Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Eakar, Đắk Lắk

Phương Trinh 571 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới là một dịch vụ luôn được khách hàng tìm kiếm để có bộ ảnh kỷ niệm đẹp, ý nghĩa. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Son Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Son Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp tại Eakar, Đaklak.


    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với Son Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó, Son Studio lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Son Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Quang Trung, Ea Kar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0909 200 998
    Website: https://aocuoieakar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sonstudio.pro
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio

  2. Top 2

    Áo cưới Thiên Hương

    Gọi điện

    Áo cưới Thiên Hương luôn là lời gợi ý số 1 giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tạo nên bộ ảnh cưới mỹ mãn dành tặng cho các cặp đôi. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và sự đơn giản - nhẹ nhàng - cảm xúc là xu hướng ảnh cưới hiện đại và hơn cả là sự thoải mái mà Áo cưới Thiên Hương mang lại cho những người bạn khi đến với studio.

    Với mỗi bộ ảnh cưới, Áo cưới Thiên Hương luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, Áo cưới Thiên Hương luôn cập nhật - hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nếu bạn là người đang quan tâm đến các dịch vụ chụp ảnh cưới, váy cưới thì có thể tham khảo thêm về Áo cưới Thiên Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km51 Cư Huê Eakar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941 985 333 & 0905 252 447

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008485039320

    Gọi điện
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương
    Áo cưới Thiên Hương
  3. Top 3

    Studio Tùng lâm

    Gọi điện

    Studio Tùng Lâm luôn tự hào là một trong những studio đi đầu về cập nhập xu hướng cho các cặp đôi. Đội ngũ Photographer, Stylist của studio sẽ đem tới những bộ hình tình cảm phù hợp với cá tính nhất dành riêng cho từng cặp đôi.


    Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết chỉ có tại Studio Tùng Lâm. Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới tuyệt vời nhất.


    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Studio Tùng Lâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km 56, Ea Đar, Eakar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0833 846 986

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004257008977

    Gọi điện
    Studio Tùng lâm
    Studio Tùng lâm
    Studio Tùng lâm
    Studio Tùng lâm
  4. Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với Ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì Khánh Như Wedding luôn là một lựa chọn tuyệt vời.


    Mỗi sản phẩm của Khánh Như Wedding là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của Khánh Như Wedding, các cặp đôi cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bộ ảnh cũng như một concept thú vị, độc đáo của riêng cô dâu, chú rể. Khánh Như Wedding là địa chỉ uy tín tại Eakar, Daklak với những bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.

    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Khánh Như Wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mai Hắc Đế, Ea Kar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0919 490 606
    Email: khanhnhu0979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068920326210
    Gọi điện
    Khánh Như Wedding
    Khánh Như Wedding
    Khánh Như Wedding
    Khánh Như Wedding
  5. Ai cũng muốn có cho mình một bộ ảnh cưới xinh đẹp, chất lượng nhất để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhát của cả hai. Bạn muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh chất lượng tại Eakar thì hãy đến với Áo cưới Xuân Thương. Tại đây bạn sẽ có những bức ảnh lung linh, luôn tập trung khai thác các góc máy đẹp, ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ và xử lý tông màu công phu cho từng bộ ảnh cưới.


    Áo cưới Xuân Thương sẽ giúp bạn có được những bộ hình cưới đẹp giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng qua những góc chụp mới lạ làm nổi bật lên hình ảnh của cô dâu chú rể. Đội ngũ ekip của đơn vị có tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, nhân viên của Áo cưới Xuân Thương còn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi, từ khâu lên ý tưởng, chọn bối cảnh, thuê trang phục, làm tóc, makeup,… Với sự tận tâm và chu đáo, studio sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng tuyệt đối. Chất lượng dịch vụ của Xuân Thương chắc chắn sẽ làm cho ngày cưới của bạn trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư 720, Eakar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0985 576 376
    Fanpage: www.facebook.com/xuan.thuong.9461
    Gọi điện
    Áo cưới Xuân Thương
    Áo cưới Xuân Thương
    Áo cưới Xuân Thương
    Áo cưới Xuân Thương
  6. Hãy để Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal) giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Nước ảnh của Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal) trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal) sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.


    Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal) sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất! Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal) giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư Yang, Eakar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0978 068 182
    Fanpage: www.facebook.com/hiep.quang.144
    Gọi điện
    Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal)
    Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal)
    Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal)
    Hiep Art Studio (Hiep Hoan-Bridal)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy