Top 6 Studio chụp ảnh bầu đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Hoài Anh 2860 1 Báo lỗi

Thời kỳ mang thai là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các bà mẹ. Trong thời gian này, người phụ nữ mang thai sẽ có những thay đổi về cơ thể, ... xem thêm...

  1. Làm mẹ là một "tình yêu" đặc biệt thiêng liêng. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được Mí Baby House gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục bầu xinh đẹp, quyến rũ mang phong cách trẻ trung, hiện đại.


    Đến với Mí Baby House, các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


    Phong cách chụp mới lạ, độc đáo và đầy màu sắc, Mí Baby House luôn biết cách khai thác hình ảnh ấn tượng của các mẹ qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của bộ ảnh tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Một trong những thế mạnh của studio đó là sở hữu những "yếu tố bất ngờ" với đội ngũ ê kíp "chuyên chụp lén" ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, ngọt ngào và lãng mạn thay vì quá phụ thuộc những tư thế tạo dáng cứng nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/25/12 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0911 916 926
    Email: info@dungdnstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/mi.baby.house

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mí Baby House - Chụp ảnh đẹp cho bé & gia đình
    Mí Baby House - Chụp ảnh đẹp cho bé & gia đình
    Mí Baby House - Chụp ảnh đẹp cho bé & gia đình
    Mí Baby House - Chụp ảnh đẹp cho bé & gia đình

  2. Top 2

    Smile Studio

    Gọi điện

    Theo đuổi phong cách độc đáo và lãng mạn, Smile Studio luôn tâm niệm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với những nụ cười. Smile sẽ giúp mẹ bầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong từng shoot hình với trải nghiệm chụp ảnh bầu ngoài trời khá mới lạ mà ít studio có được. Những bữa hình bầu beauty mà vẫn xinh đẹp lung linh đánh dấu sứ mệnh thiêng liêng của bạn.


    Điểm đặc biệt và lợi thế ở đây chính thợ chụp ảnh tại Smile Studio này 100% đều là thợ lành nghề, có thẩm mỹ và sáng tạo với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên mẹ bầu tha hồ phô diễn các tư thế mà không phải ngại ngần gì cả. Mẹ bầu tha hồ có thể lựa chọn bối cảnh chụp như tại studio, tại nhà hoặc chụp ảnh ngoại cảnh. Mẹ cũng không cần ngại đâu nhé vì đội ngũ nhiếp ảnh siêu chuyên nghiệp luôn đó. Dù bạn lựa chọn gói chụp ảnh nào thì ảnh của bạn đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính sáng tạo trong từng shoot hình, đó có thể là những bức hình bầu quyến rũ hay nóng bỏng và dù lựa chọn dịch vụ nào bạn đều được trả full site và khi đến đây khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18/2A Bùi thị Xuân, P. Tân Bình, TP. Dĩ An , Bình Dương
    • 462 Nguyễn An Ninh, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An , Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0785 661 368
    Email: dichvucuoismile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smilestudiochuphinhcuoibinhduong
      Gọi điện
      Smile Studio
      Smile Studio
      Smile Studio
      Smile Studio
    • Là một địa chỉ đáng lưu ý với nhiếp ảnh gia đầy kinh và phong cách hình siêu "chất". Mỗi shoot hình của BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG đều mang đến một cảm giác sáng tạo khác lạ, một cảm hứng mạnh mẽ nhưng cũng đầy lãng mạn và có phong cách rất riêng. Studio luôn mong muốn cùng khách hàng tạo nên những tấm ảnh bầu đẹp để ghi dấu quãng thời gian tuyệt vời, nâng niu giá trị của người phụ nữ lúc mang thai.


      BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về nghệ thuật nhiếp ảnh với:

      • Dịch vụ đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn
      • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi nhiều nhiệt huyết
      • Trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp
      • Luôn tìm tòi và sáng tạo ra những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật ca
      • Nhiều ưu đãi cho những khách hàng thân thiết
      • Luôn lắng nghe để cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày
      • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu và chất lượng là số 1

      Đặc biệt, với đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp sẽ là nơi tin cậy để bạn đặt niềm tin cho những shot hình bầu nghệ thuật thăng hoa của mình. Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài, vì vậy, ngay khi các bạn có nhu cầu đừng ngại ngần mà đến với studio để nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0784 085 774 & 027 4656 4501

      Email: beyeustudio774@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BeCungBABYSTUDIO/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
        Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
        Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
        Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình - BÉ CƯNG Studio BÌNH DƯƠNG
      • Top 4

        MIU Studio

        Gọi điện

        Không chỉ mang đến những album ảnh cưới ngọt ngào, hạnh phúc, MIU Studio còn tiếp tục đồng hành cùng các gia đình nhỏ trong những năm tháng sau này. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, MIU Studio đã có riêng cho mình phim trường Happy House với quy mô rộng rãi, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, đặc biệt có sẵn các background siêu đẹp để các mẹ bầu thỏa sức tạo dáng khoe đường cong quyến rũ của mình.


        Với những khách hàng muốn chụp với phông nền trong phòng thì MIU cũng có sẵn phòng chụp với những phong cách thiết kế khác nhau, đảm bảo mang đến một bộ ảnh đa dạng, độc đáo và đầy ý nghĩa. Không ít các chị em phụ nữ tỏ ra tự ti với nhan sắc trong những tháng ngày mang thai, thấu hiểu được điều này nên MIU Studio đã có sẵn đội ngũ nhân viên chuẩn bị trang phục, make up chuyên nghiệp, vừa che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà vẫn giữ lại những nét đẹp tự nhiên. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh bầu, nơi đây còn phục vụ khách hàng đến chụp ảnh thời trang, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh bé, chụp ảnh cả gia đình,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11/9 Vĩnh phú 33, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

        Điện thoại: 0932 023 592

        Email: miustudio33@gmail.com

        Website: https://miustudio.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/miustudio33/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

          Gọi điện
          MIU Studio
          MIU Studio
          MIU Studio
          MIU Studio
        • Huynh Thanh Tung's Studio - cái tên không còn xa lạ với rất nhiều người tại Bình Dương, đây là địa chỉ tin cậy đã và đang nhận được sự đánh giá cao của các mẹ với đầy đủ những dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Huynh Thanh Tung's Studio, các bạn sẽ được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục cho tới góc chụp. Ở đây, chị em tha hồ tạo kiểu và có những bức hình độc đáo cho riêng mình. Studio hướng tới những shoot hình độc đáo, đầy tính nghệ thuật và đặc biệt là giàu cảm xúc, tất cả những điều tự nhiên nhất trong hành trình làm mẹ của bạn sẽ được ghi lại tỉ mỉ, đáng yêu nhất.


          Đến với studio, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi studio sẽ giúp các mẹ lên ý tưởng, kế hoạch chụp ảnh từ trước và tư vấn từ trang phục đến các phụ kiện thích hợp, cách tạo dáng ra sao, biểu hiện cảm xúc như thế nào để nổi bật lên được vẻ đẹp, thần thái tuyệt vời và thăng hoa trong từng khoảnh khắc của mẹ bầu. Chắc chắn nụ cười hạnh phúc sẽ là minh chứng cho chất lượng mà Huynh Thanh Tung's Studio mang lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 786/73A Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
          Điện thoại: 0909 831 897
          Fanpage: www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tung's-Studio-100056245995599

            Gọi điện
            Huynh Thanh Tung's Studio
            Huynh Thanh Tung's Studio
            Huynh Thanh Tung's Studio
            Huynh Thanh Tung's Studio
          • Angel là ảnh viện chuyên các combo chụp ảnh cho bé được yêu thích tại Biên Hòa, đặc biệt là nơi được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn chụp ảnh bầu bởi ở đây khách hàng luôn được chăm chút từng khâu, từ bối cảnh, trang phục cho tới góc chụp. Ở đây chị em tha hồ tạo kiểu và có những bức hình ấn tượng nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh gia, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo nên mẹ có thể thoải mái khi chụp hình mà không phải ngại gì đâu nhé!

            Tại ảnh viện Angel có nhiều gói dịch vụ chụp ảnh bầu như gói 2.000.000 đồng, 3.000.000 đồng và 5.000.000 đồng.... Tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ trang phục chụp như ôm, bó, áo nửa, quần nửa,... trang điểm làm tóc miễn phí. Các phụ kiện miễn phí tại đây như hoa, khăn voan, dải lụa để hỗ trợ làm đạo cụ chụp. Chú trọng đến những khoảnh khắc tự nhiên, chân thật nhất của mẹ bầu, bộ ảnh của bạn sẽ mang hơi hướng của sự lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại và đầy tình cảm gia đình. Đặc biệt studio cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với các gói chụp ưu đãi dành cho các mẹ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1001 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

            Điện thoại: 0968 725 863 & 0869 262 607
            Email: angelanhvienchobe@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAngel/
            Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
              Gọi điện
              Angel - Ảnh viện cho bé
              Angel - Ảnh viện cho bé
              Angel - Ảnh viện cho bé
              Angel - Ảnh viện cho bé




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy