Top 9 Quán trà sữa ngon nhất TX. Phước Long, Bình Phước

Hà Nguyễn 2484 0 Báo lỗi

Hiện nay, trà sữa đang là loại thức uống rất được giới trẻ ưa chuộng, nhưng để tìm được một quán trà sữa ngon và chất lượng thì không dễ dàng. Thấu hiệu được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Tám Coffee & Milktea

    Gọi điện
    Ông Tám Coffee & Milktea là một quán trà sữa nhỏ nhưng luôn đảm bảo yếu tố chất lượng để khi khách hàng đến với Ông Tám Coffee & Milktea sẽ yêu mến và yêu thích hương vị của Ông Tám Coffee & Milktea mang lại qua những ly trà sữa. Đời thì ngắn, chuyện lạ thì nhiều chúng ta yêu thương nhau thì cứ hẹn gặp nhau đến Ông Tám Coffee & Milktea để uống ly trà sữa ngọt ngào lại còn có không gian hàn huyên tâm sự.

    Ông Tám Coffee & Milktea
    mang lại ly trà sữa hương vị của nó có chút ngọt ngào kết hợp với vị chan chát của trà tạo nên một hương vị đúng nghĩa của cuộc sống có ngọt có đắng mới thấy giá trị của yêu thương, mọi người hãy ghé Ông Tám Coffee & Milktea làm ngay ly trà sữa để cảm nhận cùng với Ông Tám Coffee & Milktea. Tại Ông Tám Coffee & Milktea đã tạo nên những viên khúc bạch, phô mai siêu to khổng lồ và những miếng pudding béo bở thơm ngon kèm với những giọt trà sữa ngọt ngào là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò tại Ông Tám Coffee & Milktea bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0919 080 479
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ông Tám Coffee & Milktea
    Ông Tám Coffee & Milktea
    Ông Tám Coffee & Milktea
    Ông Tám Coffee & Milktea

  2. Top 2

    Trà Sữa Hana

    Gọi điện
    Trà Sữa Hana có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa olong, trà sữa Thái,... đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.


    Ở quán Trà Sữa Hana nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Phường Phước Bình, TX. Phước Long, Bình Phước
    • TTHC Phước Bình, TX. Phước Long, Bình Phước
    • Thôn Phước Quả, TX. Phước Long, Bình Phước
    • Xem chi tiết tại: facebook.com/p/Trà-sữa-Hana-Bình-Phước-100051682255998/

    Điện thoại: 0962 676 671

    Email: trang002771@gnail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Trà-sữa-Hana-Bình-Phước-100051682255998/
    Gọi điện
    Trà Sữa Hana
    Trà Sữa Hana
    Trà Sữa Hana
    Trà Sữa Hana
  3. Top 3

    P’ Coffee&Milktea

    Gọi điện

    P’ Coffee&Milktea là một quán trà sữa có sức hút kì lạ đối với đa số các bạn trẻ ở Tx. Phước Long, Tỉnh Bình Phước. Lấy cảm hứng từ khung cảnh bình yên chốn làng quê, nơi có núi rừng, có những con sông suối trải dài,… P’ Coffee&Milktea mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi vị khách ghé thăm.


    Xuất hiện ở đây cũng khá lâu nhưng sức nóng của em trà sữa của quán này chưa bao giờ nguội cả, lúc nào quán cũng đông nghịt khách. Mỗi lần tới đây nếu chậm chân có khi bạn chả có ghế ngồi luôn, vì full bàn. Về mùi vị và chất lượng của P’ Coffee&Milktea chắc cũng chả có gì phải bàn nữa rồi. Uống một lần chắc bạn ghiền luôn. Về không gian quán, P’ Coffee&Milktea chắc chắn là quán trà sữa có không gian rộng, các bài trí bàn ghế vô cùng đẹp mắt. Có cả tầng trên và tầng dưới tha hồ cho các bạn lựa chọn. Với giá trà sữa ở đây vô cùng hợp lí thì đây là điểm đến của rất nhiều người. Quán còn bán thêm cả sữa chua trái cây, nước ép hoa quả và nhiều loại đồ uống khác nữa cũng vô cùng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Lê Duẩn - Trần Văn Trà, TX. Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0985 102 020

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083828693145

    Gọi điện
    P’ Coffee&Milktea
    P’ Coffee&Milktea
    P’ Coffee&Milktea
    P’ Coffee&Milktea
  4. Top 4

    ToCoToCo

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, ToCoToCo đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Thực đơn tại ToCoToCo rất đa dạng, bao gồm nhiều loại trà sữa với nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Đồ uống ở đây luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn về chất lượng. Đặc biệt, các loại trà sữa tại đây có hương vị độc đáo và đậm đà, khiến bạn không thể quên sau mỗi lần thử. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại ToCoToCo hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

    Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến ToCoToCo để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tâm Hành Chính Phước Bình, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0348 768 892 & 0868 215 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ToCoToCo-Phước-Long-100086274486598/
    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
  5. Top 5

    Aboba Milk Tea

    Gọi điện

    Aboba Milk Tea dường như là cái tên không thể thiếu trong xu thế ẩm thực về trà sữa của giới trẻ ở Phước Long, Bình phước. Với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng từ những ly trà sữa thì nơi đây luôn chú trọng trong từng công đoạn từ pha chế, phục vụ cho đến khâu giao hàng. Đây chính là lý do vì sao mặc dù có rất nhiều quán trà sữa được mở ra, nhưng Aboba Milk Tea vẫn là địa điểm đông khách.

    Menu ở Aboba Milk Tea khá đa dạng nhiều loại thức uống đồ văn vặt khác nhau: Trà sữa nướng, trà sữa kem trứng nướng, trà sữa bóng đêm, trà sữa lạc trôi, yougurt & soda, trà trái cây, kem trứng, mỳ cay, cơm cuộn, hồng trà,… Đặc biệt là từng ty trà sữa thơm ngon của Aboba Milk Tea không ở đâu sánh bằng. Với nhiều hương vị khác nhau đi kèm với độ cân bằng của mùi vị: Mùi thơm, vị béo ngậy, ngọt cùng nhiều loại topping hấp dẫn chính là yếu tố quyết định một ly trà sữa ngon, và Aboba Milk Tea đã làm được như thế. Để thưởng thức được những hương vị ấy thì có rất nhiều hình thức dành cho bạn, bạn có thể ghé uống trực tiếp hoặc gọi ngay hotline để được giao tận nơi, chỉ cần ngồi nhà với vài thao tác là có ngay một ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời đánh bay cái nóng của mùa hè này rồi đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Tất Thành, TX. Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0899 000 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063488529486

    Gọi điện
    Aboba Milk Tea
    Aboba Milk Tea
    Aboba Milk Tea
    Aboba Milk Tea
  6. Top 6

    Cupy Cake House

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon nhất TX. Phước Long, Bình Phước thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Cupy Cake House, một cái tên khá ấn tượng. Và càng ấn tượng hơn nữa khi các loại đồ uống mà quán mang lại luôn có sức hút khó cưỡng lại bởi hương vị thơm ngon vô đối cùng sự đa dạng hết mức. Và nếu bạn đã có ý định đến CupyCake House thì cũng đừng quên thưởng thức món trà sữa cực hấp dẫn của quán. Với cách pha chế trà sữa có có phần độc đáo, món thức uống tuyệt đỉnh này lại khiến cho nhiều tín đồ trà sữa phải mê mẩn bởi vị trà sữa thơm mát bên dưới lớp sữa bọt phô mai mằn mặn, càng uống càng nghiện. Ngoài ra quán còn bán kèm những món bánh ngon và chất lượng để ăn kèm với trà sữa, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào.

    Cùng với sự nhiệt tình và dễ thương của nhân viên, không gian Cupy Cake House còn là nơi có nhiều góc sống ảo cực kỳ "xịn sò", khiến quán trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ. Mọi người có nhu cầu mua hàng trực tuyến để thưởng thức tại nhà thì cũng có thể liên hệ cửa hàng để được giao hàng tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTHC Phước Long, TX. Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0349 955 052

    Email: Vocamchau95@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/cupycakehouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cupy Cake House
    Cupy Cake House
    Cupy Cake House
    Cupy Cake House
  7. Top 7

    Moon Tea

    Gọi điện

    Ở Thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước có rất nhiều quán trà sữa và Moon Tea là một trong những địa chỉ bán trà sữa ngon nhất, được các bạn trẻ ở nơi đây thường xuyên lui tới. Về mặt giá cả, trà sữa tại Moon Tea vô cùng hợp với túi tiền cho mọi đối tượng. Ngoài việc đến trực tiếp quán để thưởng thức, các bạn còn có thể gọi điện để đặt hàng, sẽ có người giao trà sữa đến tận nhà cho bạn với tốc độ giao hàng cực nhanh. Ngoài trà sữa, quán còn bán những loại thức uống khác như: Cà phê, trà đào,... và nhiều loại thức ăn để ăn vặt nữa đấy.


    Một điểm cộng lớn cho Moon Tea đó là không gian quán cực kỳ xinh xắn, nội thất bên trong được trang trí với tông màu chủ đạo trắng - vàng cực kỳ đẹp, bắt mắt, thoáng mát, tha hồ cho các bạn check-in, sống ảo. Đội ngũ nhân viên ở Moon Tea thì phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và hiểu ý khách hàng. Nhân viên ăn mặc lịch sự, chào đón khách niềm nở. Bên cạnh đó thì Moon Tea cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Đinh Tiên Hoàng, TX. Phước Long, Bình Phước - 0973 194 504 & 0978 131 176
    • Trung Tâm Hành Chính, TX. Phước Long, Bình Phước - 0973 194 504 & 0344 248 416

    Email: Thuhanguyen280691@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyennguyenmoontea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
    Moon Tea
  8. Top 8

    Sony House - Milk Tea & Coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán trà sữa ngon ở TX. Phước Long, Bình Phước mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Sony House - Milk Tea & Coffee, quán luôn đông khách kể cả những ngày mưa hay ngày nắng. Nếu bạn chưa biết đi đâu để tránh nóng trong những ngày hè oi bức, chưa biết đi đâu thư giãn tán gẫu cùng bạn bè thì hãy đến với Sony House - Milk Tea & Coffee.

    Trà sữa tại Sony House - Milk Tea & Coffee được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: Sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa đủ các vị, sinh tố theo mùa, các loại trà trái cây… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế. Ngoài ra, quán có dịch vụ ship đồ ăn và thức uống rất nhanh chóng đến tay các thực khách bận rộn qua số hotline, còn chần chờ gì nữa mà không đến Sony House - Milk Tea & Coffee và thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường DT741, TX. Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0984 990 611

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/SONY-HOUSE-Milk-tea-coffee/100057356115422/

    Gọi điện
    SONY HOUSE - Milk tea & coffee
    SONY HOUSE - Milk tea & coffee
    SONY HOUSE - Milk tea & coffee
    SONY HOUSE - Milk tea & coffee
  9. Top 9

    Roncha Taiwan Bubble Tea

    Gọi điện

    Roncha Taiwan Bubble Tea là nơi được ví như là một thiên đường của trà sữa tại Phước Long, Bình Phước. Nơi đây ngập tràn các loại trà sữa vị nào cũng có, từ vị truyền thống đến những hương vị mới lạ. Trà sữa ở đây được pha chế mang đậm hương vị tự nhiên, ngọt thanh cho nên luôn nhận được những cái gật đầu hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức trà sữa tại quán. Ngoài ra Roncha Taiwan Bubble Tea còn có bán đồ ăn vặt nữa nhé.

    Roncha Taiwan Bubble Tea
    còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian ấm áp của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên đến lạ. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc, đúng chuẩn giờ phút nghỉ ngơi đó bạn. Cần tìm một địa chỉ trà sữa ngon và giá cả bình dân thì Roncha Taiwan Bubble Tea sẽ là lựa chọn cực hợp lý dành cho bạn đấy. Thử thưởng thức các món trà sữa của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phố 5, Đường Nguyễn Tất Thành, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0858 686 855

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Roncha Phước Long
    Roncha Phước Long
    Roncha Phước Long
    Roncha Phước Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy