Top 3 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Áo cưới Việt Phượng
  2. Top 2 Un Baby Studio
  3. Top 3 KYO Studio

Top 3 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Hoài Anh 1343 0 Báo lỗi

Chụp ảnh như một phần không thể thiếu để sau này mỗi khi nhìn lại, ký ức ngày đó lại ùa về với bao nỗi niềm khó tả đan xen. Chính vì vậy, với mong muốn mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Việt Phượng

    Gọi điện

    Áo cưới Việt Phượng là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều người tin cậy tại Thái Nguyên. Tại đây, khách hàng tin tưởng với chất lượng hoàn hảo của những bộ ảnh cưới, ảnh bầu, ảnh kỷ yếu, ảnh cho bé yêu,... tinh tế nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm về ảnh gia đình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho mẹ bầu. Việt Phượng đặc biệt ấn tượng bởi phong cách chụp hình tự nhiên, chớp khoảnh khắc, sự chuyên nghiệp của đội ngũ stylist tạo dáng, sự phá cách và sáng tạo trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia. Chính vì thế, studio hiện đang là địa chỉ uy tín về chụp hình bầu uy tín, chất lượng nhất đã được nhiều gia đình lựa chọn.


    Studio có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy ảnh ánh sáng hiện đại, với nhiều bối cảnh nhập ngoại hấp dẫn, mỗi góc chụp tại studio được đầu tư nghiêm túc, trau chuốt trong từng khuôn hình đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    Áo cưới Việt Phượng cam kết ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với lòng tin yêu mà quý khách hàng dành tặng. Chính vì vậy, nếu bạn và gia đình đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của mình thì hãy trao cơ hội đó cho Áo cưới Việt Phượng, chắc chắn nụ cười mãn nguyện sẽ thay lời muốn nói về những gì mà studio mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8375 5881 & 0915 959 999
    • 173 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8385 5881 & 0912 221 583

    Email: tungthanh1511@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiVietPhuong

      Gọi điện
      Áo cưới Việt Phượng
      Áo cưới Việt Phượng
      Áo cưới Việt Phượng
      Áo cưới Việt Phượng

    • Top 2

      Un Baby Studio

      Gọi điện

      Un Baby Studio là một trong những địa chỉ chụp hình sơ sinh, baby, bầu, family,... được nhiều khách hàng tại Thái Nguyên tin tưởng, lựa chọn. Đảm bảo Studio sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời kỳ làm mẹ thiêng liêng nhất với đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, studio luôn sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất.


      Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ ảnh bầu ưng ý nhất? Đến với Un Baby Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. Un Baby Studio luôn biết cách mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của mẹ bầu cùng gia đình nhỏ của mình.


      Hơn thế, với việc sở hữu không gian sang trọng, với gam màu vàng đồng đậm chất hoàng gia, cùng thiết kế trần cao với hệ thống đèn chùm mang phong cách Châu Âu sang trọng. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng đến từng chi tiết, đồng điệu trong từng gam màu và hoàn toàn nhập khẩu. Cách bài trí phòng chụp tinh tế, thiết bị âm thanh chuyên nghiệp,… tất cả đã làm nên một không gian độc đáo chỉ có riêng tại Un Baby Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 132 Đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0386 685 868

      Email: Unbabystudio@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/UnBabyStudio
      • www.facebook.com/tucoiphoto

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Un Baby Studio
        Un Baby Studio
        Un Baby Studio
        Un Baby Studio
      • Top 3

        KYO Studio

        Gọi điện

        KYO Studio là studio chuyên chụp ảnh cưới, ảnh cho bé yêu, gia đình, ảnh bầu,... hàng đầu Thái Nguyên hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của khách hàng. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với KYO Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


        KYO Studio hướng tới những bức ảnh độc đáo cho mẹ bầu với cam kết:

        • Khung cảnh sáng, đẹp và tập trung vào việc thể hiện thần sắc của bé.
        • Giàu cảm xúc của cả mẹ, gia đình và cả người chụp.
        • Lưu giữ những kỷ niệm của mẹ bầu và gia đình.
        • Không lạm dụng các hiệu ứng chỉnh sửa để làm mất đi vẻ tự nhiên của mẹ, giúp mẹ tận hưởng. trọn vẹn cảm xúc tuyệt vời khi bên cạnh thiên thần nhỏ của mình tạo nên bộ ảnh xinh đẹp.
        • Dễ dàng lưu giữ và chia sẻ với mọi người.
        • Chị chủ siêu dễ tính, nhiệt tình, là chuyên gia makeup có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp trong từng shoot hình.

        Hãy đến với KYO Studio để có được bộ ảnh sinh động và đầy sắc màu. Chính niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia của KYO Studio cố gắng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau. Đặc biệt, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được studio triển khai như một lời tri ân dành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ KYO trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 45A Đường Lương Thế Vinh, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
        • Chợ KTX SAMSUNG, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0972 294 000 & 0941 001 112

        Email: fallingstarcool@gmail.com

        Website: kyostudio.vn

        Fanpage:

        • www.facebook.com/kyostudiotn1/
        • www.facebook.com/HANHMAKEUP222
          Gọi điện
          KYO Studio
          KYO Studio
          KYO Studio
          KYO Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy