Top 10 Quán trà sữa ngon nhất tại Quỳnh Lưu, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 1239 0 Báo lỗi

Trà sữa là một loại thức uống ngon và dễ lựa chọn. Nếu một lần đã uống trà sữa thì chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự thơm ngon của loại đồ uống này với mùi trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Rose

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Trà sữa Rose - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Trà sữa Rose sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Trà sữa Rose có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã tư gần trạm y tế Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0961 376 605
    • Đối diện gần trường Tiểu học Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0383 698 964
    • Ngã tư đèn đỏ Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An - 0931 382 098

    Email: rosecoffee0402@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuarose.quynhluunghean.8888/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Rose
    Trà sữa Rose
    Trà sữa Rose
    Trà sữa Rose

  2. Tiệm Trà Sữa Zuntea là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Núi Thành. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...


    Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Tiệm Trà Sữa Zuntea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 28, khối 3, Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 323 256
    Email: Dungzung93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Trà-Sữa-Zuntea-377086906267155/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Zuntea
    Tiệm Trà Sữa Zuntea
    Tiệm Trà Sữa Zuntea
    Tiệm Trà Sữa Zuntea
  3. Top 3

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Pozaa Tea là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến Pozaa Tea thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với Pozaa Tea. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Pozaa Tea chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế mây, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có quá nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Pozaa Tea mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa nướng, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, trà sữa Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo. Chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Quỳnh Lương, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0379 652 674 - 0985 993 937
    Website: https://pozaatea.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pozaateabienquynhnghean/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
    Pozaa Tea
  4. Top 4

    Trà Sữa Ozone

    Gọi điện

    Trà Sữa Ozone tọa ở Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An, là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong lan tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Sữa Ozone để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Ozone với danh sách Thực đơn đa dạng, phong phú. Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt như: nem chua rán, bánh tráng trộn, chân gà xả tắc, khoai chiên…

    Trà sữa của quán rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Đặc biệt, Trà Sữa Ozone luôn chú ý đến sức khỏe người dùng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm chính vì vậy sản phẩm mà quán sử dụng luôn đảm bảo chất lượng, cam kết không sử dụng thực phẩm bẩn, hóa chất, phẩm màu. Chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng đáng yêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 13, Song Ngọc, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 467 934
    Fanpage: www.facebook.com/OzoneSongNgoc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Ozone
    Trà Sữa Ozone
    Trà Sữa Ozone
    Trà Sữa Ozone
  5. Top 5

    365 Tea - Coffee

    Gọi điện

    365 Tea - Coffee là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Thoạt đầu mới nghe qua cái tên và lướt ngang fanpage của 365 Tea - Coffee tưởng đâu quán chỉ bán trà chanh, nào ngờ vào đây có cả một danh sách các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    Ấn tượng đầu tiên khi tới 365 Tea - Coffee đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', 365 Tea - Coffee vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuần B, Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 023 814
    Fanpage: www.facebook.com/365tea

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    365 Tea - Coffee
    365 Tea - Coffee
    365 Tea - Coffee
    365 Tea - Coffee
  6. Top 6

    Bơ Milk Tea

    Gọi điện
    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Quỳnh Lưu, Nghệ An chắc đã không còn mấy xa lạ với quán Bơ Milk Tea, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Bơ Milk Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.

    Đến với Bơ Milk Tea bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Bơ Milk Tea chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Xóm 7, Quỳnh Tân, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 191 093 - 0962 857 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083346338622
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bơ Milk Tea
    Bơ Milk Tea
    Bơ Milk Tea
    Bơ Milk Tea
  7. Top 7

    Trà Thả

    Gọi điện
    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Trà Thả trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau những buổi học tập và làm việc áp lực, và muốn được thưởng thức một loại thức uống vừa mát lạnh, vừa ngon, vừa thơm và vừa hợp túi tiền, vậy thì Trà Thả chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này.

    Bởi vì các loại thức uống tại Trà Thả rất chất lượng và hấp dẫn, loại thức uống nào cũng có hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt trà sữa tại nơi đây chính là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vì mỗi khách hàng sau khi dùng thử thì đều sẽ cảm thấy khó quên bởi chính hương vị của nó vừa mang một chút quen thuộc vừa mang một sự độc đáo riêng biệt. Thêm vào đó, các loại topping tại Trà Thả cũng được chế biến rất hấp dẫn với hương thơm dịu nhẹ và khi thưởng thức thì rất mềm và mịn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 4, Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 882 417
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535001573&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Thả
    Trà Thả
    Trà Thả
    Trà Thả
  8. Đến với quán ChuCha Tea bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại ChuCha Tea có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều.

    Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với ChuCha Tea bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 7, Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0869 360 999 - 0968 192 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057338174660&locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    ChuCha Tea
    ChuCha Tea
    ChuCha Tea
    ChuCha Tea
  9. Thực đơn của Dino Tea khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có nhiều món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn như: combo Mẹt, đùi gà KFC, cánh gà KFC giòn rụm, xiên gà trân châu, khoai tây chiên lắc phô mai, bánh gạo chiên lắc phô mai...Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa chém gió, tâm tình thì còn gì tuyệt vời hơn. Dino Tea Quỳnh Lưu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy chọn cho mình các loại trà sữa ấm nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Dino Tea hay thân thiết với nơi đây đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Quạc quạc , Quán xịn thì 5 sao thôi”, “Chị chủ dễ thương, các chị phục vụ nhiệt tình. Trà thì gây nghiện…” hay “chủ quán khá dễ tính. Phục vụ chu đáo. Phục vụ vui tươi. Trà sữa khá ngon”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Xóm Tuần A, Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 247 117
    Fanpage: www.facebook.com/DINOTeaQuynhLuu/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dino Tea
    Dino Tea
    Dino Tea
    Dino Tea
  10. Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là Trà Sữa Min Quán, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Quỳnh Lưu. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa Min Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa việt quất, Trà sữa dâu, trà sữa socola, trà sữa matcha, trà sữa đào… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Ngoài trà sữa đến với Trà Sữa Min Quánn còn có rất nhiều món chè thơm ngon mà bạn cũng có thể thưởng thức với giá rất học sinh chỉ từ 10-20k là đã có thể thưởng thức một cốc chè thơm ngon của quán rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 12, Thuận Nghĩa, Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0385 552 657
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaMinQuan/

    Gọi điện
    Trà Sữa Min Quán
    Trà Sữa Min Quán
    Trà Sữa Min Quán
    Trà Sữa Min Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy