Top 13 Quán trà sữa ngon nhất Bến Cát, Bình Dương

Hồng Hạnh 4421 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa thơm ngon, nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào phù hợp với khẩu vị của mình thì ngay bây giờ bạn hãy đồng hành cùng Toplist để ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những quán trà sữa ngon nhất Bến Cát, Bình Dương đó chính là LavenDer Tea Phú An - Bến Cát. Đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê trà sữa, LavenDer Tea luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn khi "thèm" trà sữa hay những loại thức uống giải khát.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến LavenDer Tea bởi vì nhân viên phục vụ tại đây rất tận tâm. Hơn thế nữa, hương vị trà sữa ở đây cũng vô cùng thơm ngon, vị sữa béo ngậy, thơm nhè nhẹ và ngọt thanh mát, chính vì thế LavenDer Tea đã thu hút được nhiều tín đồ mê trà sữa về cho mình. Không những vậy, các loại topping được để kèm vào ly trà sữa cũng rất đa dạng và phong phú, đồng thời còn rất thơm ngon và giòn, khi hòa quyện cùng trà sữa sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Bên cạnh những ly trà sữa thơm ngon, thì các loại thức uống khác tại LavenDer Tea cũng rất phong phú, hấp dẫn và bổ dưỡng, chính vì thế khi đến LavenDer Tea bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: DT 744 Phú An, TX. Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 834 839

    Email: duythongln@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasualavenderphuan/

      Gọi điện
      LavenDer Tea Phú An - Bến Cát
      LavenDer Tea Phú An - Bến Cát
      LavenDer Tea Phú An - Bến Cát
      LavenDer Tea Phú An - Bến Cát

    • Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.


        Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính vì thế, ToCoToCo đã có hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Quán được ưa chuộng với các loại trà sữa nhiều hương vị như: trà sữa các vị, trà sữa Panda, trà sữa chân châu... Bên cạnh đó cửa hàng còn các món ăn vặt như bánh bông lan, bánh Takoyaki… Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 469 Đại Lộ Bình Dương, TX. Bến Cát, Bình Dương
          Điện thoại: 0274 3595 938

          Website: https://tocotocotea.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobc/

          TocoToco Bến Cát
          TocoToco Bến Cát
          TocoToco Bến Cát
          TocoToco Bến Cát
        • Mía - Trà Sữa & Xiên Que cũng là 1 trong những trà sữa local mở nhiều năm ở Bến Cát. Quán nằm trên trục đường nhộn nhịp, không gian vỉa hè mát mẻ, quán khá động khách vào tối khá đông. Mỗi lần tụ tập bạn bè, Mía - Trà Sữa & Xiên Que là sự lựa chọn không tồi. Trà sữa truyền thống được kết hợp nhiều loại trà, vị trà đậm mà ngọt nên lúc uống nên để tan đá bớt. Thái xanh vị thơm mà không bị chát, uống cùng kem siêu hợp. Trà đào có quất vào chua ngọt dậy vị hẳn. Sữa tươi đường nâu với trân châu dai dai mềm mềm, đường thơm.


          Menu quán đạ dạng, luôn cập nhật menu theo xu hướng từ trân châu đường đen cho tới milo dầm, thêm giá thành khá mềm. Quán có nhiều loại trà khác nhau, topping khá đa dang, nhưng hình như món hot nhất là sữa tươi trân châu đường đen. Phải công nhận quán này bán sữa tươi trân châu ngon lắm luôn. Hạt trân châu khá mềm, thấm đường và vị caramen thơm dễ chịu. Giá thành rẻ, hợp với đa số học sinh sinh viên. Không gian quán rộng rãi, thoáng phù hợp tụ tập bạn bè, buổi tối đông thành ra hơi chật, chỗ để xe rộng. Chủ tiệm thân thiện, nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 78/3 Nguyễn Văn Thành, TX. Bến Cát, Bình Dương
          Điện thoại: 0348 863 504
          Email: dinhthuyduong11@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/mia.trasuaxienque
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Mía - Trà Sữa & Xiên Que
          Mía - Trà Sữa & Xiên Que
          Mía - Trà Sữa & Xiên Que
          Mía - Trà Sữa & Xiên Que
        • Top 4

          Trà sữa Sa

          Gọi điện

          Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất Bến Cát, Bình Dương đó chính là Trà sữa Sa. Là nơi sở hữu những ly trà sữa thơm ngon, các loại bánh hấp dẫn,... chính vì thế Trà sữa Sa đã trở thành một nơi khá quen thuộc với các bạn trẻ "mê" các loại thức ăn ngọt.


          Hương vị trà sữa ở Trà sữa Sa rất thơm ngon, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping giòn tan hấp dẫn, vì thế mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt. Đặc biệt, củ năng ở Trà sữa Sa rất giòn và ngọt, lớp bột phủ bên ngoài rất mỏng nên bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngọt của củ năng, bên cạnh đó bánh flan và trân châu ở Trà sữa Sa cũng rất ngon. Bánh flan thì rất mềm mịn và dẻo, vị cũng cũng vừa ăn, còn trân châu thì giòn tan và mềm, hòa quyện cùng trà sữa càng góp phần làm nên một ly trà sữa thơm ngon chính vì thế nên đây sẽ là những ly trà sữa rất xứng đáng để bạn thưởng thức.. Thêm vào đó, Trà sữa Sa còn có đa dạng các loại bánh ngọt và các loại thức ăn vặt, vì vậy bạn sẽ có thể mua để thưởng thức kèm với một ly trà sữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 37 Đường D1, TX. Bến Cát, Bình Dương

          Điện thoại: 0938 800 722

          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaSA/

            Gọi điện
            Trà sữa Sa
            Trà sữa Sa
            Trà sữa Sa
            Trà sữa Sa
          • Top 5

            Pozaa Tea

            Gọi điện

            Pozaa Tea là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại Bến Cát, Bình Dương với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Pozaa Tea đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Hơn thế nữa, với không gian rộng rãi, được trang trí thanh lịch và xinh xắn, Pozaa Tea còn là nơi rất phù hợp dành cho các bạn trẻ "sống ảo".


            Trà sữa tại Pozaa Tea là loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát. Đặc biệt, tại Pozaa Tea còn có trà sữa sầu riêng rất đặc biệt và thơm ngon, đây ắt hẳn sẽ là một trong những loại thức uống yêu thích và không thể bỏ qua dành cho các bạn vừa "mê" trà sữa và vừa "mê" sầu riêng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường XC2, TX. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

            Điện thoại: 0372 781 136

            Email: chenkhang19841978@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/pozaateamyphuoc2

              Gọi điện
              Pozaa Tea
              Pozaa Tea
              Pozaa Tea
              Pozaa Tea
            • Top 6

              Trà sữa One & Only

              Trà sữa One & Only là một quán trà sữa Bến Cát nhà làm; chính vì thế những thức uống ở đây có giá thành khá rẻ và phải chăng. Điểm ấn tượng của Trà sữa One & Only đó chính là ở các loại thạch. Nào là thạch củ năng, pudding, khúc bạch, flan,… tha hồ cho bạn chọn lựa. Bạn cũng có thể tự chọn combo topping theo sở thích của mình đấy nhé. Vì được bán tại nhà; nên không gian của quán có phần hơi nhỏ. Nhưng bù lại thì Trà sữa One & Only luôn giữ sạch sẽ, vệ sinh; nhân viên phục vụ tận tình, chi đáo; chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


              Đến với Trà sữa One & Only, bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị trà sữa vô cùng đặc biệt. Được tạo nên từ 4 loại trà trứ danh của xứ Đài. Đó là trà Oolong rang nhẹ, trà Assamu, trà xanh Oolong và lục trà hương đào. Những hương vị đó hòa quyện lại với nhau, tạo nên một hương vị trà sữa rất đậm đà và khó quên lưu lại trên đầu lưỡi. Mỗi loại trà sữa ở đây đều mang đến cho bạn những vị rất lạ, rất riêng; và để lại dấu ấn đặc biệt. Nhưng nhìn chung, trà sữa ở đây thơm và ngọt nhẹ. Chính vì thế nên rất thích hợp cho những bạn không thích uống quá nhiều đồ ngọt.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Đường Lê Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương
              Điện thoại: dienthoai
              Email: aloha25051984@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490064003
              Trà sữa One & Only
              Trà sữa One & Only
              Trà sữa One & Only
              Trà sữa One & Only
            • Nếu không nhắc đến Trà sữa Sơri trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Bến Cát, Bình Dương thì quả là một thiếu xót. Với hương vị thơm ngon tuyệt vời, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, Trà sữa Sơri đã làm say lòng biết bao tín đồ mê trà sữa. Đặc biệt, ly trà sữa tại Trà sữa Sơri còn rất to nên chắc chắn bạn sẽ rất thích.


              Các loại topping ở Trà sữa Sơri thì không cần nói quá nhiều bởi sự thơm ngon và giòn tan đó không thể diễn tả bằng lời sao cho hết được, chỉ có thể thưởng thức và cảm nhận các loại topping từ từ tan ra trong miệng, kết hợp với hương vị ngọt ngào của trà sữa, quả thật là rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, Trà sữa Sơri còn có những nhân viên cực kì dễ thương, luôn phục vụ và tận tâm với mọi khách hàng nên ai khi đến Trà sữa Sơri rồi thì đều cảm thấy rất thích và muốn quay trở lại. Ngoài ra, Trà sữa Sơri còn đảm bảo được sự an toàn vệ sinh, đồng thời các ly trà sữa hay những loại thức uống khác đều có những mức giá phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể an tâm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường TC1, TX. Bến Cát , Bình Dương

              Điện thoại: 0908 096 121 & 0343 780 012

              Email: Thanhtuyen28031990@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/trasuasor/

                Gọi điện
                Trà sữa Sơri
                Trà sữa Sơri
                Trà sữa Sơri
                Trà sữa Sơri
              • Với một không gian được trang trí nhẹ nhàng và tinh tế với những cuốn sách, Trà Hoa & Sách luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích bởi nơi đây rất tuyệt vời để có thể chụp những bức ảnh thật xinh xắn. Bên cạnh đó, Trà Hoa & Sách còn được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị các loại thức uống tại đây rất thơm ngon và có hương vị độc đáo.


                Mỗi ly trà sữa, hay các loại thức uống khác đều được pha chế bằng sự tận tâm và tấm lòng chính vì vậy hương vị trà sữa ở đây đặc biệt thơm ngon, và vì thế Trà Hoa & Sách đã có được rất nhiều khách hàng trung thành cho mình. Thêm vào đó, mỗi loại topping tại Trà Hoa & Sách đều rất hấp dẫn từng loại sẽ có hương vị riêng biệt nhưng nhìn chung đều rất thơm ngon, khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một cảm giác hài hòa với vị ngọt vừa phải, tươi mát và béo thơm mùi sữa nên trà sữa tại đây đã được rất nhiều người yêu thích. Với ly trà sữa thơm ngon như thế, nhưng giá cả tại Trà Hoa & Sách không hề đắt mà rất phải chăng và phù hợp với mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 2 Đường NB8, TX. Bến Cát, Bình Dương

                Điện thoại: 0343 656 757

                Email: minhtien.love@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/trahoavasach/

                  Gọi điện
                  Trà Hoa & Sách
                  Trà Hoa & Sách
                  Trà Hoa & Sách
                  Trà Hoa & Sách
                • Khép lại danh sách những quán trà sữa ngon nhất Bến Cát, Bình Dương đó chính là Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea. Đã là cái tên không còn quá xa lạ với khách hàng, Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bởi vì chất lượng của các sản phẩm mà mình cung cấp, cũng như cách mà các nhân viên tại đây phục vụ cho các khách hàng, luôn làm cho họ cảm thấy rất thoải mái và hài lòng.


                  Bên cạnh đó, các loại thức uống tại Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea đều rất thơm ngon, đặc biệt là trà sữa tại đây rất được khách hàng yêu thích. Được pha chế chuẩn vị nhưng có sự biến đổi để làm cho ly trà sữa trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn, đó chính là cách mà Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea tạo ra những ly trà sữa để phục vụ cho khách hàng, hơn thế nữa với các loại topping thơm ngon, giòn ngọt và đa dạng càng làm cho ly trà sữa tại Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea càng trở nên cuốn hút hơn. Ngoài ra, trà sữa còn có hương vị béo ngậy của vị sữa và kem béo nhưng lại rất thanh mát, đó chính là một trong những ưu điểm của trà sữa tại Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 265 đường 30/4, TX. Bến Cát, Bình Dương

                  Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

                  Fanpage: https://www.facebook.com/PhucTeaBenCat/

                    Gọi điện
                    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
                    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
                    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
                    Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea
                  • Tại Bến Cát, đối với bất cứ một tín đồ trà sữa nào thì "House of Cha" dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. Và đúng như tên gọi ấy, đây là ngôi nhà của các loại trà hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ tận hưởng được hương vị của các loại trà cũng như có được cảm giác ấm áp như bước vào ngôi nhà của mình.


                    Ra đời trong bối cảnh khi mà thị trường trà sữa nhộn nhịp hơn bao giờ hết, House of Cha đã quyết định tạo nên điểm riêng biệt cho chính mình bởi một menu đa dạng, phong phú, không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác với giá thành rẻ hơn để chinh phục khách hàng. House of Cha không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ những lá trà tươi ngon nhất kết hợp với đa dạng các vị trái cây thật sự chinh phục trái tim của mọi thực khách khi đến với nơi này. Ngoài ra, các loại trà kem sữa, trà sữa truyền thống, sữa chua uống, matcha,… và vô vàn các loại toppings hấp dẫn cũng luôn nhận được những sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    Số 18, DA1-2, TX. Bến Cát, Bến Cát, Bình Dương

                    Điện thoại: 0966 550 108

                    Email: HouseOfChaBenCat@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/houseofchabencatbinhduong/

                    Gọi điện
                    Trà sữa House of Cha Bến Cát
                    Trà sữa House of Cha Bến Cát
                    Trà sữa House of Cha Bến Cát
                    Trà sữa House of Cha Bến Cát
                  • Mách bạn món ngon khó cưỡng Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68 ngon đúng điệu. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời.

                    Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68 hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo. Là điểm hẹn mới và cái cớ gặp lại vài đứa bạn cũ, đòi mãi mới "chốt đơn" được một chầu trà sữa check-in sau biết bao tháng ngày chẳng thấy ló mặt. Không gian Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68 thì siêu đẹp, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, hẹn hò đôi lứa hay thi thoảng check-in sang chảnh để up ảnh khoe trên mạng xã hội cũng được lắm đấy nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Lê Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương
                    Điện thoại: 0907 415 789
                    Website: https://trasuaanvatngon68.business.site/
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
                    Gọi điện
                    Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68
                    Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68
                    Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68
                    Trà Sữa - Ăn Vặt Ngon 68
                  • Quán Trà Sữa E Mời Tea cũng là quán trà sữa được rất nhiều bạn trẻ ở Bến Cát quan tâm.

                    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tại đây có phục vụ các loại trà sữa nhà làm. Ngoài ra còn có thêm một vài món ăn vặt. Vì là quán trà sữa nhà làm phục vụ đa số khách hàng đều là sinh viên nên giá cũng rất sinh viên. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị kem trứng mềm tan tương tự như vị bánh flan vậy, vị kem béo ngọt vừa phải, hoà quyện với sữa tươi và đường đen.

                    Thích hợp là địa điểm để tụ tập bạn bè la cà hàng quán vào cuối ngày. Ngoài trà sữa, Quán Trà Sữa E Mời Tea còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như chân gà xả ớt, thịt khô gà, ốc nhồi viên chiên, nem chua rán, khoai tây chiên… Đến Quán Trà Sữa E Mời Tea đừng quên thưởng thức đồ ăn, nước uống ở đây nhé. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 3 NE8, TX. Bến Cát, Bình Dương
                    Điện thoại: 0908 089 428
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                    Gọi điện
                    Quán Trà Sữa E Mời Tea
                    Quán Trà Sữa E Mời Tea
                    Quán Trà Sữa E Mời Tea
                    Quán Trà Sữa E Mời Tea
                  • Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa Bến Cát vừa có đồ uống thơm ngon, chất lượng; vùa có không gian đẹp; thì Trà sữa Cô Hai Bến Cát sẽ là một cái tên rất lý tưởng. Menu của quán có đầy đủ các thức uống từ quen thuộc như: trà thái đỏ, trà sữa chocolate, trà thái xanh,… Cho đến những món đang là hot trend sữa tươi trân châu đường đen cũng được quán phục vụ đầy đủ.


                    Điều đặc biệt nhất là tất cả những nguyên liệu và công thức nấu trà sữa tại quán đều là công thức nhà làm. Thế nên luôn đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn trà sữa nơi đây đấy nhé! Khác với những nơi khác, ở Trà sữa Cô Hai Bến Cát bạn sẽ cảm nhận một hương vị rất đặc biệt trong từng giọt trà sữa. Chỉ cần thử một chút ít thôi cũng sẽ cảm nhận được vị thanh thoát, dịu nhẹ lan tỏa trên đầu lưỡi. Hoàn quyện với đó là vị thơm béo ngậy của lớp kem sữa chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Happy Home, đường Số 1, TX. Bến Cát, Bình Dương
                    Điện thoại: 0937 602 886
                    Gọi điện
                    Trà sữa Cô Hai Bến Cát
                    Trà sữa Cô Hai Bến Cát
                    Trà sữa Cô Hai Bến Cát
                    Trà sữa Cô Hai Bến Cát



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy