Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Kinh Môn, Hải Dương

Anh Minh Dam 992 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống phổ biến của giới trẻ. Với vị ngọt thanh, lành lạnh cùng với những hạt trái cây, trân châu của trà sữa, bạn có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Chiko

    Gọi điện

    Chiko là một thương hiệu trà sữa mang đậm phong cách Nhật Bản. Chiko Việt Nam hiện là một trong các thương hiệu đồ uống lớn của Nhật Bản. Thương hiệu Chiko đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra khắp các tình thành toàn quốc. Trà sữa Chiko Việt Nam có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn. Đặc biệt, Trà sữa Chiko Việt Nam là trà sữa tốt cho sức khỏe với nguyên liệu tự nhiên.


    Chiko mang một chút hương thơm nhẹ nhàng thoảng hương Matcha tới từ Nhật Bản.Màu xanh tươi mát từ matcha đem tới cho bạn cảm giác như đang cùng một cô gái Nhật Bản xinh đẹp tản bộ trên một bãi biển nhẹ nhàng, tươi mát. Kèm với đó là một chút ngậy thơm của sữa kết hợp và một chút dai bùi của trân châu hay chút mềm mượt của pudding, thanh mát của rau câu. Mang trong mình vừa đủ sữa để không quá ngấy, vừa đủ trà để không quá đặc biệt và chỉ Chiko mới có. Trà sữa Chiko Việt Nam đã “mê hoặc” ngay các tín đồ trà sữa ngay từ những ngụm trà sữa đầu tiên. Đừng bỏ lỡ quán trà sữa này nếu bạn có cơ hội ghé qua đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT sinh thái Thành Công, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương

    Điện thoại: 024 3200 5151 & 0963 928 181

    Email: chikovietnam.vn@gmail.com
    Website:
    chikovietnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/chikokinhmon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà sữa Chiko
    Trà sữa Chiko
    Trà sữa Chiko
    Trà sữa Chiko

  2. Chỉ cần nhắc tới GODA Tea thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Kinh Môn, Hải Dương. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của GODA TEA trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của Kiwi đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ từ 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ đối với trà sữa là bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, GODA Tea đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Vũ Mạnh Hùng, Phú Thứ, Kinh Môn, Hải Dương

    Điện thoại: 0981 139 192

    Email: godatea.kinhmon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/godateakinhmon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    GODA Tea
    GODA Tea
    GODA Tea
    GODA Tea
  3. Top 3

    DrinkShip

    DrinkShip - một địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Kinh Môn, Hải Dương hiện nay, bởi không gian được thiết kế rất bắt mắt và thu hút cũng như chất lượng các loại thức uống tại quán cũng rất tuyệt vời. DrinkShip ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những cốc trà sữa chất lượng, hương vị thơm ngon mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Trà sữa của quán ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng đưa miệng. Khi đến với quán, các bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất, nhiệt tình, chu đáo nhất.

    Ngoài chất lượng của mỗi ly trà sữa mà DrinkShip đem đến cho quý khách hàng, quán còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi với giới trẻ, vừa hiện đại vừa trẻ trung là điểm check in tuyệt cho những tín đồ thích chụp ảnh sống ảo. Cùng với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn quan tâm chu đáo đến mỗi khách hàng khi đến quán. Hãy ghé đến với DrinkShip nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng tại Kinh Môn, Hải Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Mạc Toàn, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 078 2123 339
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    DrinkShip
    DrinkShip
    DrinkShip
    DrinkShip
  4. Quán trà sữa tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất tại Kinh Môn, Hải Dương gọi tên Quán trà sữa Lu Tea, chắc hẳn đối với những tín đồ ăn uống thì đây không còn là một quán lạ. Quán trà sữa Lu Tea được đánh giá cao về chất lượng đồ uống - đặc biệt là trà sữa. Trà sữa tại đây có vị ngon ngọt thơm mùi trà béo vị sữa cùng các topping đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn, cũng rất chất lượng được chế biến từ những nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Quán trà sữa Lu Tea
    có không gian quán rất rộng rãi với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, quán được trang trí theo phong cách vừa hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng rất tinh tế, đơn giản. Chắc hẳn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang tìm một quán đẹp để check in. Khi tới với Quán trà sữa Lu Tea bạn sẽ được nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, chu đáo nhất. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Quán trà sữa Lu Tea Kinh Môn, Hải Dương nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Thành, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0899 942 000
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán trà sữa Lu Tea
    Quán trà sữa Lu Tea
    Quán trà sữa Lu Tea
    Quán trà sữa Lu Tea
  5. Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Hoàng Hà Coffee & Tea - quán trà sữa được được đông đảo các bạn trẻ Tam Kỳ biết đến và tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống. Ngoài trà sữa, thì quán còn bán một số loại thức uống khác như trà đào, trà chanh,... đủ các vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

    Tại quán Hoàng Hà Coffee & Tea không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có nhiều món ăn vặt vừa đa dạng, vừa thơm ngon, hấp dẫn để bạn có thể vừa uống trà sữa mà còn có thể vừa nhâm nhi những món ăn ngon lành. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Thanh Niên, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0968 528 496
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hoàng Hà Coffee & Tea
    Hoàng Hà Coffee & Tea
    Hoàng Hà Coffee & Tea
    Hoàng Hà Coffee & Tea
  6. Top 6

    Tiệm nhà Kem

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Kinh Môn, Hải Dương. Không ngoa khi nói rằng Tiệm nhà Kem là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Kinh Môn, Hải Dương hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây.


    Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian sạch sẽ và thoải mái. Tiệm nhà Kem chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon. Trong không gian dễ thương, gần gũi của Tiệm nhà Kem, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu mà còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Vũ Mạnh Hùng, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 203 536
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm nhà Kem
    Tiệm nhà Kem
    Tiệm nhà Kem
    Tiệm nhà Kem



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy