Top 10 Quán trà sữa ngon nhất Lục Nam, Bắc Giang

Anh Nguyen 1646 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Chỉ cần nhắc tới Trà sữa Đài Loan Cha Jue thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Lục Nam, Bắc Giang. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Trà sữa Đài Loan Cha Jue trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của Kiwi đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.

    Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ từ 20.000 - 30.000 nghìn đồng đối với trà sữa là bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Trà sữa Đài Loan Cha Jue đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làn 2 Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0854 330 668 & 0988 548 219

    Email: victorianguyen210590@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chajuelucnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue
    Trà sữa Đài Loan Cha Jue

  2. Top 2

    Cing Hu Tang

    Gọi điện
    Cing Hu Tang đã không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ trà sữa ở Lục Nam. Sữa tươi trân châu đường đen là một trong những món được các bạn trẻ yêu thích nhất tại quán. Trân châu mềm dẻo hòa quyện cùng sốt đường đen thơm kẹo với vị ngọt vừa phải. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng món sữa tươi nướng trân châu đường đen đã ngay lập tức khiến giới trẻ… "dính thính". Công thức vẫn là sữa tươi, kem mặn và đường nâu nhưng cách chế biến mới mang tới hương vị rất khác.

    Cing Hu Tang sử dụng 100% sữa tươi nhập khẩu nguyên chất, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Cing Hu Tang cũng ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để cho "ra đời" những ly trà sữa thơm ngon, đạt an toàn, dinh dưỡng ở mức cao nhất. Cùng với đó không gian quán rộng rãi với tone màu trắng điểm theo chút màu cảm và vàng kim tạo nên sự nổi bật của quán hơn, bên ngoài vào buổi chiều tối được các bạn trẻ lựa chọn rất nhiều vì khá mát mẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Thanh Xuân, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0966 718 262
    Email: Thamkt460@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066876157243
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
    Cing Hu Tang
  3. Top 3

    Chimmy-Tea

    Gọi điện

    Chimmy Tea là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Chimmy đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ Lục Nam. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa hoa quả,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với trân châu dai dai và các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Một ly trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ với tất cả các loại topping mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha, chỉ từ 25.000 - 30.000 nghìn đồng.


    Chimmy Tea có không gian khá rộng với 2 tầng và một ban công cho các bạn thích ngắm bầu trời khi thưởng thức đồ uống tại đây. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc, có nhiều mảng tường vẽ công phu thích hợp cho các bạn thích check in chụp ảnh. Buổi tối quán còn có những dây đèn nhấp nháy lung linh sắc màu vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi nữa đó. Ngoài trà sữa, Chimmy còn có trà chanh, trà hoa quả, sữa chua đá xay, soda. Đồ ăn vặt ở đây cũng siêu ngon và hấp dẫn đó nhé. Nếu có dịp đến Cẩm Lý - Lục Nam, bạn đừng quên ghé qua Chimmy để khám phá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lịch Sơn, Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0961 304 993

    Email: coldboypham1902@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacold1902/

    Gọi điện
     Chimmy Tea
     Chimmy Tea
     Chimmy Tea
     Chimmy Tea
  4. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ. Không ngoa khi nói rằng Queen Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Lục Nam, Bắc Giang hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Queen Tea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Queen Tea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Làn 2 Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0942 696 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/queentealucnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 10:30

    Gọi điện
    Queen Tea
    Queen Tea
    Queen Tea
    Queen Tea
  5. Top 5

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Đến nay, Mixue giữ vững nguyên tắc mang đến cho những người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Được biết đến đầu tiên với các loại kem hấp dẫn, Mixue nhận thấy cần phải mở rộng thực đơn để phục vụ tất cả các đối tượng ra đời nên đã kết hợp thêm các loại trà sữa và thức uống khác vào menu của mình.


    Các loại trà của Mixue đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, thông qua các giai đoạn pha trà, ủ trà chính xác từ thao tác tới thời gian để đem lại thành phẩm vừa chất lượng vừa ngon miệng bổ dưỡng cho khách hàng. Tất cả hòa quyện lại trong một thức uống sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới và vô cùng thú vị, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. Với những chiếc kem ngọt ngào đi vào lòng người, trà sữa và trà hoa quả ngon quên sầu với giá cả vô cùng hợp lý, Mixue chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0981 021 627
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue-Lục-Nam-100732528556566
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue
    • Top 6

      Susu Tea

      Gọi điện

      Nói về độ ngon, rẻ và sạch sẽ thì Susu Tea là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Lục Nam lựa chọn nhé. Quán coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Susu đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại. Ngoài trà sữa cổ điển thì phải nói đến những dòng trà khác chẳng hạn như trà kem sữa, trà sữa trái cây..., đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách hàng cho dù khó tính nhất. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút thơm của trà, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.


      Giá cả ở đây thì rất hợp lý, có chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20.000 - 25.000 nghìn đồng là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Ngoài trà sữa thì Susu Tea còn phục vụ trà trái cây, sinh tố hoa quả và các loại đồ ăn khác như mỳ cay, mực hấp dừa, chân gà ngâm sả ớt, mẹt đồ chiên ăn vặt... Đây chính là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè. Nếu ngại ra đường bạn cứ gọi cho quán và đặt ship nha, Susu freeship cho khách hàng trong phạm vi bán kính 3km nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện cổng chợ Gai, Thanh Xuân, Lục Nam, Bắc Giang

      Điện thoại: 0968 223 930

      Fanpage: https://www.facebook.com/SuSuteabg/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 24:00

      Gọi điện
      Susu Tea
      Susu Tea
      Susu Tea
      Susu Tea
    • Nghe tên thì tưởng chỉ có trà chanh nhưng đến Tiệm trà chanh 1975 mới biết nơi đây còn là thiên đường của các loại trà sữa đó nha. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằngTrà sữa 1975 không kém gì những thương hiệu nổi tiếng khác nhé.


      Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích. Từ tháng 10/2020, Tiệm trà 1975 phục vụ thêm nhiều đồ chiên nóng hổi, thơm ngon giòn rụm: Chân gà, cánh gà, đùi gà chiên, thịt xiên nướng, xúc xích, nem chua rán, khoai tây lắc phô mai, khoai lang lắc phô mai, khoai lang kén, thịt xiên nướng, bánh mỳ nướng muối ớt, bánh mỳ nướng mật ong, hạt dẻ nướng... Tiệm cũng mới cập nhật thêm menu đồ uống nóng sưởi ấm những trái tim cô đơn ngày gió mùa về nữa nè: trà bá tước kim quất, trà đào cam sả, trà gừng nóng, cacao nóng, trà cam quế mật ong. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 335 Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

      Điện thoại: 0366 669 634

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Lục-Nam-112580337193226
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
      Tiệm Trà Chanh 1975
    • Top 8

      Times Tea

      Gọi điện

      Times Tea là điểm đến rất quen thuộc với các bạn teen ở Lục Nam. Ai tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại đồ uống siêu ngon, trong đó có trà sữa. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và an toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 20.000 - 30.000 nghìn đồng, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Đặc biệt topping của quán cực ngon và nhiều. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Times là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.


      Một số loại đồ uống best seller của quán có thể kể tên là: trà sữa nướng, trà ô long sữa, trà sữa caramel, trà sữa đường đen. Times Tea có cả size siêu to khổng lồ cho các bạn luôn nha. Vào mùa đông, quán phục vụ thêm khoai môn sữa, trà sữa cúc táo đỏ vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng. Ngoài ra quán còn rất nhiều đồ uống và đồ ăn vặt khác chờ bạn đến khám phá nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vườn hoa Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

      Điện thoại: 0986 073 639 & 0348 279 974

      Fanpage: https://www.facebook.com/Times-Tea-Lục-Nam-102048984748849/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Times Tea
      Times Tea
      Times Tea
      Times Tea
    • Khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Lakaa- Tea & Coffee bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, vị trà ở Lakaa- Tea & Coffee có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây.

      Bên cạnh đó, nhân viên ở Lakaa- Tea & Coffee luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Lakaa- Tea & Coffee cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế nếu bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Lakaa- Tea & Coffee để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Làn 2 Vân động, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
      Điện thoại: 0988 519 228 & 0967 463 075
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093102080366
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lakaa- Tea & Coffee
      Lakaa- Tea & Coffee
      Lakaa- Tea & Coffee
      Lakaa- Tea & Coffee
    • Top 10

      Bin Milk Tea

      Gọi điện
      Bin Milk Tea là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại Bin Milk Tea đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức.

      Đến với Bin Milk Tea bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Bin Milk Tea chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tiên Hưng, Lục Nam, Bắc Giang
      Điện thoại: 0336 697 777
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      Bin Milk Tea
      Bin Milk Tea
      Bin Milk Tea
      Bin Milk Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy