Top 8 Địa chỉ nhận chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất tỉnh Phú Thọ

Hoài Anh 953 2 Báo lỗi

Với mong muốn mang đến cho các bạn thật nhiều những lựa chọn thú vị, ngày hôm nay Toplist sẽ giới thiệu các studio chụp ảnh bầu độc đáo, chuyên nghiệp và đẹp ... xem thêm...

  1. Ngọt Photography là địa chỉ đầu tiên chúng ta khám phá ngày hôm nay. Đây là studio chuyên về chụp ảnh cho bé & gia đình. Bên cạnh đó Ngọt cũng nhận chụp ảnh bầu, ảnh thời trang, lookbook, sự kiện... và là một trong những địa chỉ chụp ảnh không nên bỏ lỡ ở thành phố Việt Trì. Không ngừng học hỏi các nhiếp ảnh “hịn” khác cũng như tự tìm tòi, sáng tạo và rèn luyện... Ngọt photography trở thành nơi đầu tiên mang phong cách chụp vừa đơn giản, vừa nghệ thuật và vừa tự nhiên, khác biệt với kiểu ảnh truyền thống màu mè và phong nền, đến với các bé, các gia đình ở thành phố Việt Trì và một vài địa phương lân cận.


    Thật tuyệt vời và may mắn, ngay từ những shoot hình đầu tiên, Ngọt photography đã nhận được sự ủng hộ của các gia đình và lớn mạnh dần - một sự lớn mạnh từ từ không ồn ào, không PR, quảng cáo mà chỉ nhờ chính những khách hàng yêu quý - một sự hữu xạ tự nhiên hương tuyệt vời.vCảm ơn sự tin yêu của tất cả khách hàng suố thời gian qua, là động lực để thương hiệu #Ngọtphotography tiếp tục hoàn thiện và phát triển, đầu tư phát triển dịch vụ, chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất.


    Gói chụp Bầu gồm:

    • Tư vấn concept, hỗ trợ trang phục.
    • File 150 - 200 shoot.
    • File 20 tấm chỉnh sửa.
    • Chồng và con được chụp cùng mẹ bầu không tính thêm chi phí.
    • Make up và làm tóc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 529 đường Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ (gần bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ)

    Điện thoại: 0904 922 638

    Email: ngot.photography@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ngotstudio/
    • www.facebook.com/dangthanhquang102
      Gọi điện
      Ngọt Photography - Đặng Thanh Quang
      Ngọt Photography - Đặng Thanh Quang
      Ngọt Photography - Đặng Thanh Quang
      Ngọt Photography - Đặng Thanh Quang

    • Top 2

      Caro Baby Studio

      Gọi điện

      Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được Caro Baby Studio gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại.


      Đến với Caro Baby Studio, các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


      Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, Caro Baby Studio luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1227 Đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0965 061 516 & 0388 909 888
      Email:
      carobabystudio1227@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Carobabystudio/

        Gọi điện
        Caro Baby Studio
        Caro Baby Studio
        Caro Baby Studio
        Caro Baby Studio
      • Top 3

        Cherry Studio

        Gọi điện
        Những bức ảnh bầu sẽ lưu giữ kỷ niệm của mẹ và bé khoảng khắc quý giá vô cùng, nếu bạn đang đau đầu, đắn đo không biết sẽ đặt sự tin tưởng của mình ở studio nào thì Toplist sẽ mang đến câu trả lời cho bạn ngay say đây. Bộ ảnh bầu Cherry Studio gồm đầy đủ các dịch vụ cho mẹ bầu như: Make up và làm tóc chuyên nghiệp, trang phục đa dạng, đẹp theo từng concept, chụp và chỉnh sửa ảnh bởi team Cherry Studio, không gian và bối cảnh chụp, stylist hỗ trợ tư vấn.


        Khi đặt lịch tại Cherry Studio xong các nàng sẽ được photo, make up tư vấn luôn concept, layout makeup phù hợp trước buổi chụp để đảm bảo bộ ảnh sẽ đúng với mong muốn của khách hàng nhất. Giá cả trọn gói của Cherry Studio cũng rất hợp lý, đã bao gồm trang phục (rất nhiều phong cách, màu sắc khác để lựa chọn mà không lo đụng hàng), make up, làm tóc, concept, studio. Ai lười phải chuẩn bị hết cái này cái kia, lỉnh kỉnh mang đồ đi chụp thì chỉ cần book lịch Cherry cái là xong hết luôn. Quan trọng nhất là sẽ không phát sinh thêm chi phí "ngoài tầm kiểm soát" của khách hàng.


        Ekip photo, make up của Cherry Studio rất tâm lý. Mẹ bầu chỉ cần ngồi yên một chỗ, tay để thế nào, mắt hướng đi đâu đã có các bạn trong ekip hướng dẫn hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 236 Tân Thành, Hùng Vương, TX. Phú Thọ, Phú Thọ
        Điện thoại: 0967 682 622 & 0932 342 622
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090948426822
        Gọi điện
        Cherry Studio
        Cherry Studio
        Cherry Studio
        Cherry Studio
      • Top 4

        Tiệm ảnh Gạo

        Gọi điện

        Tiệm ảnh Gạo là tiệm ảnh chuyên về chụp ảnh newborn, baby, gia đình và bầu tại Việt Trì, Phú Thọ. Thành lập từ tháng 4 năm 2018 với hi vọng đem đến sự thay đổi mới về chất lượng hình ảnh dịch vụ. Tiệm Ảnh Gạo tự hào là nơi sáng tạo, lưu giữ mọi khoảnh khắc, mọi trải nghiệm trong từng bức hình cùng các bé và gia đình. Tuy còn non trẻ những Gạo không hề thua kém bất kì "đàn anh, đàn chị" nào cả đâu nhé!


        Một khi đã chọn Tiệm ảnh Gạo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ váy áo thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.


        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Gạo vẫn luôn hoạt động với phương châm:

        • Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh.
        • Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp.
        • Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo tiệm Gạo sẽ cho ra những album đẹp nhất, kinh tế nhất và hài hòa nhất.

        Giá một gói chụp ở đây siêu siêu hợp lí luôn chỉ 1.000.000 đồng là mẹ đã có ngay bộ ảnh xinh cho nhật kí chào đời của con rồi. Để đặt lịch chụp mời ba mẹ inbox qua fanpage hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 6, Số Nhà 18, Ngõ 11, đường Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Có thang máy)

        Điện thoại: 0974 880 563 & 0983 480 997

        Email: Tiemanhgao@gmail.com

        Website: tiemanhgao.wixsite.com/tiemanhgao

        Fanpage:

        • www.facebook.com/Tiemanhgao/
        • www.facebook.com/dungkinhcongg

        Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

          Gọi điện
          Tiệm ảnh Gạo
          Tiệm ảnh Gạo
          Tiệm ảnh Gạo
          Tiệm ảnh Gạo
        • Top 5

          Bình Nguyễn Studio

          Gọi điện

          "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Tất cả những cái khác, có hay không, không quan trọng". (Lời Phan Quân - trích Người Phán Xử). Gia đình là nơi ta bắt đầu mầm sống, gia đình lẽ đơn giản là những tin yêu, là sự yêu thương trao đi mà không đòi hỏi điều kiện gì. Hàng ngày, mỗi một em bé may mắn được sinh ra trên cõi đời bằng tình yêu của bố mẹ, sẽ thật ý nghĩa và hạnh phúc khi cả gia đình cùng ghi lại tình yêu ấy, lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Hiểu được điều này, Bình Nguyễn luôn dành tâm huyết nhất cho gói chụp bầu giúp các mẹ lưu giữ lại niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất của mình.


          Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo Bình Nguyễn Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết. Chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo với những chiếc máy ảnh tối tân mang công nghệ hàng đầu như: SONY A7 MARK 3, Canon 5D Mark III…Kết hợp phòng Photoshop và trang thiết bị hiện đại, công nghệ Blend màu độc quyền. Photo Bình Nguyễn chụp hình cực chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và tình yêu “nâng niu” dành cho các bé, Bình Nguyễn studio mong muốn tạo nên những bức hình tự nhiên nhất và nghệ thuật nhất.
          Concept có thể sáng tạo nhiều ý tưởng khác nhau, nhưng chất lượng hay nước ảnh, nghệ thuật tạo dáng tại Bình Nguyễn luôn giữ vững phong độ.


          Với tiêu chí: “Không ngừng học hỏi”, “Không ngừng sáng tạo”, “Không ngừng trao yêu thương”, Bình Nguyễn Studio chắc chắn sẽ đem đến những khuôn hình đáng yêu cho thiên thần nhỏ của bạn. Những giây phút chân thực, xúc cảm của cả gia đình. Tất cả là duy nhất tại Bình Nguyễn Studio!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 267 đường Đồng Tâm, Khu HC Phú Thịnh, TT. Đoan Hùng, Phú Thọ (Đối diện UBND TT. Đoan Hùng)

          Điện thoại: 0943 661 989

          Email: mr.abinh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/studiobinhnguyen/

            Gọi điện
            Bình Nguyễn Studio
            Bình Nguyễn Studio
            Bình Nguyễn Studio
            Bình Nguyễn Studio
            Bình Nguyễn 2019-07-07 16:38:44
            cảm ơn Admin
          • Là một trong những studio chụp ảnh baby, ảnh bầu đẹp nhất tại Phú Thọ, FARI Home thật sự đã để lại nhiều ấn tượng cho các khách hàng bởi những album ảnh cưới đẹp lung linh và vô cùng độc đáo. Đến với Studio, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc tư vấn cho bạn về các địa điểm chụp ảnh bầu siêu đẹp, không chỉ bó hẹp trong studio phù hợp với chi phí cũng như phong cách mà bạn thích.


            Đặc biệt, studio đang sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh bầu, chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn chính xác nhất để có thể lựa chọn cho mình những ý tưởng về một album ảnh đầy màu sắc. Thêm vào đó, studio cũng triển khai thường xuyên các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.


            Những đột phá trong ý tưởng độc đáo cũng giúp cho studio nhận được sự yêu thích của nhiều mẹ bầu. Bên cạnh đó, FARI Home Studio vẫn luôn không ngừng hoàn thiện mình để có thể đưa ra cho khách hàng những bộ váy, áo bầu, trang phục beauty đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, Studio thật sự là một địa điểm chụp ảnh bầu uy tín tại Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số nhà 54 Hoà Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

            ĐIện thoại: 0987 246 433 (Mr. Ta An) & 0355 132 828 (Ms Khuyên)

            Email: faristudio1209@gmail.com

            Fanpage:

            • www.facebook.com/faristudio1209/
            • www.facebook.com/kidstudioviettri
              Gọi điện
              FARI Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
              FARI Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
              FARI Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
              FARI Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu
            • Phong Chúc Studio là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Phong Chúc nhận được sự yêu quý của mọi người bởi phong cách chụp hình trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị hiện đại và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ để luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ và ba cùng thiên thần nhỏ.


              Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn không ngừng đổi mới để nắm bắt những gì mới nhất từ công nghệ, chất lượng xử lý hình ảnh cho đến xu hướng ảnh đang hot nhất hiện nay nhằm mang đến album thật sự độc đáo, đậm chất nghệ thuật và ghi dấu lại những khoảnh khắc thú vị của từng khách hàng.


              Phong Chúc luôn xứng với sự tự hào sẽ là nơi mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên. Studio có phong cách chụp hình hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi, đây cũng là một trong những yếu tố giúp studio dễ dàng "ghi điểm" và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ, từng bước khẳng định mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Phố Đồng Tâm TT. Đoan Hùng, Việt Trì, Phú Thọ

              Điện thoại: 0977 189 186 & 0329 189 186

              Fanpage:

              • www.facebook.com/Ảnh-viện-áo-cưới-Phong-Chúc-929984890380872/
              • www.facebook.com/aocuoiphongchuc
                Gọi điện
                Ảnh viện áo cưới Phong Chúc
                Ảnh viện áo cưới Phong Chúc
                Ảnh viện áo cưới Phong Chúc
                Ảnh viện áo cưới Phong Chúc
                Chuc Make Up 2019-07-07 20:14:01
                cảm ơn admin nhiều nha!
              • Nguyễn Cường Baby - Family cũng là một địa chỉ chụp ảnh bầu, ảnh cho bé yêu khá quen thuộc tại Phú Thọ. Với những thành công đã đạt được, Studio đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như những đánh giá tích cực của khách hàng từ khâu trang điểm, làm tóc cho đến váy bầu, rồi chụp ảnh.


                Thêm vào đó, việc sở hữu đội ngũ photographers chuyên nghiệp, cùng những công nghệ tiên tiến, mỗi album mà Nguyễn Cường Studio mang lại đều thể hiện rõ ý nghĩa, phong cách khác nhau, luôn hướng đến sự tinh tế đi sâu vào lòng người. Với những điều ấy, Studio không chỉ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo trong bộ ảnh đầu tiên cùng con yêu trong hành trình làm mẹ, đón con chào đời của mình, ngày hạnh phúc của ba và mẹ mà còn mang lại cho bạn sự ấm áp, tươi vui trong tâm hồn để bắt đầu một cuộc sống đầy hạnh phúc.


                Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của mẹ, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Nguyễn Cường mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Nguyễn Cường Wedding - 16 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Đối diện rạp Hòa Phong)

                Điện thoại: 0913 048 688 (Mr Cường)

                Email: nguyencuongwedding@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/AnhcuoidepVietTri/

                  Gọi điện
                  Nguyễn Cường Baby - Family
                  Nguyễn Cường Baby - Family
                  Nguyễn Cường Baby - Family
                  Nguyễn Cường Baby - Family




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy