Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Tân Yên, Bắc Giang

Anh Nguyen 2557 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng và trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Tân Yên, Bắc Giang, nếu muốn biết những địa chỉ bán trà sữa vừa ngon, ... xem thêm...

  1. Cocolin Tea là một trong những quán trà sữa nhà làm đã có mặt rất lâu trên địa bàn Tân Yên, Bắc Giang. Với việc nấu trà sữa cũng như làm topping tại nhà - Cocolin Tea chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon. Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý.

    Cocolin Tea
    có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Một trong những món nổi bật cũng như tạo được tiếng vang cho Cocolin Tea đó chính là trà sữa matcha với rất nhiều topping như thạch củ năng, bánh flan, trân châu, khúc bạch. Ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như rong biển sấy tỏi, da heo chiên giòn, bánh tráng bơ,... Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của các bạn nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 883 992

    Email: lanphuong_axn@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocolintea.tanyen/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cocolin Tea
    Cocolin Tea
    Cocolin Tea
    Cocolin Tea

  2. HiTea Cao Thượng được thành lập và hoạt động với mục đích phục vụ khách hàng ly trà sữa ngon, mát và sạch khi đến với HiTea Cao Thượng. Có thể nói đây là quán trà sữa Tân Yên, Bắc Giang rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Các bạn bảo nhau rằng: "Trà sữa ngon, anh chị chủ quán nhiệt tình, thân thiện, ủng hộ quán dài dài" hay nói rằng "Trà sữa ngon, dễ uống, không ngấy cũng không ngọt quá, hài lòng nhất từ trước đến giờ".

    HiTea Cao Thượng
    mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ của Tân Yên, Bắc Giang. HiTea Cao Thượng rất nhiều món trà sữa ngon: trà sữa trân châu trắng, trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa việt quất, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa dưa lưới, trà trái cây nhiệt đới các loại, cùng các món ăn vặt kích thích vị giác.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được HiTea Cao Thượng, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, KĐT An Huy, Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0978 098 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/hiteacaothuong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    HiTea Cao Thượng
    HiTea Cao Thượng
    HiTea Cao Thượng
    HiTea Cao Thượng
  3. Top 3

    Moon Tea

    Gọi điện

    Moon Tea là quán trà sữa rất đông các bạn trẻ lựa chọn cùng bạn bè tận hưởng những giây phút nói cười cùng nhau. Các bạn nói về Moon Tea thế này: "Không biết mọi người như thế nào còn với em thì Moon Tea đã làm em hài lòng ngay từ cái cách phục vụ. Một đứa nghiện trà sữa như em thì không thể bỏ qua Moon Tea. Trà thì đậm vị, ngon không kém mấy quán nổi tiếng ngoài vậy mà giá lại còn rẻ nữa." Đến những tín đồ nghiện trà sữa mà Moon Tea vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng.

    Moon Tea còn có cả một menu trà chanh rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Moon Tea cam kết với khách hàng rằng trà sữa, trà chanh, ... của Moon Tea ngon đúng điệu, thanh thanh vị trái cây và đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Moon Tea thường xuyên cập nhật món mới để thêm hương vị, thêm lựa chọn cho khách hàng của mình. Hãy cùng bạn bè rủ nhau đến chém gió ở không gian xinh xắn của quán và check in sống ảo ở các góc siêu deep của quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Chuôm Nho, Tân Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0962 326 698

    Email: linhtau128@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Moon-Tea-Tân-Yên-895711780553521/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
  4. Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện là một trong những quán trà sữa được yêu thích tại Tân Yên, Bắc Giang. Với không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng, quán thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức trà sữa và đồ uống ngon. Đến với Tiệm trà sữa GuoCha, bạn sẽ được trải nghiệm những ly trà sữa thơm ngon với nhiều loại trân châu và topping phong phú. Các loại trà sữa tại quán đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như cà phê, nước ép trái cây, soda, sinh tố... để khách hàng có thể lựa chọn.

    Không chỉ đổi mới về menu, Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện còn luôn nỗ lực cập nhật xu hướng mới về cách phục vụ và trang trí quán. Không gian của quán được thiết kế đơn giản, tinh tế với tông màu trắng và xám chủ đạo, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Nhân viên phục vụ tại quán cũng được đánh giá rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, giúp tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra, Tiệm trà sữa GuoCha cũng là nơi lý tưởng để bạn quây quần cùng bạn bè, người thân. Với không gian rộng rãi, quán có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách đến cùng lúc. Bên cạnh đó, quán còn có dịch vụ wifi miễn phí, giúp bạn kết nối với thế giới bên ngoài trong khi thưởng thức đồ uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Tân Lập, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0843 345 444
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00
    Gọi điện
    Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện
    Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện
    Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện
    Tiệm trà sữa GuoCha Ngọc Thiện
  5. Trà sữa Miu Tea là một quán cafe xinh xắn toạ lạc tại Tân Yên, Bắc Giang. Điểm đặc biệt của quán là không gian được bài trí khá đơn giản nhưng lại rất gần gũi, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái khi đến đây thưởng thức đồ uống.

    Trà sữa Miu Tea có thực đơn đa dạng với các loại đồ uống như trà, sinh tố, nước ép và đặc biệt là trà chanh, được chế biến theo nhiều hương vị khác nhau như chanh dây, bưởi, dừa, xoài, chanh leo, ổi... Mỗi loại đều có hương vị và cảm nhận khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Không chỉ đồ uống ngon và đa dạng, Miu Tea còn được đánh giá cao về phong cách phục vụ. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, mang đến cho họ cảm giác thoải mái và thân thiện khi đến đây.

    Bên cạnh đó, Trà sữa Miu Tea cũng có một không gian ngoài trời khá thoáng mát, phù hợp để tổ chức các buổi họp nhóm, hẹn hò hay đơn giản là tản bộ ngắm cảnh Tân Yên, Bắc Giang vào những ngày cuối tuần. Với mức giá phải chăng và không gian ấm cúng, Miu Tea là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức đồ uống ngon và tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0971 611 835
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Miu Tea
    Trà sữa Miu Tea
    Trà sữa Miu Tea
    Trà sữa Miu Tea
  6. Top 6

    HiTea

    Nắng mưa chẳng ngại gần xa - Aloo một phát HiTea tới liền là châm ngôn tại quán HiTea An Huy - TT Cao Thượng nổi tiếng tại Tân Yên, Bắc Giang. Với menu hấp dẫn, vị trà sữa truyền thống cùng nhiều thức uống say đắm lòng thực khách. Với thực đơn phong phú bao gồm những loại thức uống được chế biến hấp dẫn HiTea đã tạo nên một thương hiệu đứng đầu với các loại trà sữa ngon khó cưỡng tại Tân Yên, Bắc Giang. Là đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu trà sữa khác nhau HiTea chiếm lòng tin yêu trong lòng nhiều thực khách khó tính.

    Trà sữa full topping nhiều thạch vị trà sữa gây nghiện chỉ có tại HiTea An Huy - TT Cao Thượng và thu hút trọn lòng tin yêu từ các bạn trẻ. Với đầy đủ nguyên liệu các loại trà sữa khác nhau thái xanh, truyền thống, khoai môn,... cùng với menu đầy món ăn ngon hòa quyện với vị trà sữa, thưởng thức với nhiều món lẩu khác nhau, HiTea mang lại sự riêng biệt. Với không gian thoải mái, dễ thương các bạn trẻ tha hồ check in tại đây và giá cả hợp lý các bạn nên đặt chân đến đây và thưởng thức thức uống ngon tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, An Huy, Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0778628 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiTeaAnHuyCaoThuong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    HiTea
    HiTea
    HiTea
    HiTea
  7. Top 7

    Mint Tea

    Gọi điện
    Mint Tea là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Tân Yên, Bắc Giang. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến và thưởng thức vị trà sữa với nhiều loại khác nhau khiến thực khách cảm thấy hứng thú khi đặt chân đến đây. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Mint Tea chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi. Cùng với cách bày trí theo phong cách đơn giản, xinh xắn thu hút rất nhiều bạn trẻ ở khắp nơi săn đón.

    Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng check in vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Mint Tea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu Việt Quất, Trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng trường Lương Văn Nắm, Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0847 994 888
    Email: nghiajp1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Minttea.TanYen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mint Tea
    Mint Tea
    Mint Tea
    Mint Tea
  8. Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea là một cái tên không thể nào bỏ qua trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Tân Yên, Bắc Giang. Trà sữa nơi đây chẳng những thơm ngon, chứa nhiều dinh dưỡng mà đặc biệt được pha chế bằng loại trà đen nguyên chất, vừa có thể bảo đảm sức khỏe lại không béo nhiều. Chính vì thế mà khách hàng có thể an tâm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà không cần lo về cân nặng của mình nếu có uống quá nhiều. Hơn những thế, không chỉ khiến thực khách say lòng bởi hương vị, mà còn bởi hình thức được chăm chút. Nhìn phần thức uống của Trung Khánh Milk Tea, chẳng khác nào những quán trà sữa lớn và có thương hiệu.

    Đặc biệt, Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea sở hữu những món thức uống đá xay cực hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của các món đá xay, trái cây, lẫn cái vị beo béo hay hay của lớp foam, thì sao không lẹ liền đến Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea để thưởng thức trà xoài macchiato thơm lừng. Vì không chỉ có ngoại hình nổi bật bởi sắc vàng óng ánh của xoài khiến bạn mát mắt, trà xoài macchiato còn hội tụ đủ các hương vị ngọt thanh, thanh mát và beo béo, để mang đến cho bạn cảm giác man mát và đánh thức vị giác, lên tinh thần ngay thức thì chỉ ngay từ ngụm đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Cầu Đồng 10, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0961 590 168
    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea
    Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea
    Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea
    Tiệm Trà Sữa :Trung Khánh Milk Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy