Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Thỏ Photography - Baby and Family
  2. Top 2 Juliet Studio Huế - Baby & Family
  3. Top 3 93.Studio - Baby & Family
  4. Top 4 Studio Bảo Minh Baby & Family
  5. Top 5 Lem Cosmetic

Top 5 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoài Anh 680 0 Báo lỗi

Việc lưu giữ những bức hình cho mẹ bầu trong quá trình mang thai để thấy được kỉ niệm ngọt ngào, thiêng liên khi làm mẹ, cũng giúp con bạn có những kỉ niệm ... xem thêm...

  1. Kể đến chụp ảnh mẹ bầu tại Huế vừa chất lượng, uy tín mà dịch vụ vô cùng tuyệt vời thì không thể không nhắc đến Thỏ Photography - Baby and Family. Không chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng bằng những review hết sức chân thành mà ekip của Thỏ còn được công nhận là studio tiên phong và cung cấp dịch vụ chụp ảnh trẻ sơ sinh, bé nhỏ, gia đình và mẹ bầu tốt nhất tại Huế, bằng chứng là đài phát thanh và truyền hình Thừa Thiên Huế TRT đã thực hiện phóng sự “Nghệ thuật chụp ảnh Newborn ở Huế” tại Thỏ Photography.


    Tại sao Thỏ Photography lại chất lượng, uy tín?

    • Chất lượng: Từ khâu chụp những bức ảnh cực đẹp, chất, tạo dáng cho mẹ bầu một cách đa dạng cho đến chỉnh sửa ảnh phải gọi là “có tâm nhất quả đất” với ánh sáng lung linh, huyền ảo, luôn tạo ra những sản phẩm làm “mãn nhãn”, làm hài lòng tất cả mọi người nói chung và các ông bố bà mẹ nói riêng.
    • Uy tín: Với lòng đam mê, nhiệt huyết trong công việc. Thỏ studio luôn hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, đúng giờ mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng mỗi sản phẩm.

    Một số lí do tại sao nên chọn Thỏ Photography ?

    • Thỏ có ngôi nhà riêng đấy, nhà Thỏ là một phim trường với đầy ắp các thiết bị, ánh sáng hiện đại, phong phú.
    • Background đa dạng với phù hợp với từng concept. Chẳng hạn như tường gạch, hay phông nền trắng, phông nền họa tiết, tất cả được thiết kế nhằm được phục vụ các gia đình nhỏ một cách tận tình.
    • Concept thì Thỏ House không những luôn có sẵn, mà có thừa nữa là đằng khác. Các concept phong phú nhiều thể loại khác nhau như vintage, bohemian, hay nhân vật hoạt hình, các con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu.
    • Cùng với những món đồ phụ hiện “xinh xẻo” độc nhất có 1-0-2 mà Thỏ săn lùng được. Tất cả sự kết hợp đó tạo nên những bức ảnh chất ngây ngất và độc đáo vô cùng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 908 008 & 0866 801 001

    Email: hoanghiem151@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThoPhotographyhue

    Thỏ Photography - Baby and Family
    Thỏ Photography - Baby and Family
    Thỏ Photography - Baby and Family
    Thỏ Photography - Baby and Family

  2. Juliet Studio Huế - Baby & Family là một trong những địa chỉ chụp ảnh "chất lượng" nhất cho các mẹ bầu tại Huế. Phòng chụp tại Juliet Studio được trang bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp cùng nhân viên nhiệt tình chu đáo với khách hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn để các mẹ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong thời kỳ mang thai. Juliet Studio Huế - Baby & Family hỗ trợ trang phục, váy đẹp đa dạng cho các mẹ bầu, phụ kiện, trang điểm làm tóc miễn phí cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo, ekip sẽ hướng dẫn cho mẹ bầu nào chưa biết cách tạo dáng nhé. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình và có được những bức ảnh đẹp nhất. Tại Juliet Studio Huế - Baby & Family, gia đình bạn có thể lựa chọn các gói chụp ảnh khác nhau tùy vào điều kiện thời gian, tài chính của mình. Juliet Studio Huế - Baby & Family còn có cả dịch vụ chụp trong nhà hoặc dã ngoại cho các gia đình đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4353 6537 & 0935 779 822

    Email: studiojuliet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Juliet-Studio-Huế-Baby-Family-1382442435349633

    Juliet Studio Huế - Baby & Family
    Juliet Studio Huế - Baby & Family
    Juliet Studio Huế - Baby & Family
    Juliet Studio Huế - Baby & Family
  3. Top 3

    93.Studio - Baby & Family

    Với 5 năm trong lĩnh vực chuyên chụp ảnh cho em bé và gia đình, được báo dân trí bình chọn là 1 trong top 4 ảnh viện hàng đầu về chụp ảnh cho bé giá cả phù hợp và chất lượng nhất, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của 93.Studio - Baby & Family trong những bộ ảnh bầu. 93.Studio - Baby & Family cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình bầu đẹp và chất lượng nhất Huế.

    Với những gì đã làm được trong thời gian qua, studio đã thật sự chiếm được niềm tin yêu của biết bao khách hàng với những kiệt tác ảnh bầu đẹp nhất, lung linh nhất và chất nhất giúp mẹ bầu lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình làm mẹ của mình. Ngoài ra, việc sở hữu một ekip làm việc chuyên nghiệp với những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh bầu, trang thiết bị máy móc hiện đại luôn được cập nhật và cả một đội ngũ stylist tạo dáng chuyên nghiệp, trọn gói với combo cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn rằng 93.Studio - Baby & Family cũng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0866 803 004

    Email: kaizennguyen.studio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/93studio.babyandfamily

    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
    93.Studio - Baby & Family
  4. Studio Bảo Minh Baby & Family là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều người tin cậy tại Huế. Tại đây, khách hàng tin tưởng với chất lượng hoàn hảo của những bộ ảnh cưới, ảnh bầu, ảnh kỷ yếu, ảnh cho bé yêu,... tinh tế nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về ảnh gia đình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho mẹ bầu.

    Studio Bảo Minh Baby & Family
    đặc biệt ấn tượng bởi phong cách chụp hình tự nhiên, chớp khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Chính vì thế, studio hiện đang là địa chỉ uy tín về chụp hình bầu uy tín, chất lượng nhất đã được nhiều gia đình lựa chọn.

    Studio có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy ảnh ánh sáng hiện đại, với nhiều bối cảnh nhập ngoại hấp dẫn, mỗi góc chụp tại studio được đầu tư nghiêm túc, trau chuốt trong từng khuôn hình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/2/27 Ngự Bình, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0912 924 926 & 0986 904 961

    Email: studiobaominh@ptd.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/studiobaominh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
    Studio Bảo Minh Baby & Family
  5. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho mẹ bầu,Lem Cosmetic luôn cố gắng mang đến cho các mẹ cùng thiên thần nhỏ trong bụng những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho mẹ bầu và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mẹ. Các bức hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt và gửi lại cho khách hàng, bạn có thể in thành quyển album nhỏ hoặc cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho con vô cùng ý nghĩa.


    Lem Cosmetic, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho mẹ bầu đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của mẹ, của ba, sự tương tác với bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các mẹ cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Kiệt 22 Hàm Nghi, Tổ 16, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0912 214 113

    Email: Phuongthanh20011998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lemcosmetic

    Lem Cosmetic
    Lem Cosmetic
    Lem Cosmetic
    Lem Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy