Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Quế Phong, Nghệ An

  1. Top 1 TOFU Quán
  2. Top 2 Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt
  3. Top 3 Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea

Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Quế Phong, Nghệ An

Nguyen Thi Ngoc Anh 1145 1 Báo lỗi

Nếu bạn muốn tìm một không gian quán vừa thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những đồ uống thơm ngon cùng bạn bè vào cuối tuần thì hôm nay hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TOFU Quán

    Gọi điện

    Khi bạn nhắc tới quán trà sữa ngon thì không thể bỏ qua cái tên TOFU Quán, một cái tên mà giới trẻ ở Quế Phong, Nghệ An không ai là không biết sự yêu mến khách hàng, thân quen đó luôn song song với những khách hàng cómặt tại TOFU Quán. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kê ở trên, menu của TOFU Quán nổi bật với đủ loại trà sữa bên cạnh đó còn có có trà chanh, trà đào, đá xay, trà trái cây,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thêm vào đó nhiều hương vị độc đáo, mang đến những gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai, cô gái mê đồ ngọt

    Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ từ 20.000 VNĐ - 25.000 VNĐ đối với trà sữa là bạn có thể thưởng thức được một ly trà sữa thơm ngon, tươi sạch. Kể từ khi bắt đầu mở quán, TOFU Quán đã luôn nhận được sự ủng hộ của những khách hàng nơi đây. Ngoài ra, không gian quán sạch sẽ, có cửa kính, có thể nhìn được khung cảnh về đêm xung quanh, có nhiều vị trí cho bạn chụp hình đẹp. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Đông Sơn, TT. Kim Sơn, Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 543 749
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100072107701175

    Gọi điện
    TOFU Quán
    TOFU Quán
    TOFU Quán
    TOFU Quán

  2. Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Quế Phong, Nghệ An. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực. Cùng với cà phê, trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm.


    Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Quế Phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 3, TT. Kim Sơn, Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0964 646 195
    Fanpage: www.facebook.com/Lucky-quán-Trà-sữa-và-ăn-vặt-333133244104383/

    Gọi điện
    Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt
    Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt
    Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt
    Lucky quán - Trà sữa và ăn vặt
  3. Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea là một trong những quán trà sữa ngon tại Quế Phong, Nghệ An. Đây là một tiệm trà sữa bình dân không sang chảnh, nhưng nếu muốn nói về độ thơm đậm vị của nó thì khỏi phải bàn. Menu của quán vô cùng đa dạng, có đủ các loại đồ uống cùng với cả đồ ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Các tín đồ ăn vặt có thể thỏa lòng với rất nhiều các món ăn vặt ở đây tất cả đều được chế biến nóng hổi như nem chua rán, phô mai que, bánh chuối ... Đặc biệt, nơi đây nổi bật với các món trà sữa thêm phần kem trứng thơm ngon béo ngậy càng làm dậy vị ly trà sữa hơn. Hương vị trà sữa là thứ không thể bàn cãi bởi vị kem sữa mịn và béo ngậy, mùi hương cực thơm, được nhấn nhá bởi trân châu mềm mại, dai ngon sần sật. Giá cả đồ uống lại rất phải chăng.


    Một điểm cộng tại đây là chị chủ quán vô cùng nhiệt tình và niềm nở với khách hàng khiến ai cũng có cảm giác muốn quay lại quán một lần nữa. Vì không gian khá nhỏ nên quán sẽ phù hợp với mua hàng và mang về hơn nên nếu bạn có thời gian hãy qua Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea để thử những món đồ uống thơm ngon tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Hin, Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 934 777
    Fanpage: www.facebook.com/con.gairieu
    Giờ mở cửa: 06:20 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea
    Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea
    Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea
    Quán Ăn Vặt Ngọc Thảo Mik Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy