Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quỳnh Lưu, Nghệ An

Hà Nguyễn 4629 0 Báo lỗi

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên người mình sống với nhau cả đời thì cần phải có một studio có tâm, chụp hình đẹp và lựa chọn những tấm hình tự nhiên nhất. ... xem thêm...

  1. Quan Studio được biết đến như là một trong những studio hàng đầu Nghệ An về dịch vụ wedding photo hoàn toàn mới lạ, bứt phá khỏi những khuôn phép của ảnh cưới truyền thống thông thường, mang lại sự đa dạng về phong cách và nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho các cặp uyên ương muốn tìm đến những album ảnh mang phong cách lãng mạn, trẻ trung và ngập tràn cảm xúc.

    Quan Studio là địa chỉ không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Lâm Đồng, rất đông các cặp đôi đến với Quan Studio đều rất hài lòng với những gì mà studio mang lại, từ phong cách phục vụ, chất lượng nhân viên cho đến xử lý hình ảnh,... tất cả phải "ồ" lên hai từ "tuyệt vời". Đặc biệt, Quan Studio luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của mình.


    Quan Studio cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Tuần A, Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0925 535 789
    Email: Quanstudiowedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanStudioWedding/

    Gọi điện
    Quan Studio
    Quan Studio
    Quan Studio
    Quan Studio

  2. Top 2

    Sara Studio

    Bước vào hôn nhân, ai cũng mong muốn mình có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Bởi bộ ảnh cưới là dấu son đầu tiên tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt của tình yêu cũng như lòng chung thuỷ son sắt trong tình cảm vợ chồng. Xuất phát từ mong muốn góp phần xây dựng hạnh phúc của các đôi bạn trẻ, Sara Studio mang đến dịch vụ chụp ảnh cưới với những ý tưởng độc đáo và giá cả hợp lý mà bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Sara Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


    Tự hào là studio có lượng khách đông đảo, có những album ảnh mang tính sáng tạo cao. Đến với Sara Studio bạn sẽ cảm nhận được hết “niềm vui ngày cưới “. Sara Studio là ảnh viện hàng đầu tại Nghệ An. Mọi thứ ở Sara Studio đều được chúng tôi tỷ mỉ đầu tư một cách chuyên nghiệp nhất. Từ trang điểm cho đến những mẫu trang phục luôn được update hàng tháng. Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của Sara Studio đó chính là những bức ảnh luôn có tính sáng tạo và nghệ thuật cao. Đội ngũ ekip trẻ nhiệt tình sẽ phục vụ hết mình cho buổi chụp đảm bảo đem tới cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất và quên đi sự mệt nhọc của một buổi chụp.

    Được đánh giá là một trong những studio có chất lượng hình ảnh đẹp và sáng tạo, Sara Studio đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của các đôi uyên ương trên khắp cả nước nói chung và ở Nghệ An nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 7, TT. Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 995 556 & 0359 247 218
    Email: Hoangsamac93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063512592902

    Giờ mở cửa: 07:00–18:30

    Sara Studio
    Sara Studio
    Sara Studio
    Sara Studio
  3. Top 3

    Studio Khuyên Thảo Nguyên

    Đến với Studio Khuyên Thảo Nguyên, cô dâu chú rể có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lựa chọn combo makeup - chụp ảnh cưới - trap cưới hỏi. Concept chụp ảnh bên Studio Khuyên Thảo Nguyên chủ yếu chụp ảnh theo phong cách tối giản hiện đại trong các phim trường ảnh cưới hay phông nền 1 màu, tone màu thế mạnh của studio là màu vàng nhạt cổ điển, vintage và màu trắng sáng nhẹ nhàng. Tuy mảng studio không đa dạng nhưng 2 màu thế mạnh trên thì lại rất đẹp, mang đến ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Điểm mạnh nhất ở nơi đây chính là có tay nghề makeup đỉnh cao. Mỗi cô dâu khi đến sẽ được tư vấn chọn makeup theo 3 tiêu chí: sở thích - phù hợp với gương mặt - khác biệt. Dù bạn thích makeup giống các cô gái châu Âu, hay châu Á, kiểu Hàn Quốc hay Thái Lan, sắc sảo hay trong trẻo tự nhiên thì nơi đây đều có thể khiến mọi người vỡ òa vì cô dâu xinh thế!


    Ngoài nhận chụp ảnh cưới, Studio Khuyên Thảo Nguyên cũng nhận makeup, chụp ảnh kỷ yếu, ảnh cá nhân, ảnh gia đình, makeup đi tiệc và đào tạo học viên makeup cô dâu, makeup cá nhân chuyên nghiệp. Đến với studio bạn sẽ thoải mái lựa chọn những bộ áo dài thướt tha tôn dáng, các mẫu váy cưới cao cấp và thanh lịch được đính đá, kết ren cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 10, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    • Xóm 13, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 347 900
    Email: nguyenniemakeup1999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NguynnieMakeup/

    Studio Khuyên Thảo Nguyên
    Studio Khuyên Thảo Nguyên
    Studio Khuyên Thảo Nguyên
    Studio Khuyên Thảo Nguyên
  4. Bờm Wedding Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp và chất lượng.


    Ưu điểm của chụp ảnh cưới tại Bờm Wedding Studio:

    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Bờm Wedding Studio đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Họ luôn nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể, giúp lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ của ngày trọng đại.
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Studio sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy ảnh, ống kính, đèn chiếu sáng,... giúp tạo ra những bức ảnh cưới sắc nét và sống động.
    • Chất lượng ảnh cưới cao cấp: Studio sử dụng công nghệ xử lý ảnh hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới đẹp và chất lượng.
    • Giá cả hợp lý: Studio có nhiều gói chụp ảnh cưới với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An thì Bờm Wedding Studio là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 537B - Quỳnh Phương, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0965 843 586
    Email: bomweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BOM.Wedding.Studio
    Gọi điện
    Bờm Wedding Studio
    Bờm Wedding Studio
    Bờm Wedding Studio
    Bờm Wedding Studio
  5. Umi Hue Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ekip trang điểm chuyên nghiệp và hệ thống trang phục cưới đa dạng, Umi Hue Studio mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất.


    Các nhiếp ảnh gia tại Umi Hue Studio đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Họ có khả năng nắm bắt khoảnh khắc đẹp của các cặp đôi và mang đến những bức ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn và đầy cảm xúc. Ekip trang điểm tại Umi Hue Studio sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của mình. Các chuyên viên trang điểm sẽ tư vấn cho cô dâu phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và sở thích của cô dâu. Umi Hue Studio sở hữu hệ thống trang phục cưới đa dạng, từ các mẫu áo cưới truyền thống đến các mẫu áo cưới hiện đại. Các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo cưới phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


    Ngoài ra, Umi Hue Studio mang đến cho các cặp đôi những gói chụp ảnh cưới với mức giá hợp lý. Các cặp đôi có thể lựa chọn gói chụp ảnh cưới phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0368 748 422
    Fanpage: www.facebook.com/UMIHUEmakeup
    Gọi điện
    Umi Hue Studio
    Umi Hue Studio
    Umi Hue Studio
    Umi Hue Studio
  6. Ảnh viện áo cưới Thiên Huế hiện đang là nơi chụp ảnh nhất nhì tại Nghệ An. Lý do Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế hot đến như vậy bởi lẽ:

    • Các mẫu áo cưới cho thuê đa dạng: váy xòe công chúa, váy trơn thanh lịch, váy đuôi cá, trang phục cưới cổ đại, váy cup ngực..., hầu hết các váy đều mới đến 90%, đi kèm phụ kiện đủ loại từ giày, vấn, vương miện,bờm hoa khô, trang sức bạc...
    • Chỉnh được tất cả tone màu khó theo yêu càu của khách hàng: vàng mơ, xám khói, trắng hồng
    • Đa dạng concept, địa điểm chụp cho các cặp đôi: rừng cây, vườn hoa, khu đô thị, chụp concept studio đơn giản, concept vintage, concept 90s,...
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện

    Ngoài chụp ảnh cưới, các cặp đôi, gia đình còn có thể đến Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế để chụp một bộ ảnh kỷ niệm, hay các nhóm bạn thân có thể tìm đến ảnh viện chụp ảnh mùa sen, mùa cúc họa mi, chụp ảnh mừng sinh nhật... Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian chuyên nghiệp và sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 13, Sơn Hải, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0924 966 886 & 0973 355 187
    Email: Thienhue86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thienhue.studio/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế
    Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế
    Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế
    Ảnh Viện Áo Cưới Thiên Huế
  7. Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân, tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chụp ảnh cưới thì hãy đến ngay Dung Diệm Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp dành cho các cặp đôi. Dung Diệm Studio là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khi đến với Dung Diệm Studio các cặp đôi sẽ không phải lo lắng về bộ ảnh cưới của mình, bởi đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia sẽ thiết kế hình ảnh khác lạ, đúng xu hướng nhưng không kém phần ngọt ngào và hạnh phúc cho đảm bảo các cặp đôi sẽ hài lòng.

    Dung Diệm Studio có các dịch vụ như trng điểm cô dâu, chụp ngoại cảnh,... chi phí của các buổi chụp hình ngoại cảnh tại Dung Diệm Studio có gái khá hợp lý cho 1 ngày hoặc 2 ngày chụp ngoại cảnh tại Nghệ An. Bên cạnh đó,Dung Diệm Studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá cho các cặp đôi khi chụp hình cưới như những lời chúc phúc mà Dung Diệm Studio dành tặng cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 7, Quỳnh Thanh, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 877 333 & 0916 460 666
    Email: aocuoidungdiem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoidungdiem

    Gọi điện
    Dung Diệm Studio
    Dung Diệm Studio
    Dung Diệm Studio
    Dung Diệm Studio
  8. Top 8

    Minh Nam Studio

    Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm hoành tráng , rực rỡ không thể nào quên. Minh Nam Studio đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới của quý khách ở thành phố trẻ này. Tại Minh Nam Studio các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Minh Nam Studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Minh Nam Studio cung cấp các gói dịch vụ cưới đa dạng, từ gói cơ bản đến gói cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 10, TT. Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 241 131
    Fanpage: www.facebook.com/nam.minh.90

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

      Minh Nam Studio
      Minh Nam Studio
      Minh Nam Studio
      Minh Nam Studio
    • Top 9

      Khánh Vy Hân Studio

      Khánh Vy Hân Studio được thành lập với mong muốn cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy.Với một đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, trang điểm và thiết kế, Khánh Vy Hân Studio tự tin mang đến tặng bạn những bức tranh sống động nhất về cuộc sống của bạn.


      Những yếu tố để bạn tin tưởng lựa chọn chụp ảnh phóng sự cưới cùng Khánh Vy Hân Studio:

      • Đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ - khỏe - nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà không quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội "quẩy" cùng các bạn.
      • Ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh độc đáo và tinh tế nhất.
      • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng
      • Thoải mái chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số ảnh chụp.
      • Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn.

      Phong cách của Khánh Vy Hân Studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và chúng tôi là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm 12, Quỳnh Hậu, Quỳnh Lưu, Nghệ An
      Điện thoại: 0985 191 727
      Fanpage: www.facebook.com/vyhan.khanh.96

      Khánh Vy Hân Studio
      Khánh Vy Hân Studio
      Khánh Vy Hân Studio
      Khánh Vy Hân Studio
    • Cưới xin là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày hạnh phúc, các cặp đôi thường lựa chọn chụp ảnh cưới. Lacj Wedding là một studio chụp ảnh cưới uy tín và chất lượng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới độc đáo.


      Lacj Wedding mang đến cho khách hàng những album ảnh cưới đẹp và chất lượng, với phong cách đa dạng, phù hợp với mọi sở thích. Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những bức ảnh cưới đẹp nhất. Ngoài ra, Lacj Wedding còn cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, chú rể, giúp cô dâu chú rể có thể tự tin trong ngày trọng đại của mình.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, thì Lacj Wedding chính là một lựa chọn hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Cầu Giát, Quỳnh Lưu, Nghệ An
      Điện thoại: 0356 687 345
      Email: lacjwedding@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lacjwedding
      Gọi điện
      Lacj Wedding
      Lacj Wedding
      Lacj Wedding
      Lacj Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy