Top 9 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Cúc Thảo Nguyên 10896 0 Báo lỗi

Bé yêu luôn là tâm điểm, mang đến niềm vui, tiếng cười cho mỗi gia đình. Ngược lại, các thành viên trong mỗi gia đình đều dành cho bé những quan tâm đặc biệt, ... xem thêm...

  1. Angel - Ảnh viện cho bé - Dịch vụ chụp ảnh phối cảnh chuyên nghiệp cho bé yêu. Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến những studio chụp ảnh cho bé mà không nhắc đến địa chỉ này. Đến với Angel, bạn sẽ như lạc vào thế giới của những thiên thần bé nhỏ với những tấm hình siêu dễ thương: bé và gia đình; thiên thần trong bào thai; bé làm ông đồ, bé ngủ, mừng đầy tháng bé, gói chụp sơ sinh Thuý Kiều, nụ cười của con - niềm vui ba mẹ,...


    Ngoài ra, nhân một số dịp lễ hoặc sự kiện trọng đại, Angel có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 70% chỉ còn 299 000 đồng:

    • Ba mẹ nhận về 10 ảnh 13 x 18 tráng UV
    • Tặng 01 ảnh ép cao cấp 15x21.
    • Khách hàng mang USB đi để Copy File (File chọn in, được chỉnh sửa, resize 1200x1200 Px), hoặc gửi email
    • Bé được chụp 120 – 150 kiểu tùy theo diễn xuất của bé.
    • Bé được chụp 3 bối cảnh khác nhau, bố mẹ có thể chọn những cảnh ưng nhất tại Angel Studio và có thể chụp cùng con
    • Hỗ trợ trang phục cho bé từ 0 tháng đến 5 tuổi và Angel Studio trang bị miễn phí các phụ kiện như hoa, gấu, ô, mũ,váy cưới
    • Gói dịch vụ áp dụng 1 bé/1 lần chụp.
    • Gia đình được chụp tối đa 1 gói chụp (nhà có 2 bé phụ thu thêm 100 000 đồng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1001 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 725 863 & 0398 799 668

    Email: angelanhvienchobe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAngel/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Angel - Ảnh viện cho bé
    Angel - Ảnh viện cho bé
    Angel - Ảnh viện cho bé
    Angel - Ảnh viện cho bé

  2. Top 2

    KAM studio

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Pinano Studio đem lại cho bạn những dịch vụ chụp ảnh cho bé yêu tốt nhất. KAM Studio là địa chỉ nổi tiếng tại Bình Dương chuyên nhận chụp ảnh bé sơ sinh, mẹ bầu, ảnh đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật, ảnh chân dung nghệ thuật cho cả gia đình,... Mỗi bộ ảnh ở đây đều có sự tìm tòi sáng tạo và thể hiện công phu để như một món quà ngọt ngào nhất ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đáng yêu của bé và gia đình.


    Lý do nên chọn KAM Studio:

    • Ekip hơn 12 năm kinh nghiệm ngành báo chí và nhiếp ảnh
    • Máy móc chuyên dùng trong ngành Phát thanh - Truyền hình
    • Gần 1000 loại đạo cụ đa dạng đều được tuyển chọn khắt khe từ Mỹ, Hàn, Nhật..
    • Đạo cụ và dụng cụ, thiết bị được tiệt trùng bằng máy hấp và dùng dung dịch y khoa nhập từ Mỹ
    • Kỹ thuật xử lý tình huống, tạo dáng sơ sinh an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế
    • Tuyệt đối giữ kín bí mật về thông tin và hình ảnh của khách hàng bằng văn bản cam kết
    • Quản lý studio là một người mẹ từng trải qua nhiều lần sinh nở nên trân quý khoảnh khắc đón bé yêu chào đời và niềm hạnh phúc nhìn con trưởng thành từng ngày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 021 516
    Email: kamstudiofamily@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kamstudio01/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    KAM Studio
    KAM Studio
    KAM Studio
    KAM Studio
  3. Top 3

    Sun Baby Studio

    Gọi điện

    Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Sun Baby Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Bình Dương, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.


    Chụp ảnh cho bé là việc không hề đơn giản chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự khéo léo trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Sun Baby Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


    Sun Baby Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Sun Baby Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1375 CMT8 Phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 916 560

    Email: hoangviet1728@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/chupanhchobetainhasunstudio/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
  4. Nằm ở số 167 Huỳnh Văn Luỹ, Bé yêu studio là nơi thực hiện dịch vụ ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương; là nơi sẽ cùng bạn viết nên cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé,những thiên thần đáng yêu trong lòng cha mẹ nhân những sự kiện, những dịp lễ,..đáng nhớ

    Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại Bé yêu studio, bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ; Bạn hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú.


    Đặc biệt, đội ngũ ekip hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ theo từng độ tuổi,nhiệt tình, vui vẻ, các ba mẹ nhất định sẽ hài lòng. Trẻ em là những thiên thần đáng yêu. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm , bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương. Và mỗi bức ảnh ở đây đều sẽ là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0784 085 774 & 027 4656 4051

    Fanpage: www.facebook.com/BeCungBABYSTUDIO/

    Gọi điện
    Bé yêu studio Bình Dương
    Bé yêu studio Bình Dương
    Bé yêu studio Bình Dương
    Bé yêu studio Bình Dương
  5. Những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu của con luôn là điều các bậc cha mẹ vô cùng trân trọng. Thời gian trôi đi và ta được chứng kiến con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu những kỉ niệm đẹp. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương thì đừng ngần ngại lựa chọn Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình.


    Thấu hiểu những mong muốn của các bậc cha mẹ, Hana Studio với đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chọn phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên. Cùng một chút khéo léo trang trí với ý tưởng chụp hình sáng tạo, với những món đồ phụ kiện được lựa chọn theo từng concept, đảm bảo bé yêu sẽ có một album ảnh đẹp bá cháy luôn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26, Đường số 10, Khu dân cư Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 616 548 & 0386 771 117
    Email: hanababy.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvienHanaBinhDuong

    Gọi điện
    Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
    Hana Baby Studio Ảnh Viện Cho Bé Và Gia Đình
  6. Top 6

    Mí Baby House

    Gọi điện

    Khoảng thời gian nuôi con nhỏ chính là khoảng thời gian vất vả, tuy nhiên niềm vui cũng nhân đôi khi ba mẹ được chăm sóc cho đứa con đáng yêu của mình, chứng kiến bé con chính là chứng kiến tình yêu của cả hai ngày càng vững mạnh. Đây thực sự là những giây phút linh thiêng mà ai cũng mong muốn, vì thế mà ba mẹ hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc này bằng bộ ảnh thật đẹp nhé.


    Mí Baby House sẽ là nơi giúp các bé có bộ ảnh lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Nếu ba mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh của con thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ. Các mẹ có thể chụp với các concept khác nhau từ thơ mộng, công chúa, đơn giản, nhẹ nhàng hay có chút gợi cảm, bất kì phong cách nào mà các mẹ có thể cảm thấy thoải mái nhất khi chụp. Studio cũng sẽ giới thiệu cho ba mẹ vài concept để ba mẹ có thể tham khảo.


    Đội ngũ nhân viên tại studio sẽ tận tình hỗ trợ ba mẹ và các con trong việc chụp ảnh. Từ khâu chuẩn bị đồ đạc, mặc đồ cho các bé, hướng dẫn kiểu dáng, cách chụp, chăm sóc các bé để đảm bảo được tình trạng sức khoẻ thật tốt trong suốt buổi chụp. Mí Baby House sẽ cùng với ba mẹ vẽ lên những câu chuyện tuổi thơ cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/25/12 đường 30 tháng 4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0911 916 926

    Facebook: https://www.facebook.com/mi.baby.house/

    Gọi điện
    Mí Baby House
    Mí Baby House
    Mí Baby House
    Mí Baby House
  7. Top 7

    Gấu baby studio

    Gọi điện

    Từ những ngày đầu mang thai cho tới những ngày nhìn con chào đời và lớn lên mỗi ngày là một hành trình đầy ý nghĩa đối với ba mẹ. Những khoảnh khắc khi mang con trong mình và chứng kiến con mình được sinh ra, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mang trong mình cảm xúc rất khó tả. Vì thế mà các mẹ hãy lưu lại những hình ảnh và thời gian ý nghĩa đó bằng một bộ ảnh thật xinh xắn. Hãy để Gấu baby studio giúp ba mẹ và các bé thực hiện điều đó.


    Gấu baby studio sẽ giúp các con thực hiện bộ ảnh ưng ý nhất, chất lượng nhất. Ba mẹ có thể chọn bất kỳ concept nào, chỉ cần nói với studio thôi, các bé sẽ có được những bức hình xinh lung linh. Ba mẹ có thể chọn cho con chụp với đa dạng các concept khác nhau như nhẹ nhàng nữ tính, công chúa, thể thao mạnh mẽ, ngọt ngào dễ thương hay tạo hình thành các nhân vật trong phim. Đồng hành cùng với ba mẹ còn có các nhân viên của Gấu baby studio sẽ tư vấn các dạng concept khác nhau để ba mẹ có thêm sự lựa chọn.


    Đến với buổi chụp của Gấu baby studio, ba mẹ cứ yên tâm thoải mái mà không cần phải quá lo lắng khi các bé thực hiện set chụp. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tình hướng dẫn cách chụp, tư thế tạo dáng. Các bé cũng sẽ được nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khoẻ mà buổi chụp vẫn diễn ra suôn sẻ. Điều mà Studio khuyên các mẹ nên làm đó là để các bé được nên nghỉ ngơi thật tốt trước ngày chụp, đảm bảo tình trạng sức khoẻ của bé. Gấu baby studio sẽ cùng ba mẹ tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ, để khi các bé lớn lên sẽ nhìn lại được hình ảnh của mình ngày nhỏ đáng yêu như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Đường H6, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 0983 779 195

    Facebook: https://www.facebook.com/GauBabyBenCat/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Gấu baby studio
    Gấu baby studio
    Gấu baby studio
    Gấu baby studio
  8. Top 8

    Bống Baby House

    Gọi điện

    Khoảng thời gian thai kỳ chính là khoảng thời gian vất vả, tuy nhiên niềm vui cũng nhân đôi khi ba mẹ chuẩn bị đón đứa con đáng yêu của mình cũng như hình con trẻ lớn lên mỗi ngày. Đây thực sự là những giây phút linh thiêng mà ai cũng mong muốn, vì thế mà các mẹ hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của con bằng bộ ảnh thật đẹp cho các bé nhé.


    Bống Baby House sẽ là nơi giúp các bé có bộ ảnh bầu lung linh nhất, xinh xắn và ý nghĩa nhất. Nếu ba mẹ có bất kỳ concept nào hay mong muốn gì cho bộ ảnh của con thì đừng ngần ngại nói ra, studio sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ. Các bé có thể chụp với các concept khác nhau từ thơ mộng, công chúa, đơn giản, nhẹ nhàng, cá tính, mạnh mẽ…, bất kì phong cách nào mà ba mẹ cảm thấy ưng ý nhất có thể để các bé lưu giữ lại những hình ảnh hết sức dễ thương của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại studio sẽ tận tình hỗ trợ các bé và ba mẹ trong việc chụp ảnh, hướng dẫn kiểu dáng, cách chụp, chăm sóc các bé để đảm bảo được tình trạng sức khoẻ thật tốt trong suốt buổi chụp. Ngoài dịch vụ chụp hình trẻ em, Bống Baby House còn có dịch vụ chụp ảnh cho mẹ bầu, chụp ảnh gia đình. Khi bé lớn lên, nhờ vào những bức hình này mà ba mẹ có thể lưu giữ lại cho con những khoảnh khắc đáng yêu nhất, hành trình mà con mình ngày một lớn khôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Cách mạng tháng 8, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0813 22 813 & 0813 135 813

    Website: https://bongbabyhouse.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhbetainha

    Gọi điện
    Bống Baby House
    Bống Baby House
    Bống Baby House
    Bống Baby House
  9. Top 9

    Kenny Baby Studio

    Gọi điện

    Cha mẹ được chứng kiến con mình chào đời và lớn lên mỗi ngày là những giây phút không thể nào quên được. Khoảnh khắc chúng đáng yêu nhất chắc có lẽ là từ lúc ra đời và những lúc bập bẹ biết đi biết nói. Vì thế đó là thời điểm thích hợp để ba mẹ có thể lưu giữ những nét đáng yêu, ngây ngô đó của các bé. Để khi chúng lớn lên chúng sẽ biết được mình đáng yêu như thế nào và ba mẹ đã yêu thương chúng ra sao.


    Kenny Baby Studio sẽ giúp các bé thực hiện bộ ảnh ưng ý nhất, chất lượng nhất. Ba mẹ có thể chọn bất kỳ concept nào cho các con, bé sẽ có được những bức hình xinh lung linh. Các bé có thể chụp với đa dạng các concept khác nhau như nhẹ nhàng nữ tính, công chúa, thể thao mạnh mẽ, ngọt ngào dễ thương, mạnh mẽ, hay tạo concept giống với các nhân vật hoạt hình mà chúng thích.


    Đến với buổi chụp của Kenny Baby Studio, các bé cứ yên tâm thoải mái mà chụp, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tình hướng dẫn cách chụp, tư thế tạo dáng. Các bé cũng sẽ được nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khoẻ mà buổi chụp vẫn diễn ra suôn sẻ. Điều mà Kenny Baby Studio khuyên ba mẹ nên làm đó là cho các con nghỉ ngơi thật tốt trước ngày chụp để đảm bảo tình trạng sức khoẻ của bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/3B Cách mạng tháng 8, KP. Long Thới, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 439 879

    Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhembevagiadinhlaithieubinhduongkennybaby/

    Gọi điện
    Kenny Baby Studio
    Kenny Baby Studio
    Kenny Baby Studio
    Kenny Baby Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy