Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
  2. Top 2 V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết
  3. Top 3 SIRO Baby Studio
  4. Top 4 My Baby
  5. Top 5 Baby Land

Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Nguyễn Thùy Dương 1857 0 Báo lỗi

Những bức ảnh của bé không chỉ là tượng trưng cho tình yêu của ba mẹ dành cho bé, mà nó còn mang giá trị lâu dài cùng gia đình bạn đến hết chặng đường. Chính ... xem thêm...

  1. Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé làm việc với phương châm “cho hạnh phúc trọn vẹn”, mỗi nhân viên của Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ chụp hình trọn gói chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng. Với nhiều ý tưởng hay để thực hiện các phong cách album ảnh cho bé khác nhau như: chụp hình theo phóng sự, chụp hình theo cốt truyện… chắc hẳn mỗi gia đình sẽ có riêng cho mình những kỷ niệm độc đáo cho câu chuyện tình yêu của gia đình họ với em bé. Ngoài ra, với sự đổi mới không ngừng các dịch vụ chụp hình cho bé để theo kịp xu hướng thời đại, Bo thường có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cùng các hội nghị chủ đề về tình yêu và gia đình giàu ý nghĩa cho mỗi gia đình.

    Không chỉ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các gia đình tại Bình Thuận, Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé còn là lựa chọn của rất nhiều gia đình trên khắp đất nước. Đã có khá nhiều gia đình từ phía bắc do yêu thích phong cảnh và nét chụp hình độc đáo của Bo mà lặn lội vào Bình Thuận để thực hiện bằng được bộ ảnh của mình, và tất nhiên tất cả đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E60 Hoàng Bích Sơn, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 091 910 & 0933 621 262
    Email: Bobabyphotography.pt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bobabyphotography/
    Gọi điện
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé

  2. Khi một sinh linh nhỏ bé xuất hiện trong gia đình, có vẻ như không có gì có thể sẽ xóa hình ảnh này trong tâm trí của bạn, và bạn nói đúng - những khoảnh khắc đầu tiên với em bé của bạn sẽ kéo dài hơn khi được lưu lại trong những khuôn hình. Và nếu bạn vẫn đang lựa chọn một studio chụp ảnh cho bé tại Phan Thiết thì hãy để V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấy một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


    Trong mỗi bức ảnh chụp cho bé, V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết luôn mang đến cho người xem tất cả biểu cảm tự nhiên từ vui, buồn, hồn nhiên, ngây thơ đan xen được thể hiện một cách ấn tượng và riêng biệt nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của V.Kids thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0858 022 062
    Fanpage: www.facebook.com/v.kidsphanthiet
    Gọi điện
    V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết
    V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết
    V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết
    V. Kids - Chụp Ảnh Baby Phan Thiết
  3. Top 3

    SIRO Baby Studio

    Gọi điện

    Các bậc phụ huynh luôn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa cho đứa con củ mình cũng chính vì vậy mà dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp ngày càng phát triển, phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các gia đình, đặc biệt là chụp hình cho mẹ và bé. SIRO Baby Studio có một nền tảng vững chắc từ những ngày đầu khởi nghiệp và sở hữu những người thợ chụp hình chuyên nghiệp cùng ekip đam mê nhiệt huyết, trẻ tuổi, là một trong những địa điểm chụp ảnh có tiếng tại Phan Thiết.


    Khách hàng tới đây chụp hình cho mẹ và bé có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ design hình ảnh tới chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, nhanh gọn. Ngoài ra, khách hàng sẽ có riêng cho mình một người thợ có nhiều kinh nghiệm, chuyên chụp hình cho mẹ và các bé từ sơ sinh đến lớn tuổi.Ngoài ra, SIRO Baby Studio còn cho thuê miễn phí đạo cụ, phụ kiện để phục vụ khách hàng có nhu cầu tới để dự chụp hình. Các bé sẽ được hỗ trợ những mẫu trang phục đáng yêu phù hợp với từng bối cảnh tại phim trường chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Quý Đôn, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 417 492
    Email: sirostudiopt@gmail.com
    Website: https://sirobaby.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhbephanthiet/
    Gọi điện
    SIRO Baby Studio
    SIRO Baby Studio
    SIRO Baby Studio
    SIRO Baby Studio
  4. Top 4

    My Baby

    Gọi điện
    My Baby là studio với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, tinh thần làm việc nghiêm túc với đa số là nhân viên trẻ tuổi có gu thẩm mỹ và sáng tạo, ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé, ảnh gia đình tuyệt vời. Đến với My Baby, bé sẽ có được những bộ ảnh chụp sinh động đầy sắc màu. Nếu bố mẹ còn đang băn khoăn không biết chụp hình thôi nôi, hay những bức ảnh kỉ niệm trong hành trình trưởng thành của con ở đâu đẹp thì hãy đến ngay My Baby nhé, tại đây có nhiều trang thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng những bức ảnh có chất lượng tốt nhất, lung linh nhất. Ngoài ra, Studio còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    My Baby luôn đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng khi chụp hình cho mẹ và bé, với phim trường chụp ảnh đa dạng, từ những khung cảnh dã ngoại, gần gũi như góc học tập, bếp, phòng nghe nhạc, những khung cảnh tươi vui đầy màu sắc như biển, vườn hoa… đến những khung cảnh đơn giản mang màu sắc hiện đại phương tây nhưng không kém phần đáng yêu ngộ nghĩnh, hay những khung cảnh thơ mộng mang hơi hướng vintage…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G1- 20 Hoàng Bích Sơn, Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0947 770 179
    Email: cymistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhembePhanThiet/
    Gọi điện
    My Baby
    My Baby
    My Baby
    My Baby
  5. Đến với Baby Land, bé và gia đình có thể thỏa thích tạo dáng mà không bị gò bó về thời gian chụp. Với không gian dễ thương, làm cho bé yêu thích và giúp cả mẹ và bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong suốt buổi chụp hình. Baby Land là gợi ý tốt nhất cho câu hỏi chụp ảnh cho bé sơ sinh ở đâu đẹp. Baby Land có đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho mẹ và bé, sẵn sàng bắt lấy những khoảnh khắc đắt giá và tự nhiên nhất. Các tấm hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa thật hoàn hảo, đẹp mắt. Mẹ có thể cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho trẻ hoặc in thành cuốn album nhỏ đều vô cùng ý nghĩa.


    Với tiêu chí lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của Bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn, hay bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé. Cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé, mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường Đặng Văn Lãnh, Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 505 161
    Fanpage: www.facebook.com/baby.phanthiet/
    Gọi điện
    Baby Land
    Baby Land
    Baby Land
    Baby Land




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy