Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Trần Minh Phương 9052 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu có được mái tóc đẹp và hợp mốt là vấn đề được quan tâm rất nhiều cả ở chị em phụ nữ và cánh mày râu. Đặc biệt, các salon tóc dành cho hội mày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luân Barber Shop - Mỹ Tho

    Luân Barber Shop là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Nơi đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, từ cổ điển đến hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách.


    Trong suốt thời gian qua, Luân Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp tiệm tóc giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


    Bên cạnh những dịch vụ chính, Luân Barber Shop còn là một nơi uy tín để bạn có thể chọn mua những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng, hợp với bản thân. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


    Các kiểu đầu được ưa chuộng nhất Luân Barber Shop là các kiểu undercut, và uốn nhẹ hay vuốt keo phần mái. Nếu vẫn còn lăn tăn với kiểu tóc cũ thì đến ngay Luân Barber Shop để nghe tư vấn và tuốt lại vẻ đẹp trai, mang theo sự mới lạ với kiểu tóc tại đây ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 422 Trần Hưng Đạo, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 160 Ấp Bắc ,phường 10,TP Mỹ Tho

    Điện thoại: 0939 713 004

    Fanpage: https://www.facebook.com/storipham119085/

    Tạo kiểu và nhuộm màu ấn tượng cũng được Luân Barber Shop làm rất tốt
    Tạo kiểu và nhuộm màu ấn tượng cũng được Luân Barber Shop làm rất tốt
    Luân Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng
    Luân Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng

  2. Top 2

    N.U barber shop

    Gọi điện

    N.U barber shop là điểm đến không thể tuyệt vời tại Mỹ Tho cho tất cả các kiểu tóc nam kể cả những mái tóc khó làm nhất. Không gian tiệm khá bắt mắt với tông màu xanh đen, decor thêm các món đồ trang trí rất chất và mang đậm phong cách hiphop, trẻ trung.


    Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, luôn tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Đến với N.U barber shop bạn hãy yên tâm giao mái tóc của mình cho các barber. Từ những kiểu đơn giản như cắt, vuốt, nhuộm,.. đến uốn, chỉnh lại cấu trúc tóc hay phục hồi tóc thì tất cả các tay kéo tại N.U barber shop đều có thể thực hiện tận tâm.


    Vì thế bước chân ra khỏi N.U barber shop là bạn đã hoàn toàn có một diện mạo mới, lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với N.U barber shop để không những có được kiểu tóc ưng ý mà còn được trải nghiệm trong một salon cực chất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105/3c Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, TP. Mỹ Tho

    Hotline: 0352 570 318

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060215263153

    Facebook: https://www.facebook.com/chetviyeu1230

      Gọi điện
      Đến với N.U barber shop bạn hãy yên tâm giao mái tóc của mình cho các barber
      Đến với N.U barber shop bạn hãy yên tâm giao mái tóc của mình cho các barber
      N.U barber shop nơi tạo cho bạn một diện mạo mới, lịch lãm và sang trọng
      N.U barber shop nơi tạo cho bạn một diện mạo mới, lịch lãm và sang trọng
    • Top 3

      Tùng Bách Barber

      Gọi điện

      Tùng Bách Barber cũng là một tiệm cắt tóc chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Với một không gian nhỏ nhắn nhưng vô cùng hiện đại và đầy đủ những công cụ tiên tiến nhất, Tùng Bách Barber sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tùng Bách Barber do 2 tay kéo có tay nghề cao làm chủ, sẵn sàng tạo cho các bạn những kiểu tóc ưng ý và phù hợp nhất.


      Đến với Tùng Bách Barber, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những kiểu tóc với từng phong cách khác nhau. Từ cổ điển cho đến độc lạ, việc của bạn chỉ là yêu cầu thợ cắt tóc và đặt lưng lên chiếc ghế cắt tóc, mọi việc còn lại đã có Tùng Bách Barber lo.


      Ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh tại Tùng Bách Barber. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc.


      Dù khách hàng mỗi ngày rất đông nhưng số lượng thợ ở đây cũng không hề ít, do đó các bạn cứ yên tâm về mặt thời gian nhé, shop sẽ bố trí người để bạn được phục vụ nhanh nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 349 Đinh Bộ Lĩnh P8, Mỹ Tho, Tiền Giang
      • Lô 15 Trần Văn Dược, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0373 635 158 & 0984 167 221

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063594969361

      Gọi điện
      Tùng Bách Barber có đội ngũ nhân viên và tay kéo chuyên nghiệp, tận tâm
      Tùng Bách Barber có đội ngũ nhân viên và tay kéo chuyên nghiệp, tận tâm
      Tùng Bách Barber nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những kiểu tóc mang phong cách riêng của mình
      Tùng Bách Barber nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những kiểu tóc mang phong cách riêng của mình
    • Top 4

      CHILL BarberShop

      Luôn tự hào là một trong những barber shop tóc nổi tiếng và uy tín nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, CHILL BarberShop luôn nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. CHILL BarberShop được thành lập và phát triển bởi các tay kéo trẻ trung, nhiệt huyết và có tay nghề cao. Hiện nay, CHILL BarberShop vẫn không ngừng cải tiến, không ngừng cập nhật và tìm tòi những kiểu tóc đẹp nhất để phục vụ cho khách hàng.


      Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, các tay kéo tại CHILL BarberShop luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của nam giới muốn làm đẹp tại đây. Mọi kiểu tóc đều được cắt tỉa tỉ mỉ bởi những bàn tay điêu luyện, khéo léo, dù cầu kì hay đơn giản thì độ hoàn thiện vẫn vô cùng tốt. Không những thế, giá cả tại CHILL BarberShop vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn muốn tìm một tiệm cắt tóc vừa đẹp vừa rẻ, thì CHILL BarberShop chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28/7 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0916 785 459

      Fanpage: https://www.facebook.com/chillbarbershopbentre

      Giờ mở cửa: 8:00 đến 20:30

      Mọi kiểu tóc đều được cắt tỉa tỉ mỉ bởi những bàn tay điêu luyện, khéo léo
      Mọi kiểu tóc đều được cắt tỉa tỉ mỉ bởi những bàn tay điêu luyện, khéo léo
      CHILL BarberShop không ngừng cải tiến, cập nhật những mẫu tóc hợp mốt với giới trẻ
      CHILL BarberShop không ngừng cải tiến, cập nhật những mẫu tóc hợp mốt với giới trẻ
    • Top 5

      QC Barber Shop

      Gọi điện

      QC Barber Shop là hệ thống cắt tóc cho nam khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Nhằm để chìu lòng cũng như đáp ứng nhu cầu thay đổi hình tượng của nhiều bạn nam, QC Barber Shop đã có mặt tại Tiền Giang và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đấng mày râu.


      Tại QC Barber Shop có tất cả các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, nhuộm và hiển nhiên những sản phẩm thuốc được dùng nơi đây luôn đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng với những thương hiệu uy tín, chất lương. Song song đó, đội ngũ nhân viên của QC Barber Shop cũng rất nhiệt tình, tỉ mỉ và tận tâm chăm chút cho mái tóc của bạn.


      Với mục tiêu hướng đến việc làm trẻ hóa phong cách cho bộ phận giới trẻ nên QC Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc mang tính thời thượng nhất. Khi đến QC Barber Shop bạn chỉ cần nói ra mong muốn thay đổi mái tóc của mình thì đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về màu nhuộm, kiểu dáng cắt hoặc uốn để sau khi hoàn thiện bộ tóc mới nó không chỉ phù hợp với gương mặt mà còn làm toát nên được khí chất của mỗi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 490 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 9, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0868 898 144 & 0932 079 767

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuongnguyenmepu/

      Gọi điện
      Tại QC Barber Shop có tất cả các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, nhuộm
      Tại QC Barber Shop có tất cả các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, nhuộm
      Đội ngũ nhân viên của QC Barber Shop cũng rất nhiệt tình, tỉ mỉ
      Đội ngũ nhân viên của QC Barber Shop cũng rất nhiệt tình, tỉ mỉ
    • Top 6

      23 BarberShop

      Gọi điện

      Để giúp các anh nam có thêm một địa chỉ các tóc hợp gu với mình thì Toplist xin giới thiệu đến các anh một cái tên nữa đó chính là 23 BarberShop. Với sứ mệnh mang đến một mái tóc đẹp, phong cách cho các chàng trai lịch lãm 23 BarberShop đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ từ đội ngũ nhân viên đến không gian của cửa tiệm.


      Suốt những năm tháng hoạt động của mình, 23 BarberShop đã mang đến những dịch cụ cắt, tạo kiểu, uốn, nhuộm với chất lượng tốt nhất. Đồng thời, tạo nên những mái tóc không chỉ phù hợp với xu hướng hiện tại mà còn giúp khách hàng của mình khắc phục những khuyết điểm mà mái tóc cũ gây ra. Song song đó, không gian của cửa tiệm cũng được đầu tư thiết kế lại rộng rãi, thoáng mát hơn, những chiếc ghế mới cũng được tăng cường nhằm tạo sự thoải mái nhất có thể cho khách hàng của mình. Chính vì những điều ấy mà nơi đây nhận được chất nhiều lời khen tặng và được mọi người truyền tai nhau về một thương hiệu cắt tóc nam đẹp, chất lượng tại Mỹ Tho.


      Với sự tin yêu của khách hàng cùng uy tính, chất lượng hiện có, 23 BarberShop tự hào là thương hiệu cắt tóc nam mang xu hướng hiện đại, có sức cạnh tranh cao và đó cũng là một áp lực không nhỏ đối với tập thể nhân viên nơi đây. Tuy nhiên bằng sức trẻ, sự sáng tạo và nhiệt nhiệt họ đã luôn làm hài lòng mọi khách hàng của mình bằng những sản phẩm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 13 Giồng Dứa, P7, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0347 719 720

      Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Chủ nhật: 9h->19h

      Fanpage: https://www.facebook.com/23-BarberShop-106957227699867/

      Gọi điện
      Không gian tiệm được đầu tư mới
      Không gian tiệm được đầu tư mới
      23 BarberShop đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ
      23 BarberShop đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ
    • Top 7

      VINH BarBer Shop

      VINH BarBer Shop là một trong những hiệu tóc có tiếng nhất tại TP. Mỹ Tho. Rất nhiều các đấng mày râu đã đến và nhận được dịch vụ hoàn chỉnh của VINH BarBer Shopr. Tiệm quan niệm rằng đã không làm thì thôi, làm là phải chuyên nghiệp, làm là phải uy tín, làm là chất lượng chỉ có như thế mới đem lại niềm tin cho khách hàng.

      VINH BarBer Shop
      luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và luôn luôn trong tình trạng khách ra khách vào náo nhiệt. Dù là khách đông nhưng nhân viên của tiệm vẫn cam kết đảm bảo chất lượng cho khách và rất vui vẻ nhiệt tình. Những kiểu tóc cũ sẽ được VINH BarBer Shop thay thế bằng những kiểu tóc phù hợp và thời thượng đi cùng với từng cá tính và sở thích riêng của khách hàng. Ngoài ra, VINH BarBer Shop còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo thợ chuyên nghiệp, cứng tay nếu bạn có nhu cầu và đam mê với những kiểu tóc nam hiện đại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Lê Văn Nghề, Mỹ Tho, Tiền Giang
      Giờ mở cửa:
      9h30 - 19h

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063637561522

      VINH BarBer Shop
      VINH BarBer Shop
      VINH BarBer Shop
      VINH BarBer Shop
    • Top 8

      Shark House Barber Shop

      Gọi điện

      Là một điều dễ hiểu khi Shark House Barber Shop luôn góp mặt trong danh sách top địa chỉ cắt tóc nam uy tín và chất lượng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Bởi Shark House Barber Shop luôn biết cách tập trung vào sự đầu tư trải nghiệm thay vì mức giá, vậy nên tiệm luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

      Các thợ cắt sở hữu tay nghề chuyên môn cao nên mọi yêu cầu từ khách hàng đều hoàn thành một cách xuất sắc. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong vài năm gần đây nhận được sự đón nhận của các bạn nam, từ cá tính năng động hay lịch lãm quyến rủ đều được Shark House Barber Shop biến hoá phù hợp với khuôn mặt từng người.


      Ưu điểm nổi bật mà Shark House Barber Shop mang lại:

      • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt.
      • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp.
      • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng.
      • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu sau cắt.

      Không đơn thuần là địa chỉ cắt tóc thông thường mà Shark House Barber Shop còn là nơi để các chàng trai hẹn nhau mỗi dịp rãnh để có thể cùng nhau trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ cửa tiệm và tán gẫu giải trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Lê Thị Hồng Gấm, P.6, Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0382 177 356

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30.

      Fanpage: https://www.facebook.com/sharkhousebarbershop

      Gọi điện
      Shark House Barber Shop
      Shark House Barber Shop
      Shark House Barber Shop
      Shark House Barber Shop
    • Top 9

      Barber Shop 1995

      Tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Barber Shop 1995 cũng sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.

      Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Barber Shop 1995 tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật cắt tóc điêu luyện do Barber Shop 1995 mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Barber Shop 1995?

      • Đa dạng các dịch vụ: cắt, uốn, nhuộm, lột mụn
      • Đa dạng bảng màu đẹp hiện nay
      • Tư vấn báo giá dịch vụ trước khi khách trải nghiệm
      • Cam kết chất lượng đi đôi với chi phí bạn đầu tư
      • Nhận đặt lịch trước để không chờ đợi lâu

      Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, Barber Shop 1995 chắc chắn sẽ đem đến cho cánh mày râu những trải nghiệm tốt nhất với chính mái tóc của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64/2 Long Mỹ, Xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho

      Giở mở cửa: 08:30 đến 19:30

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069484458777

      Barber Shop 1995
      Barber Shop 1995
      Barber Shop 1995
      Barber Shop 1995
    • Top 10

      CHIA HOOD

      Gọi điện

      CHIA HOOD là một tiệm cắt tóc nam và xăm hình nghệ thuật đẹp hiện toạ lạc tại số 179 Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho. Ngoài chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, đến với CHIA HOOD bạn còn có thể tìm hiểu nhiều hơn về phong cách lối sống đường phố cùng những người anh em skateboard, graffiti,...


      Nói về cắt tóc nam tại CHIA HOOD, để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho các khách hàng thì team cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu và mang nhiều kiểu tóc đậm "chất lừ" dành cho các đấng mày râu. Đó là các đường cắt được chăm chút tỉ mỉ tạo form đứng tự nhiên sẽ làm cho tóc của bạn phiêu bay bổng, giúp bạn thoải mái và tự tin cả khi không vuốt sáp cùng độ nét tự nhiên cực cao biến bạn thành chàng trai sành điệu có thêm sức hút. Đặc biệt là các kiểu tóc thời trang mới, trẻ, bắt trend cực tốt, từ uốn cho tới cắt fade kết hợp với các màu tóc thời thượng luôn làm đông đảo anh em mê mẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 179 Tết Mậu Thân, phường 4, TP. Mỹ Tho

      Điện thoại: 0939 369 862

      Giở mở cửa:

      • T2 đến T6 9:00 -> 20:00
      • T7, CN 10:00 -> 19:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/ChiaHood179

      Gọi điện
      CHIA HOOD
      CHIA HOOD
      CHIA HOOD
      CHIA HOOD




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy