Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Vũ Hồng Ngọc 10487 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện nên vẻ đẹp đàn ông chuẩn men không chỉ cần để ý về phong cách ăn mặc, cách để râu hay hình thể mà một yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bo Barber Shop

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Phan Thiết thì Bo Barber Shop cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì Bo Barber Shop luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.

    Bo Barber Shop
    chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc trẻ trung, mới mẻ, được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Phan Thiết. Tiệm sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Bo Barber Shop còn khiến khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ Massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc.

    Bước đầu Bo Barber Shop vẫn là một tiệm tóc không quá lớn nhưng tiệm đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Đến với tiệm để tận hưởng những phút cắt tóc cùng thư giãn da đầu, loại bỏ mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Lâm Đình Trúc, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 21 Lâm Đình Trúc, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 1 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Cơ sở khác: https://www.facebook.com/BoBarberShop2014/

    Điện thoại: 0967 686 922

    Email: nghia.dang41@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BoBarberShop2014/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bo Barber Shop
    Bo Barber Shop
    Undercut chưa bao giờ là lỗi thời
    Undercut chưa bao giờ là lỗi thời

  2. Top 2

    Payaso Barber

    Gọi điện

    Kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Phan Thiết? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc đến Payaso Barber - một địa chỉ vô cùng uy tín và chuyên nghiệp tại TP Phan Thiết.

    Nói đến Payaso Barber là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Mỗi kiểu tóc được tạo ra tại Payaso Barber đều là tâm huyết của đội ngũ nhân viên với sự khéo tay, chuyên nghiệp và cập nhật phong cách hằng ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Không gian tại Payaso Barber rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng. Giá thành tại đây cũng hấp dẫn không kém. Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0898 548 689

    Fanpage: www.facebook.com/Cattocnamphanthiet

    Giờ mở cửa: 9.00 - 19:00

    Gọi điện
    Payaso Barber
    Payaso Barber
    Payaso Barber
    Payaso Barber
  3. Top 3

    N'Black BarberShop

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé qua con đường Mậu Thân thì nhất định bạn phải ghé vào N'Black BarberShop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này.


    Cách phục vụ của N'Black BarberShop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy. Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho N'Black BarberShop.


    Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì N'Black BarberShop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Yên tâm là trong lúc cắt tóc bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    Đặc biệt N'Black BarberShop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ quý khách. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Mậu Thân, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0962 860 403

    Fanpage: www.facebook.com/nblackbarbershop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    N'Black BarberShop
    N'Black BarberShop
    N'Black BarberShop
    N'Black BarberShop
  4. Top 4

    86 Barber Shop

    Gọi điện

    Vừa muốn có được mái tóc ưng ý, đường nét hài hòa với khuôn mặt, vừa muốn có một không gian check in để thỏa mãn niềm đam mê sống ảo thì nhất định bạn không thể bỏ qua 86 Barber Shop tại Phan Thiết được.

    Thiết kế trong cửa hàng đều được làm bằng gỗ đem đến không gian vừa hiện đại sang trọng lại vô cùng thư thái. Bước chân vào 86 Barber Shop mà cứ ngỡ như 1 tiệm tóc sang trọng hiện đại như ở Châu Âu vậy đó. Với không gian rộng rãi thoáng mát hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Không những thế, tại đây bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những kiểu tóc mình thích. Nếu còn quá phân vân, bạn cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn để tìm được một mái tóc thật phá cách và mới mẻ nữa đó. Bởi vì nhân viên tại đây liên tục cập nhật các kiểu tóc mới nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.


    Những tưởng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thì 86 Barber Shop phải có mức giá ngút trời, nhưng không, tất cả các dịch vụ đều có giá rất phải chăng và vừa túi tiền. Một tiệm tóc đáng để thử, còn chần chừ gì nữa mà không đến để tuốt tát lại vẻ đẹp trai nào các chàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0328 930 489

    Email: chaukhaihuy95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/86barbershop.Office

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    86 Barber Shop
    86 Barber Shop
    86 Barber Shop
    86 Barber Shop
  5. Top 5

    Braun Barbershop

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Braun Barbershop. Không cần quảng bá rầm rộ, Braun Barbershop cũng đã tạo dựng được uy tín cho mình từ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn chất cho các bạn nam. Bên cạnh đó, Barber cũng sáng tạo nhiều kiểu undercut hiện đại phù hợp với giới trẻ. Bằng sự am hiểu về tóc và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Braun Barbershop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.

    Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ tại Braun Barbershop đều phải thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể tạo ra được các kiểu tóc tuyệt đẹp. Việc của bạn chỉ là yêu cầu kiểu tóc, việc hoàn thành kiểu tóc như ý muốn của bạn hãy để cho đội ngũ nhân viên tại đây lo. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, Braun Barbershop chắc chắn sẽ đem đến cho anh em những trải nghiệm tốt nhất và một quả đầu thật ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Cù Chính Lan, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0354 677 967

    Email: Tienle682001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076148686708

    Giờ mở cửa: 8:30-18:30

    Gọi điện
    Braun Barbershop
    Braun Barbershop
    Braun Barbershop
    Braun Barbershop
  6. Top 6

    TBarbershop Phan Thiết

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm cắt tóc nam tốt nhất tại Phan Thiết là TBarbershop. Tọa lạc tại 26 Huỳnh Thúc Kháng, TBarbershop gây ấn tượng cho người mới bước vào tiệm bởi phong cách mang đậm dấu ấn châu Mĩ, rộng rãi, đẹp mắt. Có lẽ vì thế mà nơi đây cũng là điểm đến ưa thích cho người nước ngoài đi du lịch tại Phan Thiết. Bởi TBarbershop đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của một người cần ở một tiệm cắt tóc - tay nghề cao, thân thiện, tận tình và giá cả phải chăng.


    Đến với TBarbershop, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, được phục vụ bởi những người thợ cắt tóc chuyên nghiệp và tâm huyết. Tiệm có đầy đủ những dịch vụ như cắt tóc, cạo mặt, ráy tai, lột mụn, gội đầu, uốn tóc,... Tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra những yêu cầu cho họ, dù khó đến đâu TBarbershop vẫn sẽ cố gắng hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Sau đó đặt lưng lên chiếc ghế cắt tóc và chờ đợi thành phẩm, thậm chí có thể đánh một giấc dài. Những gì bạn mong đợi sẽ được hiện thực hóa chỉ sau ít phút thôi đấy. Chắc chắn TBarbershop sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    33 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0921 903 119

    Email: tuanhtuan123456@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064161574314

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    TBarbershop Phan Thiết
    TBarbershop Phan Thiết
    TBarbershop Phan Thiết
    TBarbershop Phan Thiết
  7. Top 7

    BALU BARBERSHOP

    Gọi điện

    Nếu như các chàng trai muốn tìm đến tiệm cắt tóc nam đẹp ở Phan Thiết để có được sự thư giãn cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả thì Balu barbershop sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để ghé qua. Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu giống với các thần tượng nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo,.. mà còn được massage da đầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc.


    Luôn nằm trong top đầu phải kể đến Balu barbershop – một tiệm tóc chất lừ mang đậm phong cách châu Âu. Bước vào không gian bên trong, bạn cứ ngỡ như mình được đặt chân đến những ngôi nhà cổ ở Amsterdam vậy. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất.


    Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Balu barbershop là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé. Trước khi đến đây các bạn nên đặt lịch trước nha. Nếu không sẽ phải đợi khá lâu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0949 170 123

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063768392119

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Balu barbershop
    Balu barbershop
    Balu barbershop
    Balu barbershop
  8. Top 8

    Sun Barbershop - Phan Thiết

    Gọi điện

    Sun Barbershop cũng là một địa điểm làm đẹp lí tưởng của cánh mày râu. Đây là một tiệm cắt tóc được khá nhiều bạn trẻ tại Phan Thiết ủng hộ bởi tay nghề cao của các tay kéo, cùng sự chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất. Mặc dù khá là đắt show, nhưng Sun Barbershop lại vô cùng tỉ mỉ và trau chuốt trong từng đường cắt, khiến cho những người đã đến đây đều vô cùng hài lòng. Có lẽ chính vì lý do đó mà Sun Barbershop mà đạt được thành quả như ngày hôm nay.


    Cũng giống như những tiệm cắt tóc thông thường, Sun Barbershop có đầy đủ những dịch vụ như uốn, sấy, duỗi, tạo hình xăm tóc,... nhưng chất lượng thì không phải nơi nào cũng sánh được. Thông thường với đội ngũ thợ cắt tóc có tay nghề cao như thế, thì sẽ tốn của anh em không ít tiền, nhưng các dịch vụ tại đây đều có mức giá rất phải chăng, khiến bạn không phải lăn tăn một chút gì về túi tiền của mình cả. Cùng đến với Sun Barbershop để có cho mình một mái tóc thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 108 Nguyễn Phúc Nguyên, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0977 800 970

    Email: thaivo34199@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SunBarberShopPhanThiet

    Giờ mở cửa: 9:30 - 19:00

    Gọi điện
    Sun Barbershop - Phan Thiết
    Sun Barbershop - Phan Thiết
    Sun Barbershop - Phan Thiết
    Sun Barbershop - Phan Thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy