Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Kiều Nguyễn 3596 0 Báo lỗi

Mỗi salon đều có những nghệ sĩ của ngành tóc và chúng ta dù nam hay nữ đều mong muốn làm đẹp khi cần. Tại Tuyên Quang nếu phái mạnh muốn tìm một địa chỉ cắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Out Barbershop

    Gọi điện

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Tuyên Quang? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua Chill Out Barbershop.


    Đến với Chill Out Barbershop, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ. Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Xã Tắc, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0379 220 398 & 0364 601 805
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100024609933033
    Gọi điện
    Chill Out Barber Shop
    Chill Out Barber Shop
    Chill Out Barber Shop
    Chill Out Barber Shop

  2. Top 2

    Chicano BarberShop

    Gọi điện

    Chicano BarberShop được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt. Quy trình cắt tóc tại Chicano BarberShop được chia làm 5 bước rõ ràng: Tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, cạo viền, sấy tóc tạo kiểu, vuốt wax tạo kiểu.


    Giữa nhiều barbershop nổi lên khắp Tuyên Quang, Chicano BarberShop vẫn giữ được nét riêng và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều quý ông với:

    • Không gian rộng rãi, thoải mái, an toàn.
    • Cập nhật xu hướng tóc mới mẻ, hiện đại
    • Quy trình làm việc khoa học, chặt chẽ, chuyên nghiệp.
    • Kỹ năng cao cộng với khả năng xử lý những trường hợp khó nhất của đội ngũ barber giàu kinh nghiệm.

    Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉnh chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc đến bộ râu, bằng sự am hiểu về tóc và sự am hiểu về đàn ông cùng sự chân thành, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Chicano BarberShop chắc chắn sẽ giúp các bạn trở thành một quý ông đích thực. Bạn còn chần chừ gì mà không tìm đến Chicano BarberShop để trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất với giá phù hợp dành cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot số 10 Đ. Hà Huy Tập, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0369 309 868

    Fanpage:

    • www.facebook.com/boy.nhok.589
    • www.facebook.com/chicanobarberTQ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chicano BarberShop
    Chicano BarberShop
    Chicano BarberShop
    Chicano BarberShop
  3. Top 3

    Habarber Shop

    Gọi điện

    Tại Tuyên Quang, Habarber Shop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây. Với đội ngũ barber dày dặn kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Habarber Shop luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng. Ngoài ra, hiểu được nhu cầu của cánh mày râu, Barbershop Gia Lai còn có thêm các dịch vụ như cạo mặt, ráy tai, lột mụn, chăm sóc da mặt...


    Habarber Shop ra đời mong muốn mang đến cho anh em một không gian gần gũi, có thể trò chuyện, tán gẫu và tự do làm những điều mình thích. Không đơn giản chỉ là tiệm cắt tóc mà còn là nơi giao lưu, kết bạn với những người anh em trước lạ sau quen. Ưu điểm của Habarber Shop:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
    • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
    • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
    • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Chợ Bâm, Sơn Nam, Sơn Dương, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0352 782 918

    Fanpage: www.facebook.com/ha.hao.hoa69

    Gọi điện
    Habarber Shop
    Habarber Shop
    Habarber Shop
    Habarber Shop
  4. Tùng Kon Barber Shop là cửa hàng cắt tóc nam lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, khách hàng đến rồi đi và sẽ quay lại trong lần tiếp theo. Tùng Kon Barber Shop được mệnh danh là thế giới đàn ông bởi đây tạo nên nét đẹp cá tính của phái nam vô cùng chuẩn. Hiện nay Tùng Kon Barber Shop là cửa hiệu cắt tóc nam có tiếng tại Tuyên Quang.


    Tùng Kon Barber Shop có không gian cắt tóc khá rộng để một lần có thể hỗ trợ cắt cho nhiều khách tránh trường hợp khách đông và đợi lâu. Không gian của Tùng Kon Barber Shop rất chất và tính nghệ sĩ hiện hữu ngay không gian của cửa hiệu. Mang xu hướng mới mẻ, trẻ trung và có cách bắt trend cực kì hiện đại, Tùng Kon Barber Shop mang tới những trải nghiệm khá mới mẻ với anh chủ chu đáo, tỉ mỉ và không kém phần năng động, vui vẻ, nhiệt tình. Mỗi kiểu đầu được tạo hình bởi Trường Barber đều mang một sắc thái riêng biệt, không những làm toát lên cái thanh tao của người đàn ông, mà còn góp phần không nhỏ trong việc tô đậm thần thái của phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Lê Lợi 2, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0976 420 392

    Fanpage: www.facebook.com/cattocnamtq/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tùng Kon Barber Shop
    Tùng Kon Barber Shop
    Tùng Kon Barber Shop
    Tùng Kon Barber Shop
  5. Tại Tuyên Quang, 22Clipper Barbershop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”. Đến với 22Clipper Barbershop , anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của 22Clipper Barbershop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.

    Tại 22Clipper Barbershop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng. Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì 22Clipper Barbershop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0378 226 982 & 0866 673 421

    Email: huykhanh31082000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071498032510

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    22Clipper Barbershop
    22Clipper Barbershop
    22Clipper Barbershop
    22Clipper Barbershop
  6. Top 6

    Lion Barber Shop

    Gọi điện

    Lion Barber Shop mang một phong cách đặt biệt dành cho khách hàng đến tiệm cắt tóc và cảm nhận. Tiệm cắt tóc nam này được đầu tư rất kĩ lưỡng về không gian và ghế ngồi cũng như vật dụng, tạo nên nét chuyên nghiệp và ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo các khách hàng.


    Khi đến với Lion Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc nam theo kiểu hiện đại bao gồm các bước:

    • B1: Tư vấn khách hàng về mẫu tóc hiện đại
    • B2: Cắt tạo mẫu thời trang
    • B3: Sấy tóc tạo nếp
    • B4: Vuốt sáp và hướng dẫn khách hàng tạo kiểu

    Mỗi kiểu đầu được "sản xuất" tại Lion Barber Shop chỉ tốn khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Lion Barber Shop là nơi có nhiều "cây kéo vàng" đấy. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, các chàng trai tại Tuyên Quang có thể liên hệ ngay với Lion Barber Shop qua thông tin bên dưới bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 tổ 17, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0965 569 049

    Email: Abccoi99@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LiONbarbershopp
    • www.facebook.com/mao.barber.1

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Lion Barber Shop
    Lion Barber Shop
    Lion Barber Shop
    Lion Barber Shop
  7. Không nằm ngoài danh sách này, The Baber Company Tuyên Quang cũng được xem là địa điểm cắt tóc nam lý tưởng cho các chàng trai ở mọi độ tuổi khác nhau, từ những bé trai phong cách, những cậu học sinh, sinh viên trẻ trung, đến những chàng trai lịch lãm, sang trọng. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho các khách hàng thì The Baber Company Tuyên Quang cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu và mang nhiều kiểu tóc đậm "chất lừ" dành cho các đấng mày râu.


    Đó là các đường cắt được chăm chút tỉ mỉ tạo form đứng tự nhiên sẽ làm cho tóc của bạn phiêu bay bổng, giúp bạn thoải mái và tự tin cả khi không vuốt sáp cùng độ nét tự nhiên cực cao biến bạn thành chàng trai sành điệu có thêm sức hút. Đặc biệt là các kiểu tóc thời trang mới, trẻ, bắt trend cực tốt, từ uốn cho tới cắt fade kết hợp với các màu tóc thời thượng luôn làm đông đảo anh em mê mẩn.


    Về dịch vụ thì The Baber Company Tuyên Quang chẳng thua kéo gì so với những đối thủ ở phía trên, không phải xếp hàng hay chờ quá lâu, mỗi kiểu đầu được hoàn thiện cực nhanh và chất lượng lại chẳng hề tệ chút nào, nếu muốn “đảo ngói” tí thì đến The Baber Company Tuyên Quang là vô cùng hợp lý đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0347 912 366

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100084941076685

    Gọi điện
    The Baber Company Tuyên Quang
    The Baber Company Tuyên Quang
    The Baber Company Tuyên Quang
    The Baber Company Tuyên Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy