Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Tứ Kỳ, Hải Dương

Anh Minh Dam 816 0 Báo lỗi

Có thể khẳng định trà sữa là thức uống hot nhất, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà dường như còn ưa chuộng hơn trước. Vậy, khi nhắc đến Tứ Kỳ, Hải ... xem thêm...

  1. Trà sữa XIN CHA Đông Loan được khai trương khá lâu rồi và hiện tại đã xây dựng được một lượng khách tin tưởng và luôn luôn ủng hộ. Menu của Đông Loan cũng rất đa dạng với các đồ uống: trà sữa nhiều vị (cacao, dừa, việt quất, xí muội,...), sữa chua thạch dừa, sữa chua mít - nếp cẩm, các loại sinh tố - cafe, soda và kem. Với mỗi loại đồ uống khác nhau, quán lại pha chế được những vị rất khác nhau, mang vị riêng của trà sữa Đông Loan. Không những vậy, quán còn có rất nhiều đồ ăn nhanh quen thuộc..


    Với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, lại nằm đối diện các trường học nên Trà sữa XIN CHA Đông Loan được nhiều học sinh yêu thích, và chọn làm "quán ruột" của mình. Một lí do khác nữa đó là vì bởi khách hàng luôn nhận được sự thoải mái, dễ chịu, vui tính và thân thiện của anh chị chủ quán mỗi lần đến đây. Trà sữa Đông Loan sẽ hứa hẹn mang lại những thay đổi mới lạ và chất lượng hơn cho bạn trong năm mới này, vậy thì bạn ngại gì mà không đến thử nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm thương mại 19/8, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại:
    0984 024 491
    Email: mrmrsdongloan803@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luontantamvoikhachhang/

    Gọi điện
    Trà sữa XIN CHA Đông Loan
    Trà sữa XIN CHA Đông Loan
    Trà sữa XIN CHA Đông Loan
    Trà sữa XIN CHA Đông Loan

  2. True Nate - Tứ Kỳ là một trong những địa chỉ hiếm hoi ở Tứ Kỳ, Hải Dương mở cửa cả ngày, quán cực kỳ đông khách đặc biệt vào những giờ cao điểm. Trà sữa True Nate hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian thoáng đãng.

    True Nate - Tứ Kỳ chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon. Trong không gian dễ thương, gần gũi của True Nate, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cống Giọng, ĐT 391, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0818 955 687
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    True Nate - Tứ Kỳ
    True Nate - Tứ Kỳ
    True Nate - Tứ Kỳ
    True Nate - Tứ Kỳ
  3. Top 3

    Totoro Tea

    Gọi điện
    Totoro Tea chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở quán trà sữa này. Đặc biệt, Totoro Tea luôn cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Bên cạnh việc bán rất nhiều các loại trà sữa thì tại quán còn bán rất nhiều đồ ăn vặt. Đó chính là sự khác biệt, là nét riêng độc đáo, là bí quyết pha chế hoàn hảo nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Totoro Tea. Totoro Tea được sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thích từ các bạn trẻ với những loại thức uống mới lạ và độc đáo - không gian thì yên tĩnh thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh để tập trung làm việc còn việc sống ảo ư, mỗi buổi một vẻ vì thế có bạn sáng đã đến tối lại ghé tiếp, vì đơn giản là quán này quá tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Tứ, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0971 221 192
    Email: vanduc221192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TotoroTeaHD/
    Gọi điện
    Totoro Tea
    Totoro Tea
    Totoro Tea
    Totoro Tea
  4. Top 4

    Sky tea cầu xe

    Gọi điện
    Một quán trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon tại Tứ Kỳ, Hải Dương đó chính là Sky tea cầu xe. Sky tea là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại ĐT 391, Tứ Kỳ, Hải Dương. Quán sở hữu không gian ngồi thoải mái nhiều góc chụp hình check in siêu đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.

    Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Sky tea cầu xe còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Sky tea cầu xe cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 391, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0971 221 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua.cafe.fastfood/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sky tea cầu xe
    Sky tea cầu xe
    Sky tea cầu xe
    Sky tea cầu xe
  5. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Tứ Kỳ, Hải Dương là quán Moon tea & coffee. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. Quán cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Moon tea & coffee để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Moon tea & coffee nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 391, Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 912 333
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Moon tea & coffee
    Moon tea & coffee
    Moon tea & coffee
    Moon tea & coffee
  6. Top 6

    Kim Tea

    Gọi điện
    Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Tứ Kỳ, Hải Dương thì chắc hẳn Kim Tea đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Kim Tea hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Kim Tea sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Tứ Kỳ, Hải Dương, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Kim Tea hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Quý Cao, Tứ Kỳ, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 529 332
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kim Tea
    Kim Tea
    Kim Tea
    Kim Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy