama Tea Bar chắc hẳn hứa hẹn sẽ làm siêu lòng các tín đồ trà sữa đó nha. Với topping cao quy linh thanh mát mới lạ kết hợp với hương vị béo ngậy của sữa tươi và hương vị thơm mê hoặc của hồng trà sữa đảm bảo sẽ làm các bạn say đắm ngay từ lần đầu tiên nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 6596 688
    Email: namateabar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconamavn

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (19 đánh giá trên Google)

    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
  3. Top 3

    F-Tea & Coffee

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của quận Kiến An là F-Tea & Coffee. Tiệm trà sữa F-Tea & Coffee vừa bổ sung trà phúc long kem sữa vào menu. Sự khác biệt lớn nhất của trà Phúc Long là ở vị chát đặc trưng, thơm vị trà có chút đắng nhẹ mà không quá ngọt, khách hàng cảm nhận được béo vị sữa mà vẫn đậm vị trà. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, F-Tea & Coffee cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như: cà phê, đá xay, soda... Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại F-Tea & Coffee hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0586 645 645
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaftea.coffee

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    F-Tea & Coffee
    F-Tea & Coffee
    F-Tea & Coffee
    F-Tea & Coffee
  4. Top 4

    Trà sữa Cam Hi

    Gọi điện

    Mời mọi người thưởng thức món trà mới: trà gạo rang macchiato, trà xanh nhài macchiato, trà đào macchiato, trà sữa than tre, trà sữa xanh nhài, trà hoa quả Cam Hi. Đồ ăn Trà sữa Cam Hi gồm có: chân gà, tai heo, pizza. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà sữa Cam Hi là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Với trà sữa thì Trà sữa Cam Hi có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa ô long và trà sữa Thái xanh.


    Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Trà sữa tại Trà sữa Cam Hi không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu cũng chỉ 30k một cốc to. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0966 814 196
    Fanpage: https://www.facebook.com/CAMCAMTeaCoffee
    Gọi điện
    Trà sữa Cam Hi
    Trà sữa Cam Hi
    Trà sữa Cam Hi
    Trà sữa Cam Hi
  5. Top 5

    Lẩu Milk Tea

    Gọi điện

    Trà sữa ở Lẩu Milk Tea rất nhiều vị để lựa chọn, các loại đều có mùi vị đặc trưng riêng, không quá béo cũng như không quá ngọt. Nước trà sữa thơm cùng với những sợi trân châu dai ngon, khá lạ miệng khiến những tín đồ trà sữa đốn tim. Tại Lẩu Milk Tea, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Các bạn phục vụ rất thân thiện, nhiệt tình, không hề để khách đợi quá lâu. Không gian quán bài trí khá đẹp, ở đây bạn có thể có những tấm hình tâm đắc của riêng mình và bạn bè. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách.


    Ngoài ra Lẩu Milk Tea còn có thêm sân thượng nữa, ngồi đó vừa thưởng thức ly trà sữa vừa ngắm đường phố. Đúng chất tận hưởng phải không nào. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Quận Kiến An. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1121 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 361 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076873898140

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Milk Tea
    Lẩu Milk Tea
    Lẩu Milk Tea
    Lẩu Milk Tea
  6. Top 6

    Timi Cake & Tea

    Gọi điện

    Trà sữa là món đồ uống khoái khẩu của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Với hương vị đa dạng, ngọt ngào, thơm mùi sữa cùng với trân châu dẻo, dai, bùi bùi. Thạch rau câu giòn, mát, đậm vị trái cây tự nhiên. Pudding khúc bạch thơm mùi sữa, ngậy từ phomai. Đây được xem là món ăn gây sốt cho các bạn trẻ. Tất cả đều có tại Timi Cake & Tea. Tạo lên một sự trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Trà sữa ở Timi Cake & Tea được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng.


    Đặc biệt vị trà sữa ở Timi Cake & Tea luôn đậm đặc vị trà đắng không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Timi Cake & Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Timi Cake & Tea còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/9 Hòa Bình, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 089 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088430535334
    Gọi điện
    Timi Cake & Tea
    Timi Cake & Tea
    Timi Cake & Tea
    Timi Cake & Tea
  7. Top 7

    Ơ Tea & Coffee Kiến An

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Ơ Tea & Coffee Kiến An - quán trà sữa được được đông đảo các bạn trẻ Kiến An biết đến và tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống.


    Ngoài trà sữa, thì quán còn bán một số loại thức uống khác như: cà phê, trà đào, trà chanh,... đủ các vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tại quán Ơ Tea & Coffee Kiến An không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn để bạn có thể vừa uống trà sữa mà còn có thể tận hưởng những món ăn vặt hấp dẫn. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (9 đánh giá trên Google)

    Ơ Tea & Coffee Kiến An
    Ơ Tea & Coffee Kiến An
    Ơ Tea & Coffee Kiến An
    Ơ Tea & Coffee Kiến An
  8. Top 8

    ChiChiCoffeeAndTea

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất, ChiChiCoffeeAndTea luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trà sữa chính hiệu từ Hong Kong lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị.


    Những ly trà sữa ChiChiCoffeeAndTea không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn mang đến cho người thưởng thức niềm vui, hạnh phúc khi được thưởng thức một ly trà ngon. Đây cũng là lý do khiến giữa vô vàn thương hiệu khác, ChiChiCoffeeAndTea luôn có lượng tín đồ trung thành, chỉ tin tưởng thưởng thức những ly trà sữa được làm từ cả tấm lòng của hãng. Ngoài ra, ChiChiCoffeeAndTea chính là thương hiệu tiên phong chế biến sữa tươi trân châu đường đen. Có thành phần và hương vị khác lạ, độc đáo, sữa tươi trân châu đường đen luôn nằm trong top bán chạy nhất của ChiChiCoffeeAndTea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Phan Đăng Lưu, Quận Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 516 389
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ChiChiCoffeeAndTea
    ChiChiCoffeeAndTea
    ChiChiCoffeeAndTea
    ChiChiCoffeeAndTea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy