Top 7 Quán trà sữa ngon nhất huyện Gia Bình, Bắc Ninh

Hà Nguyễn 713 0 Báo lỗi

Trà sữa là một trong những thức uống không thể thiếu cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ tại Bắc Ninh. Vậy nên khi nhắc đến huyện Gia Bình, địa chỉ nào có trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Coffee - Cheese Tea

    An Coffee - Cheese Tea là quán trà sữa tại Huyện Gia Bình rất phù hợp với giới trẻ. An Coffee - Cheese Tea là hình thức trà sữa, cà phê kết hợp với thức ăn nhanh, ăn vặt. Các bạn khi đến với An Coffee - Cheese Tea đều thưởng thức cho mình một ly trà sữa ngon, thơm ngọt và nhắm với một ít đồ ăn mình yêu thích cùng bạn bè đó là cả một không gian tuyệt vời và sự kết hợp đặc biệt của những bản hòa nhạc nơi đây.


    An Coffee - Cheese Tea được thiết kế với vàng và đen tự nhiên, tạo nên một không gian gần gũi, bình yên nằm tách biệt giữa không gian náo nhiệt ngoài đường phó. Cùng với đó, An Coffee - Cheese Tea có những buổi hòa nhạc, các bạn sẽ trồ tài những bản nhạc và người nghe là những khách hàng tại quán. An Coffee - Cheese Tea nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng: "Trà sữa và đồ ăn rất ngon hay Đến với An Coffee - Cheese Tea các bạn sẽ được thưởng thức vị coffee nồng nàn từ hương, đắng từng ngụm nhấp môi, béo ngậy tới cổ họng đến ngọt dịu tới say lòng. Coffe của quán mang vị khác lạ, đậm đà tới các bạn"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lệ Chi Viên, Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh
    Email: hailonggiabao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancoffee84
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      An Coffee - Cheese Tea
      An Coffee - Cheese Tea
      An Coffee - Cheese Tea
      An Coffee - Cheese Tea

    • Top 2

      King90 Coffee&Tea

      Gọi điện

      King90 Coffee&Tea là quán trà sữa dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng. King90 Coffee&Tea là quán có sự kế hợp giữa đồ uống: trà sữa, cà phê,....và những món ăn vặt, quán phục vụ tất cả các khách hàng từ những người đi làm, học sinh, sinh viên cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn lấp chiếc bụng nhỏ. King90 Coffee&Teay cho thấy được tuy chỉ là một thương hiệu nhỏ nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo cùng với đó là sự phong phú về món cũng được King90 Coffee&Tea đầu tư.


      King90 Coffee&Tea có một không gian trà sữa phù hợp với giới trẻ, tông màu vàng trắng, kết hợp với những cây xanh, không gian rộng và rất thoáng phù hợp với các nhóm bạn cùng nhau đến King90 Coffee&Tea. Ngoài ra, về đêm, King90 Coffee&Tea giống như một khung cảnh hoàng hôn với những chiếc đèn màu vàng được treo quanh cây trông rất đẹp. King90 Coffee&Tea đảm bảo tính gần gũi cũng như ấm áp để khách hàng không thấy xa lạ khi đến một không gian mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Yên Việt, Đông Cứu, Gia Bình, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0829 938 383 & 0823 369 898
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068607134792
        Gọi điện
        King90 Coffee&Tea
        King90 Coffee&Tea
        King90 Coffee&Tea
        King90 Coffee&Tea
      • Là một fan nghiện trà sữa nhất nên mình luôn tìm những quán trà sữa ngon để thưởng thức. Và sau nhiều ngày rong ruổi mình đã tìm được quán trà sữa đúng vô cùng ngon đó là quán 2000 Coffee and Tea. Trà sữa 2000 Coffee and Tea là quán trà sữa nội địa Việt Nam mà gần đây đang được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Món ở đây không nhiều, chỉ có vài loại thôi nhưng uống nào cũng ngon. Sữa tươi trân châu đường đen ở quán rất ngon, trân châu đường đen dai ngon dai mềm, thơm vị đường đen, rất dễ uống.

        Giá ở đây thì quá “bình dân”, một cốc tùy loại thôi mà cũng đầy đủ topping. Cũng bởi quán có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt. Vậy nếu bạn nào có lỡ tới phải giờ cao điểm thì cố gắng chờ đợi một lát nhé. Trà sữa này có chất lượng trên cả tuyệt vời và lại hợp túi tiền nữa chứ. Không gian của 2000 Coffee and Tea dù không được đầu tư quá cầu kì hay độc đáo nhưng vẫn rất thu hút giới trẻ đến đây thưởng thức và check in tại quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cao Lỗ Vương, Gia Bình, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0984 104 463
        Email: nhuonggiang333@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhacua2000coffee.vn
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        2000 Coffee and Tea
        2000 Coffee and Tea
        2000 Coffee and Tea
        2000 Coffee and Tea
      • Địa chỉ quán trà sữa chất lượng tiếp theo trong "thực đơn" hôm nay chính là Hôm Coffee & Tea - địa điểm có chất lượng trà sữa sẽ khiến các bạn bất ngờ đấy! Quán có pha chế được đầu tư chuyên nghiệp vậy nên trà sữa ở đây có hương vị đậm đà, ngọt ngào nhưng không hề khiến bạn "ngấy" mà thay vào đó là khi uống ngụm thứ nhất chắc chẵn sẽ muốn thử thêm lần nữa. Một ly tuỳ theo kích cỡ thì lượng trà sữa khác nhau, nhưng nhìn chung thì khá nhiều trà sữa, kèm theo đó là topping dai dai và sựt sựt. Ngoài trà sữa, Hôm Coffee & Tea còn có thêm các lại trà trái cây phù hợp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng ở Gia Bình, Bắc Ninh.

        Không gian quán Hôm Coffee & Tea thoải mái và nhân viên phục vụ khá nhiệt tình niềm nở với khách hàng. Nước ở quán dù chất lượng là thế nhưng giá sẽ khiến bạn bất ngờ vì giá thành vô cùng hạt dẻ, bạn đã có thể "sở hữu" một cốc trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Không chỉ vậy, quán còn rất tích cực ra mắt thêm các loại trà trái cây, trà sữa khác nhau giúp khách nào không cảm thấy nhàm chán. Thêm một điểm cộng là quán luôn sẵn sàng giao trà sữa tận nơi cho bạn nếu bạn không thể đến tận nơi thưởng thức. Chắc chắn quán sẽ là địa điểm rất hút khách vào thời gian sắp tới bởi sự ngọt bùi của trà sữa hay sự thanh mát của trà trái cây.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Cao Lỗ Vương, Gia Bình, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0826 055 552
        Email: homcoffeetea@gmail.com
        Website: https://homcoffee.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/homcoffeetea
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Gọi điện
        Hôm Coffee & Tea
        Hôm Coffee & Tea
        Hôm Coffee & Tea
        Hôm Coffee & Tea
      • Top 5

        CheDoRi

        Gọi điện
        Với các bạn yêu thích món trà sữa tại 17 Lệ Chi Viên, Gia Bình, Bắc Ninh chắc không xa lạ gì với quán CheDoRi. Trà sữa ở CheDoRi được pha chế 100% không dùng chất bảo quản cùng bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở CheDoRi luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

        CheDoRi luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè. CheDoRi luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở CheDoRi còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích CheDoRi vì không gian chill hết nấc nữa đó, bởi CheDoRi có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Lệ Chi Viên, Gia Bình, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0908 911 975
        Fanpage: https://www.facebook.com/p/CheDori-Coffee-100082841996507/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        CheDoRi
        CheDoRi
        CheDoRi
        CheDoRi
      • Bing tea - Trà sữa Đài Loan là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Bing tea - Trà sữa Đài Loan là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

        Với trà sữa thì Bing tea - Trà sữa Đài Loan có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Bing tea - Trà sữa Đài Loan gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quốc lộ 17, Gia Bình, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0976 681 116
        Website: https://bing-tea-tra-sua-ai-loan.business.site/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Bing tea - Trà sữa Đài Loan
        Bing tea - Trà sữa Đài Loan
        Bing tea - Trà sữa Đài Loan
        Bing tea - Trà sữa Đài Loan
      • Thêm một quán trà sữa ngon tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là quán Trà sữa Gui Cha. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán không to lắm nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Trà sữa Gui Cha topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm.

        Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Trà sữa Gui Cha chia sẻ. Giá cả tại Trà sữa Gui Cha thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ cần cầm theo vài chục nghìn là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Trà sữa Gui Cha sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngụ, Gia Bình, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0888 651 990
        Email: vunamduong2606@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/guicha.vn/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Trà sữa Gui Cha
        Trà sữa Gui Cha
        Trà sữa Gui Cha
        Trà sữa Gui Cha



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy