Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Tân Uyên, Bình Dương

Hồng Hạnh 4656 0 Báo lỗi

Từ lâu trà sữa đã trở thành một trong những loại thức uống phổ biến của mọi người, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích loại thức uống này. Ngay bây giờ Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lani Tee & Kaffee

    Gọi điện

    Lani Tee & Kaffee là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại Lani Tee & Kaffee đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức.


    Lani Tee & Kaffee luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức trà sữa. Ngoài ra, Lani Tee & Kaffee còn có đa dạng các loại thức uống khác ví dụ như: Trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen, kem trứng cháy Lani, kem cheese machiato,... Hơn thế nữa, với sự tận tâm của nhân viên trong từng khâu phục vụ khách hàng sẽ cảm thấy thật hài lòng khi đến Lani Tee & Kaffee. Vì vậy nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa chuẩn vị thơm ngon thì hãy đến ngay hoặc inbox cho Lani Tee & Kaffee ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc đường Số 9 và Số 5, Khu Dân Cư - TM Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0764 132 641
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaNiCoffe

    Gọi điện
    Lani Tee & Kaffee
    Lani Tee & Kaffee
    Lani Tee & Kaffee
    Lani Tee & Kaffee

  2. Top 2

    Trà Sữa Pozaa Tea

    Trà Sữa Pozaa Tea là một trong những địa chỉ kinh doang những ly trà sữa thơm ngon tại TP. Tân Uyên, Bình Dương. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Trà Sữa Pozaa Tea đã luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Pozaa đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.


    Hơn thế nữa, vị trà ở Trà Sữa Pozaa Tea có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn. Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở Trà Sữa Pozaa Tea luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Trà Sữa Pozaa Tea cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế nếu bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Trà Sữa Pozaa Tea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 1, Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 786 379

    Email: phancan36@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Trà-Sữa-Pozaa-Tea-tân-uyên-bình-dương-1157429921094941/

    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
    Trà Sữa Pozaa Tea
  3. Top 3

    Shan Tea

    Gọi điện
    Trà sữa ở Shan Tea vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Thực đơn tại Shan Tea rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: Trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Shan Tea, trà sữa thạch phô mai, trà sữa socola, trà sữa bạc hà, trà sữa khoai môn, trà sữa kiwi,... Món nào cũng đậm vị, topping nhiều, được trình bày vô cùng đẹp mắt và chất lượng.


    Giá cả tại Shan Tea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với cực kỳ bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Shan Tea sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tổ 2, Khu Phố Khánh Hoà, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0877 833 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090850458654
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Shan Tea
    Shan Tea
    Shan Tea
    Shan Tea
  4. Top 4

    The Yellow

    Gọi điện
    The Yellow là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại The Yellow là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Trà sữa của The Yellow có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến The Yellow gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Ở The Yellow sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại The Yellow hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tân Thành 6, Khu Phố 1, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 613 695
    Email: theyellow1995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theyellowbactanuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Yellow
    The Yellow
    The Yellow
    The Yellow
  5. Top 5

    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng

    Gọi điện
    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích với trà sữa. GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng là quán về độ ngon - bổ - rẻ - sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Tân Uyên, Bình Dương lựa chọn. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Shaballa Coffee Tea không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé.

    Thức uống nên thử tại đây là trà sữa trân châu. Ở GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng có thể uống tại quán hay đặt giao hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngã 3 Gốc Gòn, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0911 767 376
    Fanpage: https://www.facebook.com/gothemilktea/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng
    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng
    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng
    GO Tea Bar - Quán Trà Tầng Thượng
  6. Top 6

    Trà Sữa T-BAR

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Trà Sữa T-BAR trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Tân Uyên, Bình Dương. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau những buổi học tập và làm việc áp lực, và muốn được thưởng thức một loại thức uống vừa mát lạnh, vừa ngon, vừa thơm và vừa hợp túi tiền, vậy thì Trà Sữa T-BAR chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này.


    Bởi vì các loại thức uống tại Trà Sữa T-BAR rất chất lượng và hấp dẫn, loại thức uống nào cũng có hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt trà sữa tại nơi đây chính là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vì mỗi khách hàng sau khi dùng thử thì đều sẽ cảm thấy khó quên bời chính hương vị của nó vừa mang một chút quen thuộc vừa mang một sự độc đáo riêng biệt. Hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng Trà Sữa T-BAR chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Chính vì vậy nếu bạn vẫn còn đang phân vân vì chưa biết lựa chọn địa điểm nào để có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon thì bạn hãy đến ngay Trà Sữa T-BAR nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 746, Phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0769 252 528
    Fanpage: https://www.facebook.com/TBarTanUyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trà Sữa T-BAR
      Trà Sữa T-BAR
      Trà Sữa T-BAR
      Trà Sữa T-BAR
    • Top 7

      Trà Sữa Phúc Tea

      Gọi điện

      Trà sữa Phúc Tea là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng nhất tại Bình Dương và đông đảo các bạn trẻ quan tâm lựa chọn. Phúc Tea là một thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam với hương vị vô cùng độc đáo. Thức uống tại Phúc Tea rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. Tại đây, đặc biệt nổi tiếng với các món trà sữa luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến như các loại trà sữa oolong Đài Loan, trà sữa matcha, trà sữa Hokkaido, trà sữa kem cheese các loại... và các món dành cho các bạn thanh đạm như các món trà như trà đào, trà vải, trà trái cây,..


      Có thể nói, Nhìn chung các vị trà sữa của Phúc Tea khá nhẹ, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li. Ngoài bán mang đi thì nơi đây cũng có không gian để khách hàng ngồi thưởng thức.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • KDC Thương mại Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Bình Dương
      • 1051B Đường DT747, tổ 5, KP. Vĩnh Phước, TP. Tân Uyên, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388
      Email: nhuongquyen.phuctea@gmail.com
      Website: https://phuctea.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaBinhDuong

      Gọi điện
      Trà Sữa Phúc Tea
      Trà Sữa Phúc Tea
      Trà Sữa Phúc Tea
      Trà Sữa Phúc Tea
    • Top 8

      Trà Sữa Rio Shuri

      Gọi điện

      Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Tân Uyên, Bình Dương chắc đã không còn mấy xa lạ với quán Trà Sữa Rio Shuri, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Rio Shuri luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.


      Đến với Trà Sữa Rio Shuri bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Trà Sữa Rio Shuri chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Sun Casa, Vship 2, Đường DB4, TP. Tân Uyên, Bình Dương
      Điện thoại: 0911 395 439
      Fanpage: https://www.facebook.com/QuananUtBe

      Gọi điện
      Trà Sữa Rio Shuri
      Trà Sữa Rio Shuri
      Trà Sữa Rio Shuri
      Trà Sữa Rio Shuri
    • Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Tân Uyên, Bình Dương đó chính là Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà. Đây là thương hiệu trà sữa nhà làm nổi tiếng và là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ đam mê trà sữa. Với tiêu chí luôn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ dành cho các khách hàng của mình, Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà luôn luôn cố gắng và nỗ lực trong việc mang đến từng loại thức uống và món ăn cũng như phong cách phục vụ luôn chuyên nghiệp, tận tâm đối với các khách hàng.


      Mỗi ly trà sữa tại Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà là một sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các nguyên liệu. Với hương thơm dịu nhẹ từ các loại trà và mùi hương ngọt ngào từ sữa được hòa quyện cùng nhau kết hợp với những loại topping thơm ngon và giòn tan, cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, không gian tại Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà cũng được trang trí khá dễ thương và thanh lịch với tông xanh lá mát mắt. Thái Hoà là sẽ một trong những địa điểm rất lý tưởng đế thư giản hay học nhóm, họp lớp,... Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà để có thể thưởng thức những ly trà sữa tuyệt vời?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1404C Khu Phố Tân Mỹ, TP. Tân Uyên, Bình Dương
      Điện thoại: 0345 422 708
      Fanpage: https://www.facebook.com/Zupiteathaihoa/

      Gọi điện
      Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà
      Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà
      Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà
      Trà Sữa - Mì Cay ZuPi Thái Hoà



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy