Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Nam Định

Mưa Lạnh 14285 0 Báo lỗi

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...

  1. Sanji Barber Shop là một điểm đến của những quý ông thực thụ, nơi nâng tầm mái tóc của bạn. Tự hào là Barber Shop chuẩn mực đầu tiên tại Nam Định về cả phong cách và kỹ thuật cắt. Nơi đây dần dần giống như những tụ điểm giải trí cho các đấng mày râu, những người đến không chỉ để cắt tỉa tóc, mà còn là nơi để nắm bắt tin tức, đọc báo và tán gẫu cùng bạn bè. Sanji Barber Shop đã mang được văn hóa tóc đỉnh cao của Âu Mỹ về với quê hương Nam Định.


    Đến với Sanji Barber Shop bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết giữa người thợ và người khách. Bạn sẽ được là chính mình, thoải mái giao lưu và chia sẻ, yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho những người thợ tại đây, bởi tất cả kỹ năng, kiến thức và sản phẩm tại Sanji Barber Shop đều đạt chuẩn Quốc Tế. Những người thợ được trang bị kỹ càng những kinh nghiệm, sự tỷ mỉ trong từng đường kéo. Các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu đều được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là phù hợp với mái tóc của từng khách hàng.


    Bên cạnh đó, tại Sanji Barber Shop thường xuyên mở các lớp đào tạo cho các học viên đam mê và nhiệt huyết với nghề cắt tóc, để từ đó tạo ra những thế hệ Barber mới đủ kinh nghiệm, yêu nghề.


    Không gian của Sanji Barber Shop khá mới lạ và độc đáo, mang phong cách và hơi hướng Châu Âu cổ, rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Sanji Barber Shop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 85 Đường Ngô Quyền, Nam Định

    Điện thoại: 0947 739 907

    Facebook: https://www.facebook.com/vuanhtu.7989

    Fanpage: https://www.facebook.com/SanjiBarberShop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Mail: sanji7989@gmail.com

      Gọi điện
      Sanji Barber Shop
      Sanji Barber Shop
      Sanji Barber Shop
      Sanji Barber Shop

    • Germi Barber Shop là một tiệm tóc nam mang phong cách barber shop của những năm 1920 kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với mục đich mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, Germi Barber Shop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.


      Germi Barber Shop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân với combo cắt 5 bước như sau:


      • Tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt
      • Cắt tạo kiểu bởi barber chuyên nghiệp
      • Cạo mặt, cạo râu sạch sẽ
      • Gội sạch tóc sau khi cắt
      • Vuốt sáp tạo kiểu,đẹp trai ngay khi ra khỏi Shop.


      Ngoài ra Shop còn các dịch vụ như uốn tóc, nhuộm màu thời trang, tẩy nâng tông tóc, duỗi tóc với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 100k - 180k. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua Germi Barber Shop nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 119 Trần Thái Tông, phường Lộc Vượng, Nam Định

      Điện thoại: 0949 452 958 - 0907 466 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/Germibarbershop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Germi Barber Shop
        Germi Barber Shop
        Germi Barber Shop
        Germi Barber Shop
      • Salon Hoàng Vũ đã đi vào hoạt động được 3 năm, là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Nam Định với nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vũ đã có kinh nghiệm đến 10 năm trong nghề. Anh luôn đầu tư thời gian để đi học những công nghệ mới nhất để phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng.

        Salon Hoàng Vũ sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Với quan niệm "Thời trang vẫn luôn đi theo thời đại" Salon Hoàng Vũ vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp Salon giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


        Khi bước chân vào tiệm, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian quán rất lịch sự và hiện đại, mang một chút hơi hướng Châu Âu khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Bên cạnh những dịch vụ chính, Salon Hoàng Vũ còn là một nơi uy tín để bạn có thể chọn mua những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng, hợp với bản thân. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 36 Hàng Sắt, Nam Định

        Điện thoại: 0934 349 899

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Hoàng-Vũ-36-Hàng-Sắt-799906026855862/

          Gọi điện
          Hair Salon Hoàng Vũ
          Hair Salon Hoàng Vũ
          Hair Salon Hoàng Vũ
          Hair Salon Hoàng Vũ
        • Đạt Hugo là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại số 763 Trường Chinh, chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

          Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn “soái ca” vì tạo ra những tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Đạt Hugo có combo cắt tóc chỉ 70k bao gồm các dịch vụ cắt, gội, massage măt, cạo mặt và cộng thêm lấy tai nếu đặt trước trên fanpage của tiệm. Các sảm phẩm dùng cho tóc đều là những sản phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng như Ats, Coloway,... đảm bảo an toàn và chất lượng cho mái tóc của bạn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao mái tóc của bạn cho tiệm nhé.


          Ngoài cắt tóc nam, tại Salon Đạt Hugo còn có rất nhiều dịch vụ khác như xông mặt, massage, chăm sóc móng,.... đảm bảo cho bạn có thể được chăm sóc chu đáo nhất, hài lòng nhất khi tới đây. Đạt Hugo luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nam giới cũng như cả nữ giới tại Nam Định.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 162 Trần Đăng Ninh, Tp Nam Định

          Điện thoại: 0944 533 567

          Facebook: https://www.facebook.com/dathugo1989

            Gọi điện
            Salon Đạt Hugo
            Salon Đạt Hugo
            Salon Đạt Hugo
            Salon Đạt Hugo
          • Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Hair Salon Quang Nguyễn đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu tại Nam Định.


            Không chỉ là chỉnh chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Hair Salon Quang Nguyễn tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Chính vì vậy, Hair Salon Quang Nguyễn luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, lịch sự hơn hay cá tính hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 193 Trần Hưng Đạo, Nam Định

            Điện thoại: 0941 893 897 - 083 491 4567

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018609550957

              Gọi điện
              Hair Salon Quang Nguyễn
              Hair Salon Quang Nguyễn
              Hair Salon Quang Nguyễn
              Hair Salon Quang Nguyễn
            • Chậm Barbershop không quá nổi tiếng, không gian tiệm không lớn hay nổi bật như những tiệm khác, tuy nhiên kỹ thuật cắt ở đây lại rất tốt. Theo những đánh giá của các khách hàng đã từng tới Chậm Barbershop thì đều rất hài lòng với dịch vụ của tiệm, nhiều kiểu đầu lạ, cập nhật nhanh các xu hướng mới. Nói chung, đây hoàn toàn xứng đáng là tiệm cắt tóc nam đẹp giá rẻ ở Nam Định đáng để bạn tham khảo.


              Đến với Chậm Barbershop bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.


              Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ ra về với một kiểu tóc mới ưng ý, hợp thời trang và phong cách của bản thân. Đặc biệt giá cắt tại đây vô cùng rẻ, chỉ từ 40k -50k, vì vậy bạn hãy nhớ ghi lại tiệm tóc này để đến khi cần nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 205 Minh Khai, Nam Định.

              Điện thoại: 0975 275 171

              Facebook: https://www.facebook.com/Chậm-Barbershop-113163850400502/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Chậm Barbershop
                Chậm Barbershop
                Chậm Barbershop
                Chậm Barbershop
              • Nếu bạn yêu thích và hứng thú những kiểu tóc độc lạ, khác biệt với loại hình hair tattoo thì không thể bỏ qua tiệm tóc Chính Barber nhé. Với Chính Barber thì chất lượng chính là sự khác biệt. Sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, khi đến đây, chỉ sau 30 - 45 phút là thời gian bạn sẽ có ngay một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


                Nói đến hair tattoo, đây là một kỹ năng khó, đòi hỏi sự chăm chút là tập luyện rất cao từ tay thợ cạo. Những điểm nhấn trên mái tóc của bạn từ những hình vẽ đơn giản nhưng chất, cho đến những hình chân dung hay biểu tượng đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên nhẫn khi thực hiện, Và tại Chính Barber bạn sẽ được cảm nhận sâu sắc về điều đó.


                Các "tác phẩm tóc" của Chính Barber luôn khiến bạn phải kinh ngạc, từ những khuôn mặt, động vật, hoa văn lạ mắt sẽ hiện hữu trên mái tóc của bạn rất ấn tượng khi hoàn thành. Tiệm luôn nỗ lực để tạo ra những kiểu tóc khiến khách hàng hài lòng nhất, thể hiện được cá tính, sở thích của mỗi khách hàng với sự tận tâm, yêu nghề và đam mê của người thợ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 68 Hồng Hà, Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định

                Điện thoại: 0943 262 579

                Facebook: https://www.facebook.com/phanvan.chinh.54

                  Gọi điện
                  Chính Barber
                  Chính Barber
                  Chính Barber
                  Chính Barber
                • Bạn đang muốn sở hữu một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo nhưng không biết nên chọn salon nào? Hãy đến với Monkey BarberShop- một trong những barbershop Hải Phòng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Salon luôn cập nhật những kiểu tóc nam ngắn mới nhất để đem lại sự thời thượng cho khách hàng. Tại đây, các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt trở nên ưa nhìn, với các phong cách mới lạ, đầy hấp dẫn.


                  Khách hàng tìm đến Hậu Hair Salon vì mong muốn sở hữu những kiểu tóc nam đẹp ngắn trẻ trung, hợp thời trang. Điều
                  thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở của nhân viên. Cùng với đó là những chuyên gia với kiến thức sâu rộng về tóc sẽ tư vấn làm tóc khiến khách hàng hài lòng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 42 Song Hào, TP Nam Định

                  Điện thoại: 0988 092 992

                  Facebook: https://www.facebook.com/Monkey-BarberShop-103913844377809/

                  Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

                    Gọi điện
                    Monkey BarberShop
                    Monkey BarberShop
                    Monkey BarberShop
                    Monkey BarberShop
                  • Mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và có cách bắt trend cực kì thời đại, Happy BarberShop – tiệm cắt tóc nam đẹp tại Nam Định mang tới những trải nghiệm khá mới mẻ với đội ngũ thợ cạo, tỉa, hớt chu đáo, tỉ mỉ và không kém phần năng động, vui vẻ, nhiệt tình. Mỗi kiểu đầu được tạo hình bởi Happy BarberShop đều mang một sắc thái riêng biệt, không những làm toát lên cái thanh tao của người đàn ông, mà còn góp phần không nhỏ trong việc tô đậm thần thái của phái mạnh.


                    Bên cạnh đó, Happy BarberShop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, nên khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hàng loạt những ưu điểm của salon tóc này đã giúp cho Happy BarberShop được đánh giá cao. Chính vì vậy, anh em hãy ghé qua ngay salon này để có thể được dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho mình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ:
                    243 Hưng Yên, TP Nam Định
                    Điện thoại:
                    082.4942.333 - 0858.999.685
                    Facebook:
                    https://www.facebook.com/barber333
                    Giờ mở cửa:
                    08:00 - 19:30

                    Mail: tumeo98.tm@gmail.com

                    Gọi điện
                    Happy BarberShop
                    Happy BarberShop
                    Happy BarberShop
                    Happy BarberShop
                  • Cái tên cuối cùng nằm trong top những địa chỉ cắt tóc nam Nam Định đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là Havana Barber Shop.


                    Bước vào Havana Barber Shop, không gian rộng rãi cùng cách bài trí hiện đại, trẻ trung và đầy đủ trang thiết bị hiện đại chính là dấu ấn tuyệt vời mà rất nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại Havana Barber Shop không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó.


                    Havana Barber Shop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại Havana Barber Shop.


                    Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến Havana Barber Shop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: Cầu 1 Làng Gạo, Thành Lợi, TP Nam Định

                    Điện thoại: 0357 111 994

                    Facebook: https://www.facebook.com/HavanaBarberSalon

                    Gọi điện
                    Havana Barber Shop
                    Havana Barber Shop
                    Havana Barber Shop
                    Havana Barber Shop
                  • Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu "chất miễn bàn", cá tính thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc BABERSHOP 18. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn đằng sau đó là cả một tâm hồn nghệ sĩ, hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Tiệm cũng rất thành công với các kiểu đầu tomboy chuẩn nhất.


                    Tiệm cắt tóc BABERSHOP 18 phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật ấn tượng.


                    Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của BABERSHOP 18 sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình từ chủ cho tới nhân viên. Hãy thử đến một lần và cảm nhận tại BABERSHOP 18 bạn nhé!


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ:


                    • 330 Trần Huy Liệu, TP. Nam Định
                    • 75i Điện Biên, TP. Nam Định

                    Số điện thoại: 0919 028 497

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Tóc-Nam-Đẹp-Nam-Đinh-407079536431611/

                    Gọi điện
                    BABERSHOP 18
                    BABERSHOP 18
                    BABERSHOP 18
                    BABERSHOP 18




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy