Top 12 Quán trà sữa ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Trần Minh Phương 6838 0 Báo lỗi

Trà sữa từ lâu đã trở thành một thức uống ngon lành, mát lạnh, không chỉ riêng giới trẻ mà trà sữa còn được mọi lứa tuổi ưa chuộng. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royalcofftea

    Gọi điện

    Royalcofftea thu hút giới trẻ bằng chính phong cách riêng biệt của mình đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà, trái cây tươi và kem cheese ngất ngây. Đặc biệt, Royalcofftea không dùng các nguyên liệu chế biến sẵn mà sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu trái cây tươi ngon, vậy nên đã có một lượng fan đông đảo, không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác.

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Royalcofftea là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị. Đồ uống ngon nổi tiếng đa dạng và chất lượng, giá cả cũng vô cùng hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên cũng vô cùng đáng yêu và lễ phép. Bạn sẽ uống chẳng muốn về cho mà xem. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Royalcofftea check-in nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8D Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5633 8866

    Email: royalteatamky@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/royalteatamky

    Gọi điện
    Royaltea Tam Kỳ
    Royaltea Tam Kỳ
    Royaltea Tam Kỳ
    Royaltea Tam Kỳ

  2. Top 2

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong với đa dạng loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. Mr Good Tea luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    Nhưng không chỉ có hương vị thơm ngon, Mr Good Tea còn đặc biệt chú trọng mang lại những đồ uống có lợi cho sức khỏe. Nguyên liệu nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, bảo quản cẩn thận để đảm bảo vị tươi ngon, quy trình pha chế sạch sẽ, đạt chuẩn an toàn là những yếu tố luôn tuân thủ nghiêm ngặt trên toàn hệ thống quán. Có menu phong phú đến vậy nhưng Mr Good Tea vẫn không ngừng nghiên cứu để khách hàng thường xuyên được thưởng thức những loại đồ uống mới mẻ, độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiot 1,2 Mường Thanh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 50 Trần Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0888 122 155

    Fanpage: www.facebook.com/Mr-Good-Tea-Quảng-Trường-Tam-Kỳ-Trà-Sữa-Nhượng-Quyền-Hong-Kong-785958201799028

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Ông Thọ

    Gọi điện

    Nhắc đến quán trà sữa thơm ngon và chất lượng tại Tam Kỳ, Quảng Nam thì bạn không nên bỏ qua cái tên Trà Sữa Ông Thọ. Trà sữa tại quán được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Trà sữa đậm vị trà, thơm béo vị sữa kết hợp cùng topping nhiều loại như trân châu, thạch, caramel,... tất cả đã đem tới một hương vị thức uống tuyệt hảo. Các nguyên liệu chế biến tại quán Trà Sữa Ông Thọ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, đều là nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Quán Trà Sữa Ông Thọ với không gian rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo không gian để khách hàng chụp ảnh và nói chuyện thoải mái. Không chỉ vậy, nhân viên pha chế rất tỉ mỉ, công phu định lượng rõ ràng để đồ uống luôn có hương vị thơm ngon nhất. Cùng với đó là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhân viên đều thân thiện, luôn vui vẻ, niềm nở khi khách hàng đến. Nếu có cơ hội tới Tam Kỳ, hãy lên kèo ngay cùng bạn bè tới thử quán trà sữa chất lượng này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Ngũ Lão, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0921 303 302
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaOngTho.TamKy

    Gọi điện
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
    Trà Sữa Ông Thọ
  4. Top 4

    Popping Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    Popping Coffee & Milktea - một địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Tam Kỳ hiện nay, bởi không gian được thiết kế rất bắt mắt và thu hút cũng như chất lượng các loại thức uống tại quán cũng rất tuyệt vời. Popping Coffee & Milktea - ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những cốc trà sữa chất lượng, hương vị thơm ngon mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Trà sữa của quán ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng đưa miệng. Khi đến với quán, các bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất, nhiệt tình, chu đáo nhất.


    Ngoài chất lượng của mỗi ly trà sữa mà Popping Coffee & Milktea đem đến cho quý khách hàng, quán còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi với giới trẻ, vừa hiện đại vừa trẻ trung là điểm check in tuyệt cho những tín đồ thích chụp ảnh sống ảo. Cùng với đội nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn quan tâm chu đáo đến mỗi khách hàng khi đến quán. Hãy ghé đến với Popping Coffee & Milktea nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng tại Tam Kỳ, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5399 3666
    Fanpage: www.facebook.com/PoppingTamKy2020
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Popping Coffee & Milk Tea
    Popping Coffee & Milk Tea
    Popping Coffee & Milk Tea
    Popping Coffee & Milk Tea
  5. Top 5

    The Tea House

    Gọi điện

    Quán trà sữa tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất tại Tam Kỳ gọi tên The Tea House, chắc hẳn đối với những tín đồ ăn uống thì đây không còn là một quán lạ. The Tea House được đánh giá cao về chất lượng đồ uống - đặc biệt là trà sữa. Trà sữa tại đây có vị ngon ngọt thơm mùi trà béo vị sữa các topping như thạch, trân châu, caramel,... cũng rất chất lượng được chế biến từ những nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    The Tea House có không gian quán rất rộng rãi với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, quán được trang trí theo phong cách vừa hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng rất tinh tế, đơn giản. Chắc hẳn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang tìm một quán đẹp để check-in. Một điểm cộng nữa cho The Tea House chính là sự tận tâm, nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Đồ uống ngon, quán xinh, dịch vụ tốt nhưng giá cả của quán cũng rất dễ chịu cùng không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn có những trải nghiệm cũng như đồ uống ngon khi đến nơi đây. Hãy tới với The Tea House bạn sẽ được nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 34 - 35D Đường N10, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 279 514
    Fanpage: www.facebook.com/theteahousetamky
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Tea House
    The Tea House
    The Tea House
    The Tea House
  6. Top 6

    Trà Sữa Hồng Linh

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Trà Sữa Hồng Linh - quán trà sữa được được đông đảo các bạn trẻ Tam Kỳ biết đến và tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm của quán đều được đánh giá cao về hương vị, trà sữa tại quán là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị thơm của trà cùng sự béo ngậy của sữa không hề bị ngọt gắt hay quá ngấy khi uống. Ngoài trà sữa, thì quán còn bán một số loại thức uống khác như trà đào, trà chanh,... đủ các vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Tại Trà Sữa Hồng Linh không chỉ phục vụ đồ uống mà còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như: Mì cay, ốc hút, chân gà xả ớt,... để bạn có thể vừa uống trà sữa mà còn có thể tận hưởng những món ăn vặt hấp dẫn. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Quang Diệu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0354 640 745 & 0968 305 450

    Email: Tranthivanlinh1999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tshonglinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Hồng Linh
    Trà Sữa Hồng Linh
    Trà Sữa Hồng Linh
    Trà Sữa Hồng Linh
  7. Top 7

    F.A Milktea-Drinks-Foods

    Gọi điện
    Một cái tên không thể bỏ lỡ đó chính là F.A Milktea-Drinks-Foods quán luôn có một lượng khách đông đảo vì không gian ấm cúng, tươi mới, phù hợp với mọi lứa tuổi. F.A Milktea-Drinks-Foods có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến F.A Milktea-Drinks-Foods gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    F.A Milktea-Drinks-Foods còn nổi tiếng làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình.Không chỉ có trà sữa quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt như: Nem chua rán, khoai tây chiên, cá viên,... Để các bạn có thể nhâm nhi với bạn bè, người thân. F.A Milktea-Drinks-Foods vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Hãy thử một lần nó sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0975 777 152
    Fanpage: https://www.facebook.com/F.A.milktea.drinks.foods/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    F.A Milktea-Drinks-Foods
    F.A Milktea-Drinks-Foods
    F.A Milktea-Drinks-Foods
    F.A Milktea-Drinks-Foods
  8. Trà sữa ở Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Giá cả tại Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm.

    Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé. Nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình, thao tác nhanh nhẹn, không để khách hàng đợi lâu. Hi vọng sắp đến đây Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0377 866 287
    Email: manhvuongtan.it@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemboTamKy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:45
    Gọi điện
    Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay
    Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay
    Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay
    Ti House - Kem Bơ Tam Kỳ - Milk Tea.Mì Cay
  9. Top 9

    Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị

    Gọi điện
    Với thực đơn đa dạng loại trà sữa luôn được update theo xu hướng topping với hương vị cực kì thơm ngon, độc đáo, bất kì ai đến với Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị đều có thể dễ dàng lựa chọn được loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình. Đa dạng như vậy nhưng đồ uống nào trong menu cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng để có công thức “hoàn hảo” nhất khi ra mắt. Chỉ cần thưởng thức dù chỉ một lần, hương vị của những đồ uống độc đáo như trà sữa truyền thống, trà sữa olong, trà sữa lài,... Đều mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên và gây “thương nhớ” lúc nào không hay.

    Tại TP. Tam Kỳ, thương hiệu trà sữa Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị cũng đã được ra mắt và thu hút được sự quan tâm cũng như hưởng ứng tích cực của rất nhiều bạn trẻ nhờ chất lượng tuyệt vời của các loại trà sữa. Mặt khác, với một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0399 430 471
    Fanpage: https://www.facebook.com/tearextamky/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị
    Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị
    Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị
    Tea Rex - Trà Ngon Đậm Vị
  10. Top 10

    Mixue

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tam Kỳ đó chính là Mixue - thương hiệu trà sữa Trung Quốc cực nổi tiếng với chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên toàn Việt Nam. Các loại thức uống Mixue luôn được pha chế chuẩn vị và thơm ngon, đặc biệt trà sữa ở Mixue ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng thanh mát kết hợp topping giòn tan dai, dẻo làm nên một ly trà sữa ngon mê ly.


    Không chỉ thế, đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn vặt nhẹ cùng với những cốc trà sữa đậm đà. Ngoài ra, Mixue được biết đến với các món kem được nhận xét là cực ngon và hấp dẫn bao gồm nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó, thực đơn Mixue cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều loại thức uống khác nên sẽ có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thêm vào đó, với không gian rộng rãi thoải mái, sạch sẽ khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đến Mixue để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Hơn nữa, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho mỗi khách hàng của mình. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Mixue nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0862 000 557

    Email: yenminhquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063965738476

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  11. Một quán trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Tam Kỳ đó chính là Henika Tea & Coffee Tam Kỳ. Quán là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Quán sở hữu không gian ngồi thoải mái nhiều góc chụp hình check in siêu đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.


    Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping nhà làm vô cùng thơm ngon, chất lượng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Henika Tea & Coffee Tam Kỳ còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Henika Tea & Coffee Tam Kỳ cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0326 778 950

    Email: henikatamky@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063479373951
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
  12. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Tam Kỳ. Không ngoa khi nói rằng Trà Sữa Ăn Vặt Xubin là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn TP. Tam Kỳ hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    Trà Sữa Ăn Vặt Xubin
    chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon, các loại đồ uống như: Tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa và các loại bánh ngon,... Trong không gian dễ thương, gần gũi của Trà Sữa Ăn Vặt Xubin, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu mà còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Trần Hưng Đạo, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0388 730 605

    Fanpage: www.facebook.com/XUBINMILKTEAMFOODS

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Xubin
    Trà sữa Xubin
    Trà sữa Xubin
    Trà sữa Xubin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy