Top 10 quán trà sữa ngon nhất Thuận An, Bình Dương

Hồng Hạnh 5601 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua danh sách này bởi vì ngay bây giờ Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Gong Cha

    Gọi điện

    Thương hiệu trà sữa Gong Cha được thành lập từ năm 2006, cho đến nay thương hiệu này đã có mặt ở hơn 10 quốc gia với tổng số cửa hàng lên đến hơn 1000 cửa hàng và vẫn được tiếp tục mở rộng không ngừng. Chỉ cần bạn uống một hớp nhỏ sẽ cảm nhận ngay được hương vị Gong Cha thật tuyệt vời. Với menu đa dạng bạn có thể lựa chọn sự tươi mới từ trà Ô long, loại trà Alisan hay món trà đen cùng với trà xanh nguyên chất cực hấp dẫn có kèm theo lớp kem sữa vô cùng mềm mịn và tan nhanh chóng trong miệng.

    Bên cạnh đó, không gian tại trà sữa Gong Cha cũng rất thoáng mát và sạch sẽ, được trang trí khá ấm cúng, chính vì thế mà Gong Cha đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng. Trà sữa là loại thức uống được yêu thích nhất tại quán bởi hương vị vô cùng thơm ngon và đậm đà. Chẳng những có hương vị ngọt thanh và tươi mát mà ly trà sữa tại quán còn là sự kết hợp hòa quyện từ trà và sữa cùng với các loại topping được chế biến vô cùng thơm và giòn tan, tất cả hài hòa tạo nên một ly trà sữa ngon chuẩn vị truyền thống. Trà Sữa Gong Cha luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, vệ sinh và ngon miệng cho mọi người dùng. Trà Sữa Gong Cha luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi khách hàng một cách tốt nhất nhờ cung cấp các thức uống và dịch vụ tốt, không ngừng kiểm soát chất lượng và phát triển các hương vị mới cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô G25, tầng trệt TTTM Aeon Mall Bình Dương, số 01 Đại Lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4376 3847
    Website: gongcha.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    trà sữa Gong Cha
    trà sữa Gong Cha
    trà sữa Gong Cha
    trà sữa Gong Cha

  2. Top 2

    YoTea

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất Thuận An, Bình Dương đó chính là YoTea. Với vị trí thuận lợi, có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như không gian được thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho việc họp nhóm, hẹn hò, bàn công việc hoặc thư giản,... Ngoài ra, không gian tại đây còn được trang trí rất bắt mắt và thanh lịch nên rất thích hợp dành cho những khách hàng yêu thích việc chụp ảnh, và cũng vì thế nên YoTea luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng ưu ái trong sự lựa chọn của mình. Một trong những điểm mạnh của YoTea đó chính là chất lượng của các loại thức uống tại quán. Mỗi loại thức uống đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình.


    Bên cạnh trà sữa, YoTea còn cung cấp những loại thức uống khác. Không những thế, YoTea còn cung cấp đa dạng những món ăn vặt để giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn khi đến nơi đây. Đồng thời, YoTea còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt huyết, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng của mình. Vì vậy mà YoTea sẽ là một trong những điểm đến rất tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/48, Đường Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0333 653 879
    Fanpage: www.facebook.com/yoteathuangiaobinhduong/
      Gọi điện
      YoTea
      YoTea
      YoTea
      YoTea
    • Top 3

      Trà Sữa Amigo

      Gọi điện

      Là một tín đồ mê trà sữa nhà làm tại Thuận An - Bình Dương chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên trà sữa Amigo. Trà sữa Amigo là trà sữa nhà làm với hương vị thơm ngon, béo ngậy, được pha chế từ loại trà đen nguyên chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không sợ tăng cân. Sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với menu đa dạng hơn 20 loại vị trà sữa khác nhau, bên cạnh đó, tại trà sữa Amigo còn cung cấp các món ăn vặt hấp dẫn để khách hàng thỏa sức order và cùng nhâm nhi, tám chuyện với bạn bè khi đến Amigo.


      Menu của trà sữa Amigo rất đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn, sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng. Không gian quán không quá lớn nhưng vô cùng ấm cúng. Kiểu bày trí đáng yêu, dễ thương. Nơi này hứa hẹn sẽ là một địa điểm hoàn hảo để cho các tín đồ mê chụp hình một không gian sống ảo cực chất. Đây chính là địa điểm mà các bạn trẻ khu vực Bình Dương nên ghé và trải nghiệm thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 đường Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0901 057 058
      Email: dainganha.nn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trasuaamigobinhduong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      trà sữa Amigo
      trà sữa Amigo
      trà sữa Amigo
      trà sữa Amigo
    • Top 4

      Trà Sữa Minions

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những quán trà sữa ngon nhất Thuận An, Bình Dương đó chính là Trà Sữa Minions. Là một trong những quán trà sữa thơm ngon và được yêu thích nhất tại Bình Dương, Trà Sữa Minions luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Đặc biệt là trà sữa tại nơi đây được chế biến vô cùng hấp dẫn và hợp khẩu vị với nhiều người. Hương vị ngọt thanh mát kết hợp với nhiều loại topping thơm giòn, mỗi ly trà sữa tại Trà Sữa Minions đều làm say lòng khách hàng khi đến nơi đây. Ngoài sự thơm ngon của hương vị, trà sữa tại Trà Sữa Minions còn được trình bày trông rất bắt mắt, nên khách hàng sẽ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.


        Trà Sữa Minions chẳng những làm hài lòng những khách hàng của mình bằng những loại thức uống có chất lượng và hương vị thơm ngon, mà nơi đây còn có một lợi thế đó chính là quán sở hữu một hệ thống internet cực kì mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khắt khe như là streamer hay gamer. Bên cạnh đó, Trà Sữa Minions còn có một không gian rộng rãi và thoáng mát, được trang trí bắt mắt nên đây ắt hẳn sẽ là môt trong những địa chỉ mà khách hàng nên lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 04-A7 đường X1, Thị xã Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 0949 508 288 & 0937 454 078
        Email: shent306@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/milktea.minions/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà Sữa Minions
        Trà Sữa Minions
        Trà Sữa Minions
        Trà Sữa Minions
      • Top 5

        Trà Sữa T-Bar

        Gọi điện

        Ly trà sữa đối với các bạn trẻ từ lâu đã không đơn thuần chỉ là để giải khát và thưởng thức hương vị của một ly trà mà còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Tại Trà Sữa T-Bar luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Trà Sữa T-Bar được truyền cảm hứng từ những ly trà sữa, cà phê và thức uống mình tạo ra. Chứng kiến cơn sốt trà sữa trên toàn thế giới suốt vài chục năm qua, Trà Sữa T-Bar nhận ra rằng trà sữa không chỉ là thứ đồ uống có hương vị ngon mà còn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa khách hàng không chỉ được thư giãn bởi khẩu vị mà còn được trải nghiệm những điều vui vẻ khi vừa cắn vừa nhai topping giòn dai.


        Trà Sữa T-Bar tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại quán sẽ mang lại những phút giây hạnh phúc và niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Trà Sữa T-Bar luôn phấn đấu hết mình để đem đến những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo đến khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C25, đường D33, KDC Việt Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 0989 602 723 & 0969 208 922
        Email: teabar20171210@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tbarmilktea/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Trà Sữa T-Bar
        Trà Sữa T-Bar
        Trà Sữa T-Bar
        Trà Sữa T-Bar
      • Quán trà sữa Cueicha tọa lạc tại những vị trí dễ tìm cùng với không gian bên ngoài thoáng mát và không gian trong phòng máy lạnh vô cùng dễ thương, phần không gian trên tầng 2 khá rộng nên rất phù hợp với những nhóm bạn đông người. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay được hương thơm từ trà sữa cực kỳ dễ chịu. Menu đồ uống của trà Sữa Cueicha có rất nhiều món để bạn lựa chọn với mức giá tương xứng không gian và chất lượng. Thứ khiến bạn thích nhất ở đây chính là vị trà sữa bùi bùi, quyện khéo léo cùng các loại topping mang đến mùi thơm lừng và ngọt ngào ngay khi thưởng thức. Trân châu ở đây có bề mặt láng mịn, vừa mềm lại vừa dai có mùi thơm thơm khó quên.


        Không gian trong quán trà sữa Cueicha vô cùng tươi trẻ, đa sắc màu làm hài lòng những ai đến đây thưởng thức trà sữa tại chỗ hoặc mang đi. Tất cả các loại trà sữa và máy móc tại quán đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng và mang đến hương vị tuyệt vời, giữ vệ sinh an toàn tuyệt đối. Trà sữa tại đây được pha chế trực tiếp với những công thức riêng biệt, pha chế theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo không có hàng pha sẵn, tất cả các nguyên liệu được kiểm duyệt kỹ càng. Nhân viên của quán rất thân thiện và dễ thương nên rất được lòng thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7d/1 Nguyễn Chí Thanh, TP. Thuận An, Bình Dương
        Điện thoại: 0848 333 939
        Gọi điện
        trà sữa Cueicha
        trà sữa Cueicha
        trà sữa Cueicha
        trà sữa Cueicha
      • Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Thuận An, Bình Dương đó chính là Pozaa Tea. Với không gian thoáng mát được thiết kế khá tinh tế và bắt mắt, Pozaa Tea luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọ cho những buổi hẹn hò, họp nhóm, họp lớp,... Không những thế, Pozaa Tea còn sở hữu những nhân viên tận tâm và nhiệt tình, luôn phục vụ cho khách hàng hết mình, để họ có thể hài lòng khi đã tin tưởng và lựa chọn Pozaa Tea. Đặc biệt, hầu hết các loại thức uống tại Pozaa Tea rất thơm ngon và hấp dẫn.

          Mặc dù có chất lượng tuyệt vời nhưng trà sữa cũng như các loại thức uống khác tại nơi đây lại có mức giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế đây sẽ là một trong những cơ hội dành cho các bạn có niềm đam mê với trà sữa có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà không lo về giá. Có thể nói, Pozaa Tea không những cung cấp đa dạng các loại thức uống mà chất lượng các loại thức uống tại đây cũng không bao giờ làm khách hàng thất vọng cũng như mức giá cũng rất hợp lý chính vì vậy mà nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào phù hợp thì Pozaa Tea sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên xem xét.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường N10, Khu dân cư Thuận Giao, Huyện Thuận An, Bình Dương
          Điện thoại: 0933 079 709
          Fanpage: www.facebook.com/pozaateathuananbinhduong/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Pozaa Tea
          Pozaa Tea
          Pozaa Tea
          Pozaa Tea
        • Trong danh sách các quán trà sữa ngon ở Thuận An, Trà sữa Kong An Phú là quán mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Theo sự đánh giá nhiệt tình của các bạn trẻ dành cho trà sữa Kong An Phú thì đây là quán trà sữa thơm ngon, giá cả hợp lý vừa túi tiền học sinh sinh viên, Quán đẹp, trang trí nhìn xanh tươi tạo cảm giác mát mẻ vì có nhiều cây xanh trong quán Decor theo dạng coffee house nên nhìn hay hay, có nhiều không gian xanh trong quán, có view nhìn ra đường phố.


          Ngoài ra trà sữa Kong An Phú còn phục vụ các loại thức uống khác như: trà đào, ca cao, các món ăn vặt siêu ngon… Đây có thể coi là địa điểm ăn vặt lí tưởng cho các bạn trẻ bởi đồ ăn thức uống hết sức đa dạng tha hồ lựa chọn mà giá cũng rẻ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách.Rất nhiều người là tín đồ của Trà Sữa Kong An Phú trong đó có mình nữa nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Thuận An, Bình Dương
          Điện thoại: 0978 901 788
          Email: datdapaco@gmail.com
          Website: miutea.vn
          Fanpage: www.facebook.com/traquankong/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Trà sữa Kong An Phú
          Trà sữa Kong An Phú
          Trà sữa Kong An Phú
          Trà sữa Kong An Phú
        • Top 9

          Bút Chì

          Gọi điện

          Khép lại danh sách những quán trà sữa ngon nhất tại Thuận An, Bình Dương đó chính là quán Bút Chì. Quán là một trong những quán trà sữa được yêu thích và được ưa chuộng nhất tại Thuận An hiện nay, bởi cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên, họ là những người luôn luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, không gian tại Bút Chì cũng rất thoáng mát và sạch sẽ, được trang trí khá ấm cúng, chính vì thế mà Bút Chì đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng. Trà sữa là loại thức uống được yêu thích nhất tại Bút Chì bởi hương vị vô cùng thơm ngon và đậm đà. Chẳng những có hương vị ngọt thanh và tươi mát mà ly trà sữa tại Bút Chì còn là sự kết hợp hòa quyện từ trà và sữa cùng với các loại topping được chế biến vô cùng thơm và giòn tan, tất cả hài hòa tạo nên một ly trà sữa ngon chuẩn vị truyền thống. Thêm vào đó, mức giá cả tại đây cũng rất bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như là nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.


          Ngoài trà sữa thì milo dầm tại Bút Chì cũng là một trong những loại thức uống rất phổ biến tại quán, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Thêm vào đó, Bút Chì còn có dịch vụ vận chuyển đến tận nhà dành cho những khách hàng "lười" đi ra ngoài, điều này sẽ rất thuận tiện dành cho bạn vì dù bạn ở đâu thì vẫn có được ly trà sữa hoặc loại thức uống thơm ngon mà mình yêu thích. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy inbox hoặc gọi ngay cho Bút Chì nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy ạ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thuận An, Bình Dương
          • 61 bis Đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thuận An, Bình Dương

          Điện thoại: 0933 120 390
          Email: nguyenhoa123246@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/trasuabutchi/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

            Gọi điện
            Bút Chì
            Bút Chì
            Bút Chì
            Bút Chì
          • Top 10

            Trà sữa Vynh

            Gọi điện

            Mình sinh viên nên ăn uống cũng sinh viên giới thiệu với các bạn các quán trà sữa ngon ở Thuận An giá cũng sinh viên nhen. Đó chính là quán trà sữa Vynh. Đây là quán trà sữa mới nổi thời gian gần đây nhưng nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon đặc biệt mà trà sữa Vynh mang đến khác hẳn so với những nơi khác. Trà sữa Vynh mang hương vị đặc trưng riêng uống lần bạn sẽ muốn uống lần thứ 2 bởi hương vị thơm ngon của sữa, hòa quyện với các loại thạch được chính chủ quán làm: bắp, sâm đất, khoai, trân châu, phô mai, chứ không phải mua bên ngoài về pha trộn theo công thức. Tạo nên một ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn.


            Trà sữa Vynh ngoài trà sữa nổi tiếng còn rất nhiều loại nước uống khác nhau: trà ổi hồng, trà kiwi,trà dâu, trà pho mai,…. Các nguyên liệu gồm: hạt thủy tinh, bột trà sữa, thạch trà sữa, siro trà sữa maulin, trân châu, các loại thiết bị máy móc phục vụ cho quán trà sữa. Nguyên liệu trà sữa tại cửa hàng luôn luôn đảm bảo an toàn, chất lượng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn cố gắng tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những loại nguyên liệu tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu phố Bình Hoà, TP. Thuận An, Bình Dương
            Điện thoại: 0355 262 228
            Email: ducvinhbaoan97@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/shiptrasuabinhduong/

            Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

            Gọi điện
            Trà sữa Vynh
            Trà sữa Vynh
            Trà sữa Vynh
            Trà sữa Vynh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy