Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 10526 0 Báo lỗi

Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi là một trong những địa chỉ uy tín để các đấng mày râu cần khi muốn thay đổi phong cách hay kiểu tóc hiện tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon 3Man

    Gọi điện

    Nếu các chàng đang băn khoăn không biết “gửi gắm dung nhan” của mình ở chốn nào thì hãy đến ngay với salon tóc Salon 3Man. Đây là hệ thống cửa hàng cắt tóc nam uy tín. Salon 3Man đã có hơn 10 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với sứ mệnh kết nối những bàn tay “phù thủy” của những người thợ tận tâm, khéo léo trong ngành nghề cắt tóc, massage, salon 3Man mang đến cho khách hàng một không gian làm đẹp và thư giãn tiện nghi, thoải mái. Hiện nay, tại chi nhánh Quảng Ngãi, Salon 3Man đã gây được ấn tượng với khách hàng vì những phong cách rất hiện đại và trendy.

    Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cắt tóc tại Salon 3Man:

    • Stylist tại Salon 3Man sẽ tư vấn và tạo cho bạn những kiểu tóc thời thượng, đẹp mắt nhất.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ như ở nhà.
    • Giá cả ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Salon 3Man còn là một trong những salon đầu tiên tại Quảng Ngãi ứng dụng công nghệ đặt lịch với quy trình đơn giản, hiện đại. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại 3Man sẽ hoàn toàn không phải chờ đợi để đến lượt của mình, thay vào đó là trải nghiệm phong cách chu đáo, chuyên nghiệp được chuẩn bị dành riêng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 484 335
    Email: vanviet1975@gmail.com
    Website: https://3man.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Salon3ManQuangNgai

    Gọi điện
    Salon 3Man
    Salon 3Man
    Salon 3Man
    Salon 3Man

  2. Barber shop Long Sài Gòn sở hữu những tay thợ hàng đầu thành phố Quảng Ngãi. Tiệm cam kết những mẫu đầu hot nhất thời điểm bạn ghé Barber shop Long Sài Gòn và mang đậm phong cách trẻ trung, nổi loạn của tuổi trẻ. Khi đến Barber shop Long Sài Gòn và khi ra về là cả một sự thay đổi đặc biệt về phong cách cũng như tính nghệ thuật của mái tóc khách hàng đang sở hữu.


    Barber shop Long Sài Gòn được khách hàng yêu quý và rất nhiều khách đã trở thành khách hàng trung thành của shop vì vậy hãy đặt lịch trước nếu bạn muốn đến và cắt luôn không phải đợi lâu. Khách hàng được trải nghiệm kĩ thuật chính xác và hiện đại của các barber tận tâm cùng với đó là quá trình tư vấn - cắt - gội - sấy vuốt tạo kiểu vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Chính vì vậy, khi bạn đến với Barber shop Long Sài Gòn bạn sẽ có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với xu hướng hiện đại, “tút lại vẻ đẹp trai” thật nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 399 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 608 Nguyễn Văn Linh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0703 794 567 & 0909 248 089

    Fanpage: www.facebook.com/LONGbarbers/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Barber shop LONG sài gòn
      Barber shop LONG sài gòn
      Barber shop LONG sài gòn
      Barber shop LONG sài gòn
    • BarberShop A Phát là hệ thống cắt tóc lớn và đẹp có tiếng tại Quảng Ngãi. Bước vào BarberShop A Phát là một không gian sang trọng, nam tính, thể hiện sự đẳng cấp của một barber chất lượng. Sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình, đến với BarberShop A Phát bạn sẽ được tư vấn tận tình, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc hợp với style của bạn nhất.


      Tại BarberShop A Phát có đầy đủ các dịch vụ cắt tóc, với chất lượng tốt bậc nhất trên thị trường mà giá cả cũng vô cùng hợp lý, các bạn có thể tham khảo như:

      • Tư vấn kiểu tóc
      • Hớt tóc
      • Cạo mặt
      • Ráy tai
      • Một mụn cám
      • Gội đầu
      • Massage mặt
      • Sấy, vuốt keo, tạo kiểu,...

      BarberShop A Phát có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 01 Lê Đại Hành, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • Khê Ba, Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 437 Nguyễn Văn Lin, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0982 288 750

      Email: Nguyentanphat9494@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BarbershopA.Phat

      Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

      Gọi điện
      BarberShop A Phát
      BarberShop A Phát
      BarberShop A Phát
      BarberShop A Phát
    • Top 4

      T-Barbershop

      Gọi điện

      Tại Quảng Ngãi, Toplist tin chắc rằng tiệm cắt tóc nam T-Barbershop cũng sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình. T-Barbershop luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

      T-Barbershop đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính. T-Barbershop luôn tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái. Với đam mê và mục tiêu làm đẹp cho phái mạnh, tạo ra các sản phẩm là những kiểu tóc chất lượng, T-Barbershop mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ những người anh em tại T-Barbershop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lê Thị Hành, Khu Dân Cư Đông Nam, Thị Trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0938 615 550
      Email: Mct.house76@gmail.com
      Website: https://tbarberstation.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/TBarBerOldschool
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      T-Barbershop
      T-Barbershop
      T-Barbershop
      T-Barbershop
    • Top 5

      KING Barber

      Gọi điện

      Đến với KING Barber, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên của KING Barber giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.


      Có rất nhiều kiểu tóc thời trang cho khách hàng chọn lựa khi đến đây. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về mảng phục vụ tại KING Barber. Trong trường hợp tiệm quá đông khách, bạn sẽ được xếp chỗ ngồi để đợi đến lượt. Nơi đây không ngừng học hỏi, đầu tư trang thiết bị chất lượng cao. Họ luôn mong muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tốt nhất khi tới.


      Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để KING Barber ra đời. Khi nhắc đến “kiểu tóc cổ điển” King Barber Shop Quảng Ngãi đã có đội ngũ Barber sẵn sàng thay đổi kiểu tóc mà các quý ông đây muốn đúng ý, những kiểu tóc cổ điển nhưng không lỗi thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0986 341 223

      Fanpage: www.facebook.com/27tranhungdao

      Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

      Gọi điện
      KING Barber
      KING Barber
      KING Barber
      KING Barber
    • Top 6

      B.Corn BarberShop

      Gọi điện

      B.Corn BarberShop là cái tên đã không còn xa lạ với nam giới tại thành phố Quảng Ngãi. Được thành lập từ lâu, có thâm niên trong nghề cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ, B.Corn BarberShop vẫn đang không ngừng phát triển, khẳng định mình là một trong những tiệm cắt tóc tốt nhất, từ ngoại quan cửa tiệm, tay nghề cao của các tay kéo cũng như sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên tại đây.


      Đến với B.Corn BarberShop, các bạn sẽ được tư vấn và cắt tóc bởi những tay kéo đẳng cấp, từng đường kéo đều toát lên sự tỉ mỉ, trau chuốt. Bạn có thể yêu cầu bất cứ kiểu tóc nào, bởi các tay kéo tại đây luôn cập nhật, tìm tòi những kiểu tóc đẹp và mới lạ nhất.


      Ngoài ra, giá cả tại B.Corn BarberShop vô cùng hợp lí, các bạn hoàn toàn không phải lăn tăn về bất cứ dịch vụ nào, từ cắt tóc, uốn tóc, sấy, nhuộm,... Còn chờ gì nữa mà không đến với B.Corn BarberShop ngay thôi nào, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      78B Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0399 003 929

      Fanpage: www.facebook.com/B.CornBarberShop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      B.Corn BarberShop
      B.Corn BarberShop
      B.Corn BarberShop
      B.Corn BarberShop
    • Bình Sơn Barber Shop là tiệm cắt tóc nam tại Quảng Ngãi sở hữu những tay thợ chuyên nghiệp cực ngầu với khả năng thiết kế tóc từ cổ điển tới hiện đại. Bình Sơn Barber Shop là tiệm cắt tóc mang phong cách hiện đại dành cho phái mạnh, khi đến với tiệm cắt tóc nam này, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả sau một quá trình cắt tỉa và chăm sóc tóc bởi những người thợ của cửa hiệu.

      Đến với Bình Sơn Barber Shop khách hàng trải qua quá trình bao gồm những bước cơ bản như tư vấn - cắt tóc - cạo mặt - sấy - tạo kiểu - vuốt wax chính hãng hoặc cắt - sấy - vuốt - cạo mặt - ráy tai một cách chuyên nghiệp. Bình Sơn Barber Shop mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm của một không gian hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình và một không gian thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng nhưng nhận lại một mái tóc như ý. Về chất lượng dịch vụ, salon Bình Sơn Barber Shop nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, nhất là sự hài lòng với kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Phạm Văn Đồng, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0364 510 321 & 0362 393 008
      Email: haubeo2017@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/binhsonbarbershop
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bình Sơn Barber Shop
      Bình Sơn Barber Shop
      Bình Sơn Barber Shop
      Bình Sơn Barber Shop
    • Địa điểm tiếp theo được Toplist nhắc đến trong danh sách cắt tóc nam đẹp ở Quảng Ngãi chính là Barbershop Phố Lâm. So với nhiều tiệm cắt tóc nam khác, giá cả tại salon được đánh giá là “mềm” hơn. Đến với tiệm cắt tóc nam này, bạn sẽ hài lòng với nhiều ưu điểm. Trước hết, nhân viên tại salon rất thân thiện, chu đáo, tận tình và vô cùng tỉ mỉ. Các nhà tạo mẫu ở Barbershop Phố Lâm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Cùng với đó là tâm huyết với nghề, mang đến cho bạn những mái tóc phù hợp nhất.


      Là người làm nghề lâu năm nên tay nghề của ông chủ và nhân viên ở Barbershop Phố Lâm ngày càng chuyên nghiệp hơn theo thời gian. Với cung cách thân thiện và chu đáo, các thợ làm tóc luôn đảm bảo các kiểu tóc đẹp cho nữ được thực hiện theo đúng kỹ thuật và quy trình. Chưa hết, sự chuyên nghiệp của các tay kéo, cùng sự nhiệt tình trong cách phục vụ, điều đó khiến khách hàng hài lòng và chắc chắn sẽ còn quay lại trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nghĩa Dũng, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0983 939 328
      Fanpage: www.facebook.com/barbershoppholam

      Gọi điện
      Barbershop Phố Lâm
      Barbershop Phố Lâm
      Barbershop Phố Lâm
      Barbershop Phố Lâm
    • Bảo Ken Barbershop mang trong mình một chất riêng, chất đàn ông, khiến phái mạnh không thể không tới tại Quảng Ngãi. Được mở đã nhiều năm nay, vvv được khách hàng yêu thích bởi dịch vụ cắt tóc nam đẹp, tư vấn nhiều kiểu tóc đa dạng và phù hợp với khách hàng. Tiệm tóc nam chuyên nghiệp hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung. Đối tượng khách mà Bảo Ken Barbershop hướng tới là người trẻ, trung niên, dân văn phòng,.... Thêm vào đó, sự chất lượng của Bảo Ken Barbershop còn đến từ cung cách phục vụ mang tầm giá trị, giúp người cắt có cảm giác thoải mái và thư giãn như chính tại nhà.


      Bảo Ken Barbershop được khách hàng nam tại Quảng Ngãi yêu thích bởi chất lượng xịn sò, sự trải nghiệm mang tầm khác biệt tại một barber với chất lượng quá ổn so với mức giá cả hiện nay. Đặc biệt, những tay kéo ở đây thuộc dạng chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng đánh giá rằng cắt ở đây đẹp hơn hẳn các tiệm tóc khác, ngoài ra phục vụ cũng tận tâm, nhiệt tình mà không phát sinh chi phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 677 Võ Nguyên Giáp, Tịnh ấn Tây, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0357 777 527
      Fanpage: www.facebook.com/baokenbarbershop

      Gọi điện
      Bảo Ken Barbershop
      Bảo Ken Barbershop
      Bảo Ken Barbershop
      Bảo Ken Barbershop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy