Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trương Ngọc Nhi 20399 0 Báo lỗi

Cắt tóc luôn là nhu cầu thường trực của các bạn nam, bởi tần suất cắt tóc thường xuyên như vậy nên việc cần có một tiệm tóc ruột, uy tín là rất cần thiết. Bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Barber Shop

    Gọi điện

    Tiếng lách cách tông đơ và kéo của những gã thợ tỉa tại Sơn Barber Shop có lẽ đã quá đỗi quen thuộc đối với các chàng trai Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An, đối với họ đây là nơi thư giãn sau những phút giây học hành, làm việc và là nơi khiến hình ảnh bản thân trở nên tươi mới hơn. Còn với những người thợ tại Sơn Barber Shop thì khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn để họ hướng tới và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cũng chính là niềm vui của các anh.


    Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo những kiểu tóc yêu thích nhưng vẫn vô cùng thời thượng, hấp dẫn. Không chỉ đơn thuần là cắt tóc và tạo kiểu mà ở Sơn Barber Shop còn phục vụ uốn xoăn, nhuộm màu thời trang để những mái tóc được hoàn thành với kiểu dáng tuyệt vời nhất. Nhân viên tại shop thì vô cùng nhiệt tình, cởi mở, Nếu bạn đang lo lắng chưa biết sẽ cắt mẫu tóc nào thì đến với Sơn Barber Shop, họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc hợp với phong cách của bạn nhất. Đảm bảo sau khi đến với tiệm bạn sẽ nhận về được một mái tóc vô cùng ưng ý. Nếu bạn đang tìm một tiệm cắt tóc đẹp ở Vinh thì đây là địa chỉ đáng để tham khảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 89 Kênh Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 76 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0979 783 193

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiSonBarber/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    SƠN BARBER SHOP
    SƠN BARBER SHOP
    SƠN BARBER SHOP
    SƠN BARBER SHOP

  2. Nhắc đến tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh thì không thể bỏ qua Funky Barber House. Không hổ danh là một tiệm cắt tóc nam đẹp và nổi tiếng, Funky Barber House luôn không ngừng cải thiện các dịch vụ của mình từng ngày, luôn tiếp tục luyện tập, học hỏi và tìm hiểu những kiểu tóc thời thượng nhất để phục vụ các quý ông của mình. Đến với tiệm bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc được thực hiện bởi những người thợ lành nghề. Bên cạnh đó nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.


    Một mái tóc đẹp và phù hợp có thể giúp khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt một cách tối ưu nhất. Nếu bạn không tự tin với phong cách hiện tại hoặc đơn giản là muốn thay đổi hình tượng của bản thân, Funky Barber House sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm sự giúp đỡ. Bên cạnh việc cắt tóc, Funky Barber House cũng cung cấp các dịch vụ khác như gội đầu, massage da đầu và tạo kiểu tóc. Với môi trường thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị và thư giãn tại tiệm cắt tóc này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 123 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 8 Phan Đăng Lưu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 745 567

    Fanpage: www.facebook.com/Funky-Barber-House-103247625364741

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Funky Barber House
    Funky Barber House
    Funky Barber House
    Funky Barber House
  3. Top 3

    Khánh Barber Shop

    Gọi điện

    Khánh Barber Shop là nơi được ví như một thánh địa dành cho đàn ông tại Vinh, Nghệ An. Nơi đây với những dịch vụ chất lượng nhất hứa hẹn mang đến cho các chàng trai xứ Nghệ những mái tóc đẹp và thời thượng nhất. Là nơi hội tụ những tay thợ chuyên nghiệp trong giới thời trang tóc nam, Khánh Barber shop luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối khi đến với cửa tiệm.


    Khánh Barber shop phục vụ các dịch vụ liên quan đến mái tóc của bạn. Ở đây có cắt tỉa râu, tóc, ngoài ra còn cung cấp các loại gôm sáp cho khách hàng. Với dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc tại đây, các bạn sẽ có được một kiểu tóc ưng ý phù hợp với gương mặt của mình. Với những ai muốn thay đổi phong cách thì Khánh Barber shop sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn được xuất hiện với một hình tượng mới xuất chúng hơn.


    Tiệm tóc này tuy không quá lớn nhưng cách thiết kế và bày trí khiến mọi thứ trông rộng rãi hơn nhiều, chỉ cần bước vào đây thôi là bạn đã có cảm giác khác biệt rồi, tính nghệ thuật được thể hiện trên từng bức vẽ, từng ngóc ngách của tiệm. Dù khách hàng mỗi ngày rất đông nhưng số lượng thợ ở đây cũng không hề ít, do đó các bạn cứ yên tâm về mặt thời gian nhé, shop sẽ bố trí người để bạn được phục vụ nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 088 528

    Email: bezkhanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BarBerShopThanhVinh/

      Gọi điện
      Khánh barber shop
      Khánh barber shop
      Khánh barber shop
      Khánh barber shop
    • Cái tiếp theo nằm trong top những địa chỉ cắt tóc nam tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là Boss37 ForMen+. Bước vào Boss37 ForMen+, không gian rộng rãi cùng cách bài trí hiện đại, trẻ trung và đầy đủ trang thiết bị hiện đại chính là dấu ấn tuyệt vời mà rất nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.


      Nếu bạn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! Boss37 ForMen+ sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại Boss37 ForMen+ không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó. Boss37 ForMen+ còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Một chút classic cổ điển kết hợp mullet nghịch ngợm, cực ngầu không làm khó được những thợ tóc tại Boss37 ForMen+.


      Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến Boss37 ForMen+ để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134a Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0979 619 120

      Fanpage: www.facebook.com/boss37formen2
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Boss37 ForMen+
      Boss37 ForMen+
      Boss37 ForMen+
      Boss37 ForMen+
    • Trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho các chàng trai qua kiểu tóc của mình, Vũ Khang Barber shop đã không làm phật ý khách hàng khi luôn luôn mang đến những dịch vụ tóc nam hoàn hảo nhất. Những mái tóc được tạo ra dưới bàn tay chuyên nghiệp của các người thợ tại Vũ Khang Barber shop khiến người ta không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và dành tặng ngay những lời khen ngợi cho những đôi tay tuyệt vời ấy.

      Không chỉ có tay nghề cao mà Vũ Khang Barber còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Vũ Khang Barber shop đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà Vũ Khang Barber shop hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.


      Ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được nhiều người đánh giá cao.
      Chính những điều kể trên mà hiện nay Vũ Khang barber shop có được một lượng khách ruột không hề nhỏ, tiệm tóc này xứng đáng là một trong những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng nhất Thành phố Vinh, Nghệ An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 51 Nguyễn Thái Học (Đối diện số nhà 56), TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0986 590 009

      Email: Vudaica9@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngoctu.ngocvu

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Vũ Khang Barber shop
        Vũ Khang Barber shop
        Vũ Khang Barber shop
        Vũ Khang Barber shop
      • Top 6

        Tobi Barber House

        Gọi điện

        Tobi Barber House không phải là cái tên mới lạ đối với nhiều bạn trẻ xứ Nghệ. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An mang phong cách riêng và khá ấn tượng. Nơi đây nổi tiếng trong việc luôn cập nhật những mẫu tóc nam đẹp hiện đại và những xu hướng tóc mới trên thế giới.

          Đến với Tobi Barber House, những kiểu tóc đẹp sẽ được nhân viên tại đây tư vấn cho bạn, phân tích mức độ phù hợp với khuôn mặt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, đưa ra kiểu tóc mà mình mong muốn. Đặc biệt là kiểu tóc Comb Over Fade - sự kết hợp giữa Fade và Comb Over. Đây là lựa chọn thích hợp cả những khi đi làm hay đi tiệc được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm combo làm đẹp vô cùng chuyên nghiệp, tỉ mỉ, bao gồm cắt, gội đến skincare chỉ với 100.000 đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng tại TP. Vinh Nghệ An thì Tobi Barber House là địa chỉ đang để trải nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          73 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0981 666 007

          Email: tobibarber92@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tobibarberhouse

          Gọi điện
          Tobi Barber House
          Tobi Barber House
          Tobi Barber House
          Tobi Barber House
        • Top 7

          Barber shop - Tân Highlight

          Gọi điện

          Dịch vụ cắt tóc nghe có vẻ đơn giản và thực tế cũng có không ít các tiệm tóc mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn mang lại một dịch vụ chất lượng và có được sự hài lòng nơi khách hàng thì yêu cầu đối với tay nghề người thợ là rất cao, không chỉ có kinh nghiệm mà sự sáng tạo, hiểu về sự phù hợp của các kiểu tóc trên từng khuôn mặt cũng thật sự quan trọng. Ở thành phố Vinh, nếu là tiệm cắt tóc chất lượng thì Barber shop - Tân Highlight là một địa điểm được xướng danh đầu tên.


          Tân Highlight phải nói là nơi tụ hội của những tay nghề sáng giá trong lĩnh vực tóc nam này. Những quả đầu được tạo ra chứa cả bầu trời nghệ thuật trong ấy. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về kiểu tóc phù hợp cũng như nhận được sự lắng nghe về mong muốn mình, các chuyên viên sẽ kết hợp cả hai yếu tố mong muốn và sự phù hợp để tạo ra được một mái đầu như đúng ý muốn của bạn, toả sáng và thu hút ánh nhìn.

          Ngoài tay nghề thì thái độ cũng quyết định phần lớn đến chất lượng dịch vụ. Và ở Tân Highlight người ta luôn ngợi khen những anh chàng vừa có tầm lại còn có tâm nữa, sự nhiệt tình, vui vẻ của các anh giúp cho hầu hết khách hàng của mình thêm thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Một lưu ý nho nhỏ là các bạn nên đặt lịch trước cho mình để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến với tiệm cắt tóc này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 121 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

          Điện thoại: 0914 411 688

          Fanpage: www.facebook.com/BarberTanHighlight

            Gọi điện
            Barber shop - Tân Highlight
            Barber shop - Tân Highlight
            Barber shop - Tân Highlight
            Barber shop - Tân Highlight
          • Top 8

            Barbershop Nguyen hien

            Gọi điện

            Dịch vụ tóc nam ngày nay được phát triển mạnh và rất thịnh hành, do đó cũng có không ít những tiệm nhỏ lẻ hay kém chất lượng len lỏi bên cạnh những shop phục vụ chuyên nghiệp. Bởi vậy nếu muốn có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở Vinh, Nghệ An thì Barbershop Nguyen Hien sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.


            Barbershop Nguyen Hien nằm ngay đầu đường Quang Trung nên việc đi lại rất dễ dàng, nếu chưa từng đến đây thì cũng thuận tiện cho những ai tìm đường đến. Không thể phủ nhận vị trí đắc địa cũng là yếu tố góp phần giúp Barbershop Nguyen Hien đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, nhưng hơn hết chất lượng dịch vụ tại đây đã khiến cho người ta hài lòng và nhớ đến.


            Ở Nguyễn Hiền có đầy đủ các dịch vụ về tóc nam, từ cắt tỉa, tạo kiểu cho đến uốn, duỗi, nhuộm. Từng dịch vụ được các nhân viên barber thực hiện một cách công kỹ, tỉ mỉ để cho ra được kết quả tốt nhất. Những kiểu tóc được tạo ở đây cũng đa dạng, thuận theo yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất nếu cần.


            Tự hào khi mang đến sự tự tin cho khách hàng của mình, Barbershop Nguyen Hien luôn cải thiện các dịch vụ ngày một tốt hơn để có thể khiến mọi khách hàng đến barber đều có thể ra về với sự hài lòng. Chẳng hay bạn đọc đã từng trải nghiệm các dịch vụ của Barbershop Nguyen Hien chưa nhỉ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tecco A Quang Trung, Khối 15 phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0345 483 383

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057284926874

              Gọi điện
              Barbershop Nguyen Hien
              Barbershop Nguyen Hien
              Barbershop Nguyen Hien
              Barbershop Nguyen Hien
            • Top 9

              Gun's Barber Shop

              Gọi điện

              Nói đến top những tiệm cắt tóc nam nổi tiếng ở Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An thì không thể không nhắc đến ROC Barber House. Với nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm, giá cả phải chăng và các stylist chuyên nghiệp, ROC Barber House xứng đáng để bạn nên có 1 lần trải nghiệm.


              Đầu tiên, khi đến với ROC Barber House, những tay kéo giỏi của tiệm sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Sau đó, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, các thợ làm tóc sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ưng ý.

                Mặc dù đông khách nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nhân viên sẽ vẫn làm cực cẩn thận cho đến khi bạn hài lòng thì thôi nhé! Đặc biệt, ROC Barber House luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để khách hàng. ROC Barber House thật sự là một nơi tuyệt vời dành cho các quý ông. Không chỉ đến để chọn cho mình một mái tóc ưng ý mà còn là nơi để bạn giải trí xả stress sau những ngày làm việc và học hành căng thẳng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                Số 10 Nguyễn Công Trứ, Khối 12, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: 0932 341 678

                Fanpage: www.facebook.com/rocbarberhouse

                Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

                Gọi điện
                Gun's Barber Shop
                Gun's Barber Shop
                Gun's Barber Shop
                Gun's Barber Shop
              • Là một trong những tiệm tóc nam uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An, ThanhMinh BarberShop luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách nào trải nghiệm các dịch vụ tại shop, dù là khó chiều nhất. Với đội ngũ barber chuyên nghiệp, tiệm sẽ giúp các chàng trai tìm được một quả đầu ưng ý nhất.

                Những mẫu tóc hiện đại và trẻ trung luôn được ThanhMinh BarberShop cập nhật mỗi ngày để thực hiện cho khách hàng của mình. Những mái đầu thời thượng đầy phong cách được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thục hiện.

                Người ta hay đùa với nhau rằng "muốn đẹp trai thì qua ThanhMinh BarberShop để cắt tóc ngay", nhưng đùa mà kết quả lại thật các bạn à, với những người thợ chuyên nghiệp tại tiệm này, họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và tiến hành cắt, tạo kiểu dưới đôi bàn tay khéo léo, thuần thục thì chẳng có gì là lạ khi sau cắt bạn sở hữu khuôn mặt điển trai hơn cả.

                Bạn đã có được mái tóc ưng ý tại đây chưa nhỉ, nếu chưa thì ghé ngay địa chỉ 280 Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An để nhanh chóng có được nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 280 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
                Địa chỉ: 0399 509 800
                Fanpage:
                www.facebook.com/profile.php?id=100086476312268

                Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

                Gọi điện
                ThanhMinh BarberShop
                ThanhMinh BarberShop
                ThanhMinh BarberShop
                ThanhMinh BarberShop




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy