Top 12 Quán trà sữa ngon nhất TP. Dĩ An, Bình Dương

Hồng Hạnh 8079 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là một trong những loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhưng liệu rằng bạn đã tìm được quán trà sữa nào thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Sky

    Gọi điện

    Trà sữa Sky là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ trà sữa tại TP. Dĩ An, đặc biệt là sinh viên ở Làng Đại học Quốc gia với nhiều chi nhánh. Không quá đình đám nhưng Trà sữa Sky vẫn có một lượng khách ổn định vì chất lượng thức uống thơm ngon, giá thành dễ chịu. Nhân viên cẩn thận, dọn dẹp sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    Đối với trà sữa, hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và đặc biệt vị trà thơm. Thêm vào đó, Trà sữa Sky còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm được cho rất nhiều. Topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan,... uống một li trà sữa của quán có thể khiến bạn no bụng đấy. Nhân viên ở quán đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, nên dù quán khá đông khách vẫn vui vẻ đợi chờ. Với mức giá khá rẻ, bạn đã sở hữu một ly trà sữa hương vị độc đáo, có chất riêng tại Trà Sữa Sky rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã 3 KTX Đại học Quốc Gia Khu A, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Sau lưng tòa B5, KTX Đại học Quốc Gia Khu B, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0932 586 239

    Email: trasuasky2015@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaSky

    Gọi điện
    Trà Sữa Sky
    Trà Sữa Sky
    Trà Sữa Sky
    Trà Sữa Sky

  2. Top 2

    Trà Sữa Phúc Tea

    Gọi điện

    Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặt mục tiêu “xây dựng thương hiệu trên chất lượng sản phẩm” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Trà Sữa Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất.


    Phúc Tea được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung pha lẫn một chút vẻ cổ điển luôn thu hút ánh nhìn của thực khách. Không gian thoáng đãng, thoải mái cùng tone màu chủ đạo vàng - đen tạo cảm giác dễ chịu khiến cho trải nghiệm của các bạn càng trở nên thú vị. Đây là địa điểm vô cùng thích hợp đối với những bạn có sở thích selfie, cũng như là một nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, hẹn hò.

    Trà Sữa Phúc Tea
    mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồ uống phong phú, đã dạng với menu đồ sộ với các hương vị mang màu sắc riêng cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến một vài vị trà sữa nổi tiếng như: Trà sữa Trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa milk foam, trà sữa ô long phú quý,... Bên cạnh đó là các món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua. Phúc Tea vẫn đang không ngừng cải thiện để mang đến cho các bạn những hương vị thơm ngon và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 352 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 181 Quốc lộ 1A, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388
    Email: ctyadong.mrsinh@gmail.com
    Website: Phuctea.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucteadast/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Yến Magui

    Gọi điện

    Trà Sữa Yến Magui sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Dĩ An, Bình Dương. Là một trong những quán trà sữa homemade có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, trà sữa tại Trà Sữa Yến Magui còn có tận 5 loại topping trong một ly trà sữa, chính vì thế mà khách hàng có thể nhâm nhi từng chút một mà không cần lo lắng là topping sẽ hết nhanh chóng.


    Hơn thế nữa, không những đa dạng mà các loại topping tại Trà Sữa Yến Magui còn được chế biến rất giòn, thơm và dẻo, chính vì thế mà mỗi ly trà sữa tại Trà Sữa Yến Magui đều được khách hàng yêu thích sau khi dùng thử. Ngoài ra, trà sữa tại Trà Sữa Yến Magui cũng rất đậm vị, ngọt thanh mát và béo thơm mùi sữa, tất cả hòa quyện tạo nên một loại thức uống thơm ngon. Thêm vào đó, Trà Sữa Yến Magui còn có rất nhiều loại thức ăn vặt khác như bánh su kem, khô gà cơm cháy, bánh crep sầu riêng, rau câu sơn thủy,...vv, nếu bạn mua để thưởng thức cùng trà sữa chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.


    Nhân viên ở Trà Sữa Yến Magui còn rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng, luôn làm cho khách hàng của mình hài lòng và đồng thời Trà Sữa Yến Magui còn có dịch vụ giao hàng miễn phí chính vì vậy sẽ rất thuận tiện cho bạn khi bạn không muốn ra khỏi nhà nhưng vẫn muốn thưởng thức trà sữa. Ngoài ra, tại Trà Sữa Yến Magui còn có món bánh flan đặc biệt kèm với thạch sương sáo, thạch matcha, đậu đỏ, trân châu đen, thạch cafe, hạt é được kết hợp với sữa tươi thơm béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 2256 & 0965 349 199

    Email: yenmagui@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuayenmagui/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Yến Magui
    Trà Sữa Yến Magui
    Trà Sữa Yến Magui
    Trà Sữa Yến Magui
  4. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Dĩ An, Bình Dương đó chính là Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More. Đây có lẽ là một cái tên đã quá đổi quen thuộc với các bạn ở Dĩ An, bởi nơi đây luôn là một trong những quán trà sữa được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi sự chất lượng của các loại thức uống cũng như là phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên chính là một trong những ưu điểm của Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More.


    Trà sữa tại Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More có lẽ là loại thức uống ngon nhất ở đây bởi mỗi khách hàng sau khi thưởng thức xong đều rất thích và thậm chí là bị "ghiền". Hương vị trà sữa tại đây rất thơm ngon và hấp dẫn, với mùi thơm nồng nàn của sữa và trà, kết hợp với một chút kem béo ngậy bên cạnh đó còn có các loại topping rất mềm, dai dai và rất dẻo, tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng.


    Bên cạnh đó, Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More còn có rất nhiều loại thức uống khác cũng rất thơm ngon và hấp dẫn như soda, đá xay, kem sữa, cà phê, yaourt, nước ép, sữa tươi trân châu đường đen,...vv. Đồng thời mức giá cả cũng rất hợp lý và phù hợp chất lượng. Chính vì vậy mà các bạn có thể thoải mái thưởng thức những loại thức uống cũng như các món ăn tại đây mà không cần lo về giá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0918 728 328

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Bí-Đỏ-Tea-and-More-193806084508977/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More
    Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More
    Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More
    Trà Sữa Bí Đỏ - Tea And More
  5. Top 5

    Trà Sữa T-Bar Dĩ An

    Gọi điện

    Chỉ trong cuối năm 2017 tới nay Trà Sữa T-Bar Dĩ An đã khẳng định được sự tận tụy và đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, với menu phong phú và yếu tố làm vì khách hàng đã giúp T-Bar có lượng khách hàng nhất định, và đó cũng chính là động lực để đội ngũ T-Bar ngày càng phát triển cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Trà Sữa T-Bar Dĩ An không ngừng trau chuốt, cải tiến menu để chiều lòng thực khách. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ.


    Trà Sữa T-Bar Dĩ An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa T-Bar Dĩ An mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với vô vàn vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 869 893

    Website: http://www.tbarmilktea.com/vi/index.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/tratbardian/

    Gọi điện
    Trà Sữa T-Bar Dĩ An
    Trà Sữa T-Bar Dĩ An
    Trà Sữa T-Bar Dĩ An
    Trà Sữa T-Bar Dĩ An
  6. Nói đến thương hiệu trà sữa Hong Kong, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Royaltea – Một trong những thương hiệu trà sữa Hong Kong đầu tiên tại Việt Nam. Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái. Menu của Royaltea đa dạng các loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An, các bạn không thể nào bỏ qua món trà sữa kem cheese “thần thánh” được.

    Trà sữa kem cheese được biết đến là đồ uống gắn với thương hiệu của Royaltea. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm vị cheese socola hoặc trà xanh nếu muốn. Lớp cheese không quá dày nhưng lại thơm, mùi vị hòa quyện với trà và topping, uống vô cùng thích. Tại Royaltea, bạn có thể vừa có thể có những bức ảnh sống ảo đẹp lồng lộn bên cạnh những cốc trà sữa, vừa có thể hưởng thụ cảm giác nhẹ nhàng trong tiếng nhạc hòa quyện với mùi thơm của trà tại quán. Nhiêu đó đã đủ để bạn cầm ví lên và đến ngay Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An ngay bây giờ chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 488 660
    Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalteaDiAn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An
    Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An
    Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An
    Royaltea Vietnam By Hongkong - Dĩ An
  7. Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Dĩ An, Bình Dương đó chính là Trà Sữa Nhà Làm RumTea. Đây là một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất tại Dĩ An, bởi nơi đây không những cung cấp các loại thức uống với hương vị thơm ngon, mà cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế Trà Sữa Nhà Làm RumTea luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.


    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm ngon khó cưỡng, mỗi ly trà sữa tại đây đều có vị ngọt thanh mát và không quá gắt, đồng thời còn có một chút vị kem béo vì thế mà trà sữa tại đây luôn được các khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại topping tại Trà Sữa Nhà Làm RumTea còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều được chế biến rất ngon, rất thơm và dẻo, làm cho các khách hàng ai nấy cũng phải say mê.

      Thêm vào đó, tại Trà Sữa Nhà Làm RumTea còn có nhiều loại thức ăn vặt như bánh tráng bơ tỏi, bánh tráng me, bánh tráng tắc cay, cơm cháy nước mắm,... Hơn thế nữa, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi với hóa đơn từ 60 nghìn trở lên và miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trong khu vực Dĩ An cách quán 3 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30/18 Phan Huy Ích, TP. Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0966 803 403

      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuarumtea/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Trà Sữa Nhà Làm RumTea
      Trà Sữa Nhà Làm RumTea
      Trà Sữa Nhà Làm RumTea
      Trà Sữa Nhà Làm RumTea
    • Top 8

      Sam Houses

      Gọi điện

      Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Sam Houses đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


      Quán cũng thường xuyên “đổi gió” cho khách hàng, cứ 2,3 tháng, bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Đây cũng là điểm thu hút của Sam Houses khi có đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hộ cạ cứng đến Sam Houses và thưởng thức những món đồ uống mát lành sẽ làm bạn thoả mãn cơn khát trong những ngày hè nóng nực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: GS1 Khu Quảng Trường Xanh, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0762 801 234
      Fanpage: https://www.facebook.com/Samsam0723/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Sam Houses
      Sam Houses
      Sam Houses
      Sam Houses
    • Top 9

      Bối Lạc Gia

      Gọi điện

      Với không gian được trang trí thanh lịch đồng thời cũng rất bắt mắt, Bối Lạc Gia luôn là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn trẻ hiện nay ở Dĩ An, nơi đây chính là nơi rất tuyệt vời để các bạn check-in và có thể chụp cho mình những bức ảnh xinh xắn nhất. Bên cạnh đó, Bối Lạc Gia còn được yêu thích bởi nơi đây cung cấp những loại thức uống vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Trong đó, trà sữa là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất tại đây.


      Với hương vị thơm ngon, được pha chế từ những nguyên liệu tươi mới và sạch, trà sữa tại Bối Lạc Gia luôn làm hài lòng khách hàng bằng vị ngọt thanh nhè nhẹ, vị béo của kem và đặc biệt đó chính là các loại topping đi kèm với trà sữa. Chẳng những được chế biến thơm ngon mà các loại topping tại Bối Lạc Gia còn rất mềm và dẻo, khi kết hợp cùng trà sữa tạo nên một loại thức uống vô cùng hấp dẫn.

        Thêm vào đó, Bối Lạc Gia còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, bên cạnh đó họ còn là những người phục vụ chuyên nghiệp chính vì thế mà có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Còn một lý do rất quan trọng để bạn lựa chọn Bối Lạc Gia đó chính là giá cả, mức giá các loại thức uống ở đây là rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với nhiều khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28/1 Phan Bội Châu, TP. Dĩ An, Bình Dương

        Điên thoại: 0965 435 143

        Fanpage: https://www.facebook.com/BỐI-LẠC-GIA-211780276099985/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bối Lạc Gia
        Bối Lạc Gia
        Bối Lạc Gia
        Bối Lạc Gia
      • Top 10

        Linh Tinh Trà Sữa

        Gọi điện

        Một trong những quán trà sữa được các tín đồ sống tại Dĩ An yêu thích chính là Linh Tinh Trà Sữa. Quán có lợi thế là không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, rộng với nhiều khu vực ngồi bàn cao, ngồi bệt để khách hàng lựa chọn. Thực đơn của Linh Tinh Trà Sữa rất phong phú, có thể kể đến như các loại trà sữa, trà đào, yoshake, soda,... Các loại thức uống được pha chế khéo léo, khá phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Linh Tinh Trà Sữa được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn.


        Ngoài ra, khi kết hợp cùng các loại topping sẽ càng tăng thêm vị ngon khó cưỡng. Quán Linh Tinh Trà Sữa nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một ly trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Vành Đai KTX Đại học Quốc Gia khu B, TP. Dĩ An, Bình Dương

        Điện thoại: 0921 050 678

        Fanpage: https://www.facebook.com/linhtinh.trasua

        Gọi điện
        Linh Tinh Trà Sữa
        Linh Tinh Trà Sữa
        Linh Tinh Trà Sữa
        Linh Tinh Trà Sữa
      • Top 11

        Trà Sữa Nọng

        Gọi điện

        Trà Sữa Nọng là thương hiệu trà sữa trẻ nhưng lại có một sự phát triển mạnh đối với thị trường trà sữa Việt Nam. Trà Sữa Nọng tìm hiểu rất kỹ về nhu cầu và những mối quan tâm của khách hàng về một thương hiệu trà sữa từ đó hình thành và tạo nên một thương hiệu trà sữa hội tụ các ưu điểm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

        Trà Sữa Nọng
        là thương hiệu đồ uống đảm bảo từ hương vị tuyệt hảo, nguyên liệu an toàn, vệ sinh, có lợi cho sức khỏe, đến giá cả hợp lí tất cả đều được xây dựng dựa trên sự hiểu biết khách hàng của nhãn hàng. Trà Sữa Nọng đã nghiên cứu rất kĩ khẩu vị, thói quen và văn hóa dùng đồ uống của người Việt Nam để cho ra những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất, hơn 20 loại trà sữa được hình thành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0946 385 638
        Email: doanmaimylinh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanongdianbinhduong/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà Sữa Nọng
        Trà Sữa Nọng
        Trà Sữa Nọng
        Trà Sữa Nọng
      • Top 12

        KingCha Dĩ An

        Gọi điện

        KingCha Dĩ An có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa ô long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.


        Thương hiệu này chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping nhiều thôi rồi, có khi hết cả nửa cốc. Không gian rộng rãi rất thích hợp cho việc học và làm việc? Thực đơn ở đây rất phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng các loại đồ ăn kèm rất đáng để bạn thử.

        Vào dịp cuối tuần hay lễ, KingCha Dĩ An thường xuyên "thất thủ" vì số lượng khách phải phục vụ tương đối đông. Không ngoa khi nói rằng đây là sự lựa chọn số một của các bạn trẻ sau một ngày rong ruổi đất Dĩ An phải không các độc giả thân quen của Toplist?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Dĩ An, Bình Dương
        Điện thoại: 0946 003 838
        Email: hoangvandong1991@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/kingchadian/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
        Gọi điện
        KingCha Dĩ An
        KingCha Dĩ An
        KingCha Dĩ An
        KingCha Dĩ An



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy