Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Hà Nguyễn 8731 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn có một mẫu tóc mới hoặc muốn có kiểu tóc giống với những ngôi sao nổi tiếng. Nhưng có rất nhiều tiệm cho bạn lựa chọn ở Tam Kỳ, Quảng Nam mà bạn ... xem thêm...

  1. Với nhiều cư dân tại Tam Kỳ - Quảng Nam, Cắt Tóc Nam Bi Barber không mấy nổi bật bởi đây chỉ là một tiệm tóc bình dân. Tiệm cũng không chú trọng trang trí sao cho thật sang chảnh như nhiều tiệm tóc nam khác. Thế nhưng, những ai đã từng đến làm tóc đều phải ấn tượng bởi tay nghề cắt tóc quá đỗi chuyên nghiệp của ông chủ. Cung cách phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên cũng giúp tiệm ghi nhiều điểm trong lòng khách hàng.


    Với đôi tay khéo léo, kinh nghiệm của một người làm nghề lâu năm, nơi đây có thể thực hiện thành thục các kiểu tóc nam ngắn đẹp phổ biến nhất. Ông chủ – người được khen ngợi bởi “gu” thẩm mĩ độc đáo cũng thường xuyên thiết kế riêng các kiểu tóc nam ngắn lạ mắt theo yêu cầu của khách hàng. Giá các dịch vụ làm tóc tại tiệm cũng khá hợp lý. Thế nên, cánh mày râu có thể yên tâm đến Nam Bi Barber làm tóc đẹp mà không cần phải lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 303 Hùng Vương, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 64 Đường Trưng Nữ Vương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 761 Phan Châu Trinh, P. Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0969 036 939 & 0333 036 939

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063754350741
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:45

    Gọi điện
    Cắt Tóc Nam Bi Barber
    Cắt Tóc Nam Bi Barber
    Cắt Tóc Nam Bi Barber
    Cắt Tóc Nam Bi Barber

  2. Thời đại hiện nay, có không ít cánh mày râu vẫn chuộng những mẫu tóc cổ điển với tạo hình đầy phong độ, lịch lãm. Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop sẽ là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tam Kỳ - Quảng Nam đáp ứng hoàn hảo yêu cầu cắt tóc cổ điển của bạn. Những mẫu tóc được cắt tại tiệm thiên về những kiểu tóc đẹp cắt fade, gọn gàng. Phần tóc bên trên có độ dài vừa phải, tạo kiểu side part hoặc pompadour bóng mượt, chỉn chu.


    Các kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay như kiểu tóc đinh nam đẹp, kiểu tóc ngắn gọn cũng sẽ được cắt tỉa thuần thục. Các barber tại đây đều là những “thợ cạo” giỏi. Bạn có thể an tâm hơn khi mái tóc đều được, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét. Dù bạn không “rành rọt” việc chải chuốt, cảm thấy lúng túng mỗi lần chọn lựa kiểu tóc thì hãy đến Nam Mỹ Barber Shop để được các thợ tóc hỗ trợ, giúp chọn lựa ra những kiểu tóc nam đẹp ngắn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 735 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 148 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0969 854 227
    Fanpage: www.facebook.com/levanmy1994/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
    Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
    Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
    Chuyên Tóc Nam Mỹ Barber Shop Tam Kỳ
  3. Nhắc đến tiệm cắt tóc nam đẹp Quảng Nam, đa phần, các anh em yêu thích cắt tóc nam đẹp tại Tam Kỳ không ai không biết đến Phúc BaBer Shop, không ít anh em mặc dù xa xôi nhưng vẫn thường xuyên bỏ công sức và thời gian để đến tận Tam Kỳ với mục đích là trải nghiệm dịch vụ tại Phúc BaBer Shop, cũng như tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đẹp ưng ý nhất.


    Nói về Phúc BaBer Shop, đây là địa chỉ mang đến nhiều kiểu tóc đẹp, được hình thành và phát triển cho đến nay đã lâu, trở thành cái tên quen thuộc của giới trẻ Tam Kỳ. Phúc BaBer Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín, được đánh giá cao bởi vô số khách hàng, không chỉ có tay nghề, phong cách phục vụ chất lượng, chuyên nghiệp giúp mang đến cho anh em một kiểu tóc đẹp hiện đại, bắt kịp xu hướng nhất, mà còn là nơi cập nhật liên tục những xu hướng cắt tóc nam đẹp, cũng như sáng tạo và biến đổi mỗi một ngày. Đến với Phúc BaBer Shop anh em có thể yêu cầu tư vấn về kiểu tóc, phù hợp với từng chất tóc, khuôn mặt, độ tuổi của từng người, cũng như cách chăm sóc, các sản phẩm tạo kiểu phù hợp với từng mái tóc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tiểu La, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0848 422 234
    Email: phucbarbershop98@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucbabershop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phúc BaBer Shop
    Phúc BaBer Shop
    Phúc BaBer Shop
    Phúc BaBer Shop
  4. Top 4

    Salon 3man

    Gọi điện

    Đâu phải chỉ có phụ nữ mới được phép làm đẹp, tút tát dung nhan của mình đúng không? Cánh mày râu cũng rất cần phải quan tâm chăm chút đến ngoại hình đấy! Chẳng phải cầu kỳ gì cho lắm, thỉnh thoảng chỉ cần “tút lại vẻ đẹp trai” bằng một vài thao tác đơn giản như cắt tóc, tạo kiểu tóc, kết hợp massage và chăm sóc da mặt thôi là đủ để tự tin ghi điểm trước mặt hội chị em rồi.

    Nếu các chàng đang băn khoăn không biết “gửi gắm dung nhan” của mình ở chốn nào thì hãy đến ngay với Salon tóc nam 3Man. Đây là thương hiệu chuyên về tạo mẫu tóc thời trang, massage và chăm sóc da mặt nổi tiếng có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành.


    Với sứ mệnh kết nối những bàn tay phù thủy của những người thợ tận tâm, khéo léo trong ngành nghề cắt tóc, massage, salon 3Man mang đến cho khách hàng một không gian làm đẹp và thư giãn tiện nghi, thoải mái. Điểm đặc biệt của salon 3Man theo phong cách quầy bar độc đáo từ decor không gian, nội thất, đạo cụ đó. Ngoài ra, tất cả những trang phục của những "phù thủy tài hoa" đều sử dụng trang phục Gile lịch thiệp và sang trọng. Thực hiện đúng phương châm: “Thư giãn 30 phút và bạn sẽ tỏa sáng”, đến với 3Man thì cứ yên tâm là ai nấy bước ra cũng đều sẽ có được thần thái chẳng thua gì soái ca hết nha.


    Trước khi đến nhớ đặt lịch trước qua Website nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 484 335
    Email: vanviet1975@gmail.com
    Website: https://3man.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Salon3ManTamKy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon 3man
    Salon 3man
    Salon 3man
    Salon 3man
  5. Trong số những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tam Kỳ - Quảng Nam, Hiếu barber shop không chỉ chiếm được cảm tình của nhiều khách Việt mà còn thu hút cả khách nước ngoài. Mọi dịch vụ tại tiệm từ cắt, cạo, tạo kiểu cho đến các dịch vụ hóa chất đều khiến khách hàng thấy hài lòng. Các barber tại đây đều là những “thợ cạo” giỏi. Bạn có thể an tâm hơn khi mái tóc đều được, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét.


    Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc nam ngắn đẹp ưng ý nhất. Nếu bạn đang cần cắt một mái tóc mới sáng gọn hơn hay muốn tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp trong những dịp đặc biệt, các thợ tóc sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.


    Hiếu barber shop còn khiến anh em cảm kích về lối phục vụ thân thiện, thái độ làm tóc hết sức tận tâm. Bạn là dân văn phòng, cần một mái đầu chỉn chu để đi làm mỗi ngày hay là một chàng sinh viên muốn thử sức với những kiểu tóc ngắn đẹp nam chất ngất thì đây sẽ là một địa chỉ cắt tóc đẹp bạn chẳng thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thánh Tông, P. An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0984 299 763
    Fanpage: www.facebook.com/hieubarbershoptk/

    Gọi điện
    Hiếu barber shop Tam Kỳ
    Hiếu barber shop Tam Kỳ
    Hiếu barber shop Tam Kỳ
    Hiếu barber shop Tam Kỳ
  6. Barbershop Duy MTP là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Barbershop Duy MTP là tâm huyết của anh chàng đặt niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


    Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ đẳng cấp, cũng vì thế Barbershop Duy MTP đã được ra đời và hiện tại thu hút được rất nhiều khách nam đến "tút tát lại bản thân".


    Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barbershop Duy MTP là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0386 992 856
    Fanpage: www.facebook.com/Barbershopduymtp/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Barbershop Duy MTP
    Barbershop Duy MTP
    Barbershop Duy MTP
    Barbershop Duy MTP
  7. Top 7

    Cang Barber

    Gọi điện

    Đầu tiên, khi đến với Cang Barber, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

    Ưu điểm của Cang Barber:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
    • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
    • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
    • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu

    Mặc dù đông khách nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nhân viên sẽ vẫn làm cực cẩn thận cho đến khi bạn hài lòng thì thôi nhé! Đặc biệt, Cang Barber luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để khách hàng. Cang Barber thật sự là một nơi tuyệt vời dành cho các quý ông. Không chỉ đến để chọn cho mình một mái tóc ưng ý mà còn là nơi để bạn giải trí xả stress sau những ngày làm việc và học hành căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư đèn xanh đèn đỏ KCN Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 335 326
    Email: Vancangtcv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cangchau99
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cang Barber
    Cang Barber
    Cang Barber
    Cang Barber
  8. Thời trang đang là một nhu cầu tất yếu của giới trẻ nói riêng và những người quan tâm đến vẻ bề ngoài nói chung. Một bộ quần áo đẹp, hợp thời trang phải được đi kèm với một mái tóc đầy ấn tượng, đầy nam tính. Với tâm huyết mang đến những thiết kế mới lạ, sáng tạo ra những vẻ đẹp tiềm ẩn trong bản thân mỗi người ở The Barber KCF Company đang được các bạn trẻ ở Tam Kỳ, Quảng Nam biết đến như là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chât lượng.

    Đến với The Barber KCF Company bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như tay nghề tuyệt vời của đội ngũ thợ cắt tóc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. The Barber KCF Company thiết kế nhiều kiểu tóc mới lạ, đầy sáng tạo theo xu hướng hiện đại, trẻ trung và thời thượng.

    Phong cách riêng biệt, thái độ lạc quan, một tâm hồn trẻ trung, ham học hỏi, không ngừng sáng tạo chắc chắn sẽ hứa hẹn một tương lai đầy phát triển. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo nhất, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5382 4444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076819128921
    Giờ mở cửa: 08:00-20:00

    Gọi điện
    The Barber KCF Company
    The Barber KCF Company
    The Barber KCF Company
    The Barber KCF Company
  9. Top 9

    Lên BarBer Shop

    Gọi điện

    Lên BarBer Shop là một tiệm cắt tóc quen thuộc của các chàng trai tại Tam Kỳ, nếu bạn là một người mê mẩn kiểu tóc Undercut thì không nên bỏ qua nhé! Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng luôn trong tình trạng đông nghẹt khách hàng.

    Khi đến đây với Lên BarBer Shop mọi người không chỉ được sở hữu mái tóc ưng ý mà còn được chia sẻ nhiều bí quyết để chăm sóc tóc cũng như kiểu tóc cho nam giới phù hợp. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.


    Lên BarBer Shop luôn bắt kịp những trào lưu mới về tóc nam, thời thượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, phong cách sang trọng, đạt chuẩn cao. Còn ngần ngại gì mà không nhanh chân đến ngay Lên barber shop. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, không gian thư giản thoải mái. Muốn đẹp trai phải đến ngay lên barber shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Trỗi, Thôn Vĩnh Bình, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0326 291 049
    Email: ngotienlen2345@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077322957634

    Gọi điện
    Lên BarBer Shop
    Lên BarBer Shop
    Lên BarBer Shop
    Lên BarBer Shop
  10. Lộc BarberShop là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn. Sản phẩm sử dụng tại Lộc BarberShop là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với các dịch vụ làm tóc đa dạng, đáp ứng cho bạn mọi vấn đề về tóc. Lộc BarberShop với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mái tóc, tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp phù hợp với mọi độ tuổi.


    Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề được qua đào tạo, kết hợp với không gian ấn tượng, hài hoà cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và một cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Lộc BarberShop đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, những cây kéo tại Salon sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phạm Hồng Thái, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0382 414 001
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008303072944
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lộc BarberShop
    Lộc BarberShop
    Lộc BarberShop
    Lộc BarberShop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy