Top 5 Quán trà sữa ngon nhất TP. Tam Điệp, Ninh Bình

  1. Top 1 Chico Tea
  2. Top 2 Mama Sugar
  3. Top 3 Tiệm trà LaKa
  4. Top 4 Mixue
  5. Top 5 FuSang Cha

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất TP. Tam Điệp, Ninh Bình

Vũ Hồng Ngọc 2430 0 Báo lỗi

Trà sữa - một trong những loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ tại Ninh Bình. Vậy, khi nhắc đến Ninh Bình, đâu sẽ là địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chico Tea

    Gọi điện

    Chico Tea là một địa điểm được đông đảo các bạn sinh viên tại Tam Điệp thường đến thưởng thức. Quán được trang trí khá đẹp mắt, không gian quán khá rộng, thoải mái và yên tĩnh để học bài hoặc làm việc. Không gian quán được trang trí như một ngôi nhà thời xưa, tạo cảm giác thoải mái, yên bình. Những ai thích uống trà sữa có vị ngọt đậm thì nên thử ghé thăm Chico Tea một lần vì trà tại đây rất phù hợp cho những thực khách thích những món đồ uống ngọt ngào. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình và vui vẻ với khách. Menu tại Chico Tea rất đa dạng với nhiều loại thức uống với giá cả phải chăng phù hợp với đa phần học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các loại thức uống như Trà sữa: trà sữa Thái xanh/đỏ, trà sữa V+, trà sữa matcha, trà sữa hương các loại, sinh tố, mojito các loại, sữa chua lắc, trái cây dầm, soda,...


    Ngoài ra, quán còn đông đảo các bạn trẻ biết đến với những loại bánh ngon ngọt, hấp dẫn, đồ ăn thì nhiều cũng như giá cả thì rẻ so với các quán trà trên địa bàn Tam Điệp. Tìm đến với menu trà sữa của quán, chắc hẳn bạn sẽ "hoa mắt" với những biến tấu sáng tạo cực chất của trà sữa của Chico Tea. Chico Tea mong muốn và hứa hẹn có thể mang đến cho những khách hàng của mình một không gian rộng rãi, thoải mái để những nhóm bạn có thể tự do trò chuyện, chia sẻ. Đồng thời, cửa hàng cũng chứa đựng những hương vị thật sự đặc biệt hấp dẫn và thú vị cùng hàng loạt loại topping đầy màu sắc với những hương vị đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 61 Hồ Xuân Hương, Tây Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    • Số 38 và 93 Thanh Niên, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

    Điện thoại: 0965 630 123 & 0816 892 345

    Email: kenhhay38@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chicoteavn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chico Tea
    Chico Tea
    Chico Tea
    Chico Tea

  2. Top 2

    Mama Sugar

    Gọi điện
    Mama Sugar là một trong những quán trà sữa ngon tại Tam Điệp. Với menu quán đa dạng các loại trà sữa từ truyến thống đến mix vị đến các loại trà trái cây, cafe và đồ uống healthy để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Menu đa dạng như trà sữa trân châu đường đen, trà hoa quả, đặc biệt quán còn phục vụ mỳ cay, pizza,... Một ly trà sữa thơm ngon được tạo ra từ những lá trà hảo hạng, được nâng niu và thu hoạch từ các cánh đồng trà chất lượng, đem lại cho bạn hương vị đậm đà và thơm ngon tuyệt vời.

    Bên cạnh đồ uống chất lượng, menu được cập nhật liên tục với những công thức đồ uống độc lạ thì quán Mama Sugar còn được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi không gian được trang trí độc lạ với những góc check in sống ảo cho những khung hình cực xinh. Cùng với đó là đội ngũ nhận viên phục vụ trẻ năng động, nhiệt tình, giá cả đồ uống hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Quyết Thắng, Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0329 335 135 & 0339 035 135
    Email: Mamasugar.group@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MamaSugar.TamDiep
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mama Sugar
    Mama Sugar
    Mama Sugar
    Mama Sugar
  3. Top 3

    Tiệm trà LaKa

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ quán trà sữa nữa tại Tam Điệp, Ninh Bình mà không thể không nhắc tới đó chính là trà sữa tại Tiệm trà LaKa. Tiệm trà LaKa phục vụ các loại đồ uống tươi ngon chuẩn vị, phục vụ đa dạng nhu cầu, an toàn vệ sinh thực phẩm.Tiệm trà LaKa ngoài phục vụ trà sữa với hương vị các loại: matcha, socola, khoai môn, hokkaido, trà sữa nướng... thì khi đến với quán bạn còn có thể lựa chọn các loại thức uống loại trà: trà chanh, trà hoa quả, cà phê, nước ép, sữa chua... và không thể thiếu những món đồ ăn vặt hấp dẫn đang được mọi người ưa chuộng.


    Không những phục vụ đồ ăn thức uống hấp dẫn, Tiệm trà LaKa còn ghi điểm đối với khách hàng bởi không gian quán được trang trí đẹp mắt, không gian ấm cúng quen thuộc, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hãy đến với Tiệm trà LaKaL vào những buổi hẹn hò với bạn bè, người thân để có thể được quây quần bên nhau nhâm nhi chút trà sữa nóng và ngồi hàn huyên về những chuyện xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Thanh Niên, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 716 370
    Fanpage: www.facebook.com/lakatamdiep

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm trà LaKa
    Tiệm trà LaKa
    Tiệm trà LaKa
    Tiệm trà LaKa
  4. Top 4

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue cũng là một cái tên quen thuộc với giới trẻ mê trà sữa, tại Tam Điệp cũng có một cơ sở mà bạn nên ghé qua. Mixue nổi tiếng với món best seller là kem, tuy nhiêu menu mixue cũng rất hấp dẫn với các loại trà như trà sữa hay trà chanh, trà đào,... Trà sữa được chế biến từ trà tươi và các nguyên liệu chất lượng cao như sữa tươi, bột kem, đường, trái cây tươi, nước ép, bột matcha và hạt trân châu. Bên cạnh đó, Mixue còn cung cấp một loạt các sản phẩm kem và đá xay với nhiều hương vị đa dạng.


    Trà sữa thơm ngọt nhẹ, trân châu dẻo dẻo cực thấm đường đen ngọt ngào. Mixue sử dụng màu trắng và gỗ để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian cửa hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên Mixue được đào tạo và tuyển chọn kỹ càng. Các nhân viên trong cửa hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện khi tư vấn cho khách hàng về các loại đồ uống. Nếu có cơ hội hãy ghé thử nhé, Mixue sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0922 601 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088797792741
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Fusang Cha là thương hiệu trà sữa nướng mới có mặt tại Tam Điệp nhưng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị lạ. Nó có nguồn gốc từ Đài Loan và ngay cái tên trà sữa nướng đã tạo nên một sự khác biệt. Vị béo của trà sữa rất thơm nhưng không bị ngậy, không gây ngán. Mù vị caramel đặc trưng không lẫn với các loại trà sữa truyền thống. Sữa tươi nguyên chất không pha thêm đường, tạo độ ngọt tự nhiên, vừa phải.

    Đối với nhiều bạn không thích đường thì có thể nói với quán khi pha giảm đường đi là được. Bạn không cần lo lắng vì hương vị trà sữa vẫn được giữ nguyên bản thơm ngon nhé! Topping của Fusang Cha là thứ tạo điểm nhấn mà khi kết hợp với nước trà sữa thì chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi. Trân châu hoàng kim ở đây rất dẻo, pudding thạch đào mềm nhưng không bị nát, thạch đen ăn vào cảm giác tan trong miệng. Quán còn hỗ trợ ship nếu bạn ngại đến hoặc nhà xa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 Hoàng Quốc Việt, Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0338 864 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/FusangChaTamDiep
    Gọi điện
    FuSang Cha
    FuSang Cha
    FuSang Cha
    FuSang Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy