Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Kim Thành, Hải Dương

  1. Top 1 Trà sữa Minh Khang
  2. Top 2 Gió milktea & coffee
  3. Top 3 LaKaa- Tea&Coffee
  4. Top 4 The Simple
  5. Top 5 Trà sữa Hotsnow

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Kim Thành, Hải Dương

Anh Minh Dam 797 0 Báo lỗi

Bạn là một là tín đồ mê trà sữa, bạn không biết những quán nào có trà sữa ngon. Toplist xin giới thiệu tới các bạn các quán trà sữa ngon nhất Kim Thành, Hải ... xem thêm...

  1. Thêm một quán trà sữa nhà làm vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay trên Xóm 9 tại Kim Thành nữa là Trà sữa Minh Khang. Trà sữa Minh Khang là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện trên đường này khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ khắp huyện Kim Thành. Không gian quán rộng rãi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

    Trà sữa Minh Khang
    được các bạn trẻ biết đến nhiều với món trà sữa matcha khúc bạch đặc trưng ở đây. Trà sữa matcha tại đây được làm tại nhà, có mùi vị béo, ngọt thanh, khi thưởng thức đậm vị trà, các loại topping thì nhiều và cũng là thành phần nhà làm luôn gồm củ năng, trân châu, khúc bạch,... Ngoài món những món trên Trà sữa Minh Khang còn phục vụ một số loại thức uống khác như các loại trà sữa truyền thống, trà đào, trà sen, hồng trà, tranh dây,... Ngoài ra, quán còn có bán một số món ăn vặt như gỏi cuốn, kimbap chiên, các loại đồ chiên khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 9, Kim Tân, Kim Thành, Hải Dương

    Điện thoại: 0967 992 885

    Email: Thethanhpham1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trà-Sữa-Minh-Khang-2344662365858982/

    Gọi điện
    Trà Sữa Minh Khang
    Trà Sữa Minh Khang
    Trà Sữa Minh Khang
    Trà Sữa Minh Khang

  2. Gió milktea & coffee là một trong những quán trà sữa nhà làm có mặt tại Kim Thành. Vị trà sữa ở quán béo vị sữa thơm mùi trà, topping giòn, dẻo và đa dạng, đặc biệt caramel đậm vị, mềm mịn luôn làm nức lòng thực khách. Bên cạnh trà sữa thì Gió milktea & coffee cũng có nhiều loại thức uống khác như trà hoa quả tươi, trà hoa quả đá xay, matcha-socola,...vv. Còn về đồ ăn vặt thì ở đây không phải bàn, đa dạng từ viên chiên, khô bò, pizza, đến đùi gà chiên,...

    Nhân viên phục vụ ở Gió milktea & coffee luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thêm vào đó, giá cả ở Gió milktea & coffee cũng phù hợp với chất lượng, đặc biệt phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết quán trà sữa nào vừa ngon vừa chất lượng nhưng giá cả lại phù hợp thì Gió milktea & coffee sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu vượt số 7, Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương
    Điện thoại: 0352 990 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064213804889
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gió milktea & coffee
    Gió milktea & coffee
    Gió milktea & coffee
    Gió milktea & coffee
  3. Nếu bạn đang tìm một hương vị trà sữa nhẹ nhàng, ngọt dịu nhưng không kém phần sâu lắng thì nhất định bạn phải thử qua Olong tại LaKaa- Tea&Coffee. Không phải tự nhiên mà cái tên Lakaa được đặt kèm với món trà Olong, bởi gửi gắm trong đó là thật nhiều tâm huyết, sáng tạo và sự tỉ mẩn của đội ngũ Lakaa. Để có 1 cốc Lakaa Olong thơm ngon đạt chuẩn thì phải thật kỹ lưỡng từ giai đoạn chọn trà cho đến giai đoạn ủ trà. Lá trà được rang đến khi có mùi thơm khen khét nhẹ hòa quyện trong hương trà, tạo nên nét riêng và mùi vị độc đáo. Khi pha chế kèm với sữa tươi để làm trà Lakaa OLong thì có thêm vị béo nhẹ, thơm ngon chuẩn gu khách.


    Không chỉ Olong mà các loại đồ uống khác cũng rất chất kượng, Nhấp 1 ngụm Lakaa không chỉ cảm thấy ngon, mà còn gợi nhớ về 1 ngày đẹp trời nhẹ nhàng đầy thoải mái. Bởi chúng mình muốn rằng, bạn luôn tận hưởng được sự bình yên bên Lakaa. Những thức uống tưởng quen thuộc nay được biến tấu thật độc đáo và thơm ngon, thưởng thức trong không gian tinh tế và rộng rãi, thì còn gì bằng. Đến Lakaa, chill thật chill, check in thật thích và tận hưởng ưu đãi ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Dân, Kim Thành, Hải Dương
    Điện thoại: 0357 452 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092736698733
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    LaKaa- Tea&Coffee
    LaKaa- Tea&Coffee
    LaKaa- Tea&Coffee
    LaKaa- Tea&Coffee
  4. Trà sữa The Simple là một trong những quán trà sữa nhà làm đã có mặt rất lâu trên địa bàn huyện Kim Thành. Trà sữa The Simple là quán trà sữa khá quen thuộc và hầu như là một điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ địa phương. Với việc nấu trà sữa cũng như làm topping tại nhà - The Simple chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và thơm ngon. Đến với quán bạn có thể thưởng thức trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý. Quán nằm giữa đường quốc lộ 5, khu Phố Ga, Phú Thái và rất dễ để bạn có thể tìm vì mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như checkin tại đây.


    Trà sữa The Simple có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping rất nhiều luôn. Một trong những món nổi bật cũng như tạo được tiếng vang cho Trà sữa The Simple đó chính là trà sữa matcha với rất nhiều topping như thạch củ năng, bánh flan, trân châu, khúc bạch. Đến với quán, bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây. Hãy đến đây để trải nghiệm vị ngon của trà sữa, sự thân thiện và chuyên nghiệp của The Simple. Và để có thêm cả những tấm ảnh view cực kì đẹp up lên mạng xã hội các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 158 Quốc lộ 5, Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương

    Điện thoại: 0961 169 333 - 0962 258 528

    Fanpage: www.facebook.com/thesimplephuthai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Simple
    The Simple
    The Simple
    The Simple
  5. Ẩn mình trong một không gian bán sách, truyện Trà sữa Hotsnow vẫn không kém cạnh về chất lượng trong từng sản phẩm trà sữa. Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm béo của sữa và một tí chát của lá trà hòa quyện cực kỳ. Bên cạnh đó, các loại topping tại quán trà sữa Lu còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều từ nhà làm, đảm bảo vệ sinh.

    Trà sữa Hotsnow với không gian rộng rãi và được bài trí như một thư viện nên được người dân địa phương và các bạn học sinh ở đây lựa chọn là địa điểm lui tới đọc truyện vào các ngày trong tuần và nói chuyện vào cuối tuần. Đồng thời, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình nên Trà sữa Hotsnow luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và được đọc sách, truyện yêu thích thì bạn hãy đến Trà sữa Hotsnow nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot số 9 Nguyễn Khuyến, Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
    Điện thoại: 0906 434 212
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Trà sữa Hotsnow
    Trà sữa Hotsnow
    Trà sữa Hotsnow
    Trà sữa Hotsnow



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy