Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Bình Long, Bình Phước

Hà Nguyễn 4088 1 Báo lỗi

Có phải bạn đang muốn tìm cho mình một quán trà sữa để ngồi thư giãn, hay ngồi tán chuyện với bạn bè. Nhưng bạn lại không biết quán trà sữa nào ngon và hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Không hề kém cạnh về độ ngon, chất lượng, Trà Sữa Bình Long được các bạn trẻ tại khu vực Bình Long, Bình Phước chọn là địa điểm thường xuyên lui tới. Quán còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi nhiều loại trà sữa đặc biệt, thơm ngon, nổi bật có thể kể đến như : Trà sữa Matcha trân châu, thập cẩm,trà sữa khoai môn, socola,...Bên cạnh đó quán còn có những thức uống phụ khác như trà hạt chia, trà đào,... cho các thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn, tất cả đều có sự sáng tạo và mang hương vị rất thơm ngon.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc kỹ càng và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Trà Sữa Bình Long luôn mang đến sự hài lòng khi khách hàng đến quán thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Ngoài ra quán còn mở bán online giao hàng tận nơi cho các bạn muốn ở nhà tận hưởng những ly trà sữa thơm ngon, đến quán và thưởng thức ngay bạn nhé, chất lượng của quán chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Đoàn Thị Điểm, TX. Bình Long, Bình Phước
    • 131 Trần Hưng Đạo, TX. Bình Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0909 267 766
    Email: binhlongteria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-sữa-bình-long-0909267766-100063501577530/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bình Long
    Trà Sữa Bình Long
    Trà Sữa Bình Long
    Trà Sữa Bình Long

  2. Quán Bling Coffee Bình Phước được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn là điểm đến để thưởng thức những ly trà sữa tại khu vực Bình Long, Bình Phước ngay từ những ngày đầu mới khai trương. Ngoài thực đơn đa dạng có thể tận hưởng nhiều hương vị trà sữa, trà trái cây ngon hấp dẫn thì cà phê của quán cũng là điểm nhấn rất gây nghiện nữa.


    Chưa hết khi đến với Bling Coffee Bình Phước các khách hàng luôn cảm nhận được sự thân thiện, năng lượng tích cực vui vẻ từ các bạn phục vụ trẻ trung, năng động, phục vụ rất chu đáo nhanh nhẹn. Tạo sự thoải mái khi khách hàng đến đây. Không gian quán cũng là một điểm cộng lớn cho những ai đam mê chụp hình upload facebook, instagram. Bling được thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển và ấm cúng, là nơi thích hợp để mọi người đến thưởng thức đồ uống và tán chuyện cùng bạn bè, người thân hoặc chill tại quán một mình bên ly trà sữa, cà phê của Bling. Quán còn phục vụ cho những ai có nhu cầu muốn được nhận đồ uống tận tay mà không cần phải đến mua, tha hồ mà lên đơn tại nhà nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Huệ, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0369 993 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/blingcoffeebinhphuoc/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bling Coffee Bình Phước
    Bling Coffee Bình Phước
    Bling Coffee Bình Phước
    Bling Coffee Bình Phước
  3. The Tea House - Tea & Coffee là quán trà sữa đúng vô cùng ngon tại Quốc Lộ 13, TX. Bình Long, Bình Phước, khiến cho bạn một lần thưởng thức sẽ bị u mê nhưng, món ở đây không nhiều, chỉ có vài loại thôi nhưng uống nào cũng ngon, mình thì nghiện món trà sữa socola nha đam thốt nốt và pudding nhất. Ngoài ra, món sữa tươi trân châu đường đen ở quán cũng rất ngon, trân châu đường đen dai ngon dai mềm, thơm vị đường đen, rất dễ uống. Giá ở đây thì quá bình dân, cực kỳ mềm cho một cốc tùy loại thôi mà cũng đầy đủ topping.

    Ở quán The Tea House - Tea & Coffee nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 13, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0888 968 879 & 0932 738 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/theteahouse6688/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    The Tea House - Tea & Coffee
    The Tea House - Tea & Coffee
    The Tea House - Tea & Coffee
    The Tea House - Tea & Coffee
  4. Top 4

    Bo Kem Trà Sữa

    Gọi điện

    Quán Bo Kem Trà Sữa được nhiều bạn trẻ biết đến bởi thực đơn đồ uống đa dạng. Ngay từ khi khai trương quán đã nhanh chóng khuấy động giới trẻ ở Bình Long, tỉnh Bình Phước. Đến đây, khách hàng được thưởng thức nhiều hương vị trà sữa, trà trái cây và hàng loạt các loại topping hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra quán còn đáp ứng thêm nhu cầu ăn vặt cho các bạn trẻ như Kem đủ vị, mì cay, bánh tráng,...

    Quán được biết đến qua những món trà sữa full topping và tất cả những trà sữa hương vị trái cây đã làm nên tên tuổi thương hiệu này. Trà sữa được làm và bảo quản nguyên liệu sạch sẽ, hợp vệ sinh, menu đa dạng với đủ loại đã giúp Bo Kem Trà Sữa có rất nhiều sự lựa chọn khi các khách hàng đến thưởng thức. Cùng với đó, không gian quán rộng, tông màu đẹp hòa quyện cùng ly trà sữa tạo nên sự hài hòa hơn. Nhân viên lễ phép, dịu dàng, chìu lòng khách hàng nên ở đây rất được lòng mọi người.Hãy ghé qua Bo Kem Trà Sữa để cảm nhận hương vị ngon ngọt của những ly trà sữa nhé hoặc có thể mua hàng trực tuyến để được giao tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0966 896 860
    Email: BoIceCream@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoIceCream
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bo Kem Trà Sữa
    Bo Kem Trà Sữa
    Bo Kem Trà Sữa
    Bo Kem Trà Sữa
  5. Top 5

    CUPP Coffee

    Gọi điện

    CUPP Coffee là một quán với nhiều hương vị khác nhau, CUPP Coffee mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải… vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra CUPP Coffee cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda…

    CUPP Coffee sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại CUPP Coffee hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trừ Văn Thố, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0964 160 180
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuppcoffee.binhlong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    CUPP Coffee
    CUPP Coffee
    CUPP Coffee
    CUPP Coffee
  6. Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp là quán về độ ngon - bổ - rẻ - sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Bình Long, Bình Phước, lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa của Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé. Những ai quen thuộc và thích ăn trân châu của các brand nổi tiếng mà thấy mắc quá thì Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp là một địa chỉ đáng để bạn thử.

    Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp chủ yếu là mua mang đi, bởi quán có không gian khá chật nhưng bù lại chất lượng nước uống cực kỳ ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0816 707 092
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThienVuCoffeeTea
    Gọi điện
    Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp
    Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp
    Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp
    Trà Sữa - Ăn Vặt Cọp
  7. Được đánh giá là một trong những quán trà sữa ngon nhất, Trà Sữa Kun Tea luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trà Sữa Kun Tea lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị.


    Ngoài sản phẩm chủ đạo là trà sữa chân châu đường đen, Trà Sữa Kun Tea còn có một vài thức uống ngon khác: trà chanh, trà ổi,... với những công thức riêng biệt nhất. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu cũng không quá mắc cho một cốc to. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Cùng với đó, không gian rộng, thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Trần Hưng Đạo, TX. Bình Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0976 441 112 & 0984 222 200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Kun Tea
    Trà Sữa Kun Tea
    Trà Sữa Kun Tea
    Trà Sữa Kun Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy